೨೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| |3 | | |3 |
| |[https://phet.colorado.edu/sims/html/number-line-operations/latest/number-line-operations_all.html ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆಯ ಮೇಲೆ ಮೂಲ ಕ್ರಿಯೆಗಳು] | | |[https://phet.colorado.edu/sims/html/number-line-operations/latest/number-line-operations_all.html ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆಯ ಮೇಲೆ ಮೂಲ ಕ್ರಿಯೆಗಳು] |
− | |1. Represent addition and subtraction of integers on a horizontal number line | + | |ಸಮತಲ ಸಂಖ್ಯೆಯ ರೇಖೆಯ ಮೇಲೆ ಪೂರ್ಣಾಂಕಗಳ ಸಂಕಲನ ಮತ್ತು ವ್ಯವಕಲನವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವುದು |
− | 2. Reason about addition and subtraction of integers in terms of number-locations
| |
− | | |
− | 3. Use logical necessity to reason that addition has the opposite effect as subtraction or that adding (or subtracting) a negative integer has the opposite effect as adding (or subtracting) a positive integer.
| |
| |- | | |- |
| |4 | | |4 |
− | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Fractions Fractions] - [https://phet.colorado.edu/sims/html/fractions-intro/latest/fractions-intro_kn.html?download Intro], [https://phet.colorado.edu/sims/html/build-a-fraction/latest/build-a-fraction_kn.html?download Build a fraction], [https://phet.colorado.edu/sims/html/fraction-matcher/latest/fraction-matcher_kn.html?download Fraction Matcher] | + | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Fractions ಭಿನ್ನರಾಶಿಗಳು] - [https://phet.colorado.edu/sims/html/fractions-intro/latest/fractions-intro_kn.html?download Intro], [https://phet.colorado.edu/sims/html/build-a-fraction/latest/build-a-fraction_kn.html?download Build a fraction], [https://phet.colorado.edu/sims/html/fraction-matcher/latest/fraction-matcher_kn.html?download Fraction Matcher] |
− | |To make fraction-related topics simpler and more conceptually understandable. | + | |ಭಿನ್ನರಾಶಿ-ಸಂಬಂಧಿತ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸರಳ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಕಲ್ಪನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಅರ್ಥವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಬಹುದು. |
| |- | | |- |
| |5 | | |5 |
− | |[https://phet.colorado.edu/sims/html/area-model-introduction/latest/area-model-introduction_kn.html ಕ್ಷೇತ್ರ ಮಾದರಿ ಪರಿಚಯಿಸುವಿಕೆ] | + | |[https://phet.colorado.edu/sims/html/area-model-introduction/latest/area-model-introduction_kn.html ಸುತ್ತಳತೆ ಮತ್ತು ವಿಸ್ತೀರ್ಣ] |
− | |1. Find the area of a shape by counting unit squares | + | |1. ಘಟಕ ಚೌಕಗಳನ್ನು ಎಣಿಸುವ ಮೂಲಕ ಆಕೃತಿಯ ವಿಸ್ತೀರ್ಣವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ |
− | 2. Describe the relationship between area and perimeter | + | 2. ವಿಸ್ತೀರ್ಣ ಮತ್ತು ಸುತ್ತಳತೆ ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ವಿವರಿಸುವುದು |
− | | |
− | 3. Build shapes with a given area and/or perimeter
| |
− | |-
| |
− | |
| |
− | |[https://phet.colorado.edu/sims/html/area-model-multiplication/latest/area-model-multiplication_kn.html ಕ್ಷೇತ್ರ ಮಾದರಿ ಗುಣಕಾರ]
| |
− | |
| |
| |- | | |- |
| |6 | | |6 |
− | |[https://phet.colorado.edu/sims/html/expression-exchange/latest/expression-exchange_kn.html?download Algebraic expressions]
| |
− | |1. Simplify expressions by combining like-terms
| |
− | 2. Contextualize coefficients and like/unlike-terms
| |
− |
| |
− | 3. Interpret an expression in both abstract and concrete representation
| |
− | |-
| |
− | |7
| |
| |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/58q ತ್ರಿಭುಜಗಳು] | | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/58q ತ್ರಿಭುಜಗಳು] |
| | | | | |
೬೩ ನೇ ಸಾಲು: |
೪೭ ನೇ ಸಾಲು: |
| * ಬಾಹುಗಳು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ವಿವಿಧ ರಚನೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು | | * ಬಾಹುಗಳು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ವಿವಿಧ ರಚನೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು |
| * ತ್ರಿಭುಜಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿಯತಾಂಕಗಳ(ಪ್ರಮಿತಿ) ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು | | * ತ್ರಿಭುಜಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿಯತಾಂಕಗಳ(ಪ್ರಮಿತಿ) ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು |
| + | |- |
| + | |7 |
| + | |[https://phet.colorado.edu/sims/html/expression-exchange/latest/expression-exchange_kn.html?download ಸಮೀಕರಣಗಳು] |
| + | |ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಚರಾಕ್ಷರಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳ(ಕೂಡುವ/ಕಳೆಯುವ) ಮೂಲಕ ಉಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಸರಳಗೊಳಿಸುವುದು |
| |- | | |- |
| |8 | | |8 |
| + | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/18i ವೃತ್ತಗಳು] |
| + | | |
| + | * ವೃತ್ತವು 2 ಆಯಾಮದ ವೃತ್ತಾಕಾರದ ಸಮತಲ ಆಕೃತಿ ಹಾಗೂ ವೃತ್ತದ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಬಿಂದುಗಳು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಸಮವಾಗಿರುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು |
| + | * ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಷಯಗಳ ಗುಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಲು |
| + | |- |
| + | |9 |
| |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/2_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_3_%E0%B2%86%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%AE%E0%B2%A6_%E0%B2%86%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 2 ಮತ್ತು 3 ಆಯಾಮದ ಆಕಾರಗಳು] | | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/2_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_3_%E0%B2%86%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%AE%E0%B2%A6_%E0%B2%86%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 2 ಮತ್ತು 3 ಆಯಾಮದ ಆಕಾರಗಳು] |
| | | | | |
೭೩ ನೇ ಸಾಲು: |
೬೭ ನೇ ಸಾಲು: |
| * 2D ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಿ 3D ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಬಹುದೆಂಬುದನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು. | | * 2D ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಿ 3D ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಬಹುದೆಂಬುದನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು. |
| * ಬಹುವಿಧದ (ಮಲ್ಟಿಮೀಡಿಯಾ) ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಮೂಲಕ ಆಕೃತಿ ಬಗೆಗಿನ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿಸುವುದು. | | * ಬಹುವಿಧದ (ಮಲ್ಟಿಮೀಡಿಯಾ) ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಮೂಲಕ ಆಕೃತಿ ಬಗೆಗಿನ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿಸುವುದು. |
| + | |- |
| + | |10 |
| + | | |
| + | | |
| |} | | |} |
| | | |