"ಜಲ ಮಾಲಿನ್ಯ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು= | =ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು= | ||
− | + | '''ವಿವಿಧ ಮಾದರಿಯ ನೀರಿನ ಸಂಗ್ರಹಣೆ''' | |
==ಅಂದಾಜು ಸಮಯ== | ==ಅಂದಾಜು ಸಮಯ== | ||
+ | ೬೦ ನಿಮಿಷಗಳು. | ||
==ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು== | ==ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು== | ||
+ | ಪೆನ್ನು, ಪೆನ್ಸಿಲು, ಪೇಪರ್, ಸೀಸೆಗಳು, ಅಂಟು, ಪಿ.ಎಚ್ ಕಾಗದ, ಸೋಸು ಕಾಗದ, ಆಲಿಕೆ, ಬೀಕರ್, ಇತ್ಯಾದಿ. | ||
==ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ== | ==ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ== | ||
+ | -ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ | ||
+ | -ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಗುಂಪಿ ನವರು ಒಂದೊಂದು ನೀರಿ ನ ಮಾದರಿಯನ್ನು | ||
+ | -ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಸೂಚಿಸುವುದು . | ||
==ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ== | ==ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ== | ||
+ | |||
==ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು== | ==ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು== | ||
+ | ಕೆರೆ, ಬಾವಿ, ಚರಂಡಿ, ಕೃಷಿ ತ್ಯಾಜ್ಯ , ಕೈಗಾರಿಕೆ ತ್ಯಾಜ್ಯ ಗಳ ನೀರಿ ನ ಸಂಗ್ರಹಣೆ . | ||
+ | |||
==ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು, /ಲಿಂಕ್ ಗಳು/ಕರಣಿಗಳು== | ==ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು, /ಲಿಂಕ್ ಗಳು/ಕರಣಿಗಳು== | ||
+ | https://www.youtube.com/watch?v=x8Skd2bMwu0 <br> | ||
+ | https://www.youtube.com/watch?v=y1ObvXZDQNs <br> | ||
+ | https://www.youtube.com/watch?v=uDSmJSGrC6c | ||
==ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)== | ==ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)== | ||
+ | -ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ನೀರಿನ ಮಾದರಿಗಳ ವೀಕ್ಷ ಣೆ . | ||
+ | -ನೀರಿನ ಮಾದರಿಗಳ ಪಿ.ಎಚ್ ಪರೀಕ್ಷೆ. | ||
+ | -ಸೋಸು ಕಾಗದದಿಂದ ಸೋಸುವಿಕೆ . | ||
==ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== | ==ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== | ||
+ | #ಶುದ್ಧ ನೀರಿನ ಗುಣಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ . | ||
+ | #ಪಿ.ಎಚ್ ಆಧಾರಿತ ನೀರಿನ ಪ್ರಕಾರಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿರಿ . | ||
+ | #ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿ ಭಟ್ಟಿ ಇಳಿಸಿದ ನೀರನ್ನು ಬಳಸ ಲು ಕಾರಣವೇನು ? | ||
+ | #ನೀರಿನ ಪುನರ್ಬಳಕೆ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿ. | ||
==ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== | ==ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== | ||
+ | #ನೀರಿನ ಮಾದರಿಗಳ ಸಂಗ್ರಹಣೆ .- ಅತ್ಯುತ್ತಮ – ಉತ್ತಮ - ಸಾಧಾರಣ . | ||
+ | #ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಬಳಕೆ..- ಅತ್ಯುತ್ತಮ – ಉತ್ತಮ - ಸಾಧಾರಣ . | ||
+ | #ವಿಷಯ ತಯಾರಿ .- ಅತ್ಯುತ್ತಮ – ಉತ್ತಮ - ಸಾಧಾರಣ . | ||
+ | #ನಿಗದಿ ಪಡಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಅಂಶಗಳು ಇರುತ್ತವೆ.- ಅತ್ಯುತ್ತಮ – ಉತ್ತಮ - ಸಾಧಾರಣ . | ||
+ | #ಆಸಕ್ತಿ - ಅತ್ಯುತ್ತಮ – ಉತ್ತಮ - ಸಾಧಾರಣ . | ||
+ | #ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ - ಅತ್ಯುತ್ತಮ – ಉತ್ತಮ - ಸಾಧಾರಣ . | ||
==ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು== | ==ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು== | ||
೧೭:೦೪, ೧೩ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೫ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು
ವಿವಿಧ ಮಾದರಿಯ ನೀರಿನ ಸಂಗ್ರಹಣೆ
ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
೬೦ ನಿಮಿಷಗಳು.
ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಪೆನ್ನು, ಪೆನ್ಸಿಲು, ಪೇಪರ್, ಸೀಸೆಗಳು, ಅಂಟು, ಪಿ.ಎಚ್ ಕಾಗದ, ಸೋಸು ಕಾಗದ, ಆಲಿಕೆ, ಬೀಕರ್, ಇತ್ಯಾದಿ.
ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ
-ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ -ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಗುಂಪಿ ನವರು ಒಂದೊಂದು ನೀರಿ ನ ಮಾದರಿಯನ್ನು -ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಸೂಚಿಸುವುದು .
ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ
ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು
ಕೆರೆ, ಬಾವಿ, ಚರಂಡಿ, ಕೃಷಿ ತ್ಯಾಜ್ಯ , ಕೈಗಾರಿಕೆ ತ್ಯಾಜ್ಯ ಗಳ ನೀರಿ ನ ಸಂಗ್ರಹಣೆ .
ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು, /ಲಿಂಕ್ ಗಳು/ಕರಣಿಗಳು
https://www.youtube.com/watch?v=x8Skd2bMwu0
https://www.youtube.com/watch?v=y1ObvXZDQNs
https://www.youtube.com/watch?v=uDSmJSGrC6c
ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)
-ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ನೀರಿನ ಮಾದರಿಗಳ ವೀಕ್ಷ ಣೆ . -ನೀರಿನ ಮಾದರಿಗಳ ಪಿ.ಎಚ್ ಪರೀಕ್ಷೆ. -ಸೋಸು ಕಾಗದದಿಂದ ಸೋಸುವಿಕೆ .
ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)
- ಶುದ್ಧ ನೀರಿನ ಗುಣಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ .
- ಪಿ.ಎಚ್ ಆಧಾರಿತ ನೀರಿನ ಪ್ರಕಾರಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿರಿ .
- ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿ ಭಟ್ಟಿ ಇಳಿಸಿದ ನೀರನ್ನು ಬಳಸ ಲು ಕಾರಣವೇನು ?
- ನೀರಿನ ಪುನರ್ಬಳಕೆ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿ.
ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)
- ನೀರಿನ ಮಾದರಿಗಳ ಸಂಗ್ರಹಣೆ .- ಅತ್ಯುತ್ತಮ – ಉತ್ತಮ - ಸಾಧಾರಣ .
- ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಬಳಕೆ..- ಅತ್ಯುತ್ತಮ – ಉತ್ತಮ - ಸಾಧಾರಣ .
- ವಿಷಯ ತಯಾರಿ .- ಅತ್ಯುತ್ತಮ – ಉತ್ತಮ - ಸಾಧಾರಣ .
- ನಿಗದಿ ಪಡಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಅಂಶಗಳು ಇರುತ್ತವೆ.- ಅತ್ಯುತ್ತಮ – ಉತ್ತಮ - ಸಾಧಾರಣ .
- ಆಸಕ್ತಿ - ಅತ್ಯುತ್ತಮ – ಉತ್ತಮ - ಸಾಧಾರಣ .
- ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ - ಅತ್ಯುತ್ತಮ – ಉತ್ತಮ - ಸಾಧಾರಣ .
ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಮುಖ್ಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದುರುಗಿ ಪರಿಸರದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು