ತ್ರಿಭುಜದ ಅಂಶಗಳು ಮತ್ತು ಅಳತೆಗಳು
ಬದಲಾವಣೆ ೧೬:೧೫, ೧೮ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೨೨ ರಂತೆ Girija (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) ಇವರಿಂದ (added Category:ತರಗತಿ ೮ using HotCat)
ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ರೂಪಿಸುವ ಅಂಶಗಳನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಘಟಕಗಳನ್ನು ಅಳೆಯುವುದರಿಂದ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಉತ್ತಮ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಈ ಘಟಕಗಳ ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯಾಗಿದೆ.
ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
೩೦ ನಿಮಿಷಗಳು
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
ತ್ರಿಭುಜ ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿತ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳಲ್ಲಿ ವಿಭಿನ್ನ ಅಳತೆಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಲು
ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಡಿಜಿಟಲ್: ಕಂಪ್ಯೂಟರ್, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್.
ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ವರ್ಕ್ಶೀಟ್ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್
ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
ಬಿಂದು, ರೇಖೆಗಳು, ಕೋನಗಳು, ಸಮಾನಾಂತರ ರೇಖೆಗಳ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನ
ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
Download this geogebra file from this link.
ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಕಡತವನ್ನು ತೋರಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಂಡುಬರುವ ಕೋನಗಳು ಮತ್ತು ಬದಿಗಳ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ ಮತ್ತು ಬದಿ ಮತ್ತು ಕೋನದ ನಡುವೆ ಏನಾದರೂ ಸಂಪರ್ಕವಿದೆಯೇ ಎಂದು ಕೇಳಿ
- ತ್ರಿಭುಜದಲ್ಲಿನ ಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತ ಎಷ್ಟು?
- ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮಗೆ ನೀಡಲಾದ ತಂತಿಗಳ ಗುಂಪಿನಿಂದ ಯಾವುದೇ ಮೂರು ತಂತಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ತ್ರಿಭುಜಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ತ್ರಿಭುಜ ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಯಾವುದೇ ಸಮಯವಿದೆಯೇ?
- ತ್ರಿಭುಜದ ಬಾಹು
- ತ್ರಿಭುಜದಲ್ಲಿನ ಅಳತೆಗಳು” ಫೈಲ್ ಬಳಸಿ. ತ್ರಿಭುಜದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯೀಕೃತ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಈ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು. ಲಂಬವಾಗಿ ವಿರುದ್ಧ ಕೋನಗಳು, ಪಕ್ಕದ ಕೋನಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಪರಿಷ್ಕರಿಸಲು ಈ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು. ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ. (ಅಗತ್ಯವಿರುವಂತೆ ಈ ಫೈಲ್ಗಾಗಿ ವಹಿವಾಟು ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ)
- ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ನೀಡಲಾದ ತಂತಿಗಳಿಂದ ಇನ್ನೂ 3 ತ್ರಿಭುಜಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಹೇಳಿ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು, ಇದರಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಕೋನಗಳು ತೀಕ್ಷ್ಣವಾಗಿರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಒಂದು ಕೋನವು ಚೂಪಾದವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಕೋನ ಪ್ರಕಾರ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ಪ್ರಕಾರಗಳಿಗಾಗಿ ಈ ಕೆಳಗಿನ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತ್ರಿಭುಜದಲ್ಲಿ ಕೋನಗಳ ಪ್ರಕಾರಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿ.
- ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ನೀಡಲಾದ ತಂತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಎರಡು ಅಥವಾ ಮೂರು ತ್ರಿಕೋನಗಳ ಮತ್ತೊಂದು ಗುಂಪನ್ನು ಮಾಡಲು ಹೇಳಿ. ತ್ರಿಭುಜದ ಬಾಹುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಏನಾದರೂ ಹೇಳಬಹುದೇ? ಬಾಹುಗಳಿಂದ ತ್ರಿಭುಜದ ಪ್ರಕಾರಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ತೋರಿಸಿ.
ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಅಳೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿದೆಯೇ? ಯಾವ ಅಳತೆಗಳು ಸಾಧ್ಯ ಎಂಬ ಕಲ್ಪನೆ ಅವರಿಗೆ ಇದೆಯೇ?
- ಕೋನದ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯೀಕರಿಸಲು ಅವರಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಿದೆಯೇ?
- ತ್ರಿಭುಜದ ಬಾಹುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಫಲಿತಾಂಶವನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯೀಕರಿಸಲು ಅವರಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಿದೆಯೇ?
- ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಗುರುತಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಿದೆಯೇ?
- ಅವರು ತ್ರಿಭುಜಗಳ ಪ್ರಕಾರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಸಮರ್ಥರಾಗಿದ್ದಾರೆಯೇ?