ಬದಲಾವಣೆಗಳು
ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
೩,೨೪೬ bytes added
, ೫ ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
೫೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೫೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| =====ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨===== | | =====ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨===== |
| ====ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ==== | | ====ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ==== |
− | *
| |
| ====ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ==== | | ====ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ==== |
| ====ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ==== | | ====ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ==== |
− | (ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು)
| + | {| class="wikitable" |
| + | |'''ಚಟುವಟಿಕೆ''' |
| + | |'''ವಿವರ''' |
| + | |'''ಸಾಮರ್ಥ್ಯ''' |
| + | | |
| + | |- |
| + | |'''ಗೊರಾ ಅಯ್ಯಂಗಾರರ ಪರಿಚಯ''' |
| + | |'''ವೀಡಿಯೋ ಮೂಲಕ ಗೊರೂರರ ಪರಿಚಯ''' |
| + | | |
| + | |'''ಜ್ಞಾನ ಪೀಠ ಪುರಸ್ಕಾರ''' |
| + | |- |
| + | |'''ಸಣ್ಣ ಕಥೆ ಕೇಳಿಸಿಸುವುದು''' |
| + | |'''ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ -''' |
| + | |'''ಆ - ಮಾತನಾಡುವುದು''' |
| + | |'''* ಸಣ್ಣ ಕಥೆ''' |
| + | |- |
| + | |'''ಮಾದರಿ ವಾಚನ''' |
| + | |'''ಶಿಕ್ಷಕರು - ಮಕ್ಕಳು ಓದುವರು''' |
| + | |'''ಆ - ಓ''' |
| + | |'''ಸ್ವರ ಭಾರದೊಂದಿಗೆ ಓದುಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ಕಲಿಯುವರು''' |
| + | ವಿವಿಧ ಮಾದರಿಯ ಸಂಭಾಷಣೆಯ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ |
| + | |- |
| + | |'''ಮಕ್ಕಳ ಅಭಿನಯದ ನಾಟಕದ ವೀಕ್ಷಣೆ''' |
| + | |'''ಯೂ ಟೂಬ್ನಲ್ಲಿರುವ ನಾಟಕದ ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆ''' |
| + | |'''ಆ - ನೋ - ಮಾತನಾಡುವುದು''' |
| + | |'''<nowiki>https://www.youtube.com/watch?v=4zO7ENs9H8c&t=143s</nowiki>''' |
| + | |- |
| + | |'''ಚಿತ್ರನೋಡಿ ಮೂಡುವ ವಿವಿಧ ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ''' |
| + | |'''ಪ್ರದರ್ಶಿತ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ - ವಿವಿಧ ಭಾವನೆ ಮತ್ತು ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಒಂದು ಪದದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ವಿವರವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿ ತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ''' |
| + | | |
| + | |'''ಯಶೋಧರೆಯ ಮೂಕ ರೋದನೆ''' |
| + | |- |
| + | |'''ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಮೂಲಕ ಪದಕೋಶ ಸೃಷ್ಟಿ''' |
| + | |'''ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ - ಒಬ್ಬರು ಉತ್ತರಿಸುವರು''' |
| + | |'''ಮಾ - ಓ - ಆ''' |
| + | | |
| + | |- |
| + | |ಧ್ವನಿ ಕೇಳಿಸಿಕೊಂಡು ಯಾರು ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು ತಿಳಿಸಿ |
| + | |ಕೆಲವು ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಿಸಲಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಕೇಳಿಸಿಕೊಂಡು ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಹೇಳಿದರೆಂದು ತಿಳಿಸಬೇಕು |
| + | |ಆ-ಮಾ- ಬ |
| + | |ಆಲಿಸಿ ಉತ್ತರಿಸಿ |
| + | |- |
| + | |ಯಶೋಧರೆಗೆ ಮಕ್ಕಳಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಕಥೆ ಏನಾಗುತ್ತಿತ್ತು? |
| + | ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಅಂತಿಮಗಳನ್ನು ನೀಡಿ |
| + | |ಮಕ್ಕಳು ಅವರವರ ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಬರೆಯುವರು |
| + | |ಮಾ- ಬ |
| + | | |
| + | |- |
| + | |ಡಿಜಿಟಲ್ ಶಬ್ಧಕೋಶ ಬಳಕೆ ಮಾಡಿ ಕಠಿಣ ಪದಗಳ ಅರ್ಥ ತಿಳಿಯಿರಿ |
| + | |ಡಿಜಿಟಲ್ ಶಬ್ಧಕೋಶ ಬಳಸಿ ಕಠಿಣ ಪದಕ್ಕೆ ಅರ್ಥ ಹುಡುಕುವುದು |
| + | |ಓ-ಬ |
| + | | |
| + | |- |
| + | |ಭಾಷಾ ಸಮೃದ್ದ ಚಟುವಟಿಕೆ |
| + | |ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ |
| + | |ಓ - ಬ - ಮಾತನಾಡುವುದು |
| + | | |
| + | |- |
| + | |ಮಕ್ಕಳಿಂದ ನಾಟಕ ಮಾಡಿಸಿ ವೀಡಿಯೋ ಮಾಡುವುದು |
| + | |ನಾಟಕ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಪ್ರದರ್ಶನ |
| + | | |
| + | |ಯೋಜಿಸ ಬೇಕು |
| + | |} |
| ====೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ==== | | ====೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ==== |
| ====ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ==== | | ====ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ==== |