ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು: −
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ=
+
===ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ===
=ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ=
+
===ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು===
=ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು=
+
===ಪದ್ಯದ ಉದ್ದೇಶ===
=ಕವಿ ಪರಿಚಯ =
+
*
 +
===ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು===
 +
*
 +
==ಪ್ರಸ್ತುತ ಪದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಪರಿಚಯ/ಸಾಹಿತ್ಯ ಘಟ್ಟ ಪರಿಚಯ==
 +
==ಪ್ರಸ್ತುತ ಪದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ /ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ==
 +
==ಕವಿ ಪರಿಚಯ==
 +
 
 
ಕನ್ನಡದ ಪ್ರಖ್ಯಾತ ಕವಿಗಲ್ಲಿ ಶ್ರೀ ಚೆನ್ನವೀರ ಕಣವಿ ಅವರು ಒಬ್ಬರು. ಸಮನ್ವಯ ಕವಿಗಳು, ಬೆಂಬೆಳಕಿನ ಕವಿಗಳು ಎಂದು ಹೆಸರಾದವರು ಚೆನ್ನವೀರ ಕಣವಿಅವರು. ಚೆನ್ನವೀರ ಕಣವಿಅವರು ಹುಟ್ಟಿದು ೧೯೨೮ ರ ಜೂನ್ ೨೮ ರಂದು ಈಗಿನ ಗದಗ ಜಿಲ್ಲೆ  ಗದಗ ತಾಲುಕಿನ ಹೊಂಬಳ ಗ್ರಾಮದಲ್ಲಿ. ತಂದೆ ಶ್ರೀ ಸಕ್ಕರೆಪ್ಪನವರು ವೃತ್ತಿಯಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕರು.  ತಾಯಿ ಪಾರ್ವತವ್ವ. ತಮ್ಮ ಬಾಲ್ಲ್ಯದ ದಿನಗಳನ್ನು ಕಳೆದದ್ದು ಗದಗ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಶಿರುಂದ ಗ್ರಾಮದಲ್ಲಿ. ಮುಂದೆ ಹೈಸ್ಕೂಲು ವಿಧ್ಯಾಭ್ಯಸಕ್ಕಾಗಿ ಧಾರವಾಡದ ಮುರುಗಾಮಠದ ಉಚಿತ ಪ್ರಸಾದ ನಿಲಯ ಸೇರಿಕೊಂಡ ಕಣವಿಅವರು ಅಲ್ಲಿದ್ದ ಮೃತುಂಜಯ ಮಹಾಸ್ವಾಮಿಗಳ ಪ್ರಭಾವಕ್ಕೆ ಒಳಗಾದರು. ಅಲ್ಲಿರುವಾಗಲೇ ಮಲ್ಲಿಕಾರ್ಜುನ ಮನ್ಸೂರ್,ಬಸವರಾಜ್ ರಾಜೀಗುರು ಮೊದಲಾದ ಸಂಗೀತ ದಿಗ್ಗಜರು ಹಾಡುತ್ತಿದ್ದ ವಚನ ಕೇಳಿ ಸಾಹಿತ್ಯ-ಸಂಗೀತ ಇವೆರಡರ ಸಾರವನ್ನು ಹೀರಿಕೊಂಡು ಬೆಳೆದರು. ಮುಂದೆ ಬಿ.ಎ. ಪದವಿ ಓದುವ ಸಲುವಾಗಿ ಅವರು ‘ಕರ್ನಾಟಕ ಕಾಲೇಜು’ ಸೇರಿದರು. ಕರ್ನಾಟಕಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿರುವಾಗಲೇ ಕವಿತೆಯ ರಚಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಬಿಸಿದರು.
 
ಕನ್ನಡದ ಪ್ರಖ್ಯಾತ ಕವಿಗಲ್ಲಿ ಶ್ರೀ ಚೆನ್ನವೀರ ಕಣವಿ ಅವರು ಒಬ್ಬರು. ಸಮನ್ವಯ ಕವಿಗಳು, ಬೆಂಬೆಳಕಿನ ಕವಿಗಳು ಎಂದು ಹೆಸರಾದವರು ಚೆನ್ನವೀರ ಕಣವಿಅವರು. ಚೆನ್ನವೀರ ಕಣವಿಅವರು ಹುಟ್ಟಿದು ೧೯೨೮ ರ ಜೂನ್ ೨೮ ರಂದು ಈಗಿನ ಗದಗ ಜಿಲ್ಲೆ  ಗದಗ ತಾಲುಕಿನ ಹೊಂಬಳ ಗ್ರಾಮದಲ್ಲಿ. ತಂದೆ ಶ್ರೀ ಸಕ್ಕರೆಪ್ಪನವರು ವೃತ್ತಿಯಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕರು.  ತಾಯಿ ಪಾರ್ವತವ್ವ. ತಮ್ಮ ಬಾಲ್ಲ್ಯದ ದಿನಗಳನ್ನು ಕಳೆದದ್ದು ಗದಗ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಶಿರುಂದ ಗ್ರಾಮದಲ್ಲಿ. ಮುಂದೆ ಹೈಸ್ಕೂಲು ವಿಧ್ಯಾಭ್ಯಸಕ್ಕಾಗಿ ಧಾರವಾಡದ ಮುರುಗಾಮಠದ ಉಚಿತ ಪ್ರಸಾದ ನಿಲಯ ಸೇರಿಕೊಂಡ ಕಣವಿಅವರು ಅಲ್ಲಿದ್ದ ಮೃತುಂಜಯ ಮಹಾಸ್ವಾಮಿಗಳ ಪ್ರಭಾವಕ್ಕೆ ಒಳಗಾದರು. ಅಲ್ಲಿರುವಾಗಲೇ ಮಲ್ಲಿಕಾರ್ಜುನ ಮನ್ಸೂರ್,ಬಸವರಾಜ್ ರಾಜೀಗುರು ಮೊದಲಾದ ಸಂಗೀತ ದಿಗ್ಗಜರು ಹಾಡುತ್ತಿದ್ದ ವಚನ ಕೇಳಿ ಸಾಹಿತ್ಯ-ಸಂಗೀತ ಇವೆರಡರ ಸಾರವನ್ನು ಹೀರಿಕೊಂಡು ಬೆಳೆದರು. ಮುಂದೆ ಬಿ.ಎ. ಪದವಿ ಓದುವ ಸಲುವಾಗಿ ಅವರು ‘ಕರ್ನಾಟಕ ಕಾಲೇಜು’ ಸೇರಿದರು. ಕರ್ನಾಟಕಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿರುವಾಗಲೇ ಕವಿತೆಯ ರಚಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಬಿಸಿದರು.
 
1949ರಲ್ಲಿ ಕಣವಿಅವರ ಮೊದಲ ಕವಿತಾ ಸಂಕಲನ ಕವಾಷಿಯು ಬಿಡುಗಡೆ ಆಯಿತು.1950ರಲ್ಲಿ ಕಣವಿಅವರ ಕವಿತಾ ಸಂಕಲನ ಕವಾಷಿಯು ಬಿಡುಗಡೆ ಆಯಿತು.
 
1949ರಲ್ಲಿ ಕಣವಿಅವರ ಮೊದಲ ಕವಿತಾ ಸಂಕಲನ ಕವಾಷಿಯು ಬಿಡುಗಡೆ ಆಯಿತು.1950ರಲ್ಲಿ ಕಣವಿಅವರ ಕವಿತಾ ಸಂಕಲನ ಕವಾಷಿಯು ಬಿಡುಗಡೆ ಆಯಿತು.
 
ಕಣವಿಯವರು `ಭಾವಜೀವಿ’ಯಾಗಿರುವಂತೆ ಸ್ನೇಹಜೀವಿಗಳೂ ಆಗಿದ್ದಾರೆ. ಧಾರವಾಡದ `ಗೆಳೆಯರ ಗುಂಪು’ ಸ್ಥಾಪಿಸಿದ ಬೇಂದ್ರೆಯವರಿಗೆ ಸ್ನೇಹವೂ ಒಂದು ಯೋಗವಾಗಿತ್ತು. ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಮೇಲೆ ಅವರು ಬರೆದಷ್ಟು ಕವಿತೆಗಳನ್ನು (ಸುಮಾರು ನೂರೈವತ್ತು) ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಕನ್ನಡ ಕವಿ ಬರೆದಿಲ್ಲ. ಗುರುಹಿರಿಯರು, ಸಮಾನವಯಸ್ಕರು, ಶಿಷ್ಯರು, ಕಿರಿಯರು ಕೂಡ ಅವರ ಕಾವ್ಯಕ್ಕೆ ವಿಷಯವಾಗುತ್ತಾರೆ. ಧಾರವಾಡದ ಕವಿ ಕಣವಿಯವರಿಗೆ ಕೂಡ ಸ್ನೇಹ ಒಂದು ಯೋಗವಾದಂತೆ ತೋರುತ್ತದೆ. ಸುಮಾರು ಐವತ್ತು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕವನ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ. ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕವಿತೆ `ಮಧುರಚೆನ್ನರ ನೆನಪಿಗೆ’ ಎಂಬುದು. ಒಂದರಂತೆ ಇನ್ನೊಂದು ಕವಿತೆ ಇಲ್ಲ, ಒಂದೊಂದಕ್ಕೂ ಅವರದ್ದೇ ಆದ ಅಂದವಿದೆ. ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಸುನೀತದಲ್ಲಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಮೇಲೆ ಕವಿತೆ ಬರೆದಾಗ, ಬೇಂದ್ರೆಯವರಂತೆ, ಇವರ ಪ್ರತಿಭೆಯೂ ಗರಿಗೆದರುತ್ತದೆ, ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕುಸುರಿನ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ವ್ಯಕ್ತಿಯ ನೈಜ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಇವರು ಶಬ್ದಗಳಲ್ಲಿ ಮೂಡಿಸುವುದೇ ಒಂದು ವಿಸ್ಮಯ.<br>
 
ಕಣವಿಯವರು `ಭಾವಜೀವಿ’ಯಾಗಿರುವಂತೆ ಸ್ನೇಹಜೀವಿಗಳೂ ಆಗಿದ್ದಾರೆ. ಧಾರವಾಡದ `ಗೆಳೆಯರ ಗುಂಪು’ ಸ್ಥಾಪಿಸಿದ ಬೇಂದ್ರೆಯವರಿಗೆ ಸ್ನೇಹವೂ ಒಂದು ಯೋಗವಾಗಿತ್ತು. ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಮೇಲೆ ಅವರು ಬರೆದಷ್ಟು ಕವಿತೆಗಳನ್ನು (ಸುಮಾರು ನೂರೈವತ್ತು) ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಕನ್ನಡ ಕವಿ ಬರೆದಿಲ್ಲ. ಗುರುಹಿರಿಯರು, ಸಮಾನವಯಸ್ಕರು, ಶಿಷ್ಯರು, ಕಿರಿಯರು ಕೂಡ ಅವರ ಕಾವ್ಯಕ್ಕೆ ವಿಷಯವಾಗುತ್ತಾರೆ. ಧಾರವಾಡದ ಕವಿ ಕಣವಿಯವರಿಗೆ ಕೂಡ ಸ್ನೇಹ ಒಂದು ಯೋಗವಾದಂತೆ ತೋರುತ್ತದೆ. ಸುಮಾರು ಐವತ್ತು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕವನ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ. ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕವಿತೆ `ಮಧುರಚೆನ್ನರ ನೆನಪಿಗೆ’ ಎಂಬುದು. ಒಂದರಂತೆ ಇನ್ನೊಂದು ಕವಿತೆ ಇಲ್ಲ, ಒಂದೊಂದಕ್ಕೂ ಅವರದ್ದೇ ಆದ ಅಂದವಿದೆ. ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಸುನೀತದಲ್ಲಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಮೇಲೆ ಕವಿತೆ ಬರೆದಾಗ, ಬೇಂದ್ರೆಯವರಂತೆ, ಇವರ ಪ್ರತಿಭೆಯೂ ಗರಿಗೆದರುತ್ತದೆ, ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕುಸುರಿನ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ವ್ಯಕ್ತಿಯ ನೈಜ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಇವರು ಶಬ್ದಗಳಲ್ಲಿ ಮೂಡಿಸುವುದೇ ಒಂದು ವಿಸ್ಮಯ.<br>
 
*ವಿಕಿಪೀಡಿಯಾದಲ್ಲಿನ ಚನ್ನವೀರ ಕಣವಿಯವರ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ [https://kn.wikipedia.org/wiki/%E0%B2%9A%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%A8%E0%B2%B5%E0%B3%80%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%A3%E0%B2%B5%E0%B2%BF ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ]
 
*ವಿಕಿಪೀಡಿಯಾದಲ್ಲಿನ ಚನ್ನವೀರ ಕಣವಿಯವರ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ [https://kn.wikipedia.org/wiki/%E0%B2%9A%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%A8%E0%B2%B5%E0%B3%80%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%A3%E0%B2%B5%E0%B2%BF ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ]
 +
==ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ==
 +
==ಘಟಕ - ೧ -==
 +
====ಪಠ್ಯಭಾಗ - 1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ====
 +
====ವಿವರಣೆಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು====
 +
====ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು====
 +
====ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧====
 +
====ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨====
 +
#ಕನ್ನಡದ ಗಾದೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ  ಮಕ್ಕಳು ವಿವರಣೆ ಮಾಡುವರು.
 +
#ಪಾಠದಲ್ಲಿ ಬರುವ  ಸಮನಾದ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ಧ ಪದಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡವುದು. ಉದಾ: ಇಹಲೋಕ, ಮೋಸ, ದೋಷ, ಒಲವು, ಅಪ್ಪುಕಯ್
 +
#ಗೆಳೆತನ ಮೇಲಿರುವ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ ಮಾಡುವುದು.
   −
=ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=
+
====ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದ ವಿಶೇಷತೆ====
 +
====ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ====
 +
====ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು====
 
ಕನ್ನಡ ಸಾಹಿತ್ಯ ಅಕಾಡೆಮಿಯವರು ಪ್ರಕಟಿಸಿರುವ ಕವಿಯ ಸ್ವಂತ ಓದುವಿನಲ್ಲಿನ ಕಣವಿಯವರ ಪದ್ಯವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು [http://karnatakasahithyaacademy.org/?page_id=1014 ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಕ್ಕಿಸಿರಿ]
 
ಕನ್ನಡ ಸಾಹಿತ್ಯ ಅಕಾಡೆಮಿಯವರು ಪ್ರಕಟಿಸಿರುವ ಕವಿಯ ಸ್ವಂತ ಓದುವಿನಲ್ಲಿನ ಕಣವಿಯವರ ಪದ್ಯವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು [http://karnatakasahithyaacademy.org/?page_id=1014 ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಕ್ಕಿಸಿರಿ]
   −
=ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ=
+
====೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ====
#[http://www.youtube.com/watch?v=ib_IwUbhllQ ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಕುಚೇಲನ ಗೆಳತನದ ಬಗೆಗಿನ ವೀಡೀಯೋ ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ]
+
====ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ====
#[http://www.youtube.com/watch?v=Qh5wAXapm68 ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಕುಚೇಲನ ಗೆಳತನದ ಬಗೆಗಿನ ವೀಡೀಯೋ ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ]
+
==ಘಟಕ ೨ -==
#[http://www.youtube.com/watch?v=wofdDhmv0tw ಕುಮಾರವಾಸ್ಯಭಾರತದಲ್ಲಿ ದುರ್ಯೋಧನ  ಮತ್ತು ಕರ್ಣ ಬಗೆಗಿನ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ನೊಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ]
+
===ಪಠ್ಯಭಾಗ -೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ===
#[http://www.youtube.com/watch?v=Sl7bYTixIjk ಪಂಚತಂತ್ರದಲ್ಲಿನ ಗೆಳೆತನದ ಬಗೆಗಿನ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ನೊಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ]
+
===ವಿವರಣೆ===
 +
===ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು===
 +
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು===
 +
===='''ಚಟುವಟಿಕೆ-೧'''====
 +
====ಚಟುವಟಿಕೆ ೨====
 +
===ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದ ವಿಶೇಷತೆ===
 +
===ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ===
 +
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು===
 +
===೨ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ===
 +
===ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ===
 +
*[http://www.youtube.com/watch?v=ib_IwUbhllQ ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಕುಚೇಲನ ಗೆಳತನದ ಬಗೆಗಿನ ವೀಡೀಯೋ ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ]
 +
*[http://www.youtube.com/watch?v=Qh5wAXapm68 ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಕುಚೇಲನ ಗೆಳತನದ ಬಗೆಗಿನ ವೀಡೀಯೋ ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ]
 +
*[http://www.youtube.com/watch?v=wofdDhmv0tw ಕುಮಾರವಾಸ್ಯಭಾರತದಲ್ಲಿ ದುರ್ಯೋಧನ  ಮತ್ತು ಕರ್ಣ ಬಗೆಗಿನ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ನೊಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ]
 +
*[http://www.youtube.com/watch?v=Sl7bYTixIjk ಪಂಚತಂತ್ರದಲ್ಲಿನ ಗೆಳೆತನದ ಬಗೆಗಿನ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ನೊಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ]
   −
=ಸಾರಾಂಶ=
+
==ಘಟಕ ೩==
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ೧==
+
===ಪಠ್ಯಭಾಗ -೩ – ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ===
===ಚಟುಟವಟಿಕೆ-===
+
===ವಿವರಣೆ===
#ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
+
===ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು===
#ಸಮಯ
+
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು===
#ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
====ಚಟುವಟಿಕೆ -====
#ಹಂತಗಳು
+
====ಚಟುವಟಿಕೆ -೨====
#ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
+
===ಶಬ್ದಕೋಶ ಪದ ವಿಶೇಷತೆ===
===ಚಟುಟವಟಿಕೆ-೨===
+
===ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ===
#ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
+
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು===
#ಸಮಯ
+
===೩ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ===
#ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
===ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ===
#ಹಂತಗಳು
+
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೪==
#ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
+
===ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೪ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ===
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ==
+
===ವಿವರಣೆ===
===ಚಟುಟವಟಿಕೆ-೧===
+
===ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು===
#ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
+
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು===
#ಸಮಯ
+
===='''ಚಟುವಟಿಕೆ-೧'''====
#ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
====ಚಟುವಟಿಕೆ -೨====
#ಹಂತಗಳು
+
===ಶಬ್ದಕೋಶ ಪದ ವಿಶೇಷತೆ===
#ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
+
===ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ===
=ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯತೆಗಳು =
+
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು===
==ಶಬ್ದಕೋಶ ==
+
===೩ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ===
 +
===ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ===
 +
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ೪ -==
 +
===ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೪ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ===
 +
===ವಿವರಣೆ===
 +
===ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು===
 +
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು===
 +
====ಚಟುವಟಿಕೆ-೧====
 +
====ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨ -====
 +
===ಶಬ್ದಕೋಶ ಪದ ವಿಶೇಷತೆ===
 +
===ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ===
 +
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು===
 +
*
 +
===4 ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ===
 +
===ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ===
 +
==ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯತೆಗಳು==
 +
==ಶಬ್ದಕೋಶ==
 
==ವ್ಯಾಕರಣ/ಅಲಂಕಾರ/ಛಂದಸ್ಸು==
 
==ವ್ಯಾಕರಣ/ಅಲಂಕಾರ/ಛಂದಸ್ಸು==
=ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ =
+
==ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ==
=ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು/ ಯೋಜನೆಗಳು=
+
==ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ==
#ಕನ್ನಡದ ಗಾದೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ  ಮಕ್ಕಳು ವಿವರಣೆ ಮಾಡುವರು.
+
==ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ==
#ಪಾಠದಲ್ಲಿ ಬರುವ  ಸಮನಾದ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ಧ ಪದಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡವುದು. ಉದಾ: ಇಹಲೋಕ, ಮೋಸ, ದೋಷ, ಒಲವು, ಅಪ್ಪುಕಯ್
+
==ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ==
#ಗೆಳೆತನ ಮೇಲಿರುವ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ ಮಾಡುವುದು.
+
'''ಸೂಚನೆ:'''
 
  −
=ಪಠ್ಯ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ=
      
[[ವರ್ಗ:ಪದ್ಯ]]
 
[[ವರ್ಗ:ಪದ್ಯ]]
 
[[ವರ್ಗ:೮ನೇ ತರಗತಿ]]
 
[[ವರ್ಗ:೮ನೇ ತರಗತಿ]]

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ