೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| + | ==== ಉದ್ದೇಶಗಳು ==== |
| + | ಟ್ರೆಪಿಯಂ ಎರಡು ಸಮಾನಾಂತರ ಬದಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಎರಡು ಸಮಾನಾಂತರವಲ್ಲದ ಬದಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂನ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಸಮಾನಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜವಾಗಿ ನೋಡುವ ಮೂಲಕ ಕಂಡುಬರುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂನ ವಿಸ್ತೀರ್ಣ 1/2 (a + b) h, ಅಲ್ಲಿ a ಮತ್ತು b ಅದರ ಸಮಾನಾಂತರ ಬದಿಗಳು ಮತ್ತು h ಎಂಬುದು ಅವುಗಳ ನಡುವಿನ ಲಂಬ ಅಂತರವಾಗಿದೆ. |
| + | |
| + | ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂನ ಪರಿಧಿಯನ್ನು ಅದರ 4 ಬದಿಗಳ ಮೊತ್ತದಿಂದ ಪಡೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು ==== |
| + | ಹೆಚ್ಚಿನ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಅದರ ಆಯಾಮಗಳ ಪ್ರಕಾರ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಬಹುದು. |
| + | |
| + | ಪ್ರಾಥಮಿಕ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಯೋಜಿತ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಲೆಕ್ಕಹಾಕಬಹುದು. |
| | | |
| ==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ==== | | ==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ==== |
| + | 20 ನಿಮಿಷಗಳು. |
| | | |
| ==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | | ==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== |
| + | ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್, ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಫೈಲ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್ ಮತ್ತು ಪಾಯಿಂಟರ್. |
| | | |
| ==== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ==== | | ==== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ==== |
| + | ಅದರ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಮಾನಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜ ಮತ್ತು ಸೂತ್ರವನ್ನು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. |
| + | |
| + | ಅವರು ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂ ಮತ್ತು ಅದರ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. |
| | | |
| ==== ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | | ==== ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== |
| + | ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ / ಲಿಂಕ್ಗಳು / / ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಆಪಲ್ಟ್ಸ್: ಈ ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಇಲ್ಲಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ: www.geogebratbe.org |
| + | |
| + | ==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== |
| + | ಶಿಕ್ಷಕರು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸಬಹುದು. |
| + | |
| + | ಕೆಲವು ಸಂಯೋಜಿತ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಸೂತ್ರವನ್ನು ತಿಳಿದಿರುವ ಸರಳ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸುವ ಮೂಲಕ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬಹುದು ಎಂದು ಅವಳು ಪುನರುಚ್ಚರಿಸಬಹುದು. |
| + | |
| + | ಇಲ್ಲಿ ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂ ಅನ್ನು ಸಮಾನಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜವಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | ಸಮಾನಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜದ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ನಂತರ ಕಳೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: |
| + | |
| + | ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂ ಎಂದರೇನು? |
| + | |
| + | ಅದರ ಎರಡು ಸಮಾನಾಂತರ ಬದಿಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. |
| + | |
| + | ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂನ ಎತ್ತರ ಎಂದರೇನು? |
| + | |
| + | ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂ ಅನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಕತ್ತರಿಸಿದ ನಂತರ ಹೊಸ ಎತ್ತರ ಯಾವುದು? |
| | | |
− | ==== ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು ====
| + | ರೂಪುಗೊಂಡ ಹೊಸ ಸಮಾನಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜದ ಉದ್ದ ಎಷ್ಟು? |
| | | |
− | ==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ====
| + | ಸಮಾನಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜದ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಸೂತ್ರ ಯಾವುದು? |
| + | |
| + | ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂನಿಂದ ರೂಪುಗೊಂಡ ಈ ಸಮಾನಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜದ ಪ್ರದೇಶ ಯಾವುದು? |
| | | |
| ==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== | | ==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== |
| + | ಟ್ರೇಪಿಯಂನ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಸೂತ್ರವನ್ನು ಪಡೆಯುವಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಹಂತಗಳ ಅನುಕ್ರಮವನ್ನು ವಿವರಿಸಿ. |
| + | |
| + | ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್: |
| + | |
| + | ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂನ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಸೂತ್ರವನ್ನು ಪಡೆಯುವಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಹಂತಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. |