"ಸದಸ್ಯ:Suhas" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
೧೩ ನೇ ಸಾಲು: ೧೩ ನೇ ಸಾಲು:
  
 
ಗಣಿತದ ತತ್ವಗಳು
 
ಗಣಿತದ ತತ್ವಗಳು
|{{Color-table|theme=11|title=[[ಗಣಿತದ ಪಠ್ಯ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಕ್ರಮ|ಪಠ್ಯ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಕ್ರಮ]]}}ದರ್ಶನ
+
|{{Color-table|theme=11|title=[[ಗಣಿತದ ಪಠ್ಯ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಕ್ರಮ|ಪಠ್ಯ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಕ್ರಮ]]}}ತತ್ವಗಳು
  
 
ಗಣಿತವನ್ನೇಕೆ ಕಲಿಸಬೇಕು
 
ಗಣಿತವನ್ನೇಕೆ ಕಲಿಸಬೇಕು
೬೨ ನೇ ಸಾಲು: ೬೨ ನೇ ಸಾಲು:
 
ನಿರ್ದೇಶಾಂಕ ರೇಖಾಗಣಿತ
 
ನಿರ್ದೇಶಾಂಕ ರೇಖಾಗಣಿತ
  
|{{Color-table|theme=4|title=[[Textbooks of mathematics|Textbooks]]}}[[Philosophy of maths text books|Philosophy of text books]]
+
|{{Color-table|theme=4|title=[[ಗಣಿತದ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು|ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು]]}}[[Philosophy of maths text books|ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕಗಳ ತತ್ವಗಳು]]
  
[[Ts unit structure of maths text books|unit  structure]]
+
ಅಧ್ಯಾಯ ರಚನೆ
  
Importance of types of Exercises
+
ವಿವಿಧ ಅಭಾಸಗಳ ಮಹತ್ವ
  
 
NCERT & other publications
 
NCERT & other publications

೧೮:೨೩, ೨೬ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೧೮ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ

ಗಣಿತವು ವಿಜ್ಞಾನ ವಿಷಯಗಳ ರಾಣಿ. ವಿಜ್ಞಾನದ ಇತರ ಶಾಖೆಗಳಾದ ಭೌತವಿಜ್ಞಾನ, ರಸಾಯನ ಶಾಸ್ತ್ರಗಳು ಸಹ ವಿಜ್ಞಾನದ ತಳಹದಿಯ ಮೇಲೆ ನಿಂತಿವೆ. ಜೊತೆಗೆ ವಾಣಿಜ್ಯ ಶಾಸ್ತ್ರವೂ ಸಹ ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಗಣಿತದ ಬಳಕೆಯೇ ಆಗಿದೆ. ದಿನನಿತ್ಯದ ಬದುಕಿನಲ್ಲಂತೂ ನಮಗೇ ತಿಳಿಯದಷ್ಟು ಮಟ್ಟಿಗೆ ಗಣಿತವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತೇವೆ.


ಗಣಿತ ಜಾಲತಾಣದ ಮುಖಪುಟಕ್ಕೆ ಸ್ವಾಗತ

ಈ ಜಾಲ ಪುಟವು ಗಣಿತ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ


ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಗಣಿತದ ಇತಿಹಾಸ

ವಿಶ್ವದಲ್ಲಿ ಗಣಿತದ ಇತಿಹಾಸ

ಗಣೀತದಲ್ಲಿನ ಮೈಲುಗಲ್ಲುಗಳು

ಗಣಿತದ ಸ್ವಭಾವಗಳು

ಗಣಿತದ ತತ್ವಗಳು

ತತ್ವಗಳು

ಗಣಿತವನ್ನೇಕೆ ಕಲಿಸಬೇಕು

ಗುರಿ/ಉದ್ದೇಶಗಳು

ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಮಾನದಂಡಗಳು

ಕಲಿಕೆಯ ಮಾಪನಗಳು ಮತ್ತು ಸೂಚ

NCF

SCF

Position Paper

ಪೀಠಿಕೆ

ಮಕ್ಕಳು ಹೇಗೆ ಗಣಿತವನ್ನು ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ

ಕಲಿಯುವ ಕಲೆಯನ್ನು ಕಲಿಸುವಿಕೆ

ವಿಧಾನಗಳು

ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಲಕ್ಷಣ

ಗಣಿತದ ಭಾಷೆ

ಸಮಸ್ಯಾ ಪೂರಣ ಮತ್ತು ತರ್ಕಶಾಸ್ತ್ರ

ಸಂಖ್ಯಾಪದ್ದತಿ

ಬೀಜಗಣಿತ

ರೇಖಾಗಣಿತ

ದತ್ತಾಂಶಗಳ ನಿರ್ವಹಣೆ

ಕ್ಷೇತ್ರಗಣಿತ

ಗಣಗಳ ಪರಿತಿಚಯಯ

ತ್ರಿಕೊನಮಿತಿ

ಸಂಭವನೀಯತೆ

ಶ್ರೇಢಿಗಳು

ನಿರ್ದೇಶಾಂಕ ರೇಖಾಗಣಿತ

ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕಗಳ ತತ್ವಗಳು

ಅಧ್ಯಾಯ ರಚನೆ

ವಿವಿಧ ಅಭಾಸಗಳ ಮಹತ್ವ

NCERT & other publications

(1st to 10th classes TM/EM/UM)

videos

teacher hand books and other modules

nroer

siet

Other Links

Science magazines

Science jopurnals

Nature of CCE

Purpose of CCE

Tools of CCE

Formative assessment-tools

Summative assessment

Blue print

Test items

Research papers and articles

state/ national level training

seminars

NGOs

teachers

intellectual and subject forums

from the field

from schools and society

organising field trips - organising field trips

exhibitions

projects, projects, projects, projects,

activities

inspire

exhibits

chronological listing of discoveries and inventions

Mathematics

  1. History
  2. Nature and philosophy
  3. Curriculum and syllabus (vision, why teach mathematics, objectives, academic standards, learning indicators)
  4. Text books
  5. Pedagogy - How children learn, Teaching learning strategies and approaches
  6. Areas/ Themes (number system, algebra, geometry, data interpretation and trigonometry)
  7. Assessment
  8. Resources (videos, teacher hand books and other modules)
  9. Teacher professional development, teacher reflections, teacher articles
  10. Organizations and forums
  11. Innovations (from the field, from schools)
  12. Students’ works