ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ವೆನ್ ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳು
ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ಅವುಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ವರ್ಗೀಕರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿತ ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ವೆನ್-ರೇಖಾಚಿತ್ರದೊಂದಿಗೆ ಗುರುತಿಸುವುದು
ಉದ್ದೇಶಗಳು
- ವಿಭಿನ್ನ ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು
- ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು
ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
40 ನಿಮಿಷಗಳು.
ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಪೇಪರ್, ಪೆನ್ಸಿಲ್.
Digital:https://pantherfile.uwm.edu/ancel/www/MATH%20277%20FALL%202013/LESSONS/UNIT%203/277.16.pdf
ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಚತುರ್ಭುಜ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹಾಗೂ ವಿಧಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿರಬೇಕು.
ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/File:Types_of_quadrilaterals_activity.jpeg
ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ಮೇಲಿನ ವೆನ್ ರೇಖಾಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ 6 ಪ್ರದೇಶಗಳಿವೆ.
- ಶಿಕ್ಷಕರು ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಸರಾಗಗೊಳಿಸಲು ಆರಂಭಿಕ ಸುತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಹಿಂದಿನ ತರಗತಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಉದಾ ಸಮಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜವು ಆಯತವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಕೆಲವು ಲಕ್ಷಣಗಳು ಇದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ ........ ಹೀಗೆ ಮೌಖಿಕ ಚರ್ಚೆಯನ್ನು ನಡೆಸಬಹುದು.
- ಪ್ರತಿ ಚತುರ್ಭುಜವು ಗಾಳಿಪಟವಾಗಿದ್ದರೆ .........
- ಆಯತಗಳು, ಚೌಕಗಳು ಮತ್ತು ವಜ್ರಾಕೃತಿ ಎಲ್ಲವೂ .........
- ಒಂದು ಚೌಕವು ಒಂದು ವಿಶೇಷ ವಿಧವಾಗಿದೆ ..............
- ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಾಕಷ್ಟು ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗಿದ್ದಾಗ, ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ವೆನ್ ರೇಖಾಚಿತ್ರದ ಸೂಕ್ತ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ಗುಂಪು ಮಾಡಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೇಳಬಹುದು .
- ಎಲ್ಲಾ ಗುಂಪುಗಳು ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ ಶಿಕ್ಷಕರು ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು.
ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:
- ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ವೆನ್ ರೇಖಾಚಿತ್ರವನ್ನು ಮಾಡಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ.
ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಗಣವನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಹೆಸರಿಸಿ.
- ಎಲ್ಲಾ ಉಪಗಣಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.
ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್
- ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ವಿಧಗಳ ಪ್ಲೋ(flow) ಚಾರ್ಟ್ ರಚಿಸಿ.