"ಮಸೂರ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
(ಪುಟದ ಮಾಹಿತಿ ತಗೆದು '{{subst:ವಿಜ್ಞಾನ-ವಿಷಯ}}' ಎಂದು ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ) |
KOER admin (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) ಚು (Text replacement - "|Flash]]</mm>" to "]]") |
||
(೨೫ intermediate revisions by ೪ users not shown) | |||
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
− | {{subst:ವಿಜ್ಞಾನ-ವಿಷಯ}} | + | <div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#ffffff; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;float:left;"> |
+ | ''[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Lens See in English]''</div> | ||
+ | {| id="mp-topbanner" style="width:100%;font-size:100%;border-collapse:separate;border-spacing:20px;" | ||
+ | |- | ||
+ | |style="width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "| | ||
+ | [http://www.karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿಜ್ಞಾನ:_ಇತಿಹಾಸ '''ವಿಜ್ಞಾನದ ಇತಿಹಾಸ''' ] | ||
+ | |style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://www.karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿಜ್ಞಾನ:_ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ '''ವಿಜ್ಞಾನದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ''' ] | ||
+ | |style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "| | ||
+ | [http://www.karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿಜ್ಞಾನ:_ಶಿಕ್ಷಣಶಾಸ್ತ್ರ '''ವಿಜ್ಞಾನದ ಬೋಧನ''' ] | ||
+ | |style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "| | ||
+ | [http://www.karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿಜ್ಞಾನ:_ಪಠ್ಯಕ್ರಮ '''ಪಠ್ಯಕ್ರಮ_ಮತ್ತು_ಪಠ್ಯವಸ್ತು'''] | ||
+ | |style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "| | ||
+ | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%9C%E0%B3%8D%E0%B2%9E%E0%B2%BE%E0%B2%A8_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%B7%E0%B2%AF%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81#.E0.B3.AF.E0.B2.A8.E0.B3.87_.E0.B2.A4.E0.B2.B0.E0.B2.97.E0.B2.A4.E0.B2.BF.E0.B2.AF_.E0.B2.98.E0.B2.9F.E0.B2.95.E0.B2.97.E0.B2.B3.E0.B3.81 '''ವಿಶಯಗಳು'''] | ||
+ | |style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "| | ||
+ | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B5%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%97%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81_:%E0%B2%AA%E0%B2%A0%E0%B3%8D%E0%B2%AF_%E0%B2%AA%E0%B3%81%E0%B2%B8%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B2%95%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81#.E0.B2.B5.E0.B2.BF.E0.B2.9C.E0.B3.8D.E0.B2.9E.E0.B2.BE.E0.B2.A8_-_.E0.B2.AA.E0.B2.A0.E0.B3.8D.E0.B2.AF.E0.B2.AA.E0.B3.81.E0.B2.B8.E0.B3.8D.E0.B2.A4.E0.B2.95.E0.B2.97.E0.B2.B3.E0.B3.81 '''ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು'''] | ||
+ | |style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "| | ||
+ | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%9C%E0%B3%8D%E0%B2%9E%E0%B2%BE%E0%B2%A8:_%E0%B2%AA%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%B6%E0%B3%8D%E0%B2%A8%E0%B3%86_%E0%B2%AA%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 '''ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆಗಳು'''] | ||
+ | |} | ||
+ | |||
+ | ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2%AA%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AE%E0%B3%82%E0%B2%B2_%E0%B2%A4%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86_%E0%B2%A4%E0%B2%BE%E0%B2%B3%E0%B3%86%E0%B2%AA%E0%B2%9F%E0%B3%8D%E0%B2%9F%E0%B2%BF ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] | ||
+ | |||
+ | = ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = | ||
+ | [[File:Geometric_Optics.mm]] | ||
+ | |||
+ | = ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ = | ||
+ | <br> | ||
+ | ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: <br> | ||
+ | ([{{fullurl:{{FULLPAGENAME}}/ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು|action=edit}} ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]) | ||
+ | |||
+ | =ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ = | ||
+ | ==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು== | ||
+ | ==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು == | ||
+ | |||
+ | = ಭೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = | ||
+ | #ಮಸೂರ ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ಗಾಜು ಗಳಿಗಿರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನು ಗುತಿ೯ಸುವರು. | ||
+ | #ಮಸೂರದ ವಿಧಗಳನ್ನು ಗುತಿ೯ಸುವರು. | ||
+ | #ಮಸೂರದಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ಪ್ರತಿಬಿಂಬಗಳ ರೇಖಾ ಚಿತ್ರವನ್ನು ರಚಿಸುವರು . | ||
+ | #ಮಸೂರದಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ಪ್ರತಿಬಿಂಬದ ಸ್ಧಾನ ಸ್ವಭಾವ ಮತ್ತು ಗಾತ್ರಗಳನ್ನು ಗುತಿ೯ಸುವರು. | ||
+ | #ನಿತ್ಯ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮಸೂರಗಳ ಉಪಯೋಗಗಳನ್ನು ಗುತಿ೯ಸುವರು. | ||
+ | |||
+ | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 1 ಮಸೂರ ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ಗಾಜು== | ||
+ | # ಮಸೂರ ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ಗಾಜು ಗಳಿಗಿರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸ. | ||
+ | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ||
+ | ಮಸೂರ ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ಗಾಜು ಗಳಿಗಿರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನು ಗುತಿ೯ಸುವರು. | ||
+ | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | ||
+ | ಮಸೂರವು ಒಂದು ಪಾರದಶ೯ಕ ವಸ್ತು. ಅದು ಎರಡು ಮೇಲ್ಮ್ಯೆಗಳಿಂದ ಕೂಡಿದ್ದು,ಅದರಲ್ಲಿ ಒಂದಾದರೂ ವಕ್ರ ಮೇಲ್ಮ್ಯೆ ಇರಬೇಕು. ಆದರೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ಗಾಜು ವಕ್ರ ಮೇಲ್ಮ್ಯೆಯನು ಹೂಂದಿರುವುದಿಲ್ಲ. | ||
+ | ===ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ === | ||
+ | {| style="height:10px; float:right; align:center;" | ||
+ | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> | ||
+ | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | ||
+ | |} | ||
+ | *'''ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' | ||
+ | ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಮಸೂರಗಳು ಮತ್ತು ಗಾಜಿನ ತುಣುಕುಗಳು. | ||
+ | *'''ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು ,''' | ||
+ | ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮಸೂರಗಳನ್ನು ನೀಡುವದಕು ಮುಂಚ್ಚೆ , ಹೆಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಬಳಸಲು ತಿಳಿಸುವುದು. | ||
+ | *'''ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' | ||
+ | ಗಾಜು ಮತ್ತು ಮಸೂರದ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವುದು. | ||
+ | *'''ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು''' | ||
+ | *'''ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | ||
+ | ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಸುರಗಳು ಮತ್ತು ಗಾಜಿನ ತುಣುಕುಗಳನು ವಿದ್ಯಾಥಿ೯ಗಳಿಗೆ ನಿಡುವುದು. ಇವುಗಳಿಗಿರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಪಟ್ಟಿಮಾಡಲು ತಿಳಿಸುವುದು. | ||
+ | *'''ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ''' | ||
+ | *'''ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | ||
+ | #ಮಸೂರ ಮತ್ತು ಗಾಜಿಗಿರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ. | ||
+ | #ಮಸೂರ ಎಂದರೇನ್ನು? | ||
+ | #ನಿಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತ ಕಾಣುವ ಮಸೂರಗಳನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ. | ||
+ | |||
+ | =='''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 2''' :-ಮಸೂರದ ವಿಧಗಳು== | ||
+ | 2.ಮಸೂರದ ವಿಧಗಳನ್ನು ಗುತಿ೯ಸುವುದು. | ||
+ | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ||
+ | ಪೀನ ಮಸೂರ, ನಿಮ್ನ ಮಸೂರ ಮತ್ತು ಅದರ ವಿಧಗಳನ್ನು ಗುತಿ೯ಸುವುದು. | ||
+ | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | ||
+ | [[File:ConcvLens.png|400px]] | ||
+ | |||
+ | ===ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ === | ||
+ | {| style="height:10px; float:right; align:center;" | ||
+ | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> | ||
+ | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | ||
+ | |} | ||
+ | *'''ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' | ||
+ | ಪೀನ ಮಸೂರ, ನಿಮ್ನ ಮಸೂರ, ಸಮತಲ ಪೀನ ಮಸೂರ, ನಿಮ್ನ ಪೀನ ಮಸೂರ, ಸಮತಲ ನಿಮ್ನ ಮಸೂರ ಮತ್ತು ಪೀನ ನಿಮ್ನ ಮಸೂರ. | ||
+ | *'''ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ''' | ||
+ | ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮಸೂರಗಳನ್ನು ನೀಡುವದಕು ಮುಂಚ್ಚೆ , ಹೆಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಬಳಸಲು ತಿಳಿಸುವುದು. | ||
+ | *'''ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' | ||
+ | |||
+ | *'''ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು''' | ||
+ | |||
+ | *'''ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | ||
+ | |||
+ | *'''ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ''' | ||
+ | *'''ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | ||
+ | |||
+ | =='''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 3'''== | ||
+ | 3.ಮಸೂರದಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ಪ್ರತಿಬಿಂಬಗಳ ರೇಖಾ ಚಿತ್ರವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು. | ||
+ | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ||
+ | |||
+ | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | ||
+ | [http://www.odec.ca/projects/2005/dong5a0/public_html/lenses.html Lenses and Vision] | ||
+ | |||
+ | ===ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ === | ||
+ | {| style="height:10px; float:right; align:center;" | ||
+ | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> | ||
+ | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | ||
+ | |} | ||
+ | *'''ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' | ||
+ | |||
+ | *'''ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ''' | ||
+ | ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮಸೂರಗಳನ್ನು ನೀಡುವದಕು ಮುಂಚ್ಚೆ , ಹೆಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಬಳಸಲು ತಿಳಿಸುವುದು. | ||
+ | *'''ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' | ||
+ | |||
+ | *'''ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು''' | ||
+ | |||
+ | *'''ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | ||
+ | |||
+ | *'''ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ''' | ||
+ | *'''ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | ||
+ | =='''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 4'''== | ||
+ | '''ಮಸೂರದಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ಪ್ರತಿಬಿಂಬದ ಸ್ಧಾನ ಸ್ವಭಾವ ಮತ್ತು ಗಾತ್ರಗಳನ್ನು ಗುತಿ೯ಸುವರು''' | ||
+ | |||
+ | ==ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ 02== | ||
+ | [[ಪೀನ ಮಸೂರದ ಮುಂದೆ ವಿವಿಧ ಸ್ಥಾನಗಳಲ್ಲಿ ವಸ್ತುವನ್ನು ಇಟ್ಟಾಗ ಉಂಟಾಗುವ ಪ್ರತಿಬಿಂಬದ ಲಕ್ಷಣಗಳು]] | ||
+ | |||
+ | = ಯೋಜನೆಗಳು = | ||
+ | |||
+ | = ವಿಜ್ಞಾನ ವಿನೋದ = | ||
+ | |||
+ | |||
+ | |||
+ | '''ಬಳಕೆ''' | ||
+ | |||
+ | ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಿ <nowiki>{{subst:ವಿಜ್ಞಾನ-ವಿಷಯ}}</nowiki> ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ. |
೧೦:೧೯, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೭ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ವಿಜ್ಞಾನದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ |
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ:
(ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ)
ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ
ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು
ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು
ಭೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು
- ಮಸೂರ ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ಗಾಜು ಗಳಿಗಿರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನು ಗುತಿ೯ಸುವರು.
- ಮಸೂರದ ವಿಧಗಳನ್ನು ಗುತಿ೯ಸುವರು.
- ಮಸೂರದಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ಪ್ರತಿಬಿಂಬಗಳ ರೇಖಾ ಚಿತ್ರವನ್ನು ರಚಿಸುವರು .
- ಮಸೂರದಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ಪ್ರತಿಬಿಂಬದ ಸ್ಧಾನ ಸ್ವಭಾವ ಮತ್ತು ಗಾತ್ರಗಳನ್ನು ಗುತಿ೯ಸುವರು.
- ನಿತ್ಯ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮಸೂರಗಳ ಉಪಯೋಗಗಳನ್ನು ಗುತಿ೯ಸುವರು.
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 1 ಮಸೂರ ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ಗಾಜು
- ಮಸೂರ ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ಗಾಜು ಗಳಿಗಿರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸ.
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
ಮಸೂರ ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ಗಾಜು ಗಳಿಗಿರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನು ಗುತಿ೯ಸುವರು.
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಮಸೂರವು ಒಂದು ಪಾರದಶ೯ಕ ವಸ್ತು. ಅದು ಎರಡು ಮೇಲ್ಮ್ಯೆಗಳಿಂದ ಕೂಡಿದ್ದು,ಅದರಲ್ಲಿ ಒಂದಾದರೂ ವಕ್ರ ಮೇಲ್ಮ್ಯೆ ಇರಬೇಕು. ಆದರೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ಗಾಜು ವಕ್ರ ಮೇಲ್ಮ್ಯೆಯನು ಹೂಂದಿರುವುದಿಲ್ಲ.
ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ
- ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಮಸೂರಗಳು ಮತ್ತು ಗಾಜಿನ ತುಣುಕುಗಳು.
- ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು ,
ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮಸೂರಗಳನ್ನು ನೀಡುವದಕು ಮುಂಚ್ಚೆ , ಹೆಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಬಳಸಲು ತಿಳಿಸುವುದು.
- ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಗಾಜು ಮತ್ತು ಮಸೂರದ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವುದು.
- ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
- ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಸುರಗಳು ಮತ್ತು ಗಾಜಿನ ತುಣುಕುಗಳನು ವಿದ್ಯಾಥಿ೯ಗಳಿಗೆ ನಿಡುವುದು. ಇವುಗಳಿಗಿರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಪಟ್ಟಿಮಾಡಲು ತಿಳಿಸುವುದು.
- ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ಮಸೂರ ಮತ್ತು ಗಾಜಿಗಿರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ.
- ಮಸೂರ ಎಂದರೇನ್ನು?
- ನಿಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತ ಕಾಣುವ ಮಸೂರಗಳನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ.
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 2 :-ಮಸೂರದ ವಿಧಗಳು
2.ಮಸೂರದ ವಿಧಗಳನ್ನು ಗುತಿ೯ಸುವುದು.
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
ಪೀನ ಮಸೂರ, ನಿಮ್ನ ಮಸೂರ ಮತ್ತು ಅದರ ವಿಧಗಳನ್ನು ಗುತಿ೯ಸುವುದು.
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ
- ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಪೀನ ಮಸೂರ, ನಿಮ್ನ ಮಸೂರ, ಸಮತಲ ಪೀನ ಮಸೂರ, ನಿಮ್ನ ಪೀನ ಮಸೂರ, ಸಮತಲ ನಿಮ್ನ ಮಸೂರ ಮತ್ತು ಪೀನ ನಿಮ್ನ ಮಸೂರ.
- ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮಸೂರಗಳನ್ನು ನೀಡುವದಕು ಮುಂಚ್ಚೆ , ಹೆಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಬಳಸಲು ತಿಳಿಸುವುದು.
- ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
- ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 3
3.ಮಸೂರದಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ಪ್ರತಿಬಿಂಬಗಳ ರೇಖಾ ಚಿತ್ರವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು.
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ
- ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮಸೂರಗಳನ್ನು ನೀಡುವದಕು ಮುಂಚ್ಚೆ , ಹೆಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಬಳಸಲು ತಿಳಿಸುವುದು.
- ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
- ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 4
ಮಸೂರದಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ಪ್ರತಿಬಿಂಬದ ಸ್ಧಾನ ಸ್ವಭಾವ ಮತ್ತು ಗಾತ್ರಗಳನ್ನು ಗುತಿ೯ಸುವರು
ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ 02
ಪೀನ ಮಸೂರದ ಮುಂದೆ ವಿವಿಧ ಸ್ಥಾನಗಳಲ್ಲಿ ವಸ್ತುವನ್ನು ಇಟ್ಟಾಗ ಉಂಟಾಗುವ ಪ್ರತಿಬಿಂಬದ ಲಕ್ಷಣಗಳು
ಯೋಜನೆಗಳು
ವಿಜ್ಞಾನ ವಿನೋದ
ಬಳಕೆ
ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಿ {{subst:ವಿಜ್ಞಾನ-ವಿಷಯ}} ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ.