"ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳ ಪ್ರಪಂಚ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
೩೩ ನೇ ಸಾಲು: | ೩೩ ನೇ ಸಾಲು: | ||
= ಭೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = | = ಭೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = | ||
− | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ | + | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 1: ಸೂಕ್ಷ್ಮಾ ಣು ಜೀವಿಗಳ ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳು == |
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ||
+ | ಸೂಕ್ಷ್ಮಾ ಣು ಜೀವಿಗಳ ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವರು. | ||
+ | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | ||
+ | #ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣು ಜೀವಿಗಳನ್ನು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಐದು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಅವುಗಳೆಂದರೆ. | ||
+ | *ವೈರಸಗಳು | ||
+ | *ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾಗಳು | ||
+ | *ಏಕಕೋಶ ಜೀವಿಗಳು. | ||
+ | *ಶೈವಲಗಳು | ||
+ | *ಶಿಲೀಂದ್ರಗಳು. | ||
− | === | + | ===ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ === |
+ | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಐದು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿನಿಂದ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣುಜೀವಿಗಳ ಒಂದು ಗುಂಪಿನ ಗುಣ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಸೂಚಿಸುವದು. | ||
+ | {| style="height:10px; float:right; align:center;" | ||
+ | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> | ||
+ | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | ||
+ | |} | ||
+ | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | ||
+ | #ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು. | ||
+ | #ವೆಬ ಸಂಪನ್ಮೂಲ | ||
+ | [[http://www.google.co.in/imgres?imgurl=http://teachers.moed.bm/leone.samuels/Variation%20Pictures/_w/five-kingdom-classification_jpg.jpg&imgrefurl=http://teachers.moed.bm/leone.samuels/Variation%20Pictures/Forms/DispForm.aspx?ID=4&h=368&w=438&sz=31&tbnid=n6AqGNi1X48zgM:&tbnh=90&tbnw=107&zoom=1&usg=__eTo039GqWn9b23BRQdIxx2VGX1U=&docid=_tX1Sjs_tSyEjM&sa=X&ei=R-weUsmpNZHtrQf0voCwCA&ved=0CDYQ9QEwAg&dur=3617 ವರ್ಗೀಕರಣ-೧]]<br> | ||
+ | [[http://www.google.co.in/url?sa=i&rct=j&q=&esrc=s&source=images&cd=&cad=rja&docid=bx91SCUoeItG9M&tbnid=1c-UpW6w-HjWoM:&ved=0CAUQjRw&url=http://www.aboutcivil.org/wastewater-treatment-microbiology-bacteria-classification.html&ei=JQ4fUunVEcPrrQfKzoDg ವರ್ಗೀಕರಣ-೨]] | ||
+ | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | ||
+ | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | ||
+ | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು | ||
+ | *ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | ||
+ | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ | ||
+ | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | ||
===ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ === | ===ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ === |
೧೬:೩೯, ೨೯ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೧೩ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ವಿಜ್ಞಾನದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ |
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
<mm>Flash</mm>
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ:
(ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ)
ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ
ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು
ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು
ಭೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 1: ಸೂಕ್ಷ್ಮಾ ಣು ಜೀವಿಗಳ ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳು
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
ಸೂಕ್ಷ್ಮಾ ಣು ಜೀವಿಗಳ ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವರು.
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
- ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣು ಜೀವಿಗಳನ್ನು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಐದು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಅವುಗಳೆಂದರೆ.
- ವೈರಸಗಳು
- ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾಗಳು
- ಏಕಕೋಶ ಜೀವಿಗಳು.
- ಶೈವಲಗಳು
- ಶಿಲೀಂದ್ರಗಳು.
ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಐದು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿನಿಂದ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣುಜೀವಿಗಳ ಒಂದು ಗುಂಪಿನ ಗುಣ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಸೂಚಿಸುವದು.
- ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು.
- ವೆಬ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
[ವರ್ಗೀಕರಣ-೧]
[ವರ್ಗೀಕರಣ-೨]
- ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
- ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
- ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ
- ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
- ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
- ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಯೋಜನೆಗಳು
ವಿಜ್ಞಾನ ವಿನೋದ
ಬಳಕೆ
ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಿ {{subst:ವಿಜ್ಞಾನ-ವಿಷಯ}} ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ.