ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೧೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧೧ ನೇ ಸಾಲು:     
= ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
 
= ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
  −
== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ # ==
      
=== ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು ===
 
=== ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು ===
೨೦ ನೇ ಸಾಲು: ೧೮ ನೇ ಸಾಲು:  
# ಸಮಾನಾಂತರ ರೇಖೆಗಳಲ್ಲಿ ರೂಪುಗೊಂಡ ಜೋಡಿ ಕೋನಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು
 
# ಸಮಾನಾಂತರ ರೇಖೆಗಳಲ್ಲಿ ರೂಪುಗೊಂಡ ಜೋಡಿ ಕೋನಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು
   −
=== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ ===
+
== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 1: ಕೋನಗಳು  ==
''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''
+
ಕೋನವು ಎರಡು ಕಿರಣಗಳಿಂದ ರೂಪುಗೊಂಡ ಆಕೃತಿಯಾಗಿದೆ, ಇದನ್ನು ಕೋನದ ಬಾಹುಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಸಾಮಾನ್ಯ ಅಂತ್ಯಬಿಂದುವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಇದನ್ನು ಕೋನದ ಶೃಂಗ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಎರಡು ಕಿರಣಗಳಿಂದ ರೂಪುಗೊಂಡ ಕೋನಗಳು ಸಮತಲದಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ, ಆದರೆ ಈ ಸಮತಲವು ಯೂಕ್ಲಿಡಿಯನ್ ಸಮತಲವಾಗಿರಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಕೋನಗಳನ್ನು ಕೋನದ ಗಾತ್ರಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ವರ್ಗೀಕರಿಸಬಹುದು.
 
  −
=== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು # ===
  −
{| class="wikitable"
  −
|''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''
  −
|}
  −
* ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  −
* ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
* ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  −
* ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
* ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  −
* ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  −
* ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  −
* ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  −
 
  −
=== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು # ===
  −
{| class="wikitable"
  −
|''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''
  −
|}
  −
* ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  −
* ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
* ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  −
* ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
* ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  −
* ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  −
* ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  −
* ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  −
 
  −
== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ # ==
  −
 
  −
=== ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು ===
      
=== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ ===
 
=== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ ===

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ