೩ ನೇ ಸಾಲು:
೩ ನೇ ಸಾಲು:
=== '''ಬೋಧನಾ ಉದ್ದೇಶಗಳು:''' ===
=== '''ಬೋಧನಾ ಉದ್ದೇಶಗಳು:''' ===
−
* ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥದಲ್ಲಿ ಸ್ವಾರ್ಚ್ ಇರುವಿಕೆಯ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಸಮರ್ಥರಾಗುವರು.
+
* ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥದಲ್ಲಿ ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಇರುವಿಕೆಯ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಸಮರ್ಥರಾಗುವರು.
* ಕೆಲವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ದೊರೆಯುವ ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಇರುವ ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವರು
* ಕೆಲವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ದೊರೆಯುವ ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಇರುವ ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವರು
−
* ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳಲ್ಲಿರುವ ಸ್ವಾರ್ಚ್ ಪರೀಕ್ಷಿಸುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ವಿವರಿಸುವರು
+
* ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳಲ್ಲಿರುವ ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಪರೀಕ್ಷಿಸುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ವಿವರಿಸುವರು
* ಈ ಪಾಠದ ನಂತರ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿರುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಗಳಿಸುವರು.
* ಈ ಪಾಠದ ನಂತರ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿರುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಗಳಿಸುವರು.
೧೪ ನೇ ಸಾಲು:
೧೪ ನೇ ಸಾಲು:
[https://www.google.com/search?client=ubuntu-sn&hs=VSX&sca_esv=4bbd28f93242c723&channel=fs&q=test+for+starch+in+kannada&tbm=vid&source=lnms&fbs=AEQNm0DYVld7NGDZ8Pi819Yg8r6em07j6rW9d2jUMtr8MB7hthlxj_a5JB7GtKl9Rvi8UOrX6vOKeE8ctU8C4v5SDrHEsrgUOOFp5HvlkBZf4yVP83YajKnrlhAJvHG8uQnJWlvuYz8LvE_lwESvEPu-1v94fKd9xhS49UTuNSe7CMY7I5AuGmdDN0lv5iId0gIyD9wyA5aKEve0q31Gi2kwmyWtccpVrQ&sa=X&ved=2ahUKEwjulIrNi5iJAxV-yzgGHUk9Or0Q0pQJegQIFRAB#fpstate=ive&vld=cid:2d4450d8,vid:Zf-HlfSeQWY,st:0 Food Test - Starch | ಆಹಾರ ಪರೀಕ್ಷೆ - ಪಿಷ್ಟ | ThinkTac YouTube video - ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]
[https://www.google.com/search?client=ubuntu-sn&hs=VSX&sca_esv=4bbd28f93242c723&channel=fs&q=test+for+starch+in+kannada&tbm=vid&source=lnms&fbs=AEQNm0DYVld7NGDZ8Pi819Yg8r6em07j6rW9d2jUMtr8MB7hthlxj_a5JB7GtKl9Rvi8UOrX6vOKeE8ctU8C4v5SDrHEsrgUOOFp5HvlkBZf4yVP83YajKnrlhAJvHG8uQnJWlvuYz8LvE_lwESvEPu-1v94fKd9xhS49UTuNSe7CMY7I5AuGmdDN0lv5iId0gIyD9wyA5aKEve0q31Gi2kwmyWtccpVrQ&sa=X&ved=2ahUKEwjulIrNi5iJAxV-yzgGHUk9Or0Q0pQJegQIFRAB#fpstate=ive&vld=cid:2d4450d8,vid:Zf-HlfSeQWY,st:0 Food Test - Starch | ಆಹಾರ ಪರೀಕ್ಷೆ - ಪಿಷ್ಟ | ThinkTac YouTube video - ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]
−
=== ಟೇಬಲ್ 1.1 ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥದಲ್ಲಿ ಸ್ವಾರ್ಚ್ ಇರುವಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿಕೆಯ ಒಂದು ಯೋಜನೆ ===
+
=== ಟೇಬಲ್ 1.1 ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥದಲ್ಲಿ ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಇರುವಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿಕೆಯ ಒಂದು ಯೋಜನೆ ===
{| class="wikitable"
{| class="wikitable"
|ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶ
|ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶ
−
|ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಟ್ಟಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸ್ಪಾರ್ಚ್ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಲು
+
|ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಟ್ಟಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಲು
|-
|-
|-
|-
೩೧ ನೇ ಸಾಲು:
೩೧ ನೇ ಸಾಲು:
|ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿಕೆಯ ಅಂತ್ಯದಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು
|ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿಕೆಯ ಅಂತ್ಯದಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು
−
ಸ್ಪಾರ್ಚ್ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸುವರು
+
ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸುವರು
−
ಸ್ಪಾರ್ಚ್ ಇರುವ ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವರು
+
ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಇರುವ ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವರು
|-
|-
|-
|-
೧೦೫ ನೇ ಸಾಲು:
೧೦೫ ನೇ ಸಾಲು:
|-
|-
|'''ಹಂತ1'''
|'''ಹಂತ1'''
−
|ಸ್ಪಾರ್ಚ್ ಇರುವಿಕೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಸ್ಪಾರ್ಚ್ ಇರುವ ಪದಾರ್ಥಗಳ ಪರೀಕ್ಷೆ
+
|ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಇರುವಿಕೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಇರುವ ಪದಾರ್ಥಗಳ ಪರೀಕ್ಷೆ
−
ಸ್ಪಾರ್ಚ್ ಇಲ್ಲದಿರುವುದನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಸ್ಪಾರ್ಚ್ ಇಲ್ಲದಿರುವ ಪದಾರ್ಥಗಳ ಪರೀಕ್ಷೆ
+
ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಇಲ್ಲದಿರುವುದನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಇಲ್ಲದಿರುವ ಪದಾರ್ಥಗಳ ಪರೀಕ್ಷೆ
|-
|-
|-
|-
೧೩೧ ನೇ ಸಾಲು:
೧೩೧ ನೇ ಸಾಲು:
|-
|-
|'''ಹಂತ 3'''
|'''ಹಂತ 3'''
−
|ನಾಲ್ಕು ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ (ಎರಡು ಸ್ಪಾರ್ಚ್ ಇರುವ, 2 ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಇಲ್ಲದೇ ಇರುವ)
+
|ನಾಲ್ಕು ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ (ಎರಡು ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಇರುವ, 2 ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಇಲ್ಲದೇ ಇರುವ)
|-
|-
|-
|-
೧೬೫ ನೇ ಸಾಲು:
೧೬೫ ನೇ ಸಾಲು:
|ಕೆಲವು ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಯಥೇಚ್ಛವಾಗಿ ಕಾರ್ಬೋಹೈಡ್ರೆಟ್ ನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ. ಅವು ನಮಗೆ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಕೊಡುತ್ತವೆ. ಹಾಗೂ ಅವುಗಳನ್ನು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಕೊಡುವ ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತೇವೆ.
|ಕೆಲವು ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಯಥೇಚ್ಛವಾಗಿ ಕಾರ್ಬೋಹೈಡ್ರೆಟ್ ನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ. ಅವು ನಮಗೆ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಕೊಡುತ್ತವೆ. ಹಾಗೂ ಅವುಗಳನ್ನು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಕೊಡುವ ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತೇವೆ.
−
ಸಸ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಪಾರ್ಚ್ ಮತ್ತು ಶರ್ಕರ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹವಾಗಿರುವ ಒಂದು ಮುಖ್ಯವಾದ ಪೋಷಕಾಂಶ ಕಾರ್ಬೋಹೈಡ್ರೇಟ್ ಗಳು
+
ಸಸ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಮತ್ತು ಶರ್ಕರ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹವಾಗಿರುವ ಒಂದು ಮುಖ್ಯವಾದ ಪೋಷಕಾಂಶ ಕಾರ್ಬೋಹೈಡ್ರೇಟ್ ಗಳು
|ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಕೊಡುವ ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳಿರುವ ಚಿತ್ರವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ. ಹೇಳುವರು ಕೆಲವು ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಕೊಡುತ್ತವೆ. ಆದರೆ, ಒಂದು ಬಟ್ಟಲು ಅಕ್ಕಿಯನ್ನು ಅಥವಾ ಆಲೂಗಡ್ಡೆಗಳನ್ನು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿಯುವುದರಿಂದ ಸಾಧ್ಯವೇ?
|ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಕೊಡುವ ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳಿರುವ ಚಿತ್ರವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ. ಹೇಳುವರು ಕೆಲವು ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಕೊಡುತ್ತವೆ. ಆದರೆ, ಒಂದು ಬಟ್ಟಲು ಅಕ್ಕಿಯನ್ನು ಅಥವಾ ಆಲೂಗಡ್ಡೆಗಳನ್ನು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿಯುವುದರಿಂದ ಸಾಧ್ಯವೇ?
೧೮೨ ನೇ ಸಾಲು:
೧೮೨ ನೇ ಸಾಲು:
|-
|-
|-
|-
−
|ಸ್ಪಾರ್ಚ್ ಇರುವಿಕೆಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಲು ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥದೊಂದಿಗೆ ಅಯೋಡಿನ್ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಮಾಡುವುದು
+
|ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಇರುವಿಕೆಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಲು ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥದೊಂದಿಗೆ ಅಯೋಡಿನ್ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಮಾಡುವುದು
−
|ಅಯೋಡಿನ್ ದುರ್ಬಲ(diute) ದ್ರಾವಣವನ್ನು ತಯಾರಿಸುವರು ಮತ್ತು ಸ್ಪಾರ್ಚ್ ಗೆ ಅಯೋಡಿನ್ ಹಾಕುವುದರಿಂದ ಅದು ನೀಲಿ-ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳುವರು
+
|ಅಯೋಡಿನ್ ದುರ್ಬಲ(diute) ದ್ರಾವಣವನ್ನು ತಯಾರಿಸುವರು ಮತ್ತು ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಗೆ ಅಯೋಡಿನ್ ಹಾಕುವುದರಿಂದ ಅದು ನೀಲಿ-ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳುವರು
|ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸುವರು
|ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸುವರು
|
|
−
|ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥದಲ್ಲಿ ಸ್ಪಾರ್ಚ್ ಇರುವಿಕೆಯನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸುವುದು. ಅಯೋಡಿನ್ ನ್ನು ಸ್ಪಾರ್ಚ್ ಗೆ ಹಾಕುವುದರಿಂದ ನೀಲಿ-ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತದೆ.
+
|ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥದಲ್ಲಿ ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಇರುವಿಕೆಯನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸುವುದು. ಅಯೋಡಿನ್ ನ್ನು ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಗೆ ಹಾಕುವುದರಿಂದ ನೀಲಿ-ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತದೆ.
|-
|-
|-
|-
೧೯೭ ನೇ ಸಾಲು:
೧೯೭ ನೇ ಸಾಲು:
|-
|-
|-
|-
−
|ಸ್ಪಾರ್ಚ್ ಗೆ ಅಯೋಡಿನ್ ನ್ನು ಹಾಕಿದಾಗ, ಅದು ನೀಲಿ-ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣಕ್ಕೆ ತಿರುಗುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಸ್ಪಾರ್ಚ್ ಇರುವ ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಮಾತ್ರ ನೀಲಿ-ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣಕ್ಕೆ ತಿರುಗುತ್ತವೆ.
+
|ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಗೆ ಅಯೋಡಿನ್ ನ್ನು ಹಾಕಿದಾಗ, ಅದು ನೀಲಿ-ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣಕ್ಕೆ ತಿರುಗುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಇರುವ ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಮಾತ್ರ ನೀಲಿ-ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣಕ್ಕೆ ತಿರುಗುತ್ತವೆ.
|ಒಂದು ಪ್ರನಾಳಕ್ಕೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥವನ್ನು ಹಾಕಿ ಹಾಗೂ ಅಯೋಡಿನ್ ಹಾಕುವ ಮೊದಲು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅದರ ಬಣ್ಣವನ್ನು ಬರೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ. ನಂತರ ಸ್ವಲ್ಪ (ಎರಡು ಅಥವಾ ಮೂರು) ಹನಿ ಅಯೋಡಿನ್ ದ್ರಾವಣವನ್ನು ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಕ್ಕೆ ಸೇರಿಸುವುದು
|ಒಂದು ಪ್ರನಾಳಕ್ಕೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥವನ್ನು ಹಾಕಿ ಹಾಗೂ ಅಯೋಡಿನ್ ಹಾಕುವ ಮೊದಲು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅದರ ಬಣ್ಣವನ್ನು ಬರೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ. ನಂತರ ಸ್ವಲ್ಪ (ಎರಡು ಅಥವಾ ಮೂರು) ಹನಿ ಅಯೋಡಿನ್ ದ್ರಾವಣವನ್ನು ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಕ್ಕೆ ಸೇರಿಸುವುದು
|ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ- ಅಯೋಡಿನ್ ದ್ರಾವಣ ಹಾಕುವುದಕ್ಕಿಂತ ಮುಂಚೆ ಹಾಗು ನಂತರ ಬಣ್ಣದಲ್ಲಿ ಆಗುವ ಬದಲಾವಣೆ ಕುರಿತು
|ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ- ಅಯೋಡಿನ್ ದ್ರಾವಣ ಹಾಕುವುದಕ್ಕಿಂತ ಮುಂಚೆ ಹಾಗು ನಂತರ ಬಣ್ಣದಲ್ಲಿ ಆಗುವ ಬದಲಾವಣೆ ಕುರಿತು