೧೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| <br> | | <br> |
| + | |
| + | '''''[http://www.karnatakaeducation.org.in/KOER/en See in English]''''' |
| | | |
| ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2%AA%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AE%E0%B3%82%E0%B2%B2_%E0%B2%A4%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86_%E0%B2%A4%E0%B2%BE%E0%B2%B3%E0%B3%86%E0%B2%AA%E0%B2%9F%E0%B3%8D%E0%B2%9F%E0%B2%BF ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] | | ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2%AA%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AE%E0%B3%82%E0%B2%B2_%E0%B2%A4%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86_%E0%B2%A4%E0%B2%BE%E0%B2%B3%E0%B3%86%E0%B2%AA%E0%B2%9F%E0%B3%8D%E0%B2%9F%E0%B2%BF ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] |
೨೫ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೭ ನೇ ಸಾಲು: |
| =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = | | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = |
| | | |
− | =ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ = | + | [[File:anyarastradondige_bhartd_sambhandha.mm]] |
| + | |
| + | =ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ= |
| + | ಈ ಅದ್ಯಾದಲ್ಲಿ ಭಾರತವು ಯಾವ ರಾಷ್ಟ್ರದೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಸಂಭಂಧ ಹೊಂದಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ. ಯಾವ ಸಮಸ್ಯೇಗಳನ್ನು ಯಾವರೀತಿ ಸರಿಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ನಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯವರ ಜೊತೆ ಹೇಗಿರಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ಪರೋಕ್ಷವಾಗಿ ತಿಳಸುತ್ತದೆ. ಭಾರತ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿದೆ. |
| + | |
| + | |
| + | [http://ktbs.kar.nic.in/New/index.html#!/textbook | 10ನೇ ತರಗತಿಯ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಸಾಫ್ಟ್ ಕಾಪಿ ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.] |
| + | |
| + | |
| | | |
− | ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ:
| + | #ಕರ್ನಾಟಕ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ [http://ktbs.kar.nic.in/New/Textbooks/class-x/kannada/socialscience/class-x-kannada-socialscience-pscience03.pdf ಅನ್ಯರಾಷ್ಟ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಭಾರತದ ಸಂಬಂಧ] |
− | ([{{fullurl:{{FULLPAGENAME}}/ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು|action=edit}} ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ])
| |
| | | |
| =ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ = | | =ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ = |
| + | |
| + | '''ಭಾರತ ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಸಂಬಂಧಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ TV NEWS''' |
| + | |
| + | {{#widget:YouTube|id=qNH1zsWjuZM}} |
| + | |
| == ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು== | | == ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು== |
| + | |
| + | [http://www.ncert.nic.in/NCERTS/textbook/textbook.htm?jess3=4-8|ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ] |
| + | |
| + | ಈ ಅ ದ್ಯಾಯದಲ್ಲಿ [http://www.ncert.nic.in/NCERTS/textbook/textbook.htm?iess3=ps-8 | ಈ ಲಿಂಕಿನಲ್ಲಿ] ನೇರವಾಗಿ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಪರೋಕ್ಷವಾಗಿ ಒಂದು ದೇಶ ಬೇರೆದೇಶದೊಂದಿಗೆ ಹೇಗಿರಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಸಿದೆ. |
| + | |
| ==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು== | | ==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು== |
| + | [https://www.google.co.in/search?| ಭಾರತ ಮತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಸಂಭಂದ ದ ಇಮಾಜ್ ನೋಡಲು] |
| + | |
| + | |
| + | [https://www.google.co.in/search?| ಭಾರತ ಮತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಸಂಭಂದ ದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ] |
| + | |
| ==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು == | | ==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು == |
| + | |
| + | ಭಾರತದ ಸಂಭಂಧಗಳು. - ಸುರೇಶ್ |
| + | |
| + | ಸರ್ಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ವಿದೇಶಿ ಸಂಭಂಧ -ನಂಜುಂಡಸ್ವಾಮಿ. |
| + | |
| + | ಭಾರತದ ಸಂವಿಧಾನ - ಮೂಲಪ್ರತಿ. |
| + | |
| + | ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಂಬಂಧಗಳು - ಪ್ರೋ|| ನಂಜುಂಡಸ್ವಾಮಿ. |
| + | |
| + | ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಂಬಂಧಗಳು - ಪ್ರೋ|| ದೇವೇಗೌಡ. |
| + | |
| + | ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಂಬಂಧಗಳು - ಪ್ರೋ|| ಸುರೇಶ್. |
| | | |
| =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = | | =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = |
| + | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1.ಭಾರತ ಮತ್ತು ಇತರೆ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಸಂಭಂಧಗಳು ಹೇಗಿರಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು.== |
| + | |
| + | [https://www.youtube.com/watch?v=XaiiQyYTGh8| ಭಾರತ ಮತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಸಂಬಂಧ ತಿಳಿಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ] |
| | | |
− | ==ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು #==
| |
| ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
− | ===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | + | |
| + | 1. ನೆರೆಯರಾಷ್ಟ್ರ ವಾದ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಜೊತೆ ಉತ್ತಮ ಸಂಬಂಧ ಇಟ್ಟು ಕೊಳ್ಳುವುದು. |
| + | |
| + | 2. ಮಾನವೀಯ ಗುಣ ಬೆಳೆಸುವುದು. |
| + | |
| + | 3. ಯುದ್ದದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಕಡಿಮೆಮಾಡಿ ಶಾಂತಿಯುತ ಜೀವನ ನಡೆಸುವುದು. |
| + | |
| + | 4. ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಹಂಚುವುದು. |
| + | |
| + | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== |
| + | |
| + | '''ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಅಭಿಪ್ರಾಯ''' |
| + | |
| + | {{#widget:YouTube|id=XaiiQyYTGh8}} |
| + | |
| + | ಶಿಕ್ಷಕ ಮಿತ್ರರೇ, ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕೇವಲ ಪಾಠ ಬೋಧನೆ ಮಾಡಿ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣಗೊಳಿಸುವುದಲ್ಲ. ಜೊತೆಗೆ ನೆರೆಹೊರೆಯವರ ಜೊತೆ (ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಜೊತೆ) ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಬದುಕುವುದನ್ನು ಕಲಿಸುವುದು. |
| + | |
| + | ''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ'' |
| + | |
| ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== |
− | {| style="height:10px; float:right; align:center;"
| + | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,[[ತಮ್ಮ_ನೆರೆಹೊರೆಯವರ_ಜೊತೆ_ಯಾವ_ಯಾವ_ವಿಷಯ_ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ_ಎಂಬುದನ್ನು_ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವುದು]] |
− | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
| + | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,[[ನಿಮ್ಮಊರಿನಲ್ಲಿನಜನರು_ಯಾವಊರಿನಜೊತೆ_ಇತರೆ_ಕೆಲಸಗಳಿಗೆ_ಹೋಗುತ್ತಾರೆ_ಜಗಳವಾಡಿದ್ದಾರೆ_ಚರ್ಚಾಸರ್ದೆ]] |
− | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
| + | |
− | |}
| + | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 2 ಭಾರತ ಮತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಮತ್ತು ಚೀನ ಸಂಬಂಧ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪಡಿಸುವುದು.== |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| + | |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| + | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| + | 1. ನೆರೆಯರಾಷ್ಟ್ರ ವಾದ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಜೊತೆ ಉತ್ತಮ ಸಂಬಂಧ ಇಟ್ಟು ಕೊಳ್ಳುವುದು. |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| + | |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
| + | 2. ಮಾನವೀಯ ಗುಣ ಬೆಳೆಸುವುದು. |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| + | |
− | *ವಿಧಾನ
| + | 3. ಯುದ್ದದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಕಡಿಮೆಮಾಡಿ ಶಾಂತಿಯುತ ಜೀವನ ನಡೆಸುವುದು. |
− | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
| + | |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
| + | 4. ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಹಂಚುವುದು. |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| + | |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | + | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== |
− | {| style="height:10px; float:right; align:center;"
| + | ಶಿಕ್ಷಕ ಮಿತ್ರರೇ, ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕೇವಲ ಪಾಠ ಬೋಧನೆ ಮಾಡಿ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣಗೊಳಿಸುವುದಲ್ಲ. ಜೊತೆಗೆ ನೆರೆಹೊರೆಯವರ ಜೊತೆ (ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಜೊತೆ) ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಬದುಕುವುದನ್ನು ಕಲಿಸುವುದು. |
− | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
| + | https://www.youtube.com/watch?v=XaiiQyYTGh8 ಜೊತೆಗೆ ನೆರೆಹೊರೆಯವರ ಸಂಬಂಧ |
− | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
| + | |
− | |} | + | [https://www.youtube.com/watch?v=qNH1zsWjuZM| ಭಾರತ ಮತ್ತು ಇತರೆ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಸಂಬಂಧ ತಿಳಿಯಲು] |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| + | |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| + | [http://yourstory.com/2015/02/app-friday-india-loves-pakistan/| ಭಾರತ ಪಾಕಿಸ್ತಾನವನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ] |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| + | |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| + | [http://www.theguardian.com/world/2015/feb/03/pakistan-russia-us-obama-india| ಭಾರತ ರಷ್ಯ ಮೇರಿಕ ಸಂಬಂಧ ತಿಳಯಲು ತಿಳಿಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ] |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
| + | |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| + | ''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ'' |
− | *ವಿಧಾನ
| + | |
− | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
| + | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು === |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
| + | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''[[ತಮ್ಮ_ನೆರೆಹೊರೆಯವರಜೊತೆ_ಯಾವಯಾವ_ವಿಷಯಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವುದು "]] |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| + | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''[[ನಿಮ್ಮಊರಿನಲ್ಲಿನ_ಜನರು_ಯಾವ_ಊರಿನ_ಜೊತೆ_ಜಗಳವಾಡಿದ್ದಾರೆ_ಚರ್ಚಾಸರ್ದೆ]] " |
− | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #== | + | |
| + | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 3. ಭಾರತ ಮತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಮತ್ತು ಚೀನ ಸಂಬಂಧ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪಡಿಸುವುದು.== |
| + | |
| ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
− | ===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | + | 1. ನೆರೆಯರಾಷ್ಟ್ರ ವಾದ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಜೊತೆ ಉತ್ತಮ ಸಂಬಂಧ ಇಟ್ಟು ಕೊಳ್ಳುವುದು. |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
| + | |
− | {| style="height:10px; float:right; align:center;"
| + | 2. ಮಾನವೀಯ ಗುಣ ಬೆಳೆಸುವುದು. |
− | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
| + | |
− | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
| + | 3. ಯುದ್ದದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಕಡಿಮೆಮಾಡಿ ಶಾಂತಿಯುತ ಜೀವನ ನಡೆಸುವುದು. |
− | |}
| + | |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| + | 4. ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಹಂಚುವುದು. |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| + | |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| + | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| + | ಶಿಕ್ಷಕ ಮಿತ್ರರೇ, ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕೇವಲ ಪಾಠ ಬೋಧನೆ ಮಾಡಿ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣಗೊಳಿಸುವುದಲ್ಲ. ಜೊತೆಗೆ ನೆರೆಹೊರೆಯವರ ಜೊತೆ (ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಜೊತೆ) ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಬದುಕುವುದನ್ನು ಕಲಿಸುವುದು. ಜೊತೆಗೆ ನೆರೆಯ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಜೊತೆಗೆ ತಪ್ಪು ಬಾವನೆಯನ್ನು ದೂರ ಮಾಡುವುದು. |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
| + | |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| + | [https://www.youtube.com/watch?v=45stjfBBCyw| ಭಾರತ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಸಂಬಂಧಗಳ ಸತ್ಯ ನೋಡಿ] |
− | *ವಿಧಾನ
| + | |
− | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
| + | [https://www.youtube.com/watch?v=JAYH5K2QXqk| ಚೈನಾ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಸಂಬಂಧಗಳ ಸತ್ಯ ನೋಡಿ] |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
| + | |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| + | [https://www.youtube.com/watch?v=6cqJ4wNSP-g| ಭಾರತ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಸಂಬಂಧಗಳ ಅಂತರ ನೋಡಿ] |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
| + | |
− | {| style="height:10px; float:right; align:center;"
| + | [https://www.youtube.com/watch?v=kx8gQNF-gz0| ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಮುಸ್ಲಿಮರಿಗೆ ತಾರತಮ್ಯ] |
− | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
| + | |
− | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
| + | ''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ'' |
− | |}
| + | |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| + | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು === |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| + | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''[[ಭಾರತ_ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ_ಚೀನ ದ ಜೊತೆ ವ್ಯಾಪಾರ ಅಭಿವೃದ್ದಿ_ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ"]] |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| + | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''[[ಭಾರತ,_ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ_ಮತ್ತು_ಚೀನ_ಸಂಬಂಧ_ತಜ್ಞಅತಿಥಿಯ_ಜೊತೆ_ಸಂದರ್ಶನ]]" |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| + | |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
| + | =ಸಿ.ಸಿ.ಇ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು= |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| + | #ರೆಹೊರೆಯವರ_ಜೊತೆ_ಯಾವ_ಯಾವ_ವಿಷಯ_ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ_ಎಂಬುದನ್ನು_ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವುದು ತಪಶೀಲು ಪಟ್ಟಿ |
− | *ವಿಧಾನ
| + | #ನಿಮ್ಮಊರಿನಲ್ಲಿನಜನರು_ಯಾವಊರಿನಜೊತೆ_ಇತರೆ_ಕೆಲಸಗಳಿಗೆ_ಹೋಗುತ್ತಾರೆ_ಜಗಳವಾಡಿದ್ದಾರೆ_ಚರ್ಚಾಸರ್ದೆ |
− | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
| + | #ತಮ್ಮ_ನೆರೆಹೊರೆಯವರಜೊತೆ_ಯಾವಯಾವ_ವಿಷಯಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವುದು " ಸಾಂದರ್ಭಿಕ ವರದಿ |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
| + | #ನಿಮ್ಮಊರಿನಲ್ಲಿನ_ಜನರು_ಯಾವ_ಊರಿನ_ಜೊತೆ_ಜಗಳವಾಡಿದ್ದಾರೆ_ಚರ್ಚಾಸರ್ದೆ " |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| + | #ಭಾರತ_ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ_ಚೀನ ದ ಜೊತೆ ವ್ಯಾಪಾರ ಅಭಿವೃದ್ದಿ_ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ" ಅವಲೋಕನ ವರದಿ |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
| + | #ಭಾರತ,_ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ_ಮತ್ತು_ಚೀನ_ಸಂಬಂಧ_ತಜ್ಞಅತಿಥಿಯ_ಜೊತೆ_ಸಂದರ್ಶನ" |
− | {| style="height:10px; float:right; align:center;"
| |
− | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
| |
− | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
| |
− | |}
| |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
| |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | *ವಿಧಾನ
| |
− | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
| |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
| |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | |
− | {| style="height:10px; float:right; align:center;"
| |
− | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
| |
− | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | |
− | |}
| |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
| |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | *ವಿಧಾನ
| |
− | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
| |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
| |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
| | | |
| =ಯೋಜನೆಗಳು = | | =ಯೋಜನೆಗಳು = |
| + | ತಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯವರ ಜೊತೆ ನಿಮ್ಮ ಸಂಬಂಧ ಹೆಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ ತನ್ನಿ. |
| | | |
| =ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು= | | =ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು= |
| + | '''ತಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯವರ ಮತ್ತು ಈಡಿ ಊರಿನ ಸಂಬಂಧಗಳು ಹೇಗಿವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿದು ಒಂದು ಪುಸ್ತಕ ತಯಾರಿಸಿ.''' |
| | | |
− | '''ಬಳಕೆ'''
| + | =ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ= |
| + | ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಲೋಪ ದೋಷಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬಹುದು |
| | | |
− | ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಲು <nowiki>{{subst:ಸಮಾಜವಿಜ್ಞಾನ-ವಿಷಯ}} </nowiki> ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ
| + | [[ವರ್ಗ:ಅನ್ಯರಾಷ್ಟ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಭಾರತದ ಸಂಬಂಧ]] |