ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು:  +
=== ನಾವು ಮಾಡಬಹುದು, ಮತ್ತು ನಾವು ಕಲಿಯಬೇಕು - ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ಒಂದು ವಿಶಿಷ್ಟ ಸಂದರ್ಭ ===
 +
After months of being closed, schools are now being gradually opened and schools are exploring different approaches to bringing students back to classrooms. While parental consent is mandated for students to return to school, this begs the question of what meaningful choices parents may really have.
 +
 +
ಮುಚ್ಚಿದ ತಿಂಗಳುಗಳ ನಂತರ, ಶಾಲೆಗಳು ಈಗ ಕ್ರಮೇಣವಾಗಿ ತೆರೆಯಲ್ಪಡುತ್ತಿವೆ ಮತ್ತು ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಮರಳಿ ತರಲು ಶಾಲೆಗಳು ವಿಭಿನ್ನ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುತ್ತಿವೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಶಾಲೆಗೆ ಮರಳಲು ಪೋಷಕರ ಒಪ್ಪಿಗೆ ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದ್ದರೂ, ಪೋಷಕರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಯಾವ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಬಹುದು ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಇದು ಹುಟ್ಟುಹಾಕುತ್ತದೆ.
 +
 +
A lot of discussion has been on the sanitising of the premises, whether children should come full days, or all days and the use of masks, logistics of student arrangements, as well as the scope of the syllabus. However, the  question that  needs be asked now, that is more relevant than ever, is how can we rebuild the relationship that the children have with learning, and with school? While this question is relevant for all children - for all ages and across different strata of society - it assumes an urgency in the case of children who have had no access to any form of structured learning experience.
 +
 +
ಆವರಣದ ನೈರ್ಮಲ್ಯ, ಮಕ್ಕಳು ಪೂರ್ಣ ದಿನ ಬರಬೇಕೇ ಅಥವಾ ಎಲ್ಲಾ ದಿನಗಳು ಮತ್ತು ಮುಖವಾಡಗಳ ಬಳಕೆ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳ ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ಸ್, ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಚರ್ಚೆಗಳು ನಡೆದಿವೆ. ಹೇಗಾದರೂ, ಈಗ ಕೇಳಬೇಕಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಯು, ಎಂದಿಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿದೆ, ಮಕ್ಕಳು ಕಲಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತು ಶಾಲೆಯೊಂದಿಗಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ನಾವು ಹೇಗೆ ಮರುನಿರ್ಮಾಣ ಮಾಡಬಹುದು? ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಯು ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳಿಗೂ - ಎಲ್ಲಾ ವಯೋಮಾನದವರಿಗೂ ಮತ್ತು ಸಮಾಜದ ವಿವಿಧ ಸ್ತರಗಳವರಿಗೂ ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿದ್ದರೂ - ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ರಚನಾತ್ಮಕ ಕಲಿಕಾ ಅನುಭವಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶವಿಲ್ಲದ ಮಕ್ಕಳ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಇದು ತುರ್ತಾಗಿರುತ್ತದೆ.
 +
 +
Many children who go to government and government aided schools have been out of school and deprived of any structured learning experiences for over 10 months now.  The issue is not only the learning loss - with reference to what they are supposed to have learnt in schools -  as it is of the deprivation at multiple levels that these children have had to face - deficiency in nutrition, loss of a safe space and the loss of an opportunity to have some semblance of normalcy in their childhood.  While the more fortunate among the children have made the seamless movement into a new normal, the children from the more marginalized and vulnerable groups of society have mostly received the short end of the stick. The ''Vidyagama'' that started and stopped due to public health concerns has now been revived, and it is important to design a program for enabling these students to succeed.
 +
 +
ಸರ್ಕಾರಿ ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರಿ ಅನುದಾನಿತ ಶಾಲೆಗಳಿಗೆ ಹೋಗುವ ಅನೇಕ ಮಕ್ಕಳು ಶಾಲೆಯಿಂದ ಹೊರಗುಳಿದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು 10 ತಿಂಗಳಿಂದ ಯಾವುದೇ ರಚನಾತ್ಮಕ ಕಲಿಕೆಯ ಅನುಭವದಿಂದ ವಂಚಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಸಮಸ್ಯೆಯು ಕಲಿಕೆಯ ನಷ್ಟ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ - ಅವರು ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಕಲಿತದ್ದನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ - ಈ ಮಕ್ಕಳು ಎದುರಿಸಬೇಕಾದ ಅನೇಕ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿನ ಅಭಾವ - ಪೌಷ್ಠಿಕಾಂಶದ ಕೊರತೆ, ಸುರಕ್ಷಿತ ಜಾಗದ ನಷ್ಟ ಮತ್ತು ಅವರ ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಸಹಜತೆಯ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು. ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಅದೃಷ್ಟವಂತರು ತಡೆರಹಿತ ಚಲನೆಯನ್ನು ಹೊಸ ಸಾಮಾನ್ಯವನ್ನಾಗಿಸಿಕೊಂಡರೆ, ಸಮಾಜದ ಹೆಚ್ಚು ಅಂಚಿನಲ್ಲಿರುವ ಮತ್ತು ದುರ್ಬಲ ಗುಂಪುಗಳ ಮಕ್ಕಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಕೋಲಿನ ಚಿಕ್ಕ ತುದಿಯನ್ನು ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ. ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಆರೋಗ್ಯದ ಕಾಳಜಿಯಿಂದಾಗಿ ಆರಂಭಗೊಂಡ ಮತ್ತು ನಿಲ್ಲಿಸಿದ ವಿದ್ಯಾಗಮ ಈಗ ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಂಡಿದೆ ಮತ್ತು ಈ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಲು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ.
 +
 +
=== ಜಿಎಚ್‌ಎಸ್ 9 ನೇ ಬ್ಲಾಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ===
 +
 
=== ಉದ್ದೇಶಗಳು ===
 
=== ಉದ್ದೇಶಗಳು ===
   
[[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಗಾರ]]
 
[[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಗಾರ]]
 
[[ವರ್ಗ:ಶಿಕಸ ಹಂತ 3]]
 
[[ವರ್ಗ:ಶಿಕಸ ಹಂತ 3]]

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ