ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
೧೧೦ ನೇ ಸಾಲು: ೧೧೦ ನೇ ಸಾಲು:  
12. ಭೂ ಸ್ವರೂಪ ಹಾಗೂ ಬೆಳೆಗಳಿಗೆ ಇರುವ  ಸಂಬಂಧವನ್ನು  ಗ್ರಹಿಸುವುದು  .
 
12. ಭೂ ಸ್ವರೂಪ ಹಾಗೂ ಬೆಳೆಗಳಿಗೆ ಇರುವ  ಸಂಬಂಧವನ್ನು  ಗ್ರಹಿಸುವುದು  .
   −
==ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು #1 ಸ್ಥಳೀಯ  ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳು  ಮತ್ತು  ಕರ್ನಾಟಕದ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಲ ಕ್ಷ ಣಗಳ  ಪರಿಚಯ==
+
==ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು==#1  
   −
1. ಸ್ಥಳೀಯ ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳು ಮತ್ತು   ಕರ್ನಾಟಕದ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಲ ಕ್ಷ ಣಗಳ ಪರಿಚಯ
+
ಸ್ಥಳೀಯ ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳು ಮತ್ತು ಕರ್ನಾಟಕದ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಲಕ್ಷಣಗಳ ಪರಿಚಯ
   −
[http://kn.wikipedia.org/wiki/ಕುಮಾರ_ಪರ್ವತ  ಕುಮಾರ ಪರ್ವತ ಚಿತ್ರವನ್ನು  ವೀಕ್ಷಿಸಲು  ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ]
+
# ಸ್ಥಳೀಯ  ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳು  ಮತ್ತು  ಕರ್ನಾಟಕದ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಲ ಕ್ಷ ಣಗಳ  ಪರಿಚಯ
 
+
[http://kn.wikipedia.org/wiki/ಕುಮಾರ_ಪರ್ವತ  ಕುಮಾರ ಪರ್ವತ ಚಿತ್ರವನ್ನು  ವೀಕ್ಷಿಸಲು  ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ]<br>
[http://kn.wikipedia.org/wiki/ಚಿತ್ರ:275px-Jogmonsoon.jpg  ಜೋಗ್  ಫಾಲ್ಸ್  ಚಿತ್ರವನ್ನು  ವೀಕ್ಷಿಸಲು  ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ]
+
# [http://kn.wikipedia.org/wiki/ಚಿತ್ರ:275px-Jogmonsoon.jpg  ಜೋಗ್  ಫಾಲ್ಸ್  ಚಿತ್ರವನ್ನು  ವೀಕ್ಷಿಸಲು  ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ]<br>
 
+
# [http://kn.wikipedia.org/wiki/ಚಿತ್ರ:OmBeach_Topview.jpg ಗೋಕರ್ಣ ಬೀಚ್  ಚಿತ್ರವನ್ನು  ವೀಕ್ಷಿಸಲು  ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ]<br>
[http://kn.wikipedia.org/wiki/ಚಿತ್ರ:OmBeach_Topview.jpg ಗೋಕರ್ಣ ಬೀಚ್  ಚಿತ್ರವನ್ನು  ವೀಕ್ಷಿಸಲು  ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ]
      
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
1. ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಭೂಸ್ವ ರೂಪವನ್ನು ಅರಿಯುವುದು.
+
ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಭೂಸ್ವ ರೂಪವನ್ನು ಅರಿಯುವುದು.
 
+
ತಾವು ವಾಸಿಸುವ ಪ್ರದೇಶ ಯಾವ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ಸೇರಿದೆ ಎಂದು ಗುರುತಿಸುವುದು.
2. ತಾವು ವಾಸಿಸುವ ಪ್ರದೇಶ ಯಾವ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ಸೇರಿದೆ ಎಂದು ಗುರುತಿಸುವುದು.
+
ತಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶದ ಮೇಲ್ಮೈಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವುದು.
 
  −
3. ತಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶದ ಮೇಲ್ಮೈ  ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು  ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವುದು.
      
===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
೧೩೩ ನೇ ಸಾಲು: ೧೩೦ ನೇ ಸಾಲು:  
[[ಕರ್ನಾಟಕ_ಪ್ರಾಕೃತಿಕ_ವಿಭಾಗಗಳು_ಮತ್ತಷ್ಟು_ಮಾಹಿತಿ | ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ ]]
 
[[ಕರ್ನಾಟಕ_ಪ್ರಾಕೃತಿಕ_ವಿಭಾಗಗಳು_ಮತ್ತಷ್ಟು_ಮಾಹಿತಿ | ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ ]]
   −
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #ನೀವು ವಾಸಿಸುವ   ಪ್ರದೇಶದ ಭೂಸ್ವರೂಪವನ್ನು ಅವಲೋಕಿಸಿ   ಹಾಗೂ ಅವುಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ   ಮಾಡಿ===
+
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 +
 
 +
ನೀವು ವಾಸಿಸುವ ಪ್ರದೇಶದ ಭೂಸ್ವರೂಪವನ್ನು ಅವಲೋಕಿಸಿ ಹಾಗೂ ಅವುಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
 
|}
 
|}
 +
 
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ : 2 ರಿಂದ  ೩  ದಿ ನ
 
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ : 2 ರಿಂದ  ೩  ದಿ ನ
   ೧೪೪ ನೇ ಸಾಲು: ೧೪೪ ನೇ ಸಾಲು:  
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ:
 
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ:
   −
1. ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ   ವೀಕ್ಷಿಸುವುದು.
+
ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸುವುದು.
 
+
ಮುಂಜಾಗ್ರತೆಯಿಂದ ಚಟುವಟಿಕೆ ನಿರ್ವಹಣೆ.
2. ಮುಂಜಾಗ್ರತೆಯಿಂದ ಚಟುವಟಿಕೆ   ನಿರ್ವಹಣೆ.
      
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು :    -----
 
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು :    -----
೧೬೨ ನೇ ಸಾಲು: ೧೬೧ ನೇ ಸಾಲು:  
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
   −
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #2ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿದ ವಿಷಯಗಳ ಭೂಸ್ವರೂಪ ಏಕೆ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ.===
+
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು===2
 +
 
 +
ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿದ ವಿಷಯಗಳ ಭೂಸ್ವರೂಪ ಏಕೆ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ.
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
 
|}
 
|}
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ : 30 ನಿಮಿಷ
+
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ :30 ನಿಮಿಷ
    
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : ನೋಡ್ ಬುಕ್ ಹಾಗೂ  ಪೆನ್ನು
 
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : ನೋಡ್ ಬುಕ್ ಹಾಗೂ  ಪೆನ್ನು
   −
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ: ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸುವಾಗ ಎಲ್ಲರೂ ಪಾಲಗೊಳ್ಳಬೇಕು  ಹಾಗೂ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತ್ರ ಚರ್ಚಿಸಿ,, ಚರ್ಚೆ ವಿಷಯಾಂತರ ವಾಗದಿರಲಿ ಮತ್ತು  ಒಬ್ಬರು ಮಾತನಾಡುವಾಗ  ಉಳಿದವರು ಆಲಿಸಿ
+
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ:ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸುವಾಗ ಎಲ್ಲರೂ ಪಾಲಗೊಳ್ಳಬೇಕು  ಹಾಗೂ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತ್ರ ಚರ್ಚಿಸಿ,, ಚರ್ಚೆ ವಿಷಯಾಂತರ ವಾಗದಿರಲಿ ಮತ್ತು  ಒಬ್ಬರು ಮಾತನಾಡುವಾಗ  ಉಳಿದವರು ಆಲಿಸಿ
    
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : ವಿವಿಧ ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳ ವಿಡಿಯೋ ಕ್ಲಿಪಿಂಗ್ಸ ತೋರಿಸುವುದು.  
 
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : ವಿವಿಧ ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳ ವಿಡಿಯೋ ಕ್ಲಿಪಿಂಗ್ಸ ತೋರಿಸುವುದು.  
೧೭೯ ನೇ ಸಾಲು: ೧೮೦ ನೇ ಸಾಲು:  
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು:
 
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು:
   −
ಎಲ್ಲ ಪ್ರದೇಶಗಳು ವಿಭಿನ್ನ ಭೂ  ಸ್ವರೂ  ಪಗಳನ್ನು  ತಿಳಿಸಲು - ವಿಡಿಯೋ ಕ್ಲಿಪ್ ಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿ , ಈ ಕು ರಿತು  ಚರ್ಚೆ
+
ಎಲ್ಲ ಪ್ರದೇಶಗಳು ವಿಭಿನ್ನ ಭೂಸ್ವರೂಪ ಪದಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಲು - ವಿಡಿಯೋ ಕ್ಲಿಪ್ ಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿ ,ಈ ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆ
 
  −
[http://www.youtube.com/watch?v=xLtT1VaENGc-gokamountain ಗೋಕ  ಚಿತ್ರವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಈ  ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ]
  −
 
  −
[http://www.youtube.com/watch?v=GLuNfEZ57BA--mullayyanagiri ಮುಳ್ಳಯ್ಯನ ಗಿರಿ ಬೆಟ್ಟವನ್ನು  ವೀಕ್ಷಿಸಲು  ಈ  ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ]
     −
[http://www.youtube.com/watch?v=ayjKelDDHlo--ombeech ಗೋಕರ್ಣ ಬೀಚ್ ನ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ]
+
# [http://www.youtube.com/watch?v=xLtT1VaENGc-gokamountain ಗೋಕ  ಚಿತ್ರವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಈ  ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ]<br>
 +
# [http://www.youtube.com/watch?v=GLuNfEZ57BA--mullayyanagiri ಮುಳ್ಳಯ್ಯನ ಗಿರಿ ಬೆಟ್ಟವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ]<br>
 +
# [http://www.youtube.com/watch?v=ayjKelDDHlo--ombeech ಗೋಕರ್ಣ ಬೀಚ್ ನ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ]<br>
 
    
 
    
 
*ವಿಧಾನ : ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ
 
*ವಿಧಾನ : ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ
೧೯೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧೯೦ ನೇ ಸಾಲು:  
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು? :
 
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು? :
   −
1ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳು ಏಕೆ ಭಿನ್ನವಾಗಿವೆ?
+
# ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳು ಏಕೆ ಭಿನ್ನವಾಗಿವೆ?<br>
   −
ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳ ಭಿನ್ನತೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಗುರುತಿಸುವಿರಿ ?
+
# ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳ ಭಿನ್ನತೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಗುರುತಿಸುವಿರಿ?<br>
   −
3. ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳ ಭಿನ್ನತೆಯಿಂದ ಮಾನವನ ಮೇಲೆ ಏನು ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವಿರಿ?
+
# ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳ ಭಿನ್ನತೆಯಿಂದ ಮಾನವನ ಮೇಲೆ ಏನು ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವಿರಿ?<br>
    
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
 
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
೧,೩೨೨

edits

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ