"ತಲಕಾಡಿನ ವೈಭವ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
(ಪುಟದ ಮಾಹಿತಿ ತಗೆದು '{{subst:ಕನ್ನಡಗಧ್ಯ-ವಿಷಯ}}' ಎಂದು ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ) |
ಚು (removed Category:ಪ್ರಥಮ ಭಾಷೆ using HotCat) |
||
(೪೬ intermediate revisions by ೪ users not shown) | |||
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
− | = | + | ===ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ=== |
− | = | + | [[File:ತಲಕಾಡಿನ_ವೈಭವ.mm]] |
− | = | + | ===ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು === |
− | |||
− | = | ||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | == | ||
− | =ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ = | + | ==== ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ ==== |
− | = | + | # ಪ್ರವಾಸ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು |
− | = | + | # ಪ್ರವಾಸ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪರಿಚಯದ ಮೂಲಕ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಮತ್ತು ಧಾರ್ಮಿಕ ಅರ್ಥೈಸುವುದು |
+ | # ಭೌಗೋಳಿಕ ಪರಿಸರವನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು | ||
+ | # ತಲಕಾಡಿನ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಶ್ಲಾಘಿಸುವುದು | ||
+ | # ಕರ್ನಾಟಕದ ವಿಭಿನ್ನ ಪ್ರದೇಶ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುವುದು | ||
+ | |||
+ | ==== ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು ==== | ||
+ | # ಮಾತುಗಾರಿಕೆ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆಯ ಮೂಲಕ ತಲಕಾಡಿನ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುವುದು | ||
+ | # ಕಠಿಣ ಪದಕ್ಕೆ ಅರ್ಥ ಹುಡುಕುವ ಮೂಲಕ ಅದರ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು | ||
+ | # ಪ್ರವಾಸದ ಬ ಗ್ಗೆ ಸಹವರ್ತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು | ||
+ | # ಪ್ರವಾಸ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ಓದುವ ಹವ್ಯಾಸ, ಗ್ರಹಿಕೆಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು | ||
+ | # ಪ್ರವಾಸ ಸಾಹಿತ್ಯ ರೂಪವನ್ನು ಮರುಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು | ||
+ | |||
+ | === ಪಾಠದ ಹಿನ್ನೆಲೆ / ಸಂದರ್ಭ === | ||
+ | ಕವಿ ಕಂಡ ನಾಡು ಪ್ರವಾಸ ಕಥನ ಪುಟ ೦೧-೨೦ ದಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತ ಭಾಗವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ಲೇಖಕರು | ||
+ | |||
+ | ತಲಕಾಡಿನ [https://www.youtube.com/watch?time_continue=908&v=0kE2bFVPC4o ಪರಿಚಯದ ಇರುವ ಕನ್ನಡ ದೀವಿಗೆಯಲ್ಲಿನ ವೀಡಿಯೋ] | ||
+ | |||
+ | [https://kn.wikipedia.org/wiki/%E0%B2%A4%E0%B2%B2%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%A1%E0%B3%81 ತಲಕಾಡಿನ ಬಗ್ಗೆ ವಿಕಿಪೀಡಿಯಾದಲ್ಲಿನ ವಿವರಣೆ] | ||
+ | |||
+ | [https://kn.wikisource.org/wiki/%E0%B2%AE%E0%B3%88%E0%B2%B8%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%B6%E0%B3%8D%E0%B2%B5%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%A6%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%A8%E0%B2%BF%E0%B2%B2%E0%B2%AF_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%B6%E0%B3 ತಲಕಾಡಿನ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಕುರಿತು ವಿಕಿಸೋರ್ಸ್ ನಲ್ಲಿನ ವಿವರಣೆ] | ||
+ | === ಘಟಕ - ೧ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಮತ್ತು ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ === | ||
+ | |||
+ | ==== ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ ==== | ||
+ | ಇದು ಪ್ರವಾಸ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಒಂದು ಮಾದರಿಯಾಗಿದೆ. ಕನ್ನಡ ಸಾಹಿತ್ಯದಲ್ಲಿ ಕೆಲವರು ಸಾಹಿತ್ಯದ ಅಧ್ಯಯನದ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ | ||
+ | # ರಾಜ್ಯದ ಒಳಗಿನ ವಿಷಯಾಧಾರಿತ ಪ್ರವಾಸ ಕಥನ | ||
+ | # ದೇಶದ ಒಳಗಿನ ವಿಷಯಾಧಾರಿತ ಪ್ರವಾಸ ಕಥನ | ||
+ | # ಅಂತರರಾಷ್ಟೀಯ ವಿಷಯಾಧಾರಿತ ಪ್ರವಾಸ ಕಥನ | ||
+ | ರಾಜ್ಯದ ಒಳಗೆ ವಿಹರಿಸಿದ ಪ್ರವಾಸದ ನೆನಪುಗಳು ಮತ್ತು ಅನುಭವ ರಾಜ್ಯದ ಒಳಗಿನ ವಿಷಯಾಧಾರಿತ ಪ್ರವಾಸ ಕಥನದ ತಿರುಳಾದಂತೆ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮತ್ತು ಅಂತರರಾಷ್ಟೀಯ ಪ್ರವಾಸ ಕಥನದ ತಿರುಳಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಈ ಪ್ರವಾಸ ಕಥನಗಳಲ್ಲಿ ನೇರವಾದ ಮತ್ತು ಮುಚ್ಚುಮರೆ ಇಲ್ಲದ ವಿಷಯ ನಿರೂಪಣೆಯೇ ಇಲ್ಲಿ ಪ್ರಧಾನವಾಗಿರುತ್ತದೆ. | ||
+ | |||
+ | [https://kn.wikipedia.org/wiki/%E0%B2%95%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%A8%E0%B2%A1%E0%B2%A6%E0%B2%B2%E0%B3%8D%E0%B2%B2%E0%B2%BF_%E0%B2%AA%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%B5%E0%B2%BE%E0%B2%B8_%E0%B2%B8%E0%B2%BE%E0%B2%B9%E0%B2%BF%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%AF ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಪ್ರವಾಸ ಸಾಹಿತ್ಯ] | ||
+ | |||
+ | [http://chilume.com/?p=4641 ಚಿಲುಮೆ - ಪ್ರವಾಸ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ] | ||
+ | |||
+ | ==== ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ ==== | ||
+ | *ಕಣಜದಲ್ಲಿನ ಹಿರೇಮಲ್ಲೂರು ಈಶ್ವರನ್ ರವರ [http://www.kanaja.in/dinamani/%E0%B2%B9%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B3%87%E0%B2%AE%E0%B2%B2%E0%B3%8D%E0%B2%B2%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81-%E0%B2%88%E0%B2%B6%E0%B3%8D%E0%B2%B5%E0%B2%B0%E0%B2%A8%E0%B3%8D/ ಮಾಹಿತಿ] | ||
+ | *ಲೇಖಕರ ಉಪಯುಕ್ತ [http://shodhganga.inflibnet.ac.in/bitstream/10603/100063/5/05_chapter%201.pdf ಮಾಹಿತಿ] | ||
+ | * ಹಿರೇಮಲ್ಲೂರು ಈಶ್ವರನ್ ರವರ [http://shodhganga.inflibnet.ac.in/bitstream/10603/100063/7/07_chapter%203.pdf ಸೃಜನಶೀಲ ಸಾಹಿತ್ಯ] | ||
+ | ==== ಪಠ್ಯ ವಾಚನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ==== | ||
+ | ಶಿಕ್ಷಕರ ವಾಚನ - ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಓದು - ಮೌನ ಓದು | ||
+ | {| class="wikitable" | ||
+ | |'''No''' | ||
+ | |'''Activity''' | ||
+ | |'''Details''' | ||
+ | |'''Language Dimension''' | ||
+ | |- | ||
+ | |1 | ||
+ | |ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆಯ ಮೂಲಕ ತಲಕಾಡಿನ ಪರಿಚಯ | ||
+ | |ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆಯ ನಂತರ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪ್ರಶನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುವುದು | ||
+ | ೧. ಈ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಯಾರು ಯಾರು ತಲಕಾಡಿಗೆ ಹೋಗಿರುವಿರಿ? | ||
+ | ೨. ಭೇಟಿ ಮಾಡಿರುವ ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಅನುಭವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ? | ||
+ | |[https://www.youtube.com/watch?v=zwODsqenn58 ವೀಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲ] | ||
+ | |- | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | |- | ||
+ | |2 | ||
+ | |ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆಯ ಗೂಗಲ್ ಮ್ಯಾಪ್ ಮೂಲಕ ಬೆಂಗಳೂರಿನಿಂದ ತಲಕಾಡಿನ ದೂರ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗಗಳ ಪರಿಚಯ | ||
+ | |೧. ತಲಕಾಡಿಗೆ ಯಾವ ಯಾವ ಸಾರಿಗೆಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಮಾಡಬಹುದು? | ||
+ | ೨. ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಿಂದ ಎಷ್ಟು ದೂರವಿದೆ ? | ||
+ | |ಮಾತನಾಡುವುದು | ||
+ | |- | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | |- | ||
+ | |3 | ||
+ | |ನೀವು ಭೇಟಿ ನೀಡಿರುವ ಪ್ರೇಕ್ಷಣೀಯ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. ಪರಿಕಲ್ಪನಾನಕ್ಷಯಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ | ||
+ | |ಮೈಸೂರು - ಶ್ರೀರಂಗ ಪಟ್ಟಣ - ಮಕ್ಕಳು ಹೇಳಿದುದನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವರು | ||
+ | |ಮಾತನಾಡುವುದು | ||
+ | |- | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | |- | ||
+ | |4 | ||
+ | |ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ | ||
+ | |ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯವನ್ನು ಸರಳವಾಗಿ ಮಾಡುವುದು | ||
+ | |ಆಲಿಸುವುದು / ಓದು | ||
+ | |- | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | |- | ||
+ | |5 | ||
+ | |ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು ಸೇರಿಸುವ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿಷಯವನ್ನು ಸೇರಿಸಿ | ||
+ | | | ||
+ | |ಮಾತನಾಡುವುದು | ||
+ | |- | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | |- | ||
+ | |6 | ||
+ | |ವಿಡಿಯೋ ನೋಡಿ ತಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಯನ್ನು ಚಿತ್ರದ ಮೂಲಕ ಅಥವ ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿ | ||
+ | |https://www.youtube.com/watch?v=ubBsdXrkLvw | ||
+ | ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು , ಚಿತ್ರಾಧಾರಿತ ಕಥೆಯನ್ನು ರಚಿಸುವರು - | ||
+ | |ಬರಹ/ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ | ||
+ | |- | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | |- | ||
+ | |7 | ||
+ | |ಭಾಷಾ ಸಮೃದ್ಧಿ | ||
+ | |ಶಬ್ಧಕೋಶ - ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಬಳಸಿ | ||
+ | |ಕೇಳುವುದು / ಮಾತನಾಡುವುದು | ||
+ | |- | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | |- | ||
+ | |8 | ||
+ | |ಭಾಷಾ ಸಮೃದ್ಧಿ | ||
+ | |೧. ಕ್ಲಿಷ್ಟ ಪದಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಅದರ ಅರ್ಥವನ್ನು ಗೋಲ್ಡನ್ ಡಿಕ್ಟನರಿಯಿಂದ ತಿಳಿಯಿರಿ | ||
+ | ೨. | ||
+ | | | ||
+ | |- | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | |- | ||
+ | |9 | ||
+ | |ಸಮನಾಂತರ ಪ್ರವಾಸ ಕಥನದ ಓದು | ||
+ | |ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಲೇಖಕರ ಪ್ರವಾಸ ಕಥನಗಳನ್ನು ನೀಡಿ ಓದಿ ಚರ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸಲು ನೀಡುವುದು | ||
+ | |ಕೇಳುವುದು /ಮಾತನಾಡುವುದು/ ಓದುವುದು | ||
+ | |} | ||
+ | |||
+ | ==== ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ ==== | ||
+ | |||
+ | === ಘಟಕ -೨ ತಲಕಾಡಿನ ಪ್ರವೇಶ === | ||
+ | |||
+ | ==== ಘಟಕ-೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ವಿವರಣೆ ==== | ||
+ | # ಪ್ರಯಾಣದ ಅನುಭವ | ||
+ | # ತಲಕಾಡಿನ ಪರಿಚಯ | ||
+ | |||
+ | ==== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ==== | ||
+ | |||
+ | ===== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ===== | ||
+ | [[ತಲಕಾಡಿನ ವೈಭವ ಚಟುವಟಿಕೆ ೧ ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆಯ ಮೂಲಕ ತಲಕಾಡಿನ ಪರಿಚಯ]] | ||
+ | |||
+ | ===== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨ ===== | ||
+ | [[ತಲಕಾಡಿನ ವೈಭವ ಚಟುವಟಿಕೆ ೧ ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆಯ ಮೂಲಕ ತಲಕಾಡಿನ ಪರಿಚಯ|ತಲಕಾಡಿನ ವೈಭವ ಚಟುವಟಿಕೆ ೨ ಗೂಗಲ್ ಮ್ಯಾಪ್ ಮೂಲಕ ಬೆಂಗಳೂರಿನಿಂದ ತಲಕಾಡಿನ ದೂರ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗಗಳ ಪರಿಚಯ]] | ||
+ | |||
+ | [[ತಲಕಾಡಿನ ವೈಭವ ಗುಂಪು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು|ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ನೀಡಬಹುದಾದ ಗುಂಪು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ]] | ||
+ | |||
+ | ==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ==== | ||
+ | * [[ತಲಕಾಡಿನ ವೈಭವ ಚಟುವಟಿಕೆ ೩ ಭಾಷಾ ಸಮೃದ್ಧ ಚಟುವಟಿಕೆ]] | ||
+ | |||
+ | ==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ ==== | ||
+ | (ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು) | ||
+ | |||
+ | ==== ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ==== | ||
+ | |||
+ | ====ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ==== | ||
+ | *'ಕನ್ನಡ ದೀವಿಗೆ'ಯಲ್ಲಿನ 'ತಲಕಾಡಿನ ವೈಭವ' ಗದ್ಯಪಾಠದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ [http://kannadadeevige.blogspot.in/2013/11/blog-post_660.html ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ] | ||
+ | *ತಲಕಾಡಿನಲ್ಲಿನ ಕಾವೇರಿ ನದಿಯ 360 ಡಿಗ್ರಿ ವೀಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ [https://www.google.co.in/maps/place/%E0%B2%A4%E0%B2%B2%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%A1%E0%B3%81,+%E0%B2%95%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%A8%E0%B2%BE%E0%B2%9F%E0%B2%95+571122/@12.1886548,77.0285367,3a,75y,90t/data=!3m8!1e1!3m6!1s-1QoU51xEHfM%2FVmJiBSczTUI%2FAAAAAAAAJF4%2F4zNWEcq5HK8!2e4!3e11!6s%2F%2Flh4.googleusercontent.com%2F-1QoU51xEHfM%2FVmJiBSczTUI%2FAAAAAAAAJF4%2F4zNWEcq5HK8%2Fw405-h100-n-k-no%2F!7i8192!8i2022!4m2!3m1!1s0x3baf19c6637bfdbb:0x9a2bd0b16d1dc88c!5m1!1e4!6m1!1e1?hl=kn ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ] | ||
+ | *ತಲಕಾಡು ಒಂದು ಕಿರು ಪ್ರವಾಸ [https://www.youtube.com/watch?v=zwODsqenn58 ನೋಡಲು ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ] | ||
+ | *ತಲಕಾಡಿನ ವಿವಿಧ ದೇವಾಲಯಗಳ [https://www.google.co.in/maps/place/Sri+Keerthinarayana+Temple/@12.179783,77.0224857,17z/data=!3m1!4b1!4m5!3m4!1s0x3baf19cdd2eb354d:0x548c399ea6f54089!8m2!3d12.179783!4d77.0246744?hl=en ಮಾಹಿತಿ] | ||
+ | === ಘಟಕ - ೩. ತಲಕಾಡು - ಕಥೆಗಳು === | ||
+ | # ಅಲಮೇಲಮ್ಮನ ಶಾಪ | ||
+ | # ಐತಿಹಾಸದ ಕಥೆ | ||
+ | # ಪ್ರಕೃತಿಯ ಸೌಂದರ್ಯ | ||
+ | |||
+ | ==== ಘಟಕ-೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ವಿವರಣೆ ==== | ||
+ | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ===== ಚಟುವಟಿಕೆ ೧ ===== | ||
+ | * [https://www.youtube.com/watch?v=9S8hqJksBog ಕರ್ನಾಟಕದ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ಇತಿಹಾಸ] | ||
+ | |||
+ | ===== ಚಟುವಟಿಕೆ ೨ ===== | ||
+ | ==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ==== | ||
+ | # | ||
+ | |||
+ | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ೨ನೇ ಅವಧಿಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ==== | ||
+ | |||
+ | === ಘಟಕ - ೪.ತಲಕಾಡನ್ನು ಸುತ್ತೋಣ === | ||
+ | |||
+ | ==== ಘಟಕ - ೪ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==== | ||
+ | ==== ವಿವರಣೆ ==== | ||
+ | # ದೇವಾಲಯಗಳು | ||
+ | # ಐತಿಹಾಸಿಕ ಮತ್ತು ಜಾನಪದ ಕಥೆಗಳು | ||
+ | |||
+ | ==== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ==== | ||
+ | |||
+ | ===== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ೧ ===== | ||
+ | https://teacher-network.in/?q=node/228 | ||
+ | |||
+ | ===== ಚಟುವಟಿಕೆ ೨ ===== | ||
+ | ==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ==== | ||
+ | {| class="wikitable" | ||
+ | |ಅನರ್ಘ್ಯ | ||
+ | |ಶ್ರೇಷ್ಠ | ||
+ | |- | ||
+ | |ತಾಸು | ||
+ | |ಗಂಟೆ | ||
+ | |- | ||
+ | |ನೇಸರು | ||
+ | |ಸೂರ್ಯ | ||
+ | |- | ||
+ | |ಪಾತರಗಿತ್ತಿ | ||
+ | |ಚಿಟ್ಟೆ | ||
+ | |- | ||
+ | |ಸಂಪದ | ||
+ | |ಸಂಪತ್ತು | ||
+ | |} | ||
+ | {| class="wikitable" | ||
+ | |'''ಪೂರ್ತಿ''' | ||
+ | |- | ||
+ | |'''ಬೆತ್ತ''' | ||
+ | |- | ||
+ | |'''ನಿಲ್ಮನೆ''' | ||
+ | |- | ||
+ | |'''ಮೃಗಜಲ''' | ||
+ | |} | ||
+ | |||
+ | ==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ==== | ||
+ | * {| class="wikitable" |ಶಿವನಸಮುದ್ರ |- |ಕಾವೇರಿನದಿ |- |ಮರಳುಗಾಡು |- |ಗುಡಿಗೋಪುರಗಳು |- |ವಿಜಯನಗರ |} | ||
+ | |||
+ | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಘಟಕ-3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ==== | ||
+ | |||
+ | === ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ === | ||
+ | |||
+ | === ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === | ||
+ | |||
+ | === ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ === | ||
+ | ೧. | ||
+ | {{Youtube|0kE2bFVPC4o}} | ||
+ | {{Youtube|dMd9O1S24dg}} | ||
+ | |||
+ | |||
+ | |||
+ | [[ವರ್ಗ:ತಲಕಾಡಿನ ವೈಭವ]] |
೧೫:೩೯, ೧೧ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೨೦ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು
ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ
- ಪ್ರವಾಸ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು
- ಪ್ರವಾಸ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪರಿಚಯದ ಮೂಲಕ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಮತ್ತು ಧಾರ್ಮಿಕ ಅರ್ಥೈಸುವುದು
- ಭೌಗೋಳಿಕ ಪರಿಸರವನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು
- ತಲಕಾಡಿನ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಶ್ಲಾಘಿಸುವುದು
- ಕರ್ನಾಟಕದ ವಿಭಿನ್ನ ಪ್ರದೇಶ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುವುದು
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು
- ಮಾತುಗಾರಿಕೆ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆಯ ಮೂಲಕ ತಲಕಾಡಿನ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುವುದು
- ಕಠಿಣ ಪದಕ್ಕೆ ಅರ್ಥ ಹುಡುಕುವ ಮೂಲಕ ಅದರ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು
- ಪ್ರವಾಸದ ಬ ಗ್ಗೆ ಸಹವರ್ತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು
- ಪ್ರವಾಸ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ಓದುವ ಹವ್ಯಾಸ, ಗ್ರಹಿಕೆಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು
- ಪ್ರವಾಸ ಸಾಹಿತ್ಯ ರೂಪವನ್ನು ಮರುಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು
ಪಾಠದ ಹಿನ್ನೆಲೆ / ಸಂದರ್ಭ
ಕವಿ ಕಂಡ ನಾಡು ಪ್ರವಾಸ ಕಥನ ಪುಟ ೦೧-೨೦ ದಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತ ಭಾಗವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ಲೇಖಕರು
ತಲಕಾಡಿನ ಪರಿಚಯದ ಇರುವ ಕನ್ನಡ ದೀವಿಗೆಯಲ್ಲಿನ ವೀಡಿಯೋ
ತಲಕಾಡಿನ ಬಗ್ಗೆ ವಿಕಿಪೀಡಿಯಾದಲ್ಲಿನ ವಿವರಣೆ
ತಲಕಾಡಿನ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಕುರಿತು ವಿಕಿಸೋರ್ಸ್ ನಲ್ಲಿನ ವಿವರಣೆ
ಘಟಕ - ೧ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಮತ್ತು ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ
ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ
ಇದು ಪ್ರವಾಸ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಒಂದು ಮಾದರಿಯಾಗಿದೆ. ಕನ್ನಡ ಸಾಹಿತ್ಯದಲ್ಲಿ ಕೆಲವರು ಸಾಹಿತ್ಯದ ಅಧ್ಯಯನದ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ
- ರಾಜ್ಯದ ಒಳಗಿನ ವಿಷಯಾಧಾರಿತ ಪ್ರವಾಸ ಕಥನ
- ದೇಶದ ಒಳಗಿನ ವಿಷಯಾಧಾರಿತ ಪ್ರವಾಸ ಕಥನ
- ಅಂತರರಾಷ್ಟೀಯ ವಿಷಯಾಧಾರಿತ ಪ್ರವಾಸ ಕಥನ
ರಾಜ್ಯದ ಒಳಗೆ ವಿಹರಿಸಿದ ಪ್ರವಾಸದ ನೆನಪುಗಳು ಮತ್ತು ಅನುಭವ ರಾಜ್ಯದ ಒಳಗಿನ ವಿಷಯಾಧಾರಿತ ಪ್ರವಾಸ ಕಥನದ ತಿರುಳಾದಂತೆ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮತ್ತು ಅಂತರರಾಷ್ಟೀಯ ಪ್ರವಾಸ ಕಥನದ ತಿರುಳಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಈ ಪ್ರವಾಸ ಕಥನಗಳಲ್ಲಿ ನೇರವಾದ ಮತ್ತು ಮುಚ್ಚುಮರೆ ಇಲ್ಲದ ವಿಷಯ ನಿರೂಪಣೆಯೇ ಇಲ್ಲಿ ಪ್ರಧಾನವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
ಚಿಲುಮೆ - ಪ್ರವಾಸ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ
ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ
- ಕಣಜದಲ್ಲಿನ ಹಿರೇಮಲ್ಲೂರು ಈಶ್ವರನ್ ರವರ ಮಾಹಿತಿ
- ಲೇಖಕರ ಉಪಯುಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ
- ಹಿರೇಮಲ್ಲೂರು ಈಶ್ವರನ್ ರವರ ಸೃಜನಶೀಲ ಸಾಹಿತ್ಯ
ಪಠ್ಯ ವಾಚನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
ಶಿಕ್ಷಕರ ವಾಚನ - ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಓದು - ಮೌನ ಓದು
No | Activity | Details | Language Dimension |
1 | ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆಯ ಮೂಲಕ ತಲಕಾಡಿನ ಪರಿಚಯ | ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆಯ ನಂತರ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪ್ರಶನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುವುದು
೧. ಈ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಯಾರು ಯಾರು ತಲಕಾಡಿಗೆ ಹೋಗಿರುವಿರಿ? ೨. ಭೇಟಿ ಮಾಡಿರುವ ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಅನುಭವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ? |
ವೀಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲ |
2 | ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆಯ ಗೂಗಲ್ ಮ್ಯಾಪ್ ಮೂಲಕ ಬೆಂಗಳೂರಿನಿಂದ ತಲಕಾಡಿನ ದೂರ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗಗಳ ಪರಿಚಯ | ೧. ತಲಕಾಡಿಗೆ ಯಾವ ಯಾವ ಸಾರಿಗೆಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಮಾಡಬಹುದು?
೨. ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಿಂದ ಎಷ್ಟು ದೂರವಿದೆ ? |
ಮಾತನಾಡುವುದು |
3 | ನೀವು ಭೇಟಿ ನೀಡಿರುವ ಪ್ರೇಕ್ಷಣೀಯ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. ಪರಿಕಲ್ಪನಾನಕ್ಷಯಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ | ಮೈಸೂರು - ಶ್ರೀರಂಗ ಪಟ್ಟಣ - ಮಕ್ಕಳು ಹೇಳಿದುದನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವರು | ಮಾತನಾಡುವುದು |
4 | ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ | ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯವನ್ನು ಸರಳವಾಗಿ ಮಾಡುವುದು | ಆಲಿಸುವುದು / ಓದು |
5 | ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು ಸೇರಿಸುವ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿಷಯವನ್ನು ಸೇರಿಸಿ | ಮಾತನಾಡುವುದು | |
6 | ವಿಡಿಯೋ ನೋಡಿ ತಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಯನ್ನು ಚಿತ್ರದ ಮೂಲಕ ಅಥವ ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿ | https://www.youtube.com/watch?v=ubBsdXrkLvw
ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು , ಚಿತ್ರಾಧಾರಿತ ಕಥೆಯನ್ನು ರಚಿಸುವರು - |
ಬರಹ/ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ |
7 | ಭಾಷಾ ಸಮೃದ್ಧಿ | ಶಬ್ಧಕೋಶ - ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಬಳಸಿ | ಕೇಳುವುದು / ಮಾತನಾಡುವುದು |
8 | ಭಾಷಾ ಸಮೃದ್ಧಿ | ೧. ಕ್ಲಿಷ್ಟ ಪದಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಅದರ ಅರ್ಥವನ್ನು ಗೋಲ್ಡನ್ ಡಿಕ್ಟನರಿಯಿಂದ ತಿಳಿಯಿರಿ
೨. |
|
9 | ಸಮನಾಂತರ ಪ್ರವಾಸ ಕಥನದ ಓದು | ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಲೇಖಕರ ಪ್ರವಾಸ ಕಥನಗಳನ್ನು ನೀಡಿ ಓದಿ ಚರ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸಲು ನೀಡುವುದು | ಕೇಳುವುದು /ಮಾತನಾಡುವುದು/ ಓದುವುದು |
ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ
ಘಟಕ -೨ ತಲಕಾಡಿನ ಪ್ರವೇಶ
ಘಟಕ-೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
- ಪ್ರಯಾಣದ ಅನುಭವ
- ತಲಕಾಡಿನ ಪರಿಚಯ
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧
ತಲಕಾಡಿನ ವೈಭವ ಚಟುವಟಿಕೆ ೧ ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆಯ ಮೂಲಕ ತಲಕಾಡಿನ ಪರಿಚಯ
ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨
ತಲಕಾಡಿನ ವೈಭವ ಚಟುವಟಿಕೆ ೨ ಗೂಗಲ್ ಮ್ಯಾಪ್ ಮೂಲಕ ಬೆಂಗಳೂರಿನಿಂದ ತಲಕಾಡಿನ ದೂರ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗಗಳ ಪರಿಚಯ
ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ನೀಡಬಹುದಾದ ಗುಂಪು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
(ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು)
೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
- 'ಕನ್ನಡ ದೀವಿಗೆ'ಯಲ್ಲಿನ 'ತಲಕಾಡಿನ ವೈಭವ' ಗದ್ಯಪಾಠದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ
- ತಲಕಾಡಿನಲ್ಲಿನ ಕಾವೇರಿ ನದಿಯ 360 ಡಿಗ್ರಿ ವೀಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ
- ತಲಕಾಡು ಒಂದು ಕಿರು ಪ್ರವಾಸ ನೋಡಲು ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ
- ತಲಕಾಡಿನ ವಿವಿಧ ದೇವಾಲಯಗಳ ಮಾಹಿತಿ
ಘಟಕ - ೩. ತಲಕಾಡು - ಕಥೆಗಳು
- ಅಲಮೇಲಮ್ಮನ ಶಾಪ
- ಐತಿಹಾಸದ ಕಥೆ
- ಪ್ರಕೃತಿಯ ಸೌಂದರ್ಯ
ಘಟಕ-೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
ಚಟುವಟಿಕೆ
ಚಟುವಟಿಕೆ ೧
ಚಟುವಟಿಕೆ ೨
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /
೨ನೇ ಅವಧಿಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಘಟಕ - ೪.ತಲಕಾಡನ್ನು ಸುತ್ತೋಣ
ಘಟಕ - ೪ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
- ದೇವಾಲಯಗಳು
- ಐತಿಹಾಸಿಕ ಮತ್ತು ಜಾನಪದ ಕಥೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ೧
https://teacher-network.in/?q=node/228
ಚಟುವಟಿಕೆ ೨
ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ಅನರ್ಘ್ಯ | ಶ್ರೇಷ್ಠ |
ತಾಸು | ಗಂಟೆ |
ನೇಸರು | ಸೂರ್ಯ |
ಪಾತರಗಿತ್ತಿ | ಚಿಟ್ಟೆ |
ಸಂಪದ | ಸಂಪತ್ತು |
ಪೂರ್ತಿ |
ಬೆತ್ತ |
ನಿಲ್ಮನೆ |
ಮೃಗಜಲ |
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
- {| class="wikitable" |ಶಿವನಸಮುದ್ರ |- |ಕಾವೇರಿನದಿ |- |ಮರಳುಗಾಡು |- |ಗುಡಿಗೋಪುರಗಳು |- |ವಿಜಯನಗರ |}
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಘಟಕ-3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ
ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ
೧.