ಬದಲಾವಣೆಗಳು
ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
೧,೪೭೮ bytes added
, ೩ ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
ಚು೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ= | | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ= |
− | <mm>[[Shabari.mm|Flash]]</mm>
| + | [[File:Shabari.mm]] |
| | | |
| =ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ= | | =ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ= |
೩೮ ನೇ ಸಾಲು: |
೩೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| #'ರಮಾನಂದ ಸಾಗರ'ರವರು ನಿರ್ದೇಶಿಸಿರುವ 'ರಾಮಾಯಣ' ಧಾರವಾಹಿಯಲ್ಲಿನ ಶಬರಿ ಮತ್ತು ರಾಮಲಕ್ಷ್ಮಣರ ಭೇಟಿಯ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು [https://www.youtube.com/watch?v=kMYQaLb5DwY ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ] | | #'ರಮಾನಂದ ಸಾಗರ'ರವರು ನಿರ್ದೇಶಿಸಿರುವ 'ರಾಮಾಯಣ' ಧಾರವಾಹಿಯಲ್ಲಿನ ಶಬರಿ ಮತ್ತು ರಾಮಲಕ್ಷ್ಮಣರ ಭೇಟಿಯ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು [https://www.youtube.com/watch?v=kMYQaLb5DwY ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ] |
| #'ರಮಾನಂದ ಸಾಗರ'ರವರು ನಿರ್ದೇಶಿಸಿರುವ 'ರಾಮಾಯಣ' ಧಾರವಾಹಿಯಲ್ಲಿನ ಶಬರಿ ಮತ್ತು ರಾಮಲಕ್ಷ್ಮಣರ ಭೇಟಿಯ ಹಿನ್ನೆಲೆಯ ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು [https://www.youtube.com/watch?v=s32gdAI3JE0 ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ] | | #'ರಮಾನಂದ ಸಾಗರ'ರವರು ನಿರ್ದೇಶಿಸಿರುವ 'ರಾಮಾಯಣ' ಧಾರವಾಹಿಯಲ್ಲಿನ ಶಬರಿ ಮತ್ತು ರಾಮಲಕ್ಷ್ಮಣರ ಭೇಟಿಯ ಹಿನ್ನೆಲೆಯ ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು [https://www.youtube.com/watch?v=s32gdAI3JE0 ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ] |
| + | [http://padmasridhara.blogspot.in/2015/08/blog-post_69.html 'ಶಬರಿ' - ಗದ್ಯಭಾಗದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಈ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ ] |
| | | |
| =ಸಾರಾಂಶ= | | =ಸಾರಾಂಶ= |
೫೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೫೫ ನೇ ಸಾಲು: |
| ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶಗಳ ಮಿಂಚುಪಟ್ಟಿ. | | ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶಗಳ ಮಿಂಚುಪಟ್ಟಿ. |
| #ಹಂತಗಳು | | #ಹಂತಗಳು |
− | ೧) ಪೀಠಿಕೆ ಹಾಗೂ ಕಥಾ ಹಿನ್ನೆಲೆ. | + | ೧) ಪೀಠಿಕೆ ಹಾಗೂ ಕಥಾ ಹಿನ್ನೆಲೆ.<br> |
− | ೨) ಕವಿ ಪರಿಚಯ. | + | ೨) ಕವಿ ಪರಿಚಯ.<br> |
− | ೩) ಮಾದರಿ ಗೀತ ಗಾಯನ/ವಾಚನ. | + | ೩) ಮಾದರಿ ಗೀತ ಗಾಯನ/ವಾಚನ.<br> |
− | ೪) ಹೊಸ ಪದಗಳ ಪರಿಚಯ.
| + | ೪) ಹೊಸ ಪದಗಳ ಪರಿಚಯ.<br> |
− | ೫) ಮಕ್ಕಳ ಮಾದರಿ ಗಾಯನ.
| + | ೫) ಮಕ್ಕಳ ಮಾದರಿ ಗಾಯನ.<br> |
− | ೬) ಅರ್ಥ ವಿವರಣೆ.
| + | ೬) ಅರ್ಥ ವಿವರಣೆ.<br> |
− | ೭) ಪ್ರಶ್ನೋತ್ತರ. | + | ೭) ಪ್ರಶ್ನೋತ್ತರ.<br> |
− | ೮) ಪುನರಾವರ್ತನೆ. | + | ೮) ಪುನರಾವರ್ತನೆ.<br> |
− | ೯) ಗೃಹಪಾಠ. | + | ೯) ಗೃಹಪಾಠ.<br> |
− | ೧೦) ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶಗಳು. | + | ೧೦) ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶಗಳು.<br> |
− | #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | + | #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು<br> |
− | ೧)ಶಬರಿಯು ಶ್ರೀರಾಮ ಲಕ್ಷ್ಮಣರನ್ನು ಹೇಗೆ ಸತ್ಕರಿಸಿದಳು? | + | ೧)ಶಬರಿಯು ಶ್ರೀರಾಮ ಲಕ್ಷ್ಮಣರನ್ನು ಹೇಗೆ ಸತ್ಕರಿಸಿದಳು?<br> |
− | ೨) ಶಬರಿಯ ಆತಿಥ್ಯದಿಂದ ರಾಮಲಕ್ಷ್ಮಣರು ಹೇಗೆ ಸಂತೋಷಪಟ್ಟರು?. | + | ೨) ಶಬರಿಯ ಆತಿಥ್ಯದಿಂದ ರಾಮಲಕ್ಷ್ಮಣರು ಹೇಗೆ ಸಂತೋಷಪಟ್ಟರು?.<br> |
| | | |
| ===ಚಟುಟವಟಿಕೆ-೨=== | | ===ಚಟುಟವಟಿಕೆ-೨=== |
೮೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೮೩ ನೇ ಸಾಲು: |
| #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | | #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
| =ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯತೆಗಳು = | | =ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯತೆಗಳು = |
| + | ಭಾಷೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಬಳಕೆಯಾಗಿದೆ.<br> |
| ==ಶಬ್ದಕೋಶ == | | ==ಶಬ್ದಕೋಶ == |
| # ಸ್ಥೈರ್ಯ - | | # ಸ್ಥೈರ್ಯ - |
೯೩ ನೇ ಸಾಲು: |
೯೫ ನೇ ಸಾಲು: |
| # ಜಾಡು - | | # ಜಾಡು - |
| # ಹಳುವ- | | # ಹಳುವ- |
− | #ಅಬ್ಬೆ -
| + | #ಅಬ್ಬೆ - |
| # ಲೇಸು - | | # ಲೇಸು - |
| # ಭವ - | | # ಭವ - |
− | #ಅಭೀಷ್ಠ
| + | #ಅಭೀಷ್ಠ |
| #ಸಿದ್ಧಿ - | | #ಸಿದ್ಧಿ - |
| + | #ಶ್ರಮಣಿ-ಸಂನ್ಯಾಸಿ, ಮಧುಪರ್ಕ-ನೀರು,ಹಾಲು,ಜೇನು,ಸಕ್ಕರೆ ಬಳಸಿ ಮಾಡುವ ಪಾನೀಯ. |
| | | |
| ==ವ್ಯಾಕರಣ== | | ==ವ್ಯಾಕರಣ== |
| + | ಸಂಧಿ ಪದಗಳು<br> |
| + | ಸಮಾಸಪದಗಳು<br> |
| + | ವಿರುದ್ಧಾರ್ಥಕ ಪದಗಳು<br> |
| + | ಅಲಂಕಾರ<br> |
| + | ಹೊಸಗನ್ನಡ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಬರೆಯುವುದು<br> |
| + | |
| =ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ = | | =ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ = |
| + | ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿಗಳ ಸಾಧನ ಪರೀಕ್ಷೆ, ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು, ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ನಿರಂತರ ಬೋಧನೆ.<br> |
| + | |
| =ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು/ ಯೋಜನೆಗಳು= | | =ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು/ ಯೋಜನೆಗಳು= |
| + | ೧) ‘ಶಬರಿ'ಗೀತನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಬರುವ ಪಾತ್ರಗಳ ಪರಿಚಯ.<br> |
| + | ೨) ‘ರಾಮಾಯಣ'ದ ಆರಿಸಿದ ಕಥಾಭಾಗವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ.<br> |
| + | |
| =ಪಠ್ಯ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ= | | =ಪಠ್ಯ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ= |
| + | ಶಿಕ್ಷಕರು ಕನ್ನಡ ಪಠ್ಯ ಬೋಧಸುವಾಗ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಂಪನ್ಮೂಗಳು ದೊರಕುತ್ತವೆ.<br> |
| + | ಅವುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು. ಎಸ್.ಟಿ.ಎಫ್./ ಕೊಯೆರ್ ಮೊದಲಾದವು.<br> |
| + | |
| + | [[ವರ್ಗ:ಶಬರಿ]] |