"ಕೊಯರ್ ಗಣಿತ 2014-15" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
೨೦ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೦ ನೇ ಸಾಲು: | ||
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ತರಗತಿ10_ಕರಣಿಗಳ_ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ತರಗತಿ 10 ಕರಣಿಗಳ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ] | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ತರಗತಿ10_ಕರಣಿಗಳ_ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ತರಗತಿ 10 ಕರಣಿಗಳ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ] | ||
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ತರಗತಿ10_ಶ್ರೇಢಿಯ_ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ತರಗತಿ 10 ಶ್ರೇಢಿಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ] | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ತರಗತಿ10_ಶ್ರೇಢಿಯ_ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ತರಗತಿ 10 ಶ್ರೇಢಿಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ] | ||
− | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ತರಗತಿ10_ಪೈಥಾಗೋರಸ್_ಪ್ರಮೇಯದ_ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ತರಗತಿ 10 ಪೈಥಾಗೋರಸ್ ಪ್ರಮೇಯದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ] | + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ತರಗತಿ10_ಪೈಥಾಗೋರಸ್_ಪ್ರಮೇಯದ_ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ತರಗತಿ 10 ಪೈಥಾಗೋರಸ್ ಪ್ರಮೇಯದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ] |
− | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ | + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ತರಗತಿ10_ವೃತ್ತ-ಸ್ಪರ್ಶಕದ_ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ_ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ತರಗತಿ 10 ವೃತ್ತ-ಸ್ಪರ್ಶಕದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ] |
==ಕಾರ್ಯಗಾರದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ== | ==ಕಾರ್ಯಗಾರದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ== |
೧೪:೪೭, ೧೨ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೧೪ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಜುಲೈ 2014 ಕೊಯರ್ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 1
ಜುಲೈ 7 ರಿಂದ11,2014 ಬೆಂಗಳೂರು ನಗರ ಡಯಟ್, ರಾಜರಾಜೇಶ್ವರಿ ನಗರ, ಬೆಂಗಳೂರು
ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಕೈಪಿಡಿಗಳು
ಬಿಡಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಅಪ್ಲೋಡಿಂಗ್
- ತರಗತಿ10 ವಾಸ್ತವ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು
- ತರಗತಿ10 ಕ್ಷೇತ್ರಗಣಿತದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು
- ತರಗತಿ 10 ಕ್ರಮಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ವಿಕಲ್ಪಗಳ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು
- ತರಗತಿ 10 ನಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಬಹುಮುಖ ಘನಾಕೃತಿಗಳ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು
- ತರಗತಿ 10 ಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು
- ತರಗತಿ 10 ನಿರ್ದೇಶಾಂಕ ರೇಖಾಗಣಿತದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು
- ತರಗತಿ 10 ವರ್ಗಸಮೀಕರಣ ದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು
- ತರಗತಿ 10 ತ್ರಿಕೋನಮಿತಿಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು
- ತರಗತಿ 10 ಕರಣಿಗಳ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು
- ತರಗತಿ 10 ಶ್ರೇಢಿಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು
- ತರಗತಿ 10 ಪೈಥಾಗೋರಸ್ ಪ್ರಮೇಯದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು
- ತರಗತಿ 10 ವೃತ್ತ-ಸ್ಪರ್ಶಕದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು
ಕಾರ್ಯಗಾರದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ
ಅಭಿಪ್ರಾಯ
ಕೊಯರ್ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿಸಲು ಉಪಯುಕ್ತ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ದಾಖಲಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು
ಕೊಯರ್ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 2
ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಕೈಪಿಡಿಗಳು
ಕಾರ್ಯಗಾರದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ
ಅಭಿಪ್ರಾಯ
ಕೊಯರ್ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿಸಲು ಉಪಯುಕ್ತ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ದಾಖಲಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ