"ಚೌಕವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು:
 
=== ಉದ್ದೇಶಗಳು ===
 
=== ಉದ್ದೇಶಗಳು ===
ಪರಿಪೂರ್ಣ ಚೌಕದ ನಿರ್ಮಾಣ.
+
* ಪರಿಪೂರ್ಣ ಚೌಕದ ರಚನೆ.
 
+
* ರಚನೆಯ ಶಿಷ್ಟಾಚಾರದಲ್ಲಿ  ಚೌಕದ ಸಮವಾದ ಬಾಹುಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಮ ತ್ರಿಜ್ಯ ಕಂಸಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ.
ನಿರ್ಮಾಣ ಪ್ರೋಟೋಕಾಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಚೌಕದ ಸಮಾನ ಬದಿಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಮಾನ ತ್ರಿಜ್ಯ ಚಾಪಗಳ ಬಳಕೆ.
+
* ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಚೌಕದ ಬಾಹುಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ .
 
 
ಚೌಕದ ಬದಿಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳ ಬಳಕೆ.
 
  
 
==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ====
 
==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ====
೧೦ ನೇ ಸಾಲು: ೮ ನೇ ಸಾಲು:
  
 
==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ====
 
==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ====
ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಶ್ವೇತಪತ್ರ, ದಿಕ್ಸೂಚಿ, ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣದ.
+
ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಪೇಪರ್, ಕೋನಮಾಪಕ, ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಮತ್ತು ಅಳತೆಪಟ್ಟಿ
  
 
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ: http://jwilson.coe.uga.edu/EMT668/EMAT6680.2000/Mylod/Math7200/Project/Square.html
 
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ: http://jwilson.coe.uga.edu/EMT668/EMAT6680.2000/Mylod/Math7200/Project/Square.html
  
 
==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ====
 
==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ====
ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದದ ಚೌಕವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದದ ಎಬಿ ರೇಖೆಯ ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
+
# ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದದ ಚೌಕವನ್ನು ರಚಿಸಲು, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದದ AB ರೇಖಾಖಂಡವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
 
+
# A ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ AB ಲಂಬರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
ಎ ನಲ್ಲಿ ಎಬಿ ಸಾಲಿಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ ಎಳೆಯಿರಿ.
+
# AB ಯನ್ನು ತ್ರಿಜ್ಯವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ A ಯನ್ನು ಕೇಂದ್ರವಾಗಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
 
+
# ವೃತ್ತವು ಒಂದು ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ ಲಂಬರೇಖೆಯನ್ನು ಛೇದಿಸುತ್ತದೆ. ಛೇದಕ ಬಿಂದುವನ್ನು C ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿ.
ಎಬಿಯನ್ನು ತ್ರಿಜ್ಯವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ ಎ ಯೊಂದಿಗೆ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ವೃತ್ತವನ್ನು ಸೆಳೆಯಿರಿ.
+
# ಅದೇ ರೀತಿ C ಯಲ್ಲಿ AC ಲಂಬರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ,ನೀವು ಚೌಕದ ಮೂರನೇ ಬಾಹುವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ.
 
+
# ಚೌಕದ ನಾಲ್ಕನೇ ಬಾಹುವನ್ನು ಪಡೆಯಲು AB ಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ B ಅಲ್ಲಿ ಎಳೆಯಿರಿ.
ವೃತ್ತವು ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ ಲಂಬವಾಗಿ ects ೇದಿಸುತ್ತದೆ. Ers ೇದಕ ಬಿಂದುವನ್ನು ಸಿ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿ.
+
# ಛೇದಿಸುವ ಎರಡು ಲಂಬರೇಖೆಗಳನ್ನು D ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿ.
 
+
# ABCD ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಚೌಕವಾಗಿದೆ.
ಅದೇ ರೀತಿ ಸಿ ಯಲ್ಲಿ ಎಸಿಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ ಎಳೆಯಿರಿ ನೀವು ಚೌಕದ ಮೂರನೇ ಭಾಗವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ.
+
'''ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:'''
 
+
# ನೀವು ಯಾವ ಅಳತೆಗಾಗಿ ಚೌಕವನ್ನು ಎಳೆಯುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?
ಚೌಕದ ನಾಲ್ಕನೇ ಭಾಗವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಎಬಿಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ ಬಿ ನಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಿ.
+
# ಲಂಬ ರೇಖೆ ಎಂದರೇನು?
 
+
# ಚೌಕವನ್ನು ರಚಿಸಲು, ನಾವು ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಏಕೆ ರಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ?
Ers ೇದಿಸುವ ಎರಡು ಲಂಬಗಳನ್ನು ಡಿ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿ.
+
# ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯುವ ಉದ್ದೇಶವೇನು?
 
+
# ಚೌಕದ ನಾಲ್ಕನೆಯ ಶೃಂಗವನ್ನು ನಾವು ಹೇಗೆ ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತೇವೆ?
ಎಬಿಸಿಡಿ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಚೌಕವಾಗಿದೆ.
 
 
 
ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:
 
 
 
ನೀವು ಯಾವ ಅಳತೆಗಾಗಿ ಚೌಕವನ್ನು ಸೆಳೆಯುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?
 
 
 
ಲಂಬ ರೇಖೆ ಎಂದರೇನು?
 
 
 
ಚೌಕವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ನಾವು ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಏಕೆ ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ?
 
 
 
ವೃತ್ತವನ್ನು ಸೆಳೆಯುವ ಉದ್ದೇಶವೇನು?
 
 
 
ಚೌಕದ ನಾಲ್ಕನೆಯ ಶೃಂಗವನ್ನು ನಾವು ಹೇಗೆ ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತೇವೆ?
 
 
 
ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ:
 
 
 
ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳು ಯಾವುವು?
 
 
 
ವೃತ್ತವನ್ನು ಏಕೆ ಎಳೆಯಲಾಗುತ್ತಿದೆ? ಇದು ಯಾವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುತ್ತದೆ?
 
 
 
ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್
 
 
 
ದಿಕ್ಸೂಚಿ ಬಳಸದೆ ಚೌಕವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಬಹುದೇ?
 
  
 
==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ====
 
==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ====
 +
* ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳು ಯಾವುವು?
 +
* ವೃತ್ತವನ್ನು ಏಕೆ ಎಳೆಯಲಾಗುತ್ತಿದೆ? ಇದು ಯಾವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುತ್ತದೆ?
 +
'''ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್'''
 +
* ಕೋನಮಾಪಕ ಬಳಸದೆ ಚೌಕವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಬಹುದೇ?

೧೪:೦೫, ೧೨ ಜೂನ್ ೨೦೨೧ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ

ಉದ್ದೇಶಗಳು

  • ಪರಿಪೂರ್ಣ ಚೌಕದ ರಚನೆ.
  • ರಚನೆಯ ಶಿಷ್ಟಾಚಾರದಲ್ಲಿ ಚೌಕದ ಸಮವಾದ ಬಾಹುಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಮ ತ್ರಿಜ್ಯ ಕಂಸಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ.
  • ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಚೌಕದ ಬಾಹುಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ .

ಅಂದಾಜು ಸಮಯ

40 ನಿಮಿಷಗಳು

ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಪೇಪರ್, ಕೋನಮಾಪಕ, ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಮತ್ತು ಅಳತೆಪಟ್ಟಿ

ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ: http://jwilson.coe.uga.edu/EMT668/EMAT6680.2000/Mylod/Math7200/Project/Square.html

ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

  1. ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದದ ಚೌಕವನ್ನು ರಚಿಸಲು, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದದ AB ರೇಖಾಖಂಡವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
  2. A ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ AB ಲಂಬರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
  3. AB ಯನ್ನು ತ್ರಿಜ್ಯವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ A ಯನ್ನು ಕೇಂದ್ರವಾಗಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
  4. ವೃತ್ತವು ಒಂದು ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ ಲಂಬರೇಖೆಯನ್ನು ಛೇದಿಸುತ್ತದೆ. ಛೇದಕ ಬಿಂದುವನ್ನು C ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿ.
  5. ಅದೇ ರೀತಿ C ಯಲ್ಲಿ AC ಲಂಬರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ,ನೀವು ಚೌಕದ ಮೂರನೇ ಬಾಹುವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ.
  6. ಚೌಕದ ನಾಲ್ಕನೇ ಬಾಹುವನ್ನು ಪಡೆಯಲು AB ಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ B ಅಲ್ಲಿ ಎಳೆಯಿರಿ.
  7. ಛೇದಿಸುವ ಎರಡು ಲಂಬರೇಖೆಗಳನ್ನು D ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿ.
  8. ABCD ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಚೌಕವಾಗಿದೆ.

ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:

  1. ನೀವು ಯಾವ ಅಳತೆಗಾಗಿ ಚೌಕವನ್ನು ಎಳೆಯುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?
  2. ಲಂಬ ರೇಖೆ ಎಂದರೇನು?
  3. ಚೌಕವನ್ನು ರಚಿಸಲು, ನಾವು ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಏಕೆ ರಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ?
  4. ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯುವ ಉದ್ದೇಶವೇನು?
  5. ಚೌಕದ ನಾಲ್ಕನೆಯ ಶೃಂಗವನ್ನು ನಾವು ಹೇಗೆ ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತೇವೆ?

ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

  • ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳು ಯಾವುವು?
  • ವೃತ್ತವನ್ನು ಏಕೆ ಎಳೆಯಲಾಗುತ್ತಿದೆ? ಇದು ಯಾವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುತ್ತದೆ?

ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್

  • ಕೋನಮಾಪಕ ಬಳಸದೆ ಚೌಕವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಬಹುದೇ?