೬೮ ನೇ ಸಾಲು: |
೬೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| =ಪರಿಕಲ್ಪನೆ1== | | =ಪರಿಕಲ್ಪನೆ1== |
− | ಅಮೆರಿಕ ಕ್ರಾಂತಿಯ ಕಾರಣಗಳು.
| + | ಅಮೇರಿಕ ಕ್ರಾಂತಿಯ ಕಾರಣಗಳು. |
| ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
| # ಅಮೇರಿಕ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಸಂಗ್ರಾಮದ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವರು. | | # ಅಮೇರಿಕ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಸಂಗ್ರಾಮದ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವರು. |
೭೫ ನೇ ಸಾಲು: |
೭೫ ನೇ ಸಾಲು: |
| ===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | | ===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== |
| | | |
− | 18&19 ನೇ ಶತಮಾನಗಳು ಪ್ರಂಪಂಚದ ರಾಜಕೀಯ,ಸಾಮಾಜಿಕ ಆರ್ಥಿಕ ಬದಲಾವಣೆಗಳ ಕಾಲ.ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ,ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪ್ರಭುತ್ವಗಳ ಏಳಿಗೆಗೆ ಕಾರಣವಾದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ನಮ್ಮ ದೇಶದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗೆ (ಅಂದಿನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗೆ )ಹೋಲಿಸುವ & ಚರ್ಚಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಬೆಳೆಸುವುದು.ಅಮೇರಿಕಾದ ಕ್ರಾಂತಿಯ ಪ್ರಮುಖ ಕಾರಣ ತಿಳಿಯುವುದರ ಜೊತೆಗೆ ಭಾರತದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟಕ್ಕೂ , ಅಮೆರಿಕಾ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಸಂಗ್ರಾಮಕ್ಕೂ ಇರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು. | + | 18&19 ನೇ ಶತಮಾನಗಳು ಪ್ರಂಪಂಚದ ರಾಜಕೀಯ,ಸಾಮಾಜಿಕ ಆರ್ಥಿಕ ಬದಲಾವಣೆಗಳ ಕಾಲ.ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ,ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪ್ರಭುತ್ವಗಳ ಏಳಿಗೆಗೆ ಕಾರಣವಾದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ನಮ್ಮ ದೇಶದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗೆ (ಅಂದಿನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗೆ )ಹೋಲಿಸುವ & ಚರ್ಚಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಬೆಳೆಸುವುದು.ಅಮೇರಿಕಾದ ಕ್ರಾಂತಿಯ ಪ್ರಮುಖ ಕಾರಣ ತಿಳಿಯುವುದರ ಜೊತೆಗೆ ಭಾರತದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟಕ್ಕೂ,ಅಮೆರಿಕಾ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಸಂಗ್ರಾಮಕ್ಕೂ ಇರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು. |
| | | |
| ===ಚಟುವಟಿಕೆ #1 === | | ===ಚಟುವಟಿಕೆ #1 === |
೮೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೮೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> |
| |} | | |} |
− | #ಅಮೆರಿಕಾದ ಪ್ರಮುಖ | + | #ಅಮೆರಿಕಾದಲ್ಲಿನ ಪ್ರಮುಖ ಇಂಗ್ಲೀಷ್ ವಸಾಹತುಗಳನ್ನು ಅಮೇರಿಕಾ ನಕಾಶೆಯಲ್ಲಿ ಗುರುತಿಸುವುದು. |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ೪೦ ನಿಮಿಷ | + | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ೪೫ ನಿಮಿಷ |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಸಂಭಾಷಣೆ. ಪಾತ್ರಗಳು. ಪೆಟ್ಟಿಗೆಗಳು | + | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು -ಪೇಪರ್,ಪೆನ್ಸಿಲ್ |
− | ಪಾತ್ರ ಹಂಚಿಕೆ. ನಿರ್ದೇಶನ
| + | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು-ಅಟ್ಲಾಸ್ ನೆರವಿನಿಂದ ಪ್ರಮುಖ ವಸಾಹತುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ತಿಳಿಸುವುದು. |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | + | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು-ಅಟ್ಲಾಸ್,ಗ್ಲೋಬ್ |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು | + | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು-ಅಂತರ್ಜಾಲದ ನೆರವಿನಿಂದ ಬ್ರಿಟೀಷ್ ವಸಾಹತು ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ನೆರವುಪಡೆಯುವುದು. |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು | + | *ವಿಧಾನ- |
− | *ವಿಧಾನ ನಾಟಕೀಕರಣ | |
| *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು? | | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು? |
− | 1.ಬಾಸ್ಟನ್ ಟೀ ಪಾರ್ಟಿ ಘಟನೆಗೆ ಕಾರಣವೇನು? | + | 1.ಅಮೇರಿಕದ ಪ್ರಮುಖ ವಸಾಹತುಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿರಿ. |
− | 2.ಬಾಸ್ಟನ್ ಟೀ ಪಾರ್ಟಿ ಘಟನೆಯ ಪರಿಣಾಮವೇನು? | + | 2. |
− | 3.ಬಾಸ್ಟನ್ ಟೀ ಪಾರ್ಟಿ ಯು ಇಂಗ್ಲೀಷರ ವಸಾಹತು ನೀತಿಗೆ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರ ಎಂದು ನೀವು ಹೇಗೆ ಹೇಳುವಿರಿ? | + | 3. |
| | | |
| *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು- ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು ಅಭಿನಯ. ವಿಷಯದ ಗ್ರಹಿಕೆ.ತಪಶೀಲು ಪಟ್ಟಿ | | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು- ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು ಅಭಿನಯ. ವಿಷಯದ ಗ್ರಹಿಕೆ.ತಪಶೀಲು ಪಟ್ಟಿ |
| #ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಗಿದೆಯೇ? | | #ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಗಿದೆಯೇ? |
| #ಆಸಕ್ತಿಯಿಂದ ಭಾಗವಹಿಸಿದ್ದರೆ? | | #ಆಸಕ್ತಿಯಿಂದ ಭಾಗವಹಿಸಿದ್ದರೆ? |
− | #ಸಂಭಾಷಣೆಗಳು ಪೂರಕವಾಗಿದ್ದವೇ? | + | #ಸಹವರ್ತಿಗಳ ನೆರವು ಪಡೆದಿದ್ದಾನೆಯೆ? |
− | # | + | #ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಮಾಡುವ ಬಗ್ಗೆ ಆಸಕ್ತಿ ಇದೆಯೇ? |
| + | #ನಕ್ಷಾ ಕೌಶಲ್ಯವಿದೆಯೇ? |
| | | |
| ===ಚಟುವಟಿಕೆ #2=== | | ===ಚಟುವಟಿಕೆ #2=== |
೧೫೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೫೪ ನೇ ಸಾಲು: |
| *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು | | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು |
| *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
− |
| |
− |
| |
− |
| |
| | | |
| =ಯೋಜನೆಗಳು = | | =ಯೋಜನೆಗಳು = |