"ತರಗತಿವಾರು ವಿಜ್ಞಾನ ವಿಷಯಗಳು" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
ಚು (→ಮತ್ತಷ್ಟು ವಿಷಯಗಳು) |
|||
(ಅದೇ ಬಳಕೆದಾರನ ೯ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ) | |||
೪ ನೇ ಸಾಲು: | ೪ ನೇ ಸಾಲು: | ||
{| | {| | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಶಕ್ತಿಯ_ಪರ್ಯಾಯ_ಮೂಲಗಳು ಶಕ್ತಿಯ ಪರ್ಯಾಯ ಮೂಲಗಳು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಶಕ್ತಿಯ_ಪರ್ಯಾಯ_ಮೂಲಗಳು ಶಕ್ತಿಯ ಪರ್ಯಾಯ ಮೂಲಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪರಿಸರದ_ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಪರಿಸರದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪರಿಸರದ_ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಪರಿಸರದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಧಾತುಗಳ_ಅವರ್ತನೀಯ_ವರ್ಗೀಕರಣ ಧಾತುಗಳ ಅವರ್ತನೀಯ ವರ್ಗೀಕರಣ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಧಾತುಗಳ_ಅವರ್ತನೀಯ_ವರ್ಗೀಕರಣ ಧಾತುಗಳ ಅವರ್ತನೀಯ ವರ್ಗೀಕರಣ] |
|- | |- | ||
| | | | ||
೧೨ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಿಲಿಕಾನ್ ಸಿಲಿಕಾನ್] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಿಲಿಕಾನ್ ಸಿಲಿಕಾನ್] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಉನ್ನತ_ಸಸ್ಯಗಳು_ಮತ್ತು_ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಉನ್ನತ ಸಸ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿಗಳು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಉನ್ನತ_ಸಸ್ಯಗಳು_ಮತ್ತು_ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಉನ್ನತ ಸಸ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಸ್ಯ_ಮತ್ತು_ಪ್ರಾಣಿ_ಅಂಗಾಂಶಗಳು ಸಸ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿ ಅಂಗಾಂಶಗಳು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಸ್ಯ_ಮತ್ತು_ಪ್ರಾಣಿ_ಅಂಗಾಂಶಗಳು ಸಸ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿ ಅಂಗಾಂಶಗಳು] |
|- | |- | ||
| | | | ||
೨೦ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೦ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸೂಕ್ಷ್ಮ_ಜೀವಿಗಳಿಂದ_ಬರುವ_ರೋಗಗಳು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಜೀವಿಗಳಿಂದ ಬರುವ ರೋಗಗಳು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸೂಕ್ಷ್ಮ_ಜೀವಿಗಳಿಂದ_ಬರುವ_ರೋಗಗಳು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಜೀವಿಗಳಿಂದ ಬರುವ ರೋಗಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಚಲನೆಯ_ವಿಧಗಳು ಚಲನೆಯ ವಿಧಗಳು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಚಲನೆಯ_ವಿಧಗಳು ಚಲನೆಯ ವಿಧಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಉಷ್ಣದ_ಇಂಜಿನ್_ಗಳು ಉಷ್ಣದ ಇಂಜಿನ್ ಗಳು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಉಷ್ಣದ_ಇಂಜಿನ್_ಗಳು ಉಷ್ಣದ ಇಂಜಿನ್ ಗಳು] |
|- | |- | ||
| | | | ||
೨೮ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೮ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನ್ಯೂಕ್ಲಿಯ_ಶಕ್ತಿ ನ್ಯೂಕ್ಲಿಯ ಶಕ್ತಿ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನ್ಯೂಕ್ಲಿಯ_ಶಕ್ತಿ ನ್ಯೂಕ್ಲಿಯ ಶಕ್ತಿ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಔದ್ಯೋಗಿಕ_ನಿರವಯವ_ರಸಾಯನ_ಶಾಸ್ತ್ರ ಔದ್ಯೋಗಿಕ ನಿರವಯವ ರಸಾಯನ ಶಾಸ್ತ್ರ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಔದ್ಯೋಗಿಕ_ನಿರವಯವ_ರಸಾಯನ_ಶಾಸ್ತ್ರ ಔದ್ಯೋಗಿಕ ನಿರವಯವ ರಸಾಯನ ಶಾಸ್ತ್ರ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಕಾರ್ಬನ್_ಮತ್ತು_ಅದರ_ಸಂಯುಕ್ತಗಳು ಕಾರ್ಬನ್ ಮತ್ತು ಅದರ ಸಂಯುಕ್ತಗಳು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಕಾರ್ಬನ್_ಮತ್ತು_ಅದರ_ಸಂಯುಕ್ತಗಳು ಕಾರ್ಬನ್ ಮತ್ತು ಅದರ ಸಂಯುಕ್ತಗಳು] |
|- | |- | ||
| | | | ||
೩೬ ನೇ ಸಾಲು: | ೩೬ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಔದ್ಯೋಗಿಕ_ಸಾವಯವ_ರಸಾಯನ_ಶಾಸ್ತ್ರ ಔದ್ಯೋಗಿಕ ಸಾವಯವ ರಸಾಯನ ಶಾಸ್ತ್ರ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಔದ್ಯೋಗಿಕ_ಸಾವಯವ_ರಸಾಯನ_ಶಾಸ್ತ್ರ ಔದ್ಯೋಗಿಕ ಸಾವಯವ ರಸಾಯನ ಶಾಸ್ತ್ರ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಶಬ್ದ ಶಬ್ದ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಶಬ್ದ ಶಬ್ದ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಲೋಹಗಳು ಲೋಹಗಳು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಲೋಹಗಳು ಲೋಹಗಳು] |
|- | |- | ||
| | | | ||
೪೪ ನೇ ಸಾಲು: | ೪೪ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ_ಪ್ರೇರಣೆ ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ ಪ್ರೇರಣೆ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ_ಪ್ರೇರಣೆ ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ ಪ್ರೇರಣೆ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಇಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್ ಇಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಇಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್ ಇಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಅನಿಲಗಳ_ವರ್ತನೆ | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಅನಿಲಗಳ_ವರ್ತನೆ ಅನಿಲಗಳ ವರ್ತನೆ] |
|- | |- | ||
| | | | ||
೫೨ ನೇ ಸಾಲು: | ೫೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಸ್ಯ_ಮತ್ತು_ಪ್ರಾಣಿಗಳ_ತಳಿ_ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಸಸ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿಗಳ ತಳಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಸ್ಯ_ಮತ್ತು_ಪ್ರಾಣಿಗಳ_ತಳಿ_ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಸಸ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿಗಳ ತಳಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಸ್ಯ_ಮತ್ತು_ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ_ಸಹಭಾಗಿತ್ವ_ಮತ್ತು_ನಿಯಂತ್ರಣ ಸಸ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಹಭಾಗಿತ್ವ ಮತ್ತು ನಿಯಂತ್ರಣ | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಸ್ಯ_ಮತ್ತು_ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ_ಸಹಭಾಗಿತ್ವ_ಮತ್ತು_ನಿಯಂತ್ರಣ ಸಸ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಹಭಾಗಿತ್ವ ಮತ್ತು ನಿಯಂತ್ರಣ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ_ಮತ್ತು_ಅನುವಂಶೀಯತೆ ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ ಮತ್ತು ಅನುವಂಶೀಯತೆ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ_ಮತ್ತು_ಅನುವಂಶೀಯತೆ ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ ಮತ್ತು ಅನುವಂಶೀಯತೆ] |
|- | |- | ||
| | | | ||
೬೦ ನೇ ಸಾಲು: | ೬೦ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿದ್ಯುತ್_ದ್ವಿಭಜನೀಯ_ವಾಹಕಗಳು ವಿದ್ಯುತ್ ದ್ವಿಭಜನೀಯ ವಾಹಕಗಳು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿದ್ಯುತ್_ದ್ವಿಭಜನೀಯ_ವಾಹಕಗಳು ವಿದ್ಯುತ್ ದ್ವಿಭಜನೀಯ ವಾಹಕಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಮನುಕುಲದ_ಕಥೆ ಮನುಕುಲದ ಕಥೆ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಮನುಕುಲದ_ಕಥೆ ಮನುಕುಲದ ಕಥೆ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವ್ಯೋಮ_ವಿಜ್ಞಾನ ವ್ಯೋಮ ವಿಜ್ಞಾನ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವ್ಯೋಮ_ವಿಜ್ಞಾನ ವ್ಯೋಮ ವಿಜ್ಞಾನ] |
|- | |- | ||
| | | | ||
೭೨ ನೇ ಸಾಲು: | ೭೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
{| | {| | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನೈಸರ್ಗಿಕ_ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನೈಸರ್ಗಿಕ_ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಆಹಾರ ಆಹಾರ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಆಹಾರ ಆಹಾರ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಉಷ್ಣ ಉಷ್ಣ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಉಷ್ಣ ಉಷ್ಣ] |
|- | |- | ||
| | | | ||
೮೦ ನೇ ಸಾಲು: | ೮೦ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವಿಗಳ_ವರ್ಗೀಕರಣ ಜೀವಿಗಳ ವರ್ಗೀಕರಣ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವಿಗಳ_ವರ್ಗೀಕರಣ ಜೀವಿಗಳ ವರ್ಗೀಕರಣ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಬೆಳಕಿನ_ಸ್ವಭಾವ ಬೆಳಕಿನ ಸ್ವಭಾವ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಬೆಳಕಿನ_ಸ್ವಭಾವ ಬೆಳಕಿನ ಸ್ವಭಾವ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳ_ಪ್ರಪಂಚ ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳ ಪ್ರಪಂಚ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳ_ಪ್ರಪಂಚ ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳ ಪ್ರಪಂಚ] |
|- | |- | ||
| | | | ||
೮೮ ನೇ ಸಾಲು: | ೮೮ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವ_ಭೂ_ರಾಸಾಯನಿಕ_ಚಕ್ರಗಳು ಜೀವ ಭೂ ರಾಸಾಯನಿಕ ಚಕ್ರಗಳು]] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವ_ಭೂ_ರಾಸಾಯನಿಕ_ಚಕ್ರಗಳು ಜೀವ ಭೂ ರಾಸಾಯನಿಕ ಚಕ್ರಗಳು]] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ದ್ರವ್ಯದ_ಗುಣಗಳು ದ್ರವ್ಯದ ಗುಣಗಳು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ದ್ರವ್ಯದ_ಗುಣಗಳು ದ್ರವ್ಯದ ಗುಣಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ_ವಿಸರ್ಜನೆ ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ ವಿಸರ್ಜನೆ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ_ವಿಸರ್ಜನೆ ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ ವಿಸರ್ಜನೆ] |
|- | |- | ||
| | | | ||
೯೬ ನೇ ಸಾಲು: | ೯೬ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಮಸೂರ ಮಸೂರ ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಮಸೂರ ಮಸೂರ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಂಶ್ಲೇಷಿತ_ವಸ್ತುಗಳು ಸಂಶ್ಲೇಷಿತ ವಸ್ತುಗಳು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಂಶ್ಲೇಷಿತ_ವಸ್ತುಗಳು ಸಂಶ್ಲೇಷಿತ ವಸ್ತುಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವನ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಜೀವನ ಕ್ರಿಯೆಗಳು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವನ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಜೀವನ ಕ್ರಿಯೆಗಳು] |
|- | |- | ||
| | | | ||
೧೦೪ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೦೪ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನಮ್ಮ_ನಿತ್ಯ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕ_ವಸ್ತುಗಳು ನಮ್ಮ ನಿತ್ಯ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕ ವಸ್ತುಗಳು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನಮ್ಮ_ನಿತ್ಯ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕ_ವಸ್ತುಗಳು ನಮ್ಮ ನಿತ್ಯ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕ ವಸ್ತುಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಕೋಶ_ವಿಭಜನೆ ಕೋಶ ವಿಭಜನೆ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಕೋಶ_ವಿಭಜನೆ ಕೋಶ ವಿಭಜನೆ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ_ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ_ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ] |
|- | |- | ||
| | | | ||
೧೧೨ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೧೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ದ್ಯುತಿ_ಉಪಕರಣಗಳು ದ್ಯುತಿ ಉಪಕರಣಗಳು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ದ್ಯುತಿ_ಉಪಕರಣಗಳು ದ್ಯುತಿ ಉಪಕರಣಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವ್ರುತ್ತೀಯ_ಚಲನೆ ವ್ರುತ್ತೀಯ ಚಲನೆ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವ್ರುತ್ತೀಯ_ಚಲನೆ ವ್ರುತ್ತೀಯ ಚಲನೆ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್_ವಿನ್ಯಾಸ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ವಿನ್ಯಾಸ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್_ವಿನ್ಯಾಸ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ವಿನ್ಯಾಸ] |
|- | |- | ||
| | | | ||
೧೨೦ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೨೦ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರಾಸಾಯನಿಕ_ಬಂಧಗಳು ರಾಸಾಯನಿಕ ಬಂಧಗಳು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರಾಸಾಯನಿಕ_ಬಂಧಗಳು ರಾಸಾಯನಿಕ ಬಂಧಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ_ವಿಕಿರಣ ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ ವಿಕಿರಣ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ_ವಿಕಿರಣ ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ ವಿಕಿರಣ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಗಣಕ_ಯಂತ್ರದ_ಮೂಲಾಂಶಗಳು ಗಣಕ ಯಂತ್ರದ ಮೂಲಾಂಶಗಳು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಗಣಕ_ಯಂತ್ರದ_ಮೂಲಾಂಶಗಳು ಗಣಕ ಯಂತ್ರದ ಮೂಲಾಂಶಗಳು] |
|- | |- | ||
| | | | ||
೧೨೮ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೨೮ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಗುರುತ್ವ ಗುರುತ್ವ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಗುರುತ್ವ ಗುರುತ್ವ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ದ್ಯುತಿವಿದ್ಯುತ್_ಪರಿಣಾಮ_ಮತ್ತು_ಲೇಸರ್ ದ್ಯುತಿವಿದ್ಯುತ್ ಪರಿಣಾಮ ಮತ್ತು ಲೇಸರ್] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ದ್ಯುತಿವಿದ್ಯುತ್_ಪರಿಣಾಮ_ಮತ್ತು_ಲೇಸರ್ ದ್ಯುತಿವಿದ್ಯುತ್ ಪರಿಣಾಮ ಮತ್ತು ಲೇಸರ್] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿ ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿ ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿ] |
|- | |- | ||
| | | | ||
೧೩೬ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೩೬ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವ_ವಿಕಾಸ ಜೀವ ವಿಕಾಸ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವ_ವಿಕಾಸ ಜೀವ ವಿಕಾಸ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿಕಿರಣ_ಪಟುತ್ವ ವಿಕಿರಣ ಪಟುತ್ವ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿಕಿರಣ_ಪಟುತ್ವ ವಿಕಿರಣ ಪಟುತ್ವ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸೂರ್ಯ ಸೂರ್ಯ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸೂರ್ಯ ಸೂರ್ಯ] |
|- | |- | ||
| | | | ||
೧೪೪ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೪೪ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನಮ್ಮ_ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ_ದ್ರವ್ಯಗಳು ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ದ್ರವ್ಯಗಳು ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನಮ್ಮ_ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ_ದ್ರವ್ಯಗಳು ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ದ್ರವ್ಯಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನಮ್ಮ_ಸುತ್ತಲಿನ_ದ್ರವ್ಯವು_ಶುದ್ಧವೇ ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ದ್ರವ್ಯವು ಶುದ್ಧವೇ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನಮ್ಮ_ಸುತ್ತಲಿನ_ದ್ರವ್ಯವು_ಶುದ್ಧವೇ ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ದ್ರವ್ಯವು ಶುದ್ಧವೇ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪರಮಾಣುಗಳು_ಮತ್ತು_ಅಣುಗಳು ಪರಮಾಣುಗಳು ಮತ್ತು ಅಣುಗಳು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪರಮಾಣುಗಳು_ಮತ್ತು_ಅಣುಗಳು ಪರಮಾಣುಗಳು ಮತ್ತು ಅಣುಗಳು] |
|- | |- | ||
| | | | ||
೧೫೨ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೫೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
+ | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪರಮಾಣುವಿನ_ರಚನೆ ಪರಮಾಣುವಿನ_ರಚನೆ] | ||
+ | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವದ_ಮೂಲ_ಘಟಕ ಜೀವದ ಮೂಲ ಘಟಕ] | ||
+ | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಅಂಗಾಂಶಗಳು ಅಂಗಾಂಶಗಳು] | ||
+ | |- | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | |- | ||
+ | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವಿಗಳಲ್ಲಿ_ವೈವಿಧ್ಯತೆ ಜೀವಿಗಳಲ್ಲಿ ವೈವಿಧ್ಯತೆ] | ||
+ | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಚಲನೆ ಚಲನೆ] | ||
+ | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಬಲ_ಮತ್ತು_ಚಲನೆಯ_ನಿಯಮಗಳು ಬಲ ಮತ್ತು ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳು] | ||
+ | |- | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | |- | ||
+ | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಕೆಲಸ_ಮತ್ತು_ಶಕ್ತಿ ಕೆಲಸ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿ] | ||
+ | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಶಬ್ದ ಶಬ್ದ] | ||
+ | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನಾವು_ಏಕೆ_ಖಾಯಿಲೆ_ಬೀಳುತ್ತೇವೆ ನಾವು ಏಕೆ ಖಾಯಿಲೆ ಬೀಳುತ್ತೇವೆ] | ||
+ | |- | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | |- | ||
+ | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಆಹಾರ_ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಲ್ಲಿ_ಸುಧಾರಣೆ ಆಹಾರ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಲ್ಲಿ ಸುಧಾರಣೆ] | ||
+ | |} | ||
==ರಚನಾ ವಿಜ್ಞಾನ 9== | ==ರಚನಾ ವಿಜ್ಞಾನ 9== | ||
೧೫೯ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೮೫ ನೇ ಸಾಲು: | ||
{| | {| | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನೈಸರ್ಗಿಕ_ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನೈಸರ್ಗಿಕ_ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನಮ್ಮ_ಪರಿಸರದ_ಅಧ್ಯಯನ ನಮ್ಮ ಪರಿಸರದ ಅಧ್ಯಯನ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನಮ್ಮ_ಪರಿಸರದ_ಅಧ್ಯಯನ ನಮ್ಮ ಪರಿಸರದ ಅಧ್ಯಯನ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪರಮಾಣುವಿನ_ರಚನೆ ಪರಮಾಣುವಿನ ರಚನೆ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪರಮಾಣುವಿನ_ರಚನೆ ಪರಮಾಣುವಿನ ರಚನೆ] |
|- | |- | ||
| | | | ||
೧೬೭ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೯೩ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪರಮಾಣುವಿನ_ಬಗ್ಗೆ_ಇನ್ನಷ್ಟು ಪರಮಾಣುವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪರಮಾಣುವಿನ_ಬಗ್ಗೆ_ಇನ್ನಷ್ಟು ಪರಮಾಣುವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವಕೋಶಗಳ_ಅಧ್ಯಯನ ಜೀವಕೋಶಗಳ ಅಧ್ಯಯನ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವಕೋಶಗಳ_ಅಧ್ಯಯನ ಜೀವಕೋಶಗಳ ಅಧ್ಯಯನ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವಿಗಳ_ವರ್ಗೀಕರಣ ಜೀವಿಗಳ ವರ್ಗೀಕರಣ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವಿಗಳ_ವರ್ಗೀಕರಣ ಜೀವಿಗಳ ವರ್ಗೀಕರಣ] |
|- | |- | ||
| | | | ||
೧೭೫ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೦೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸೂಕ್ಷ್ಮ_ಜೀವಿಗಳ_ಪ್ರಪಂಚ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಜೀವಿಗಳ ಪ್ರಪಂಚ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸೂಕ್ಷ್ಮ_ಜೀವಿಗಳ_ಪ್ರಪಂಚ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಜೀವಿಗಳ ಪ್ರಪಂಚ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಚಲನೆಯ_ವಿವರಣೆ ಚಲನೆಯ ವಿವರಣೆ]] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಚಲನೆಯ_ವಿವರಣೆ ಚಲನೆಯ ವಿವರಣೆ]] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಬಲ_ಮತ್ತು_ನ್ಯೂಟನ್ನನ_ಚಲನೆಯ_ನಿಯಮಗಳು ಬಲ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಟನ್ನನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಬಲ_ಮತ್ತು_ನ್ಯೂಟನ್ನನ_ಚಲನೆಯ_ನಿಯಮಗಳು ಬಲ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಟನ್ನನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳು] |
|- | |- | ||
| | | | ||
೧೮೩ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೦೯ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಶಕ್ತಿ_ಮತ್ತು_ಅದರ_ರೂಪಗಳು ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಅದರ ರೂಪಗಳು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಶಕ್ತಿ_ಮತ್ತು_ಅದರ_ರೂಪಗಳು ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಅದರ ರೂಪಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೧ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೧] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೧ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೧] |
|- | |- | ||
| | | | ||
೧೯೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೧೭ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೨ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೨] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೨ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೨] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಶಬ್ದಗಳ_ಜಗತ್ತು ಶಬ್ದಗಳ ಜಗತ್ತು ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಶಬ್ದಗಳ_ಜಗತ್ತು ಶಬ್ದಗಳ ಜಗತ್ತು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಉಷ್ಣ ಉಷ್ಣ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಉಷ್ಣ ಉಷ್ಣ] |
|- | |- | ||
| | | | ||
೧೯೯ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೨೫ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ದ್ರವ್ಯದ_ಸ್ಥಿತಿಗತಿಗಳು ದ್ರವ್ಯದ ಸ್ಥಿಗತಿಗಳು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ದ್ರವ್ಯದ_ಸ್ಥಿತಿಗತಿಗಳು ದ್ರವ್ಯದ ಸ್ಥಿಗತಿಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನಮ್ಮ_ವರ್ಣಮಯ_ಜಗತ್ತು ನಮ್ಮ ವರ್ಣಮಯ ಜಗತ್ತು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನಮ್ಮ_ವರ್ಣಮಯ_ಜಗತ್ತು ನಮ್ಮ ವರ್ಣಮಯ ಜಗತ್ತು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಆಹಾರ_ಮತ್ತು_ಅದರ_ಘಟಕಗಳು ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಅದರ ಘಟಕಗಳು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಆಹಾರ_ಮತ್ತು_ಅದರ_ಘಟಕಗಳು ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಅದರ ಘಟಕಗಳು] |
|- | |- | ||
| | | | ||
೨೦೭ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೩೩ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪಚನಕ್ರಿಯೆ_ಮತ್ತು_ಉಸಿರಾಟ ಪಚನಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಉಸಿರಾಟ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪಚನಕ್ರಿಯೆ_ಮತ್ತು_ಉಸಿರಾಟ ಪಚನಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಉಸಿರಾಟ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಉನ್ನತ_ಸಸ್ಯಗಳಲ್ಲಿ_ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ ಉನ್ನತ ಸಸ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಉನ್ನತ_ಸಸ್ಯಗಳಲ್ಲಿ_ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ ಉನ್ನತ ಸಸ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಂಪರ್ಕ_ಸಾಧನಗಳು ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧನಗಳು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಂಪರ್ಕ_ಸಾಧನಗಳು ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧನಗಳು] |
|- | |- | ||
| | | | ||
೨೧೫ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೪೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಆಹಾರ_ಉತ್ಪಾದನೆ_:_ಮಣ್ಣು_ಮತ್ತು_ಜಲನಿರ್ವಹಣೆ ಆಹಾರ ಉತ್ಪಾದನೆ : ಮಣ್ಣು ಮತ್ತು ಜಲನಿರ್ವಹಣೆ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಆಹಾರ_ಉತ್ಪಾದನೆ_:_ಮಣ್ಣು_ಮತ್ತು_ಜಲನಿರ್ವಹಣೆ ಆಹಾರ ಉತ್ಪಾದನೆ : ಮಣ್ಣು ಮತ್ತು ಜಲನಿರ್ವಹಣೆ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವದ_ವಿಕಾಸ ಜೀವದ ವಿಕಾಸ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವದ_ವಿಕಾಸ ಜೀವದ ವಿಕಾಸ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಭೂಮಿಯಿಂದಾಚೆಗೆ ಭೂಮಿಯಿಂದಾಚೆಗೆ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಭೂಮಿಯಿಂದಾಚೆಗೆ ಭೂಮಿಯಿಂದಾಚೆಗೆ] |
|- | |- | ||
| | | | ||
| | | | ||
| | | | ||
+ | |- | ||
+ | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನೀರು ನೀರು] | ||
+ | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪೋಷಣೆ_ಮತ್ತು_ಉಸಿರಾಟ ಪೋಷಣೆ ಮತ್ತು ಉಸಿರಾಟ] | ||
|} | |} | ||
೨೨೭ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೫೬ ನೇ ಸಾಲು: | ||
{| | {| | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿದ್ಯುತ್_ಕಾಂತೀಯ_ಪ್ರೇರಣೆ| ವಿದ್ಯುತ್ ಕಾಂತೀಯ ಪ್ರೇರಣೆ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿದ್ಯುತ್_ಕಾಂತೀಯ_ಪ್ರೇರಣೆ| ವಿದ್ಯುತ್ ಕಾಂತೀಯ ಪ್ರೇರಣೆ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಶಕ್ತಿ ಶಕ್ತಿ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಶಕ್ತಿ ಶಕ್ತಿ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಬೆಳಕು ಬೆಳಕು] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಬೆಳಕು ಬೆಳಕು] |
|- | |- | ||
| | | | ||
೨೩೫ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೬೪ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಅಳತೆ ಅಳತೆ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಅಳತೆ ಅಳತೆ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವಿಗಳು ಜೀವಿಗಳು ] | + | | style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; " |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವಿಗಳು ಜೀವಿಗಳು] |
| | | | ||
|} | |} |
೦೯:೪೭, ೪ ಜನವರಿ ೨೦೧೮ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
೧೦ನೇ ತರಗತಿಯ ಘಟಕಗಳು
೯ನೇ ತರಗತಿಯ ಘಟಕಗಳು
ರಚನಾ ವಿಜ್ಞಾನ 9
೮ನೇ ತರಗತಿಯ ಘಟಕಗಳು
ಮತ್ತಷ್ಟು ವಿಷಯಗಳು
ವಿದ್ಯುತ್ ಕಾಂತೀಯ ಪ್ರೇರಣೆ | ಶಕ್ತಿ | ಬೆಳಕು |
ಅಳತೆ | ಜೀವಿಗಳು |