೧೬ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೬ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ===== ಉದ್ದೇಶ ===== | | ===== ಉದ್ದೇಶ ===== |
− | # Introducing script (which is an arbitrary artefact) | + | # ಅಕ್ಷರಗಳ ಪರಿಚಯ (which is an arbitrary artifact/ಇದು ಅನಿಯಂತ್ರಿತ ಆರ್ಟಿಫ್ಯಾಕ್ಟ್ ಆಗಿದೆ) |
− | # Introducing the connection between script and sound (which is a second arbitrary item) | + | # ಅಕ್ಷರ ಮತ್ತು ಧ್ವನಿ ನಡುವಿನ ಸಂಪರ್ಕದ ಪರಿಚಯ (which is a second arbitrary item/ಇದು ಎರಡನೇ ಅನಿಯಂತ್ರಿತ ಐಟಂ) |
− | # Combination of sounds and scripts | + | # ಶಬ್ದಗಳು ಮತ್ತು ಅಕ್ಷರಗಳ ಸಂಯೋಜನೆ |
− | # Sensitizing the ear layer to the sound and shapes | + | # ಧ್ವನಿ ಮತ್ತು ಆಕಾರಗಳಿಗೆ ಕಿವಿ ಪದರ ಸಂವೇದಿನೆ |
| | | |
| ===== ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ===== | | ===== ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ===== |
− | # 1 year children. Early/ any daily classes | + | # ವರ್ಷದ ಮಗು. ಆರಂಭಿಕ / ಯಾವುದೇ ದೈನಂದಿನ ತರಗತಿಗಳು |
− | # Reinforcement for adults (useful for second language learning) | + | # ವಯಸ್ಕರಿಗೆ ಬಲವರ್ಧನೆ (ಎರಡನೇ ಭಾಷೆ ಕಲಿಕೆಗೆ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ) |
| | | |
| ===== ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು (content/ವಿಷಯ) ===== | | ===== ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು (content/ವಿಷಯ) ===== |
೨೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| # Words using the letter, audio of the words, images of the word also available | | # Words using the letter, audio of the words, images of the word also available |
| # Alternate sources of materials | | # Alternate sources of materials |
| + | # ಅಕ್ಷರ, ಅಕ್ಷರಗಳ ರೇಖಾಚಿತ್ರ, ಅಕ್ಷರದೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಧ್ವನಿಯು TOER - H5P ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ, ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಅಕ್ಷರಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಪದಗಳು, ಶಬ್ದಗಳ ಆಡಿಯೋ, ಪದದ ಚಿತ್ರಗಳು ಸಹ ಲಭ್ಯವಿವೆ ವಸ್ತುಗಳ ಪರ್ಯಾಯ ಮೂಲಗಳು |
| | | |
| ===== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು / ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ (ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನ) ===== | | ===== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು / ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ (ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನ) ===== |
| Self learning, can browse through the letters and hear the sounds and register | | Self learning, can browse through the letters and hear the sounds and register |
| + | |
| + | ಸ್ವಯಂ ಕಲಿಕೆ, ಅಕ್ಷರಗಳ ಮೂಲಕ ಬ್ರೌಸ್ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು ಮತ್ತು ನೋಂದಾಯಿಸಬಹುದು |
| | | |
| ===== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು / ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ (ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ) ===== | | ===== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು / ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ (ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ) ===== |
| # Self assessment - Quiz oneself - identify sound on seeing the letter. | | # Self assessment - Quiz oneself - identify sound on seeing the letter. |
| # Hearing the sound and writing the letter | | # Hearing the sound and writing the letter |
| + | # ಸ್ವಯಂ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ - ಸ್ವತಃ ರಸಪ್ರಶ್ನೆ - ಅಕ್ಷರದ ನೋಡಿದ ಮೇಲೆ ಧ್ವನಿ ಗುರುತಿಸಿ. ಶಬ್ದವನ್ನು ಕೇಳುವುದು ಮತ್ತು ಪತ್ರವನ್ನು ಬರೆಯುವುದು |
| | | |
| ==== ಶಬ್ಧಗಳನ್ನು ಆಲಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಪದಕೋಶದ ನಿರ್ಮಾಣ ==== | | ==== ಶಬ್ಧಗಳನ್ನು ಆಲಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಪದಕೋಶದ ನಿರ್ಮಾಣ ==== |
− | Audience | + | |
| + | ==== Audience ==== |
| + | |
| + | ==== ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ==== |
| # 1 year children. Early/ any daily classes. Useful for second language learning) | | # 1 year children. Early/ any daily classes. Useful for second language learning) |
| + | # 1 ವರ್ಷದ ಮಕ್ಕಳು. ಆರಂಭಿಕ / ಯಾವುದೇ ದೈನಂದಿನ ತರಗತಿಗಳು. ಎರಡನೇ ಭಾಷೆ ಕಲಿಕೆಗೆ ಉಪಯುಕ್ತ) |
| | | |
| ===== ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು (content/ವಿಷಯ)===== | | ===== ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು (content/ವಿಷಯ)===== |
೪೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೫೫ ನೇ ಸಾಲು: |
| # Word categories - animals, plants, relationships - See a list in this spreadsheet | | # Word categories - animals, plants, relationships - See a list in this spreadsheet |
| # Simple sentences | | # Simple sentences |
| + | # ಸರಳವಾದ ಪದಗಳು, ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಬಳಸುವ ಪದಗಳು - ಶಬ್ದಗಳ ಆಡಿಯೋ, ಶಬ್ದದ ಚಿತ್ರಗಳು (ಲಿಪಿಯ ಮೇಲೆ ಗಮನ ಇಲ್ಲ) ಶಬ್ದಕೋಶವನ್ನು ನೋಂದಾಯಿಸಲು ಮತ್ತು ನಿರ್ಮಿಸಲು - TOER - H5P ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ, ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಬಳಸುವ / ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ / ಕಾಣುವ ಕಾಂಕ್ರೀಟ್ ವಸ್ತುಗಳು ಮೂಲ ಕ್ರಿಯಾಪದಗಳು ಪದಗಳ ವಿಭಾಗಗಳು - ಪ್ರಾಣಿಗಳು, ಸಸ್ಯಗಳು, ಸಂಬಂಧಗಳು - ಈ ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ಸರಳ ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು |
| | | |
| ===== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು / ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ (ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನ) ===== | | ===== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು / ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ (ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನ) ===== |