೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| === ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : === | | === ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : === |
− | ಸ್ವರಮೇಳವು ವೃತ್ತದ ಯಾವುದೇ ಎರಡು ವಿಭಿನ್ನ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸೇರುವ ರೇಖೆಯ ವಿಭಾಗವಾಗಿದೆ
| + | * ಜ್ಯಾವು ವೃತ್ತದ ಯಾವುದೇ ಎರಡು ವಿಭಿನ್ನ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸೇರುವ ರೇಖಾಖಂಡವಾಗಿದೆ |
− | | + | * ಯಾವುದೇ ವೃತ್ತದಲ್ಲಿನ ಉದ್ದವಾದ ಜ್ಯಾವು ಅದರ ವ್ಯಾಸವಾಗಿರುತ್ತದೆ. |
− | ಯಾವುದೇ ವಲಯದಲ್ಲಿನ ಉದ್ದವಾದ ಸ್ವರಮೇಳವು ಅದರ ವ್ಯಾಸವಾಗಿರುತ್ತದೆ. | + | * ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಜ್ಯಾಗಳನ್ನು ಬೇಕಾದರೂ ಎಳೆಯಬಹುದು. |
− | | |
− | ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸ್ವರಮೇಳಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಬಹುದು. | |
| | | |
| === ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === | | === ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === |
೧೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೦ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| === ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: === | | === ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: === |
− | ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಬಿಳಿ ಕಾಗದದಿಂದ ಕತ್ತರಿಸಿದ ವಲಯಗಳು, ಬಣ್ಣದ ಪೆನ್ಸಿಲ್ಗಳು, ಅಳತೆ. | + | ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಬಿಳಿ ಕಾಗದದಿಂದ ಕತ್ತರಿಸಿದ ವೃತ್ತಗಳು, ಬಣ್ಣದ ಪೆನ್ಸಿಲ್ಗಳು, ಅಳತೆಪಟ್ಟಿ. |
| | | |
| === ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : === | | === ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : === |
− | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ವೃತ್ತ, ವ್ಯಾಸ, ಸುತ್ತಳತೆ ಮತ್ತು ರೇಖೆಯ ವಿಭಾಗದ ಜ್ಞಾನವಿರಬೇಕು. | + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ವೃತ್ತ, ವ್ಯಾಸ, ಪರಿಧಿ ಮತ್ತು ರೇಖಾಖಂಡದ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನವಿರಬೇಕು. |
| | | |
− | ಕತ್ತರಿಸಿದ ವಲಯಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಗೊಳಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿ: | + | ಕತ್ತರಿಸಿದ ವೃತ್ತಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಗೊಳಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿ: |
| | | |
| === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === | | === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === |
− | ವಿವಿಧ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ವೃತ್ತವನ್ನು ಪದರ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕದಾದ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಸ್ವರಮೇಳಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. | + | * ವಿವಿಧ ಬಿಂದುಗಳಲ್ಲಿ ವೃತ್ತವನ್ನು ಮಡಿಚಿ ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕದಾದ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಜ್ಯಾಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. |
− | | + | * ಜ್ಯಾ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸದ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು? |
− | ಸ್ವರಮೇಳ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸದ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು?
| |
− | | |
− | ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ:
| |
− | | |
− | ಸ್ವರಮೇಳವನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಮಡಚಲು ಮತ್ತು ಗುರುತಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಿದೆಯೇ ಎಂದು ಗಮನಿಸಿ.
| |
− | | |
− | ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯಭಾಗದಲ್ಲಿ ಹಾದುಹೋಗುವ ಸ್ವರಮೇಳವನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.
| |
− | | |
− | ಸ್ವರಮೇಳವು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ದೂರ ಹೋಗುವಾಗ ಏನಾಗುತ್ತದೆ?
| |
| | | |
| === ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === | | === ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === |
| + | * ಜ್ಯಾವನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಮಡಿಚಲು ಮತ್ತು ಗುರುತಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಿದೆಯೇ ಎಂದು ಗಮನಿಸಿ. |
| + | * ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಹಾದುಹೋಗುವ ಜ್ಯಾವನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. |
| + | * ಜ್ಯಾವು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ದೂರ ಹೋಗುವಾಗ ಏನಾಗುತ್ತದೆ? |