ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
೩೧೮ ನೇ ಸಾಲು: ೩೧೮ ನೇ ಸಾಲು:  
====== • Stones ಕಲ್ಲುಗಳು            ======
 
====== • Stones ಕಲ್ಲುಗಳು            ======
   −
====== • Cut pieces of paper ಕಾಗದದ ತುಂಡುಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ    ======
+
====== • Cut pieces of paper ಕತ್ತರಿಸಿದ ಕಾಗದದ ತುಂಡು    ======
    
===== ▪ Give description of one of the objects in the set ಕಂತೆಯಲ್ಲಿರುವ ವಸ್ತುಗಳ ಪೈಕಿ ಒಂದಕ್ಕೆ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ನೀಡಿ            =====
 
===== ▪ Give description of one of the objects in the set ಕಂತೆಯಲ್ಲಿರುವ ವಸ್ತುಗಳ ಪೈಕಿ ಒಂದಕ್ಕೆ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ನೀಡಿ            =====
೩೨೪ ನೇ ಸಾಲು: ೩೨೪ ನೇ ಸಾಲು:  
===== ▪ Children to guess which objects description ಯಾವ ವಸ್ತುವಿಗೆ ವಿವರಣೆ ಇದೆ ಎಂದು ಮಕ್ಕಳು ಊಹಿಸಲಿ            =====
 
===== ▪ Children to guess which objects description ಯಾವ ವಸ್ತುವಿಗೆ ವಿವರಣೆ ಇದೆ ಎಂದು ಮಕ್ಕಳು ಊಹಿಸಲಿ            =====
   −
===== ▪ After doing this couple of times, ask children to choose and describe ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ವಿವರಿಸಲು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಿ            =====
+
===== ▪ After doing this couple of times, ask children to choose and describe ಇದನ್ನು  ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ವಿವರಿಸಲು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಿ            =====
   −
===== ▪ As ability of children increases, increase the subtility of the features ಮಕ್ಕಳ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಹೆಚ್ಚಳವು, ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ =====
+
===== ▪ As ability of children increases, increase the subtilty of the features ಮಕ್ಕಳ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಹೆಚ್ಚಳದಲ್ಲಿ, ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾದ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿ =====
    
====      ◦ How Did You Make That ನೀವು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಿದಿರಿ? ====
 
====      ◦ How Did You Make That ನೀವು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಿದಿರಿ? ====
೩೫೦ ನೇ ಸಾಲು: ೩೫೦ ನೇ ಸಾಲು:  
===== ▪ Each child comes forward  ಪ್ರತಿ ಮಗುವೂ ಮುಂದೆ ಬರುತ್ತಾನೆ            =====
 
===== ▪ Each child comes forward  ಪ್ರತಿ ಮಗುವೂ ಮುಂದೆ ಬರುತ್ತಾನೆ            =====
   −
===== ▪ Whisper to each an action  ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಇಮಾತಿನಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸುತ್ತಾನೆ            =====
+
===== ▪ Whisper to each an action  ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪಿಸುಮಾತಿನಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸುತ್ತಾನೆ            =====
   −
===== ▪ Child performs the action ಮಕ್ಕಳ ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ            =====
+
===== ▪ Child performs the action ಮಗುವು ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ            =====
    
===== ▪ Others must guess the action ಇತರರು ಈ ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಊಹಿಸಬೇಕು            =====
 
===== ▪ Others must guess the action ಇತರರು ಈ ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಊಹಿಸಬೇಕು            =====
   −
===== ▪ Increase complexity by choosing action that involves 4 - 5 people  4 ರಿಂದ 5 ಜನರನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಆರಿಸುವ ಸಂಕೀರ್ಣತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿ          =====
+
===== ▪ Increase complexity by choosing action that involves 4 - 5 people  4 ರಿಂದ 5 ಜನರನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ಈ ಕ್ರಿಯೆಯ ಸಂಕೀರ್ಣತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿ          =====
    
===== ▪ Form groups ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಿ            =====
 
===== ▪ Form groups ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಿ            =====
೩೬೮ ನೇ ಸಾಲು: ೩೬೮ ನೇ ಸಾಲು:  
===== ▪ Give each group a picture              ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೂ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೀಡಿ          =====
 
===== ▪ Give each group a picture              ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೂ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೀಡಿ          =====
   −
===== ▪ Teacher examines each picture before activity              ಶಿಕ್ಷಕರ ಪ್ರತಿ ಚಿತ್ರವನ್ನೂ ಚಟುವಟಿಕೆಗೆ ಮುನ್ನ ಪರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ            =====
+
===== ▪ Teacher examines each picture before activity              ಶಿಕ್ಷಕರು ಪ್ರತಿ ಚಿತ್ರವನ್ನೂ ಚಟುವಟಿಕೆಗೆ ಮುನ್ನ ಪರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ            =====
   −
===== ▪ Prepares questions according to 5 levels of response 5 ಹಂತದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯ ಪ್ರಕಾರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುತ್ತದೆ =====
+
===== ▪ Prepares questions according to 5 levels of response 5 ಹಂತದ(ಮಟ್ಟ) ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯ ಪ್ರಕಾರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುತ್ತದೆ =====
    
===== ▪ Five questions for each group              ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ಐದು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು            =====
 
===== ▪ Five questions for each group              ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ಐದು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು            =====
೩೮೪ ನೇ ಸಾಲು: ೩೮೪ ನೇ ಸಾಲು:  
===== ▪ Pair all children ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಜೋಡಿಸಿ            =====
 
===== ▪ Pair all children ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಜೋಡಿಸಿ            =====
   −
===== ▪ One child selects a picture from the picture book and describes to other child  ಚಿತ್ರ ಪುಸ್ತಕ ಮತ್ತು ಇತರ ಮಗುವಿಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ ಒಂದು ಮಗು ಚಿತ್ರವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ           =====
+
===== ▪ One child selects a picture from the picture book and describes to other child  ಚಿತ್ರ ಪುಸ್ತಕದಿಂದ ಒಂದು ಮಗು ಚಿತ್ರವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇತರ ಮಗುವಿಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ            =====
    
===== ▪ After description, book is given to other child  ವಿವರಣೆಯ ನಂತರ, ಇತರ ಮಗುವಿಗೆ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ            =====
 
===== ▪ After description, book is given to other child  ವಿವರಣೆಯ ನಂತರ, ಇತರ ಮಗುವಿಗೆ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ            =====
೩೯೦ ನೇ ಸಾಲು: ೩೯೦ ನೇ ಸಾಲು:  
===== ▪ Other child needs to find the picture that fits description  ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಇತರ ಮಗು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬೇಕು            =====
 
===== ▪ Other child needs to find the picture that fits description  ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಇತರ ಮಗು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬೇಕು            =====
   −
===== ▪ Children exchange turns to describe and guess ಮಕ್ಕಳ ವಿನಿಮಯವು ವಿವರಿಸಲು ಮತ್ತು ಊಹಿಸಲು ತಿರುಗುತ್ತದೆ           =====
+
===== ▪ Children exchange turns to describe and guess ಮಕ್ಕಳು ಪರಸ್ಪರ ವಿವರಿಸಲು ಮತ್ತು ಊಹಿಸಲು ತಿರುಗುವುದು(ಆಟ)           =====
    
===== ▪ Can also use pictures on walls  ಗೋಡೆಗಳ ಮೇಲಿನ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸಹ ಬಳಸಬಹುದು =====
 
===== ▪ Can also use pictures on walls  ಗೋಡೆಗಳ ಮೇಲಿನ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸಹ ಬಳಸಬಹುದು =====
೪೦೦ ನೇ ಸಾಲು: ೪೦೦ ನೇ ಸಾಲು:  
====== • Lids                  ಮುಚ್ಚಳಗಳು                • Torn pieces of cloth                  ಬಟ್ಟೆಯ ಹರಿದ ತುಂಡುಗಳು                ======
 
====== • Lids                  ಮುಚ್ಚಳಗಳು                • Torn pieces of cloth                  ಬಟ್ಟೆಯ ಹರಿದ ತುಂಡುಗಳು                ======
   −
====== • Broken bangles                  ಬ್ರೋಕನ್ ಬ್ಯಾಂಗಲ್ಗಳು               ======
+
====== • Broken bangles                  ಮುರಿದ ಬಳೆಚೂರು               ======
    
====== • Empty toothpaste tubes                  ಖಾಲಿ ಟೂತ್ ಪೇಸ್ಟ್‌ ಟ್ಯೂಬ್‌ಗಳು                ======
 
====== • Empty toothpaste tubes                  ಖಾಲಿ ಟೂತ್ ಪೇಸ್ಟ್‌ ಟ್ಯೂಬ್‌ಗಳು                ======
೪೧೦ ನೇ ಸಾಲು: ೪೧೦ ನೇ ಸಾಲು:  
====== • Nibs                  ಮುಳ್ಳುಗಳು ======
 
====== • Nibs                  ಮುಳ್ಳುಗಳು ======
   −
===== ▪ Make piles of 5 - 6 items              5 - 6 ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ರಾಶಿಯನ್ನು ಮಾಡಿ            =====
+
===== ▪ Make piles of 5 - 6 items              5 - 6 ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ರಾಶಿ ಮಾಡಿ            =====
    
===== ▪ Distribute piles amongst groups of 5 - 6 children  5 ರಿಂದ 6 ಮಕ್ಕಳ ಗುಂಪಿನೊಳಗೆ ರಾಶಿಯನ್ನು ವಿತರಿಸಿ            =====
 
===== ▪ Distribute piles amongst groups of 5 - 6 children  5 ರಿಂದ 6 ಮಕ್ಕಳ ಗುಂಪಿನೊಳಗೆ ರಾಶಿಯನ್ನು ವಿತರಿಸಿ            =====
   −
===== ▪ Each group finds a place to sit and talk about the objects ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಗುಂಪು ವಸ್ತುಗಳು ಕುಳಿತು ಮಾತನಾಡಲು ಒಂದು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ           =====
+
===== ▪ Each group finds a place to sit and talk about the objects , ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಗುಂಪು ಒಂದು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡು, ವಸ್ತುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕುಳಿತು ಮಾತನಾಡುವರು           =====
    
===== ▪ Aim to prepare a story in 15 to 20 minutes 15 ರಿಂದ 20 ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಕಥೆಯನ್ನು ತಯಾರಿಸುವ ಗುರಿ            =====
 
===== ▪ Aim to prepare a story in 15 to 20 minutes 15 ರಿಂದ 20 ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಕಥೆಯನ್ನು ತಯಾರಿಸುವ ಗುರಿ            =====
   −
===== ▪ One narrator in each group tells the story ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿರುವ ಒಬ್ಬ ನಿರೂಪಕನು ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ           =====
+
===== ▪ One narrator in each group tells the story ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿರುವ ಒಬ್ಬ ನಿರೂಪಕನು ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳುವರು           =====
    
===== ▪ Success depends on experience of listening to stories ಯಶಸ್ಸು, ಕಥೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುವ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ            =====
 
===== ▪ Success depends on experience of listening to stories ಯಶಸ್ಸು, ಕಥೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುವ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ            =====
   −
===== ▪ Teacher's imagination rubs of on children  ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲ್ಪನೆಯು ಮಕ್ಕಳ ಮೇಲೆ ಹಬ್ಬಲಿದೆ =====
+
===== ▪ Teacher's imagination rubs of on children  ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲ್ಪನೆಯು ಮಕ್ಕಳ ಮೇಲೆ ಹರಡಲಿದೆ(ಶಿಕ್ಷಕರ ಪರಿಣಾಮ) =====
    
====      ◦ Where Do you Live          ನೀವು ಎಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತೀರಿ? ====
 
====      ◦ Where Do you Live          ನೀವು ಎಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತೀರಿ? ====
೪೩೦ ನೇ ಸಾಲು: ೪೩೦ ನೇ ಸಾಲು:  
===== ▪ One line is tellers, other is listeners              ಒಂದು ಸಾಲು ಹೇಳುವವರು, ಇತರರು ಕೇಳುವರು            =====
 
===== ▪ One line is tellers, other is listeners              ಒಂದು ಸಾಲು ಹೇಳುವವರು, ಇತರರು ಕೇಳುವರು            =====
   −
===== ▪ Each teller explains the way to reach their home              ಪ್ರತಿ ತಿಳುವಳಿಕೆಯು ಅವರ ಮನೆಗೆ ತಲುಪುವ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ           =====
+
===== ▪ Each teller explains the way to reach their home              ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರು ಮಾತನಾಡುವವರು ಅವರ ಮನೆಗೆ ತಲುಪುವ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ವಿವರಿಸುವರು           =====
    
===== ▪ Listeners can ask any number of questions              ಕೇಳುಗರು ಯಾವುದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು            =====
 
===== ▪ Listeners can ask any number of questions              ಕೇಳುಗರು ಯಾವುದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು            =====
   −
===== ▪ Once all tellers have had a chance, switch              ಎಲ್ಲಾ ಹೇಳುವವರು ಅವಕಾಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಬದಲಿಕೆ ಮಾಡಿ          =====
+
===== ▪ Once all tellers have had a chance, switch              ಇಬ್ಬರು ಪರಸ್ಪರ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಬದಲಿಕೆ ಮಾಡಿ          =====
    
===  • Aim ಗುರಿ ===
 
===  • Aim ಗುರಿ ===
೪೪೨ ನೇ ಸಾಲು: ೪೪೨ ನೇ ಸಾಲು:  
====== ◦ Questioning as way to find new information  ಹೊಸ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಮಾರ್ಗವಾಗಿ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿ        ======
 
====== ◦ Questioning as way to find new information  ಹೊಸ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಮಾರ್ಗವಾಗಿ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿ        ======
   −
====== ◦ Making intelligent guesses based on limited information ಸೀಮಿತ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಬುದ್ಧಿವಂತ ಊಹೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು        ======
+
====== ◦ Making intelligent guesses based on limited information ಸೀಮಿತವಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿ, ಬುದ್ಧಿವಂತವಾಗಿ ಊಹೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು        ======
    
====== ◦ Relating to things on multiple levels ಅನೇಕ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ        ======
 
====== ◦ Relating to things on multiple levels ಅನೇಕ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ        ======
೪೪೮ ನೇ ಸಾಲು: ೪೪೮ ನೇ ಸಾಲು:  
====== ◦ Multiple media - Picture and words  ಬಹು ಮಾಧ್ಯಮ - ಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಪದಗಳು        ======
 
====== ◦ Multiple media - Picture and words  ಬಹು ಮಾಧ್ಯಮ - ಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಪದಗಳು        ======
   −
====== ◦ Connect vivid and abstract symbols  ಎದ್ದುಕಾಣುವ ಮತ್ತು ಅಮೂರ್ತ ಸಂಕೇತಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ       ======
+
====== ◦ Connect vivid and abstract symbols  ಎದ್ದುಕಾಣುವ ಮತ್ತು ಅಮೂರ್ತ ಸಂಕೇತಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವುದು       ======
   −
====== ◦ Speech as primary means of dealing with the world throughout life ಜೀವನದುದ್ದಕ್ಕೂ ಪ್ರಪಂಚದೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸುವ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಸ್ಪೀಚ್        ======
+
====== ◦ Speech as primary means of dealing with the world throughout life ಜೀವನದುದ್ದಕ್ಕೂ ಪ್ರಪಂಚದೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸುವಲ್ಲಿ ಮಾತು  ಪ್ರಾಥಮಿಕ ವಿಧಾನ        ======
    
====== ◦ Continue talk based activities even after reading / writing  ಓದುವ / ಬರೆದ ನಂತರವೂ ಮಾತನಾಡುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿ ======
 
====== ◦ Continue talk based activities even after reading / writing  ಓದುವ / ಬರೆದ ನಂತರವೂ ಮಾತನಾಡುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿ ======
೪೫೬ ನೇ ಸಾಲು: ೪೫೬ ನೇ ಸಾಲು:  
== Writing ಬರವಣಿಗೆ ==
 
== Writing ಬರವಣಿಗೆ ==
   −
=== 3.1 Before beginning writing ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮೊದಲು ===
+
=== 3.1 Before beginning writing ಬರವಣಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮೊದಲು ===
    
==== • Writing as form of talk      ಮಾತನಾಡುವ ರೂಪವಾಗಿ ಬರೆಯುವುದು    ====
 
==== • Writing as form of talk      ಮಾತನಾಡುವ ರೂಪವಾಗಿ ಬರೆಯುವುದು    ====
೪೭೪ ನೇ ಸಾಲು: ೪೭೪ ನೇ ಸಾಲು:  
=== 3.3 Develop writing ability through drawing and painting ಚಿತ್ರಕಲೆ ಮತ್ತು ಬಣ್ಣಗಾರಿಕೆ ಮೂಲಕ ಬರೆಯುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿ ===
 
=== 3.3 Develop writing ability through drawing and painting ಚಿತ್ರಕಲೆ ಮತ್ತು ಬಣ್ಣಗಾರಿಕೆ ಮೂಲಕ ಬರೆಯುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿ ===
   −
==== • Fine motor skills      ಉತ್ತಮ ಸಾಗಣ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು    ====
+
==== • Fine motor skills      ಫೈನ್‌ಮೋಟರ್ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು    ====
    
==== • Needs to explore these medium on his own      ಈ ಮಾಧ್ಯಮವನ್ನು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಅನ್ವೇಷಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ    ====
 
==== • Needs to explore these medium on his own      ಈ ಮಾಧ್ಯಮವನ್ನು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಅನ್ವೇಷಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ    ====
   −
==== • Children are deprived of opportunities to use their hands ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಕೈಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ====
+
==== • Children are deprived of opportunities to use their hands ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಕೈಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಕಸಿದುಕೊಂಡಿರುವರು ====
    
=== 3.4 Starting to write ಬರವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಾರಂಭ ===
 
=== 3.4 Starting to write ಬರವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಾರಂಭ ===
೪೮೬ ನೇ ಸಾಲು: ೪೮೬ ನೇ ಸಾಲು:  
==== • Ask children what to write      ಬರೆಯಬೇಕಾದುದನ್ನು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕೇಳಿ    ====
 
==== • Ask children what to write      ಬರೆಯಬೇಕಾದುದನ್ನು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕೇಳಿ    ====
   −
==== • Ask children to trace over what you have written      ನೀವು ಬರೆದಿರುವುದನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೇಳಿ    ====
+
==== • Ask children to trace over what you have written      ನೀವು ಬರೆದಿರುವುದನ್ನು ತಿದ್ದುಲು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೇಳಿ    ====
   −
==== • They may try and copy what you have written      ನೀವು ಬರೆದಿರುವುದನ್ನು ಅವರು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ನಕಲಿಸಬಹುದು    ====
+
==== • They may try and copy what you have written      ನೀವು ಬರೆದಿರುವುದನ್ನು ಅವರು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ನಕಲಿಸಬಹುದು    ====
   −
==== • Floor is best resource for learning to write      ಬರೆಯಲು ಕಲಿಯಲು ನೆಲವು ಉತ್ತಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲವಾಗಿದೆ    ====
+
==== • Floor is best resource for learning to write      ಬರವಣಿಗೆ ಕಲಿಯಲು ನೆಲವು ಉತ್ತಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲವಾಗಿದೆ    ====
    
==== • Involve children in washing it at the end of the day      ದಿನದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ಅಳಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ    ====
 
==== • Involve children in washing it at the end of the day      ದಿನದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ಅಳಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ    ====
೫೦೨ ನೇ ಸಾಲು: ೫೦೨ ನೇ ಸಾಲು:  
==== • Sort words based on various characteristics      ವಿವಿಧ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾದ ಪದಗಳು    ====
 
==== • Sort words based on various characteristics      ವಿವಿಧ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾದ ಪದಗಳು    ====
   −
==== • Paste words at the height of the children      ಮಕ್ಕಳ ಎತ್ತರದಲ್ಲಿ ಪದಗಳನ್ನು ಅಂಟಿಸಿ ====
+
==== • Paste words at the height of the children      ಮಕ್ಕಳ ಎತ್ತರದಲ್ಲಿ ಪದಗಳನ್ನು ಅಂಟಿಸಿ (ಪಟ್ಟಿ) ====
    
=== 3.5 Beyond the beginning ಬರವಣಿಗೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಬಿಸಿದ ನಂತರ ===
 
=== 3.5 Beyond the beginning ಬರವಣಿಗೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಬಿಸಿದ ನಂತರ ===
೫೧೪ ನೇ ಸಾಲು: ೫೧೪ ನೇ ಸಾಲು:  
==== • Suggest writing to various audiences      ವಿವಿಧ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಬರೆಯಲು ಸೂಚಿಸಿ        ====
 
==== • Suggest writing to various audiences      ವಿವಿಧ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಬರೆಯಲು ಸೂಚಿಸಿ        ====
   −
===== ◦ Dog that visits the school          ಶಾಲೆಯ ಭೇಟಿ ಮಾಡುವ ನಾಯಿ        =====
+
===== ◦ Dog that visits the school          ಶಾಲೆಯ ಭೇಟಿ ಮಾಡುವ ನಾಯಿ (ಲೂಲು)       =====
    
===== ◦ Mother          ತಾಯಿ        =====
 
===== ◦ Mother          ತಾಯಿ        =====
   −
===== ◦ Partner in class         ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ಪಾಲುದಾರ        =====
+
===== ◦ Partner in class         ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪಾಲುದಾರ        =====
    
===== ◦ A Bus          ಒಂದು ಬಸ್    =====
 
===== ◦ A Bus          ಒಂದು ಬಸ್    =====
   −
==== • Having something to convey depends on confidence in ones perceptions     ತಿಳಿಸುವ ಯಾವುದನ್ನಾದರೂ ಹೊಂದಿರುವವರು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತಾರೆ ====
+
==== • Having something to convey depends on confidence in ones perceptions   ನನ್ನ ಗ್ರಹಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ವಿಶ್ಆಸ ವಿದ್ದಲ್ಲಿ  ಉತ್ತಮವಾಗಿ  ತಿಳಿಸುವೆನು (ಮಾತನಾಡುವೆನು - ಸಲೀಂ)  ====
   −
=== 3.6 Teacher's Response ಶಿಕ್ಷಕರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು ===
+
==== 3.6 Teacher's Response ಶಿಕ್ಷಕರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು ====
    
==== • Beyond cross and ticks      ಅಡ್ಡ ಮತ್ತು ಸರಿ ಚಿಹ್ನೆಯನ್ನು ಮೀರಿ    ====
 
==== • Beyond cross and ticks      ಅಡ್ಡ ಮತ್ತು ಸರಿ ಚಿಹ್ನೆಯನ್ನು ಮೀರಿ    ====
೫೩೦ ನೇ ಸಾಲು: ೫೩೦ ನೇ ಸಾಲು:  
==== • Express teachers response to child's writing      ಮಗುವಿನ ಬರವಣಿಗೆಗೆ  ಶಿಕ್ಷಕರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ  ====
 
==== • Express teachers response to child's writing      ಮಗುವಿನ ಬರವಣಿಗೆಗೆ  ಶಿಕ್ಷಕರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ  ====
   −
==== • Dialogue with child in written form ಲಿಖಿತ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಮಗುವಿಗೆ ಸಂಭಾಷಣೆ ====
+
==== • Dialogue with child in written form ಲಿಖಿತ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಮಗುವಿನ ಜೊತೆ ಸಂಭಾಷಣೆ(ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ) ====
    
=== 3.7 Activities ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ===
 
=== 3.7 Activities ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ===
೫೩೬ ನೇ ಸಾಲು: ೫೩೬ ನೇ ಸಾಲು:  
==== • Familiar Things      ಪರಿಚಿತ ವಸ್ತುಗಳು        ====
 
==== • Familiar Things      ಪರಿಚಿತ ವಸ್ತುಗಳು        ====
   −
===== ◦ Talk about sets of familiar things          ಪರಿಚಿತ ವಸ್ತುಗಳ ಜೊತೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿ        =====
+
===== ◦ Talk about sets of familiar things          ಪರಿಚಿತ ವಸ್ತುಗಳ ಕಂತೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿ        =====
    
===== ◦ Ask children to name things under a set          ಕಂತೆ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕೇಳಿ        =====
 
===== ◦ Ask children to name things under a set          ಕಂತೆ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕೇಳಿ        =====
   −
===== ◦ List each set on the board          ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಜೊತೆಯನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ        =====
+
===== ◦ List each set on the board          ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಕಂತೆಯನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ        =====
    
===== ◦ Form two groups          ಎರಡು ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಿ        =====
 
===== ◦ Form two groups          ಎರಡು ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಿ        =====
೫೪೬ ನೇ ಸಾಲು: ೫೪೬ ನೇ ಸಾಲು:  
===== ◦ Each child in first group will copy any one item from list          ಮೊದಲ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರತಿ ಮಗುವೂ ಯಾವುದೇ ಅಂಶವನ್ನು ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ನಕಲಿಸುತ್ತಾರೆ        =====
 
===== ◦ Each child in first group will copy any one item from list          ಮೊದಲ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರತಿ ಮಗುವೂ ಯಾವುದೇ ಅಂಶವನ್ನು ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ನಕಲಿಸುತ್ತಾರೆ        =====
   −
===== ◦ Children of second group will demand something from list          ಎರಡನೆಯ ಗುಂಪಿನ ಮಕ್ಕಳು ಪಟ್ಟಿನಿಂದ ಏನನ್ನಾದರೂ ಕೇಳುತ್ತಾರೆ        ◦ Whoever has the item has to go to the person who demanded it and teach him how to write it          ಯಾರು ಅದನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಬರೆಯಬೇಕೆಂದು ಅವರಿಗೆ ಕಲಿಸುತ್ತಾರೆ ಐಟಂ ಹೊಂದಿರುವವರು ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ =====
+
===== ◦ Children of second group will demand something from list          ಎರಡನೆಯ ಗುಂಪಿನ ಮಕ್ಕಳು ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ಏನನ್ನಾದರೂ ಕೇಳುತ್ತಾರೆ        ◦ Whoever has the item has to go to the person who demanded it and teach him how to write it          ಯಾರು ಅದನ್ನು ಕೇಳುವರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಬರೆಯಬೇಕೆಂದು ಕೇಳಿದವರಿಗೆ ಅವರಿಗೆ ಕಲಿಸುತ್ತಾರೆ. ವಸ್ತುವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವವರು ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.***** =====
    
====  • Collecting Signs      ಚಿಹ್ನೆಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು      ====
 
====  • Collecting Signs      ಚಿಹ್ನೆಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು      ====
೫೫೪ ನೇ ಸಾಲು: ೫೫೪ ನೇ ಸಾಲು:  
===== ◦ Write all the signs on the blackboard          ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆಯಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಚಿಹ್ನೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ      =====
 
===== ◦ Write all the signs on the blackboard          ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆಯಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಚಿಹ್ನೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ      =====
   −
===== ◦ Ask the children to explain where they found them          ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ಅವರು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿ        =====
+
===== ◦ Ask the children to explain where they found them          ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಅವರಿಗೆ ಅ ವಸ್ತು ಎಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಕೇಳಿ        =====
   −
===== ◦ Discuss what they mean          ಅವರು ಏನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆಂದು ಚರ್ಚಿಸಿ =====
+
===== ◦ Discuss what they mean          ಚಿಹ್ನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸಿ =====
    
==== • Completing Words      ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವ ಪದಗಳು        ====
 
==== • Completing Words      ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವ ಪದಗಳು        ====
೫೭೪ ನೇ ಸಾಲು: ೫೭೪ ನೇ ಸಾಲು:  
===== ◦ Each group 1 piece of paper and pencil          ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಗುಂಪು 1 ಕಾಗದ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್ ತುಣುಕು        =====
 
===== ◦ Each group 1 piece of paper and pencil          ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಗುಂಪು 1 ಕಾಗದ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್ ತುಣುಕು        =====
   −
===== ◦ Select one child as starter          ಒಂದು ಮಗುವನ್ನು ಸ್ಟಾರ್ಟರ್ ಆಗಿ ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ        =====
+
===== ◦ Select one child as starter          ಒಂದು ಮಗುವನ್ನು ಆರಂಭಿಕನಾಗಿ ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ        =====
    
===== ◦ Starter thinks of sentence, but writes one word          ಆರಂಭಿಕರು ವಾಕ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಒಂದು ಪದವನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಾನೆ        =====
 
===== ◦ Starter thinks of sentence, but writes one word          ಆರಂಭಿಕರು ವಾಕ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಒಂದು ಪದವನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಾನೆ        =====
೫೮೦ ನೇ ಸಾಲು: ೫೮೦ ನೇ ಸಾಲು:  
===== ◦ Second child writes a word          ಎರಡನೆಯ ಮಗು ಒಂದು ಪದವನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತದೆ        =====
 
===== ◦ Second child writes a word          ಎರಡನೆಯ ಮಗು ಒಂದು ಪದವನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತದೆ        =====
   −
===== ◦ Paper goes around till sentence is complete          ವಾಕ್ಯ ಪೂರ್ಣಗೊಳ್ಳುವವರೆಗೆ ಕಾಗದವು ಸುತ್ತಲೂ ಹೋಗುತ್ತದೆ        =====
+
===== ◦ Paper goes around till sentence is complete          ವಾಕ್ಯ ಪೂರ್ಣಗೊಳ್ಳುವವರೆಗೆ ಕಾಗದವು ಎಲ್ಲರ ಸುತ್ತಲೂ ಹೋಗುತ್ತದೆ        =====
   −
===== ◦ Sentence may become sick and may be abondoned           ವಾಕ್ಯವು ಕಳೆಹೀನವಾಗುಗಿರ ಬಹುದು  ಮತ್ತು ತ್ಯಜಿಸಬಹುದು        =====
+
===== ◦ Sentence may become sick and may be abandoned           ವಾಕ್ಯವು ಕಳೆಹೀನವಾಗುಗಿರ ಬಹುದು  ಮತ್ತು ತ್ಯಜಿಸಬಹುದು        =====
    
===== ◦ Start again ಮತ್ತೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ =====
 
===== ◦ Start again ಮತ್ತೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ =====
೫೯೮ ನೇ ಸಾಲು: ೫೯೮ ನೇ ಸಾಲು:  
===== ◦ Demonstrate by showing your route          ನಿಮ್ಮ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ತೋರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿ        =====
 
===== ◦ Demonstrate by showing your route          ನಿಮ್ಮ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ತೋರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿ        =====
   −
===== ◦ Move around helping children write names of things on the map          ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿರುವ ವಸ್ತುಗಳ ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಬರೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲುಗುಂಪಿನ ಸುತ್ತಲೂ ಸುತ್ತಿರಿ        =====
+
===== ◦ Move around helping children write names of things on the map          ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿರುವ ವಸ್ತುಗಳ ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಬರೆಯಲು ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಗುಂಪಿನ ಸುತ್ತಲೂ ಸುತ್ತಿರಿ        =====
    
===== ◦ Each time increase the number of words on the map          ಪ್ರತಿ ಬಾರಿಯು ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಪದಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ    =====
 
===== ◦ Each time increase the number of words on the map          ಪ್ರತಿ ಬಾರಿಯು ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಪದಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ    =====
೬೦೬ ನೇ ಸಾಲು: ೬೦೬ ನೇ ಸಾಲು:  
===== ◦ Same activity as above          ಅದೇ ಮೇಲಿನ ಚಟುವಟಿಕೆ        =====
 
===== ◦ Same activity as above          ಅದೇ ಮೇಲಿನ ಚಟುವಟಿಕೆ        =====
   −
===== ◦ Draw maps of spaces          ಸ್ಥಳಗಳ ನಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿ        =====
+
===== ◦ Draw maps of spaces          ಸ್ಥಳದ ನಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿ        =====
   −
===== ◦ Write names of objects in map          ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿನ ವಸ್ತುಗಳ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ        =====
+
===== ◦ Write names of objects in map          ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿರುವ ವಸ್ತುಗಳ ಜೊತೆ (ಪದ) ಹೆಸರು ಬರೆಯಿರಿ        =====
   −
===== ◦ Children draw the same map again with words   ಪದಗಳು ಅದೇ ನಕ್ಷೆಯನ್ನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಸೆಳೆಯುತ್ತವೆ =====
+
===== ◦ Children draw the same map again with words ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿರುವ ವಸ್ತುಗಳ ಜೊತೆ (ಪದ) ಮತ್ತೆ ಹೆಸರು ಬರೆಯುವರು  =====
    
====  • Writing about Pictures      ಚಿತ್ರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಬರೆಯುವುದು        ====
 
====  • Writing about Pictures      ಚಿತ್ರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಬರೆಯುವುದು        ====
೬೨೦ ನೇ ಸಾಲು: ೬೨೦ ನೇ ಸಾಲು:  
===== ◦ Children write answers to questions        =====
 
===== ◦ Children write answers to questions        =====
   −
===== ◦ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಮಕ್ಕಳು ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತವೆ             =====
+
===== ◦ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಮಕ್ಕಳು ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವರು             =====
    
==== • Listing Sounds ಶಬ್ಧಗಳ ಪಟ್ಟಿ        ====
 
==== • Listing Sounds ಶಬ್ಧಗಳ ಪಟ್ಟಿ        ====
   −
===== ◦ Need of recorders to help groups         ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ ಮಾಡಲು ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯದ ಅಗತ್ಯತೆ        =====
+
===== ◦ Need of recorders to help groups           ಗುಂಪುಗಳ ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣದ ಅಗತ್ಯತೆ        =====
    
===== ◦ Groups of 5 or 6          5 ಅಥವಾ 6 ರ ಗುಂಪುಗಳು        =====
 
===== ◦ Groups of 5 or 6          5 ಅಥವಾ 6 ರ ಗುಂಪುಗಳು        =====
೬೩೦ ನೇ ಸಾಲು: ೬೩೦ ನೇ ಸಾಲು:  
===== ◦ Children to make a list of sounds          ಮಕ್ಕಳು ಶಬ್ದಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮಾಡಲು        =====
 
===== ◦ Children to make a list of sounds          ಮಕ್ಕಳು ಶಬ್ದಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮಾಡಲು        =====
   −
===== ◦ Children identify sound and ask recorder to note it on paper          ಮಕ್ಕಳು ಧ್ವನಿ ಗುರುತಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕೇಳಿ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣವಾದದ್ದನ್ನು ಕಾಗದದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ         =====
+
===== ◦ Children identify sound and ask recorder to note it on paper          ಮಕ್ಕಳು ಧ್ವನಿ ಗುರುತಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕೇಳಿ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣವಾದದ್ದನ್ನು ಕಾಗದದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಲು ತಿಳಿಸಿ         =====
   −
===== ◦ When group reassembles, recorders read out aloud          ಗುಂಪನ್ನು ಪುನಃ ಜೋಡಿಸುವಾಗ, ಧವನಿಮುದ್ರಣದವರು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಓದುತ್ತಾರೆ        =====
+
===== ◦ When group reassembles, recorders read out aloud          ಗುಂಪನ್ನು ಪುನಃ ಜೋಡಿಸುವಾಗ, ಧ್ವನಿಮುದ್ರಣಕಾರ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಓದುತ್ತಾರೆ        =====
    
===== ◦ Members copy down the words in their copybooks          ಸದಸ್ಯರು ತಮ್ಮ ನಕಲುಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಪದಗಳನ್ನು ನಕಲಿಸುತ್ತಾರೆ =====
 
===== ◦ Members copy down the words in their copybooks          ಸದಸ್ಯರು ತಮ್ಮ ನಕಲುಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಪದಗಳನ್ನು ನಕಲಿಸುತ್ತಾರೆ =====