ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
ಚು
೧೯ ನೇ ಸಾಲು: ೧೯ ನೇ ಸಾಲು:     
<br>
 
<br>
 +
 +
'''''[http://www.karnatakaeducation.org.in/KOER/en See in English]'''''
    
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2%AA%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AE%E0%B3%82%E0%B2%B2_%E0%B2%A4%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86_%E0%B2%A4%E0%B2%BE%E0%B2%B3%E0%B3%86%E0%B2%AA%E0%B2%9F%E0%B3%8D%E0%B2%9F%E0%B2%BF ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]
 
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2%AA%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AE%E0%B3%82%E0%B2%B2_%E0%B2%A4%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86_%E0%B2%A4%E0%B2%BE%E0%B2%B3%E0%B3%86%E0%B2%AA%E0%B2%9F%E0%B3%8D%E0%B2%9F%E0%B2%BF ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]
೨೫ ನೇ ಸಾಲು: ೨೭ ನೇ ಸಾಲು:  
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ =
 
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ =
   −
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ =
+
[[File:anyarastradondige_bhartd_sambhandha.mm]]
 +
 
 +
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ=
 +
ಈ ಅದ್ಯಾದಲ್ಲಿ ಭಾರತವು ಯಾವ ರಾಷ್ಟ್ರದೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಸಂಭಂಧ ಹೊಂದಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು  ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ. ಯಾವ ಸಮಸ್ಯೇಗಳನ್ನು ಯಾವರೀತಿ ಸರಿಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ನಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯವರ ಜೊತೆ ಹೇಗಿರಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ಪರೋಕ್ಷವಾಗಿ ತಿಳಸುತ್ತದೆ. ಭಾರತ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿದೆ.
 +
 
 +
 
 +
[http://ktbs.kar.nic.in/New/index.html#!/textbook | 10ನೇ ತರಗತಿಯ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಸಾಫ್ಟ್ ಕಾಪಿ ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.]
 +
 
 +
 
   −
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು  ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ:
+
#ಕರ್ನಾಟಕ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ [http://ktbs.kar.nic.in/New/Textbooks/class-x/kannada/socialscience/class-x-kannada-socialscience-pscience03.pdf ಅನ್ಯರಾಷ್ಟ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಭಾರತದ ಸಂಬಂಧ]
([{{fullurl:{{FULLPAGENAME}}/ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು|action=edit}} ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ])
      
=ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ =
 
=ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ =
 +
 +
'''ಭಾರತ ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಸಂಬಂಧಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ TV NEWS'''
 +
 +
{{#widget:YouTube|id=qNH1zsWjuZM}}
 +
 
== ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು==
 
== ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು==
 +
 +
[http://www.ncert.nic.in/NCERTS/textbook/textbook.htm?jess3=4-8|ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ]
 +
 +
ಈ ಅ ದ್ಯಾಯದಲ್ಲಿ  [http://www.ncert.nic.in/NCERTS/textbook/textbook.htm?iess3=ps-8 | ಈ ಲಿಂಕಿನಲ್ಲಿ] ನೇರವಾಗಿ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಪರೋಕ್ಷವಾಗಿ ಒಂದು ದೇಶ ಬೇರೆದೇಶದೊಂದಿಗೆ ಹೇಗಿರಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಸಿದೆ.
 +
 
==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು==
 
==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು==
 +
[https://www.google.co.in/search?| ಭಾರತ ಮತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಸಂಭಂದ ದ ಇಮಾಜ್ ನೋಡಲು]
 +
 +
 +
[https://www.google.co.in/search?|  ಭಾರತ ಮತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಸಂಭಂದ ದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ]
 +
 
==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು ==
 
==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು ==
 +
 +
ಭಾರತದ ಸಂಭಂಧಗಳು. - ಸುರೇಶ್
 +
 +
ಸರ್ಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ವಿದೇಶಿ ಸಂಭಂಧ -ನಂಜುಂಡಸ್ವಾಮಿ.
 +
 +
ಭಾರತದ ಸಂವಿಧಾನ - ಮೂಲಪ್ರತಿ.
 +
 +
ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಂಬಂಧಗಳು - ಪ್ರೋ|| ನಂಜುಂಡಸ್ವಾಮಿ.
 +
 +
ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಂಬಂಧಗಳು - ಪ್ರೋ|| ದೇವೇಗೌಡ.
 +
 +
ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಂಬಂಧಗಳು - ಪ್ರೋ|| ಸುರೇಶ್.
    
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
 
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
 +
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1.ಭಾರತ ಮತ್ತು ಇತರೆ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಸಂಭಂಧಗಳು ಹೇಗಿರಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು.==
 +
 +
[https://www.youtube.com/watch?v=XaiiQyYTGh8| ಭಾರತ ಮತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಸಂಬಂಧ ತಿಳಿಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ]
   −
==ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು #==
   
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
+
 
 +
1. ನೆರೆಯರಾಷ್ಟ್ರ ವಾದ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಜೊತೆ ಉತ್ತಮ ಸಂಬಂಧ  ಇಟ್ಟು ಕೊಳ್ಳುವುದು.
 +
 +
2. ಮಾನವೀಯ ಗುಣ ಬೆಳೆಸುವುದು.
 +
 
 +
3.  ಯುದ್ದದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಕಡಿಮೆಮಾಡಿ ಶಾಂತಿಯುತ ಜೀವನ ನಡೆಸುವುದು.
 +
 
 +
4. ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಹಂಚುವುದು.
 +
 
 +
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 +
 
 +
'''ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಅಭಿಪ್ರಾಯ'''
 +
 
 +
{{#widget:YouTube|id=XaiiQyYTGh8}}
 +
 
 +
ಶಿಕ್ಷಕ ಮಿತ್ರರೇ, ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕೇವಲ ಪಾಠ ಬೋಧನೆ ಮಾಡಿ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣಗೊಳಿಸುವುದಲ್ಲ. ಜೊತೆಗೆ ನೆರೆಹೊರೆಯವರ ಜೊತೆ (ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಜೊತೆ) ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಬದುಕುವುದನ್ನು ಕಲಿಸುವುದು.
 +
 +
''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''
 +
 
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
+
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,[[ತಮ್ಮ_ನೆರೆಹೊರೆಯವರ_ಜೊತೆ_ಯಾವ_ಯಾವ_ವಿಷಯ_ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ_ಎಂಬುದನ್ನು_ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವುದು]]
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
+
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,[[ನಿಮ್ಮಊರಿನಲ್ಲಿನಜನರು_ಯಾವಊರಿನಜೊತೆ_ಇತರೆ_ಕೆಲಸಗಳಿಗೆ_ಹೋಗುತ್ತಾರೆ_ಜಗಳವಾಡಿದ್ದಾರೆ_ಚರ್ಚಾಸರ್ದೆ]]
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
+
 
|}
+
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 2 ಭಾರತ ಮತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಮತ್ತು ಚೀನ ಸಂಬಂಧ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪಡಿಸುವುದು.==
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
+
 
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
+
1. ನೆರೆಯರಾಷ್ಟ್ರ ವಾದ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಜೊತೆ ಉತ್ತಮ ಸಂಬಂಧ  ಇಟ್ಟು ಕೊಳ್ಳುವುದು.
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
 
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
+
2. ಮಾನವೀಯ ಗುಣ ಬೆಳೆಸುವುದು.
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
+
 
*ವಿಧಾನ
+
3. ಯುದ್ದದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಕಡಿಮೆಮಾಡಿ ಶಾಂತಿಯುತ ಜೀವನ ನಡೆಸುವುದು.
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
+
 
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
+
4. ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಹಂಚುವುದು.
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
+
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
+
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
+
ಶಿಕ್ಷಕ ಮಿತ್ರರೇ, ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕೇವಲ ಪಾಠ ಬೋಧನೆ ಮಾಡಿ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣಗೊಳಿಸುವುದಲ್ಲ. ಜೊತೆಗೆ ನೆರೆಹೊರೆಯವರ  ಜೊತೆ (ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಜೊತೆ) ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಬದುಕುವುದನ್ನು ಕಲಿಸುವುದು.
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
+
https://www.youtube.com/watch?v=XaiiQyYTGh8 ಜೊತೆಗೆ ನೆರೆಹೊರೆಯವರ ಸಂಬಂಧ
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
+
 
|}
+
[https://www.youtube.com/watch?v=qNH1zsWjuZM|  ಭಾರತ ಮತ್ತು ಇತರೆ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಸಂಬಂಧ ತಿಳಿಯಲು]
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
+
 
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
[http://yourstory.com/2015/02/app-friday-india-loves-pakistan/|  ಭಾರತ ಪಾಕಿಸ್ತಾನವನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ]
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
+
 
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
[http://www.theguardian.com/world/2015/feb/03/pakistan-russia-us-obama-india| ಭಾರತ  ರಷ್ಯ ಻ಮೇರಿಕ ಸಂಬಂಧ ತಿಳಯಲು  ತಿಳಿಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ]
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
+
 
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
+
''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''
*ವಿಧಾನ
+
 
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
+
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ===
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
+
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''[[ತಮ್ಮ_ನೆರೆಹೊರೆಯವರಜೊತೆ_ಯಾವಯಾವ_ವಿಷಯಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವುದು "]]
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
+
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''[[ನಿಮ್ಮಊರಿನಲ್ಲಿನ_ಜನರು_ಯಾವ_ಊರಿನ_ಜೊತೆ_ಜಗಳವಾಡಿದ್ದಾರೆ_ಚರ್ಚಾಸರ್ದೆ]]  "
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
+
 
 +
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 3. ಭಾರತ ಮತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಮತ್ತು ಚೀನ ಸಂಬಂಧ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪಡಿಸುವುದು.==
 +
 
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
+
1. ನೆರೆಯರಾಷ್ಟ್ರ ವಾದ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಜೊತೆ ಉತ್ತಮ ಸಂಬಂಧ  ಇಟ್ಟು ಕೊಳ್ಳುವುದು.
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
+
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
+
2. ಮಾನವೀಯ ಗುಣ ಬೆಳೆಸುವುದು.
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
+
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
+
3. ಯುದ್ದದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಕಡಿಮೆಮಾಡಿ ಶಾಂತಿಯುತ ಜೀವನ ನಡೆಸುವುದು.
|}
+
 
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
+
4. ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಹಂಚುವುದು.
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
 
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
+
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
ಶಿಕ್ಷಕ ಮಿತ್ರರೇ, ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕೇವಲ ಪಾಠ ಬೋಧನೆ ಮಾಡಿ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣಗೊಳಿಸುವುದಲ್ಲ. ಜೊತೆಗೆ ನೆರೆಹೊರೆಯವರ                  ಜೊತೆ (ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಜೊತೆ) ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಬದುಕುವುದನ್ನು ಕಲಿಸುವುದು. ಜೊತೆಗೆ ನೆರೆಯ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಜೊತೆಗೆ ತಪ್ಪು ಬಾವನೆಯನ್ನು ದೂರ ಮಾಡುವುದು.
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
+
 
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
+
[https://www.youtube.com/watch?v=45stjfBBCyw| ಭಾರತ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಸಂಬಂಧಗಳ ಸತ್ಯ ನೋಡಿ]
*ವಿಧಾನ
+
 
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
+
[https://www.youtube.com/watch?v=JAYH5K2QXqk| ಚೈನಾ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಸಂಬಂಧಗಳ ಸತ್ಯ ನೋಡಿ]
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
+
 
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
+
[https://www.youtube.com/watch?v=6cqJ4wNSP-g| ಭಾರತ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಸಂಬಂಧಗಳ ಅಂತರ ನೋಡಿ]
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
+
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
+
[https://www.youtube.com/watch?v=kx8gQNF-gz0| ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಮುಸ್ಲಿಮರಿಗೆ ತಾರತಮ್ಯ]
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
+
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
+
''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''
|}
+
 
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
+
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ===
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''[[ಭಾರತ_ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ_ಚೀನ ದ ಜೊತೆ ವ್ಯಾಪಾರ ಅಭಿವೃದ್ದಿ_ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ"]]
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
+
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''[[ಭಾರತ,_ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ_ಮತ್ತು_ಚೀನ_ಸಂಬಂಧ_ತಜ್ಞಅತಿಥಿಯ_ಜೊತೆ_ಸಂದರ್ಶನ]]"
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
 
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
+
=ಸಿ.ಸಿ.ಇ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು=
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
+
#ರೆಹೊರೆಯವರ_ಜೊತೆ_ಯಾವ_ಯಾವ_ವಿಷಯ_ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ_ಎಂಬುದನ್ನು_ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವುದು ತಪಶೀಲು ಪಟ್ಟಿ
*ವಿಧಾನ
+
#ನಿಮ್ಮಊರಿನಲ್ಲಿನಜನರು_ಯಾವಊರಿನಜೊತೆ_ಇತರೆ_ಕೆಲಸಗಳಿಗೆ_ಹೋಗುತ್ತಾರೆ_ಜಗಳವಾಡಿದ್ದಾರೆ_ಚರ್ಚಾಸರ್ದೆ
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
+
#ತಮ್ಮ_ನೆರೆಹೊರೆಯವರಜೊತೆ_ಯಾವಯಾವ_ವಿಷಯಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವುದು " ಸಾಂದರ್ಭಿಕ ವರದಿ
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
+
#ನಿಮ್ಮಊರಿನಲ್ಲಿನ_ಜನರು_ಯಾವ_ಊರಿನ_ಜೊತೆ_ಜಗಳವಾಡಿದ್ದಾರೆ_ಚರ್ಚಾಸರ್ದೆ "
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
+
#ಭಾರತ_ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ_ಚೀನ ದ ಜೊತೆ ವ್ಯಾಪಾರ ಅಭಿವೃದ್ದಿ_ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ" ಅವಲೋಕನ ವರದಿ
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
+
#ಭಾರತ,_ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ_ಮತ್ತು_ಚೀನ_ಸಂಬಂಧ_ತಜ್ಞಅತಿಥಿಯ_ಜೊತೆ_ಸಂದರ್ಶನ"
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
  −
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
  −
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
  −
|}
  −
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  −
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  −
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
  −
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  −
*ವಿಧಾನ
  −
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
  −
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
  −
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  −
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
  −
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
  −
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
  −
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
  −
|}
  −
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  −
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  −
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
  −
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  −
*ವಿಧಾನ
  −
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
  −
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
  −
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
      
=ಯೋಜನೆಗಳು =
 
=ಯೋಜನೆಗಳು =
 +
ತಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯವರ ಜೊತೆ ನಿಮ್ಮ ಸಂಬಂಧ ಹೆಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು  ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ ತನ್ನಿ.
    
=ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು=
 
=ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು=
 +
'''ತಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯವರ ಮತ್ತು ಈಡಿ ಊರಿನ ಸಂಬಂಧಗಳು ಹೇಗಿವೆ ಎಂಬುದನ್ನು  ತಿಳಿದು ಒಂದು ಪುಸ್ತಕ ತಯಾರಿಸಿ.'''
   −
'''ಬಳಕೆ'''
+
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ=
 +
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಲೋಪ ದೋಷಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬಹುದು
   −
ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು  ಸೃಷ್ಠಿಸಲು  <nowiki>{{subst:ಸಮಾಜವಿಜ್ಞಾನ-ವಿಷಯ}} </nowiki> ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ
+
[[ವರ್ಗ:ಅನ್ಯರಾಷ್ಟ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಭಾರತದ ಸಂಬಂಧ]]