ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search

See this page in English

ಉದ್ದೇಶಗಳು:

  • ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಅವಲೋಕನಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ರಾಸಾಯನಿಕ ಅಥವಾ ಭೌತಿಕ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು
  • ಒಂದೇ ವಸ್ತುವು ರಾಸಾಯನಿಕ ಮತ್ತು ಭೌತಿಕ ಬದಲಾವಣೆಗಳಿಗೆ ಒಳಗಾಗಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಅವಲೋಕಿಸುವುದು

ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:

As you explore the simulation answer the following questions ನೀವು ಸಿಮ್ಯುಲೇಶನ್ ಅನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವಾಗ, ಈ ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿ.

1. ಸಿಮ್ಯುಲೇಶನ್ ಅನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿ

https://interactives.ck12.org/simulations/chemistry/states-of-matter/app/index.html?lang=en&referrer=ck12Launcher&backUrl=https://interactives.ck12.org/simulations/chemistry.html

1. What state of matter is snow? Why? ಹಿಮದ ವಸ್ತುವಿನ ಸ್ಥಿತಿ ಯಾವುದು? ಏಕೆ?

2. A substance has a fixed volume. What else do you need to know to determine its state of matter? ವಸ್ತುವು ಸ್ಥಿರ ಗಾತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. ಅದರ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ನೀವು ಇನ್ನೇನು ತಿಳಿಯಬೇಕು?

3. How do particles change as the temperature increases in a system? Is this a chemical or physical change? ಒಂದು ವಸ್ತುವಿನಲ್ಲಿ ಉಷ್ಣತೆಯು ಹೆಚ್ಚಾದಂತೆ ಕಣಗಳು ಹೇಗೆ ಬದಲಾಗುತ್ತವೆ? ಇದು ಭೌತಿಕ ಅಥವಾ ರಾಸಾಯನಿಕ ಬದಲಾವಣೆಯೇ?

4. Why is the state of matter a physical property of matter? ವಸ್ತುವಿನ ಸ್ಥಿತಿ ಏಕೆ ವಸ್ತುವಿನ ಭೌತಿಕ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳಾಗಿವೆ?

5. How does a liquid change as it is moved from one container to another? ಒಂದು ಪಾತ್ರೆಯಿಂದ ಇನ್ನೊಂದು ಪಾತ್ರೆಗೆ ದ್ರವವನ್ನು ಹಾಕಿದಾಗ ದ್ರವ ವಸ್ತುವು ಏನಾದರೂ ಬದಲಾಯಿತೇ?

6. Why is it hard to measure the volume of a gas? ಅನಿಲದ ಗಾತ್ರವನ್ನು ಅಳೆಯುವುದು ಏಕೆ ಕಷ್ಟ?

7. Your friend looks at a piece of ice and says “Solids, like ice, have a fixed shape because the particles are not

Moving.” Is your friend correct? Why or why not?

ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತನು ಮಂಜುಗಡ್ಡೆಯ ತುಂಡನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು "ಕಣಗಳು ಚಲಿಸದ ಕಾರಣ ಮಂಜುಗಡ್ಡೆಯಂತೆ ಘನವಸ್ತುಗಳು ಸ್ಥಿರವಾದ ಆಕಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿಯೇ? ಏಕೆ ಅಥವಾ ಏಕೆ ಇಲ್ಲ?

2. ಸಿಮ್ಯುಲೇಶನ್ ಅನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿ

https://interactives.ck12.org/simulations/chemistry/campout/app/index.html?lang=en

1. Fill in the table below with all the chemical and physical changes in the simulation ಸಿಮ್ಯುಲೇಶನ್‌ನಲ್ಲಿನ ನೀವು ಗಮನಿಸುವ ರಾಸಾಯನಿಕ ಮತ್ತು ಭೌತಿಕ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಕೆಳಗಿನ ಕೋಷ್ಟಕದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ.

Chemical changes ರಾಸಾಯನಿಕ ಬದಲಾವಣೆ Physical changes ಭೌತಿಕ ಬದಲಾವಣೆ

2. How can you use chemical formulas to determine if a change is either chemical or physical?

ರಾಸಾಯನಿಕ ಅಥವಾ ಭೌತಿಕ ಬದಲಾವಣೆಯಾಗಿದೆಯೇ ಎಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ನೀವು ರಾಸಾಯನಿಕ ಸೂತ್ರಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಬಹುದು?

3. How do particles differ after a physical change?

ಭೌತಿಕ ಬದಲಾವಣೆಯ ನಂತರ ಕಣಗಳು ಹೇಗೆ ಬದಲಾಗುತ್ತವೆ?

4. How do particles differ after a chemical change?

ರಾಸಾಯನಿಕ ಬದಲಾವಣೆಯ ನಂತರ ಕಣಗಳು ಹೇಗೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ?

5. If the metal stake broke instead of bent, would it be a chemical or physical change? Explain your reasoning.

ಲೋಹದ ಕಂಬಿಯನ್ನು ಬಾಗಿಸುವ ಬದಲು ಮುರಿದರೆ, ಅದು ರಾಸಾಯನಿಕ ಅಥವಾ ಭೌತಿಕ ಬದಲಾವಣೆಯಾಗಬಹುದೇ? ನಿಮ್ಮ ತಾರ್ಕಿಕ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಿ.

6. Do you think glass breaking is a physical or chemical change? Defend your answer.

ಗಾಜು ಒಡೆಯುವುದು ಭೌತಿಕ ಅಥವಾ ರಾಸಾಯನಿಕ ಬದಲಾವಣೆ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಾ? ನಿಮ್ಮ ಉತ್ತರವನ್ನು ಸಮರ್ಥಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.

7. Your friend says, “Chemical changes are caused by an input in energy. In physical changes, there is no transfer of energy.” Is your friend correct? Why or why not?

ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, “ರಾಸಾಯನಿಕ ಬದಲಾವಣೆಗಳು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ನೀಡುವುದರಿಂದ ಉಂಟಾಗುತ್ತವೆ. ಭೌತಿಕ ಬದಲಾವಣೆಗಳಲ್ಲಿ, ಶಕ್ತಿಯ ವರ್ಗಾವಣೆ ಇರುವುದಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿಯೇ? ಏಕೆ ಅಥವಾ ಏಕೆ ಇಲ್ಲ?

3. ಸಿಮ್ಯುಲೇಶನ್ ಅನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿ

https://interactives.ck12.org/simulations/chemistry/phases-of-matter/app/index.html?lang=en&referrer=ck12Launcher&backUrl=https://interactives.ck12.org/simulations/chemistry.html

1. Does the temperature of the water rise while it is boiling?

ನೀರು ಕುದಿಯುತ್ತಿರುವಾಗ ಅದರ ಉಷ್ಣತೆಯು ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆಯೇ?

2. When you boil water, why does the level of liquid decrease?

ನೀರನ್ನು ಕುದಿಸಿದಾಗ, ದ್ರವದ ಮಟ್ಟವು ಏಕೆ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತದೆ?

Question for thought : How do you think these resources useful for teaching the concept of physical and chemical change? Explain.

ಚಿಂತನೆಗಾಗಿ ಪ್ರಶ್ನೆ: ಭೌತಿಕ ಮತ್ತು ರಾಸಾಯನಿಕ ಬದಲಾವಣೆಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಕಲಿಸಲು ಈ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಹೇಗೆ ಉಪಯುಕ್ತವೆಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ? ವಿವರಿಸಿ.