೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
− | ==ಮಹಾಬಲೇಶ್ವರ ಭಾಗ್ವತ್,GHS ಕೆದೂರ್ , ಉಡುಪಿ ರಾಷ್ಟ್ರದ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಮಂದಿರದಲ್ಲಿ ಎರಡು ದಿನ (ಡಿಸೆಂಬರ್ 30-31,2013)== | + | ==ಮಹಾಬಲೇಶ್ವರ ಭಾಗ್ವತ್,GHS ಕೆದೂರ್ , ಉಡುಪಿ== |
− | # ಮಹಾಬಲೇಶ್ವರ ಭಾಗ್ವತ್ ರವರು ತಮಗಾದ ಎರಡು ದಿನದ ಅನುಭವವನ್ನು ತಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ನಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ,ಬ್ಲಾಗ್ ಅನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು [http://bhagwatmc2.blogspot.in/ ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]<br>
| + | ===ಎರಡು ದಿನದ ಅನುಭವ=== |
− | # ಉಡುಪಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಸಹಶಿಕ್ಷಕರಾದ"ಮಹಾಬಲೇಶ್ವರ ಭಾಗ್ವತ್" ರವರು ದೇಶದ ರಾಜಧಾನಿಯಲ್ಲಿನ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಮಂದಿರವನ್ನು ಹೊಕ್ಕಿ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ,ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ICT ಯನ್ನು ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಅಳವಡಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ, ಇದರ ಬಗೆಗಿನ ಸಂಪೂರ್ಣವಾದ ವಿವರವನ್ನು ಓದಲು [http://karnatakaeducation.org.in/?q=node/316 ಲಿಂಕನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]<br>
| + | ===ರಾಷ್ಟ್ರದ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಮಂದಿರದಲ್ಲಿ ಎರಡು ದಿನ=== |
− | | |
− | {{
| |
− | #widget:Picasa
| |
− | |user=itfc.education@gmail.com
| |
− | |album=5987158368673255297
| |
− | |width=300
| |
− | |height=200
| |
− | |captions=1
| |
− | |autoplay=1
| |
− | |interval=5
| |
− | }}
| |
− | | |
| ==ರವಿ ಆಹೇರಿ,(GHS ಕೊಣನಕೇರಿ,ಹಾವೇರಿ ಜಿಲ್ಲೆ ) ಬ್ಲಾಗ್ ನ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು == | | ==ರವಿ ಆಹೇರಿ,(GHS ಕೊಣನಕೇರಿ,ಹಾವೇರಿ ಜಿಲ್ಲೆ ) ಬ್ಲಾಗ್ ನ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು == |
− | | + | ==ಬಿ.ಎಮ್.ತಿಪ್ಪೇಸ್ವಾಮಿ ಸರಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ ಜಿ.ಆರ್.ಹಳ್ಳಿ, ಚಿತ್ರದುರ್ಗ == |
− | | |
− | # [http://socialsciencecce.blogspot.com/ '''CCE''']<br>
| |
− | # [http://history8-12.blogspot.in/ '''ಇತಿಹಾಸ''']<br>
| |
− | # [http://polscience8-12.blogspot.in/ '''ರಾಜ್ಯಶಾಸ್ತ್ರ''']<br>
| |
− | # [http://sociology8-12.blogspot.in '''ಸಮಾಜಶಾಸ್ತ್ರ''']<br>
| |
− | # [http://geography8-12.blogspot.in/ '''ಭೂಗೋಳಶಾಸ್ತ್ರ''']<br>
| |
− | # [http://economics8-12.blogspot.in/ '''ಅರ್ಥಶಾಸ್ತ್ರ''']<br>
| |
− | # [http://commerce8-12.blogspot.in '''ವ್ಯವಹಾರ ಅಧ್ಯಯನ''']<br>
| |
− | # [http://socialscienceview.blogspot.com/'''ಚಿಂತಕರ ಚಾವಡಿ'''ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] <br>
| |
− | | |
− | ==ಬಿ.ಎಮ್.ತಿಪ್ಪೇಸ್ವಾಮಿ (ಸರಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ ಜಿ.ಆರ್.ಹಳ್ಳಿ, ಚಿತ್ರದುರ್ಗ) ಇವರು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿರುವ ಸಮೂಹ ಗೀತೆ== | |
− | ಬನ್ನೀರೋ ... ಬನ್ನಿರೋ ... ಬನ್ನಿರೋ...
| |
− | | |
− | ಹೊಸನಾಡ ಕಟ್ಟೋಣ ಬನ್ನಿರೋ
| |
− |
| |
− | ಈ ನೆಲದ ಋಣವ ತೀರಿಸೋಣ ಬನ್ನಿರೋ !ಪ!
| |
− | | |
− | ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯಕೆ ನೇಣುಗಂಬ ಏರಿದವರ
| |
− | | |
− | ನೆಲಕಾಗಿ ನೆತ್ತರವ ಸುರಿಸಿದವರ
| |
− | | |
− | ಕನಸುಗಳ ಕೆಂಪಾಗಿ ಮಾಡಿರೋ
| |
− | | |
− | ಈ ತ್ಯಾಗ ಬಲಿದಾನಗಳ ತಿಳಿಯಿರೋ !ಪ!
| |
− | | |
− | ಮೋಸ ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿ ಸೋತವರ
| |
− | | |
− | ಮತನೀಡಿ ಮತಿಹೀನರಾದವರ
| |
− | | |
− | ಕೈ ಹಿಡಿದು ನೀವು ಮೇಲಕೆತ್ತಿರೋ
| |
− | | |
− | ಹೆಗಲಿಗೆ ಹೆಗಲ ಕೊಟ್ಟು ನಡೆಯಿರೋ !ಪ!
| |
− | | |
− | ಮಣ್ಣಲ್ಲಿ ಮಣ್ಣಾಗಿ ಹಣ್ಣಾದವರ
| |
− | | |
− | ಕಸವನ್ನೇ ಹೊತ್ತು ತಿಂದು ಬೆಳದವರವ
| |
− | | |
− | ಬೆವರಿನ ಬೆಲೆಯ ನೀವು ಕಾಣರೋ
| |
− | | |
− | ದುಡಿಯುವವರ ದ್ವನಿಯಾಗಿ ನಿಲ್ಲಿರೋ !ಪ!
| |
− | | |
− | ಬನ್ನೀರೋ ... ಬನ್ನಿರೋ ... ಬನ್ನಿರೋ...
| |
− | | |
− | ಹೊಸನಾಡ ಕಟ್ಟೋಣ ಬನ್ನಿರೋ
| |
− |
| |
− | ಈ ನೆಲದ ಋಣವ ತೀರಿಸೋಣ ಬನ್ನಿರೋ !ಪ!
| |
− | | |
− | __FORCETOC__
| |
− | | |
− | =ವಿಜ್ಞಾನವೆಂಬ ದೈತ್ಯಶಕ್ತಿ= | |
− | '''ದೊಡ್ಡಮಲ್ಲಪ್ಪ. ಎಸ್, ಪ್ರಾಚಾರ್ಯರು, ಡಯಟ್ - ಕೂಡಿಗೆ'''
| |
− | | |
− | ವಿಜ್ಞಾನವೆಂಬುದೊಂದು ವರಪ್ರಸಾದ,
| |
− | ಇದನು ಬಳಸಬೇಕು,
| |
− | ಮನುಕುಲನ ಉದ್ಧಾರಕೆ,
| |
− | ಒಳ್ಳೆಯ ಮನಸಿನಲಿ.
| |
− | | |
− | ವಿಜ್ಞಾನವಿಲ್ಲದೇ ಜೀವನವಿಲ್ಲ,
| |
− | ಬೆಳಗಿನಿಂದ ರಾತ್ರಿಯವರೆಗೆ,
| |
− | ವಿಜ್ಞಾನದ ಬಳಕೆಯ ಮೇಲೆ,
| |
− | ನಿಂತಿದೆ ಮಾನವನ ಜೀವನ.
| |
− | | |
− | ಒಂದು ಸೂಜಿಯಂದ ಹಿಡಿದು,
| |
− | ದೊಡ್ಡ ಕಾರ್ಖಾನೆಯ ವಸ್ತುಗಳವರೆಗೆ,
| |
− | ಬರುವವು ವಿಜ್ಞಾನದ ಪರಧಿಯೊಳಗೆ,
| |
− | ಆದಕಾರಣ ವಿಜಾ Ð ನ ಅನಿವಾರ್ಯ ನಮಗೆ.
| |
− | | |
− | ವಿಜ್ಞಾನದಿಂದ ಹಲವು ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ,
| |
− | ಪರಿಹಾರ ಹುಡುಕಬೇಕು,
| |
− | ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ ವಿದ್ಯುತ್ಛ್ಕ್ತಿ
| |
− | ತಯಾರಿಸುವ ಕೌಶಲ ಬೇಕು.
| |
− | | |
− | ಪುನರ್ ಇಂಧನ ಬಳಕೆಗೆ,
| |
− | ಪರ್ಯಾಯ ದಾರಿ ಹುಡುಕಬೇಕು,
| |
− | ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಡೀಸೆಲ್ ದ್ರವಗಳಿಗೆ,
| |
− | ಪರ್ಯಾಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಹುಡುಕಬೇಕು.
| |
− | | |
− | ಶಕ್ತಿ ಹುಡುಕಿ ಶಕ್ತಿ ಬಳಸಿ,
| |
− | ಶಕ್ತಿಯನು ಮುಮದುವರೆಸಬೇಕು,
| |
− | ಶಕ್ತಿ ತಯಾರಿಸುವ ಮೂಲಗಳನು,
| |
− | ಹುಡುಕಬೇಕು ಕುತೂಹಲದಿ.
| |
− | | |
− | ಹಲವು ದಿನಗಳಿಂದ,
| |
− | ಹಲವು ವರ್ಷಗಳವರೆಗೆ,
| |
− | ಹುಡುಕಿ ಶೋಧಿಸಿ, ಪ್ರಕೃತಿಯ ಬೇದಿಸಿ,
| |
− | ಹೊರತೆಗೆಯಬೇಕು ಹೊಸ ಅವಿಷ್ಕಾರವ.
| |
− | | |
− | ವಿಜ್ಞಾನವೆಂಬುದೊಂದು,
| |
− | ಕ್ರಮವರಿತ ಜ್ಞಾನ,
| |
− | ವಿಶಿಷ್ಠವಾದ ಜ್ಞಾನ,
| |
− | ಇದರ ಜಾಡು ಹಿಡಿದು ಸಾಗಬೇಕು.
| |
− | | |
− | ವಿಜ್ಞಾನ ಯಾರ ಸ್ವತ್ತಲ್ಲ,
| |
− | ಇದುವೇ ಸಂಶೋದನಾ ಪ್ರವೃತ್ತಿ ಹೊಂದಿದ,
| |
− | ಕುತೂಹಲ ಅನ್ವೇಷಣೆಯ ಹಾದಿಯಲಿ,
| |
− | ಸಾಗಿದ ಜನಾಂಗದ ಆಸ್ತಿ.
| |
− | | |
− | ವಿಜ್ಞಾನ ಬಳಸಬೇಕು,
| |
− | ಇತಿಮಿತಿ ಎ ಯೊಳಗೆ,
| |
− | ತಪ್ಪಿದಲ್ಲಿ ಅವಘಡ - ಅನಾ ಎ ಹುತ,
| |
− | ಕಟ್ಟಟ್ಟ ಬುತ್ತಿ ಮಾನವನ ಜೀವಕೆ.
| |
− | | |
− | ವಿಜ್ಞಾನ ಅಜ್ಞಾನಕೆ ದಾರಿಯಾಗದೇ,
| |
− | ಸೋಮಾರಿಗಳಿಗೆ ಅಯುಧ ಎ ವಾಗದೇ,
| |
− | ಮಾನವನ ಜೀವನ ಸುಧಾರಣೆಗೆ,
| |
− | ಆಗಬೇಕು ಜೀವನ ಸಂಜೀವಿನಿ.
| |
− | | |
− | ವಿಜ್ಞಾನ ಬೇಕು ಎಲ್ಲರಿಗೂ,
| |
− | ಇದರ ಸದ್ಭಳಕೆಯಿಂದ,
| |
− | ಮನುಕುಲ ಉದ್ಧಾರವಾಗಬೇಕು,
| |
− | ಮನುಕುಲ ಅಭಿವೃದ್ದಿಯಾಗಬೇಕು.
| |
− | | |
− | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮರಿವಿಜ್ಞಾನಿಗಳಾಗಬೇಕು,
| |
− | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಬಾಲವಿಜ್ಞಾನಿಗಳಾಗಬೇಕು,
| |
− | ಇವರುಗಳು ಮುಂದೆ ನಾಡಿನ,
| |
− | ಪ್ರಸಿದ್ಧ ನಾಗರಿಕರಾಗಿ ನಾಡಿಗೆ ಹೆಸರು ತರಬೇಕು.
| |
− | | |
− | ವಿಜ್ಞಾನ ª ಂಬುದೊಂದು ದೈತ್ಯ ಶಕ್ತಿ,
| |
− | ಇದನು ಬಳಸಬೇಕು,
| |
− | ಮನುಕುಲದ ಉದ್ಧಾರಕೆ,
| |
− | ಮಾನವನ ಇತಿಮಿತಿಯೊಳಗೆ.
| |
− | | |
− | ವಿಜ್ಞಾನದಿಂದ ಕೃಷಿ ಉತ್ಪನ್ನ ಹೆಚ್ಚಿ,
| |
− | ಅಹಾರ ಸಮಸ್ಯೆ ನೀಗಬೇಕು,
| |
− | ನಿರುದ್ಯೋಗ ಸಮಸ್ಯೆ ಪರಿಹಾರಕೆ,
| |
− | ದೊರಕಬೇಕು ಹಲವು ಅವಕಾಶಗಳು.
| |
− | | |
− | ಪರಿಸರ ಅಬಿವೃದಿಯಾಗಿ,
| |
− | ಹಸಿರುಕ್ರಾಂತಿಯಾಗಬೇಕು,
| |
− | ನಾಡಿನ - ಹಿರಿಮೆಗರಿಮೆ,
| |
− | ಬೆಳಗಬೆಕು ವಿದೇಶಗಳಲಿ.
| |