ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
೨೯ ನೇ ಸಾಲು: ೨೯ ನೇ ಸಾಲು:  
|3
 
|3
 
|[https://phet.colorado.edu/sims/html/number-line-operations/latest/number-line-operations_all.html ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆಯ ಮೇಲೆ ಮೂಲ ಕ್ರಿಯೆಗಳು]
 
|[https://phet.colorado.edu/sims/html/number-line-operations/latest/number-line-operations_all.html ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆಯ ಮೇಲೆ ಮೂಲ ಕ್ರಿಯೆಗಳು]
|1. Represent addition and subtraction of integers on a horizontal number line
+
|ಸಮತಲ ಸಂಖ್ಯೆಯ ರೇಖೆಯ ಮೇಲೆ ಪೂರ್ಣಾಂಕಗಳ ಸಂಕಲನ ಮತ್ತು ವ್ಯವಕಲನವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವುದು
2. Reason about addition and subtraction of integers in terms of number-locations
  −
 
  −
3. Use logical necessity to reason that addition has the opposite effect as subtraction or that adding (or subtracting) a negative integer has the opposite effect as adding (or subtracting) a positive integer.
   
|-
 
|-
 
|4
 
|4
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Fractions Fractions] - [https://phet.colorado.edu/sims/html/fractions-intro/latest/fractions-intro_kn.html?download Intro], [https://phet.colorado.edu/sims/html/build-a-fraction/latest/build-a-fraction_kn.html?download Build a fraction], [https://phet.colorado.edu/sims/html/fraction-matcher/latest/fraction-matcher_kn.html?download Fraction Matcher]
+
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Fractions ಭಿನ್ನರಾಶಿಗಳು] - [https://phet.colorado.edu/sims/html/fractions-intro/latest/fractions-intro_kn.html?download Intro], [https://phet.colorado.edu/sims/html/build-a-fraction/latest/build-a-fraction_kn.html?download Build a fraction], [https://phet.colorado.edu/sims/html/fraction-matcher/latest/fraction-matcher_kn.html?download Fraction Matcher]
|To make fraction-related topics simpler and more conceptually understandable.
+
|ಭಿನ್ನರಾಶಿ-ಸಂಬಂಧಿತ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸರಳ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಕಲ್ಪನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಅರ್ಥವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಬಹುದು.
 
|-
 
|-
 
|5
 
|5
|[https://phet.colorado.edu/sims/html/area-model-introduction/latest/area-model-introduction_kn.html ಕ್ಷೇತ್ರ ಮಾದರಿ ಪರಿಚಯಿಸುವಿಕೆ]
+
|[https://phet.colorado.edu/sims/html/area-model-introduction/latest/area-model-introduction_kn.html ಸುತ್ತಳತೆ ಮತ್ತು ವಿಸ್ತೀರ್ಣ]
|1. Find the area of a shape by counting unit squares
+
|1. ಘಟಕ ಚೌಕಗಳನ್ನು ಎಣಿಸುವ ಮೂಲಕ ಆಕೃತಿಯ ವಿಸ್ತೀರ್ಣವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ
2. Describe the relationship between area and perimeter
+
2. ವಿಸ್ತೀರ್ಣ ಮತ್ತು ಸುತ್ತಳತೆ ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ವಿವರಿಸುವುದು
 
  −
3. Build shapes with a given area and/or perimeter
  −
|-
  −
|
  −
|[https://phet.colorado.edu/sims/html/area-model-multiplication/latest/area-model-multiplication_kn.html ಕ್ಷೇತ್ರ ಮಾದರಿ ಗುಣಕಾರ]
  −
|
   
|-
 
|-
 
|6
 
|6
|[https://phet.colorado.edu/sims/html/expression-exchange/latest/expression-exchange_kn.html?download Algebraic expressions]
  −
|1. Simplify expressions by combining like-terms
  −
2. Contextualize coefficients and like/unlike-terms
  −
  −
3. Interpret an expression in both abstract and concrete representation
  −
|-
  −
|7
   
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/58q ತ್ರಿಭುಜಗಳು]
 
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/58q ತ್ರಿಭುಜಗಳು]
 
|
 
|
೬೩ ನೇ ಸಾಲು: ೪೭ ನೇ ಸಾಲು:  
* ಬಾಹುಗಳು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ವಿವಿಧ ರಚನೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು
 
* ಬಾಹುಗಳು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ವಿವಿಧ ರಚನೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು
 
* ತ್ರಿಭುಜಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿಯತಾಂಕಗಳ(ಪ್ರಮಿತಿ) ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು
 
* ತ್ರಿಭುಜಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿಯತಾಂಕಗಳ(ಪ್ರಮಿತಿ) ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು
 +
|-
 +
|7
 +
|[https://phet.colorado.edu/sims/html/expression-exchange/latest/expression-exchange_kn.html?download ಸಮೀಕರಣಗಳು]
 +
|ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಚರಾಕ್ಷರಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳ(ಕೂಡುವ/ಕಳೆಯುವ) ಮೂಲಕ ಉಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಸರಳಗೊಳಿಸುವುದು
 
|-
 
|-
 
|8
 
|8
 +
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/18i ವೃತ್ತಗಳು]
 +
|
 +
* ವೃತ್ತವು 2 ಆಯಾಮದ  ವೃತ್ತಾಕಾರದ ಸಮತಲ ಆಕೃತಿ  ಹಾಗೂ ವೃತ್ತದ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಬಿಂದುಗಳು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಸಮವಾಗಿರುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು
 +
* ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಷಯಗಳ ಗುಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಲು
 +
|-
 +
|9
 
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/2_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_3_%E0%B2%86%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%AE%E0%B2%A6_%E0%B2%86%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 2 ಮತ್ತು 3 ಆಯಾಮದ ಆಕಾರಗಳು]
 
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/2_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_3_%E0%B2%86%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%AE%E0%B2%A6_%E0%B2%86%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 2 ಮತ್ತು 3 ಆಯಾಮದ ಆಕಾರಗಳು]
 
|
 
|
೭೩ ನೇ ಸಾಲು: ೬೭ ನೇ ಸಾಲು:  
* 2D ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಿ 3D ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಬಹುದೆಂಬುದನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು.
 
* 2D ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಿ 3D ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಬಹುದೆಂಬುದನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು.
 
* ಬಹುವಿಧದ (ಮಲ್ಟಿಮೀಡಿಯಾ) ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಮೂಲಕ ಆಕೃತಿ ಬಗೆಗಿನ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿಸುವುದು.
 
* ಬಹುವಿಧದ (ಮಲ್ಟಿಮೀಡಿಯಾ) ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಮೂಲಕ ಆಕೃತಿ ಬಗೆಗಿನ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿಸುವುದು.
 +
|-
 +
|10
 +
|
 +
|
 
|}
 
|}
  

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ