೩೮ ನೇ ಸಾಲು:
೩೮ ನೇ ಸಾಲು:
ಪ್ರಥಮ ಮಹಾಯುದ್ಡ
ಪ್ರಥಮ ಮಹಾಯುದ್ಡ
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
−
*ಪ್ರಥಮ ಮಹಾಯುದ್ಧಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾದ ಹಿನ್ನೆಲೆಗಳನ್ನು ಅರಿಯುವರು.
+
#ಪ್ರಥಮ ಮಹಾಯುದ್ಧಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾದ ಹಿನ್ನೆಲೆಗಳನ್ನು ಅರಿಯುವರು.
−
*ಯುದ್ಧದ ಆರಂಭಕ್ಕೆ ತತ್ ಕ್ಣದ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಅರಿಯುವರು.
+
#ಯುದ್ಧದ ಆರಂಭಕ್ಕೆ ತತ್ ಕ್ಣದ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಅರಿಯುವರು.
−
*ಯುದ್ಧದ ಗತಿಯನ್ನು ಅರಿಯುವರು
+
#ಯುದ್ಧದ ಗತಿಯನ್ನು ಅರಿಯುವರು
−
*ಯುದ್ಧಾ ನಂತರದ ಒಪ್ಪಂದಗಳ ಕುರಿತು ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆಯುವರು
+
#ಯುದ್ಧಾ ನಂತರದ ಒಪ್ಪಂದಗಳ ಕುರಿತು ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆಯುವರು
−
*ಯುದ್ಧದ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವರು.
+
#ಯುದ್ಧದ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವರು.
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
೬೦ ನೇ ಸಾಲು:
೬೦ ನೇ ಸಾಲು:
#ಗೋರ್ಬಚೆವ್ ಜಾರಿಗೆ ತಂದ ಸುಧಾರಣೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವರು.
#ಗೋರ್ಬಚೆವ್ ಜಾರಿಗೆ ತಂದ ಸುಧಾರಣೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವರು.
#ಸೋವಿಯತ್ ಒಕ್ಕೂಟದ ವಿಘಟನೆ ಕುರಿತು ತಿಳಿಯುವರು.
#ಸೋವಿಯತ್ ಒಕ್ಕೂಟದ ವಿಘಟನೆ ಕುರಿತು ತಿಳಿಯುವರು.
+
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
+
''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''
+
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
+
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
+
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
+
+
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #೩==
+
ಸರ್ವಾಧಿಕಾರಿಗಳು
+
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
+
#ಯುರೋಪ್ ನಲ್ಲಿ ಸರ್ವಾಧಿಕಾರಿಗಳ ಉದಯಕ್ಕೆ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವರು.
+
#ಹಿಟ್ಲರ್ ಸರ್ವಾಧಿಕಾರಿಯಾಗಲು ಕಾರಣನಾದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಅರಿಯುವರು.
+
#ನಾಜಿ ಪಕ್ಷದ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವರು.
+
#ಹಿಟ್ಲರ್ ನಡೆಸಿದ ಸಾಮೂಹಿಕ ಕಗ್ಗೊಲೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವರು ಮತ್ತು ಖಂಡಿಸುವರು.
+
#ಮುಸಲೋನಿ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವರು.
+
#ಫ್ಯಾಸಿಸ್ಟ್ ವಾದದ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವರು.
+
#ಮುಸಲೋನಿಯ ಸರ್ವಾಧಿಕಾರದ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿಯುವರು.
+
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
+
''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''
+
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
+
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
+
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
+
+
+
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #೪==
+
ಎರಡನೆಯ ಮಹಾಯುದ್ಧ
+
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
+
#ಎರಡನೆಯ ಮಹಾಯುದ್ಧಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾದ ಹಿನ್ನೆಲೆಗಳನ್ನು ಅರಿಯುವರು.
+
#ಯುದ್ಧದ ಆರಂಭಕ್ಕೆ ತತ್ ಕ್ಣದ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಅರಿಯುವರು.
+
#ವಿರುದ್ಧವಾದ ಶತ್ರು ಬಣ ಹಾಗೂ ಮಿತ್ರ ಬಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವರು.
+
#ಯುದ್ಧದ ಗತಿಯನ್ನು ಅರಿಯುವರು
+
#ಯುದ್ಧಾ ನಂತರದ ಒಪ್ಪಂದಗಳ ಕುರಿತು ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆಯುವರು
+
#ಯುದ್ಧದ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವರು.
+
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
+
''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''
+
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
+
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
+
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
+
+
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #೫==
+
ಚೀನಾ ಕ್ರಾಂತಿ
+
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
+
+
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
+
''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''
+
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
+
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
+
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
+
+
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #೬==
+
ಶೀತಲ ಸಮರ
+
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
+
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
+
''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''
+
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
+
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
+
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
+
+
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #೬==
+
ಅಮೇರಿಕಾದ ಉದಯ
+
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''
''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''