"ಗಾಳಿಪಟ ರಚನೆ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
 
೪೪ ನೇ ಸಾಲು: ೪೪ ನೇ ಸಾಲು:
 
'''ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್:'''
 
'''ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್:'''
 
* ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಅಳತೆಗಳಿಂದ ಗಾಳಿಪಟ ರಚನೆಯನ್ನು  ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ವಿಧಾನದಿಂದ ರಚಿಸಬಹುದರ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಯೋಚಿಸಬಹುದೇ?
 
* ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಅಳತೆಗಳಿಂದ ಗಾಳಿಪಟ ರಚನೆಯನ್ನು  ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ವಿಧಾನದಿಂದ ರಚಿಸಬಹುದರ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಯೋಚಿಸಬಹುದೇ?
 +
 +
[[ವರ್ಗ:ಚತುರ್ಭುಜಗಳು]]

೧೬:೦೮, ೨೧ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೨೨ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ

ಉದ್ದೇಶಗಳು

ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕ್ರಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಗಾಳಿಪಟ ಅಥವಾ ಪತಂಗ ವನ್ನು ರಚಿಸುವ ಹಂತಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಿರಿ.

ಅಂದಾಜು ಸಮಯ

20 ನಿಮಿಷಗಳು.

ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಫೈಲ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್ ಮತ್ತು ಪಾಯಿಂಟರ್.

ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ

  • ಗಾಳಿಪಟ ಮತ್ತು ಅದರ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನವಿರಬೇಕು.
  • ಲಂಬ ರೇಖೆ ಮತ್ತು ಅದರ ರಚನೆಯು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಬೇಕು.
  • ಕಂಸಗಳನ್ನು ಎಳೆಯುವ ಮೂಲಕ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದದ ರೇಖಾಖಂಡಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಬೇಕು.

ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್

ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ / ಲಿಂಕ್‌ಗಳು / / ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು: ಈ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತವನ್ನು ಐಟಿಎಫ್‌ಸಿ ಯ ಶಿಕ್ಷಣ ತಂಡದವರು ಮಾಡಿದ್ದರೆ.

ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

  1. ಶಿಕ್ಷಕರು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಗಾಳಿಪಟದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಮರುಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮಾಡಬಹುದು.
  2. ಅವರಿಗೆ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಹೇಳಿ, "ಒಂದು ಗಾಳಿಪಟವನ್ನು ಅದರ ಸರ್ವಸಮ ಬಾಹುಗಳು 4 ಸೆಂ.ಮೀ ಮತ್ತು 6 ಸೆಂ.ಮೀ ಜೋಡಿಯಾಗಿ ರಚಿಸಿ, ಮತ್ತು ಅದರ ಕರ್ಣಗಳ ಅಳತೆ 5 ಸೆಂ.ಮೀ.
  3. ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತವನ್ನು ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟ್ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕ್ರಮಗಳಿಗಾಗಿ ರಚನಾ ಹಂತಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಬಹುದು.
  4. ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಕ್ರಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಣ್ಣ ಗಾಳಿಪಟದ ಕರಡು ಚಿತ್ರವನ್ನು ಬರೆದು ಹೆಸರಿಸಿ.
  5. ರೇಖಾಖಂಡವನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಅಳತೆಯ ಕರ್ಣಗಳು, ಇಲ್ಲಿ 5 ಸೆಂ. ಇದನ್ನು AB ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿ.
  6. ರೇಖಾಖಂಡ AB ಗೆ ಲಂಬ ವಿಭಾಜಕವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
  7. A ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ 4cm ತ್ರಿಜ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಕಂಸವನ್ನು ರಚಿಸಿ. ಕಂಸ ಮತ್ತು ಲಂಬ ದ್ವಿಭಾಜಕದೊಂದಿಗೆದ ಛೇದಕ ಬಿಂದುವನ್ನು D ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿ. AD ಸೇರಿಸಿ.
  8. B ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ಅದೇ ತ್ರಿಜ್ಯ 4cm ನೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಕಂಸವನ್ನು ರಚಿಸಿ. ಛೇದಕ ಬಿಂದುವಾಗಿ ನೀವು ಅದೇ D ಬಿಂದುವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ.
  9. AD ಮತ್ತು BD ಸೇರಿಸಿ ಅದು 4cm ಅಳತೆ ಇರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಗಾಳಿಪಟದ ಒಂದು ಜೋಡಿ ಸಮವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
  10. ಅದೇ ರೀತಿ ಇತರ ಸರ್ವಸಮ ಜೋಡಿ ಬಾಹುಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು 6 ಸೆಂ.ಮೀ.ಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಇನ್ನೊಂದು ಬಾಹುವಿನಲ್ಲಿ ಕಂಸವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
  11. ADBE ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದ ಗಾಳಿಪಟವಾಗಿದೆ.

ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:

  1. ಗಾಳಿಪಟದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು ಯಾವುವು?
  2. ಗಾಳಿಪಟವನ್ನು ರಚಿಸಲು ಯಾವ ಅಳತೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ?
  3. ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಯಾವ ಅಳತೆಯ ಮೂಲಕ ನಾವು ಗಾಳಿಪಟ ರಚನೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದು?
  4. ಗಾಳಿಪಟದಲ್ಲಿನ ಎರಡು ಕರ್ಣಗಳ ನಡುವಿನ ಕೋನ ಯಾವುದು?
  5. ನಾವು ಯಾವ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಲಂಬ ವಿಭಜಕವನ್ನು ಎಳೆಯುತ್ತೇವೆ?
  6. ಕಂಸವನ್ನು ಎಳೆಯುವ ಉದ್ದೇಶವೇನು?
  7. ಕಂಸದ ತ್ರಿಜ್ಯದ ಅಳತೆ ಏನು?
  8. AD ಮತ್ತು BD ಏಕೆ ಒಂದೇ ಆಗಿರಬೇಕು?

ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

  • ರಚಿಸಿದ ಗಾಳಿಪಟವು ಅದರ ಎಲ್ಲಾ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತದೆಯೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.

ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್:

  • ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಅಳತೆಗಳಿಂದ ಗಾಳಿಪಟ ರಚನೆಯನ್ನು ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ವಿಧಾನದಿಂದ ರಚಿಸಬಹುದರ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಯೋಚಿಸಬಹುದೇ?