ತ್ರಾಪಿಜ್ಯ ರಚನೆ
ಬದಲಾವಣೆ ೧೬:೧೨, ೨೧ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೨೨ ರಂತೆ Girija (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) ಇವರಿಂದ (added Category:ಚತುರ್ಭುಜಗಳು using HotCat)
ಉದ್ದೇಶಗಳು
ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಅಳತೆಗಳಲ್ಲಿ ನಿಖರವಾದ ತ್ರಾಪಿಜ್ಯ ರಚನೆ
ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
40 ನಿಮಿಷಗಳು.
ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಅಳತೆಪಟ್ಟಿ, ಪೆನ್ಸಿಲ್, ಕೋನಮಾಪಕ ಮತ್ತು ಖಾಲಿ ಕಾಗದ
ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
ಕೋನಮಾಪಕ ಬಳಸುವ ಮತ್ತು ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನ.
ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ / ಲಿಂಕ್ಗಳು / / ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು
ಇದನ್ನು ಈ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ; http://www.k6-geometric-shapes.com/trapezoid.html
ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:
- ತ್ರಾಪಿಜ್ಯ ದ ಎತ್ತರ ಮತ್ತು ನಾಲ್ಕು ಬಾಹುಗಳ ಉದ್ದವನ್ನು ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ ಈ ರಚನೆಯನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು.
- ನಿಮ್ಮ ಕಾಗದದ ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ಆಳತೆಪಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಬಳಸಿ ಲಘುವಾಗಿ ಸರಳ ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. - ಇದನ್ನು ರಚನಾ ರೇಖೆ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಇದು ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಪಾದವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
- ಆಕಾರದ ತಳಭಾಗದ ಎರಡು ಅಂತಿಮ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳೊಂದಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿ, ಅದನ್ನು ಆಳತೆಪಟ್ಟಿ ಅಳೆಯುತ್ತದೆ. (ಗಮನಿಸಿ: ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಮೇಲಿನ ಮತ್ತು ಪಾದ ರೇಖೆಯು ಸಮಾಂತರವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ನಡುವಿನ ಅಂತರವನ್ನು (ಎತ್ತರ)ಎಂಬುದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ.)
- ಕೋನಮಾಪಕ ಬಳಸಿ, ಪಾದಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ ಎರಡು ರೇಖೆಗಳನ್ನು (ಲಘುವಾಗಿ) ರಚಿಸಿ. ಈ ಎರಡೂ ರೇಖೆಗಳಲ್ಲಿ ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಎತ್ತರವನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳೊಂದಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿ (ಪ್ರತಿ ಒಂದು ಲಂಬವಾಗಿ ) ಈ ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಲಘು ರೇಖೆಯನ್ನು ಬಳಸಿ ಸೇರಿಸಿ. ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಎರಡನೇ ಬಾಹುವು ಈ ರೇಖೆಯಲ್ಲಿ 'ಎಲ್ಲೋ' ಇರುತ್ತದೆ.
- ಅಳತೆಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಬಳಸಿ, ಈ ಎರಡು ಸಮಾಂತರ ಬಾಹುಗಳ ನಡುವೆ ಮೂರನೇ ಮತ್ತು ನಾಲ್ಕನೆಯ ಬಾಹುಗಳ ಉದ್ದವನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ, ಮೊದಲ ರಚನೆಯ ರೇಖೆಯಲ್ಲಿನ ಬಿಂದುವು, ರೇಖಾಖಂಡದ ಒಂದು ತುದಿಯಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಒಂದು ಬಿಂದುವಿನೊಂದಿಗೆ ಗುರುತಿಸಿ. (ಗಮನಿಸಿ: ನೀವು ಈಗ ನಾಲ್ಕು ರಚನಾ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತೀರಿ, ನಾಲ್ಕು ಶೃಂಗಗಳಲ್ಲಿ ಛೇದಿಸುತ್ತದೆ.)
- ಅಗತ್ಯವಿರುವ ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಈ ನಾಲ್ಕು ರೇಖೆಗಳ ಛೇದಕದ ನಾಲ್ಕು ಬಿಂದುಗಳ ನಡುವೆ ಇರುವ ಆಕಾರವಾಗಿದೆ.
- ದಪ್ಪ ರೇಖೆಯಿಂದ ನಾಲ್ಕು ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ನಿಮ್ಮ ಆಕಾರವನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಿ.
ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:
- ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.
- ಪಾದ ಯಾವುದು?
- ಅದರ 2 ಸಮಾಂತರ ಬಾಹುಗಳ ಕ್ರಮಗಳು ಯಾವುವು?
- ಅದರ ಎತ್ತರದ ಅಳತೆ ಏನು?
- ರಚನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೀರಿ?
- ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಎಳೆಯುವ ವಿಧಾನ ಯಾವುದು?
- ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಎತ್ತರವನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಗುರುತಿಸುತ್ತೀರಿ?
ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ರಚನೆಯನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು.
ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್:
- ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ವಿಸ್ತೀರ್ಣ ಮಾತ್ರ ತಿಳಿದು ನೀವು ತ್ರಾಪಿಜ್ಯ ರಚಿಸಬಹುದೇ? ಚರ್ಚಿಸಿ.