೫೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೫೪ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| <div style="width:44%; float:right;"> | | <div style="width:44%; float:right;"> |
− | {{{{FULLPAGENAME}}/box-header|ವಿಷಯಗಳು|{{FULLPAGENAME}}/ವಿಷಯಗಳು|}} | + | {{Color-box|2|ವಿಷಯಗಳು|[[ಗಣಿತದ_ಮೂಲ_ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ|ಗಣಿತದ ಮೂಲ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು]] |
− | {{{{FULLPAGENAME}}/ವಿಷಯಗಳು}}
| |
− | {{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
| |
| | | |
− | {{{{FULLPAGENAME}}/box-header|ಗಣಿತ ವೇದಿಕೆಯಿಂದ|{{FULLPAGENAME}}/ಗಣಿತ ವೇದಿಕೆಯಿಂದ|}}
| + | ==Class 9 resources== |
− | {{{{FULLPAGENAME}}/ಗಣಿತ ವೇದಿಕೆಯಿಂದ}} | + | |
− | {{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
| + | [[File:100px-Maths-resource-image.png|left|100px]] ೯ ನೇ ತರಗತಿ ವಿಜ್ಞಾನ ಪಾಠ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ಇರುವ ಮೈಂಡ ಮ್ಯಾಪ ಗಳು, ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು, ವಿಡಿಯೋಗಳು ಮತ್ತು ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಿಗಾಗಿ . ಈ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪರಿಕಲ್ಪನಾತ್ಮಕ ಅರ್ಥೈಸುವಿಕೆಗಾಗಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಪಾಠಗಳ ಅನುಕ್ರಮದಂತೆ ಅಭಿವೃಧ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. <br><br><br><br> |
| + | |
| + | '''ಗಣಿತ ಸೇತು ಬಂದ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳನ್ನು ನೋಡಲು ದಯವಿಟ್ಟು [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Maths_class_8_foundation_materials ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] |
| + | <br>'''ಸೂತ್ರಗಳನ್ನು KOERನಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡಲು[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Math_Formula_on_Wiki ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ].''' |
| + | |
| + | '''ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆ ಮತ್ತು ಸಿ.ಸಿ.ಇ. ಚಟುವಟಿಕೆಗಾಗಿ ದಯವಿಟ್ಟು ''' [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಗಣಿತ:_ಪ್ರಶ್ನೆ_ಪತ್ರಿಕೆ_ಗಳು '''ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ'''] |
| + | |
| + | '''ಬಿಡಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗಾಗಿ ದಯವಿಟ್ಟು ''' [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Mathematics_Solved_problems '''ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ'''] |
| + | |
| + | '''ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಬೊಧನಾ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ನೊಡಲು ಕೆಳಗಿನ ಪಾಠಗಳ ಲಿಂಕಗಳನ್ನು ನೋಡಿ'''.<br> |
| + | ''''''ಸೂಚನೆ'''''' --ಇಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಪಾಠಗಳ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಆಗದೆ ಇರುವದರಿಂದ ಇದರ ಬದಲಿಗೆ ಇಂಗ್ಲೀಷ್ ಪಾಠಗಳ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ನೋಡಬಹುದಾಗಿದೆ. |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಕ್ರಮಯೋಜನೆ_ಮತ್ತು_ವಿಕಲ್ಪಗಳು ಕ್ರಮಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ವಿಕಲ್ಪಗಳು] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಶ್ರೇಢಿಗಳು ಶ್ರೇಢಿಗಳು] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ನಕ್ಷೆ_ಮತ್ತು_ಬಹುಮುಖಘನಾಕೃತಿ ನಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಬಹುಮುಖಘನಾಕೃತಿ] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಸಂಭವನೀಯತೆ ಸಂಭವನೀಯತೆ] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಬಹುಪದೋಕ್ತಿಗಳು ಬಹುಪದೋಕ್ತಿಗಳು] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ವೃತ್ತ_-_ಜ್ಯಾದ_ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು ವೃತ್ತ ಜ್ಯಾದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ವೃತ್ತ_-_ಸ್ಪರ್ಶಕದ_ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು ವೃತ್ತ ಸ್ಪರ್ಶಕದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಗಣಗಳು ಗಣಗಳು] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಸಮರೂಪ_ತ್ರಿಭುಜಗಳು ಸಮರೂಪ ತ್ರಿಭುಜಗಳು] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ನಿರ್ದೇಶಾಂಕ_ರೇಖಾಗಣಿತ ನಿರ್ದೇಶಾಂಕ ರೇಖಾಗಣಿತ] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಕ್ಷೇತ್ರಗಣಿತ ಕ್ಷೇತ್ರಗಣಿತ] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ತ್ರಿಕೋನಮಿತಿ ತ್ರಿಕೋನಮಿತಿ] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ತ್ರಿಭುಜದಲ್ಲಿ_ಏಕೀಭವನ_ರೇಖೆಗಳು ತ್ರಿಭುಜದಲ್ಲಿ ಏಕೀಭವನ ರೇಖೆಗಳು] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಏಕಕಾಲಿಕ_ರೇಖಾತ್ಮಕ_ಸಮೀಕರಣಗಳು ರೇಖಾತ್ಮಕ ಸಮೀಕರಣಗಳು ] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವೃತ್ತಗಳು ವೃತ್ತಗಳು] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಚತುರ್ಭುಜಗಳು ಚತುರ್ಭುಜಗಳು] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಗಣಿತ:_ವಿಶಯಗಳು ಹೆಚ್ಚಿನ ಪಾಠಗಳು] |
| + | }} |
| + | |
| + | {{Color-box|4|ಗಣಿತ ವೇದಿಕೆಯಿಂದ|'''STF ಮೇಲಿಂಗ್ ವೇದಿಕೆ ಯಿಂದ ಕೆಲವು ಕುತೂಹಲಕಾರಿ ವಿನಿಮಯಗಳು ''' |
| + | |
| + | ವೇದಿಕೆಯ ಸದಸ್ಯರಾಗಲು |
| + | |
| + | '''ಸಂಖ್ಯೆಯ ವರ್ಗಮೂಲ''' : |
| + | |
| + | ಒಂದು ಪೂರ್ಣ ಸಂಖ್ಯೆಯ ವರ್ಗಮೂಲವು ಆ ಸಂಖ್ಯೆಯ ವರ್ಗಕ್ಕಿಂತ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿರುತ್ತದೆ(ಉದಾ:೨೫ರ ವರ್ಗ ಮೂಲ ೫,೩೬ರ ವರ್ಗಮೂಲ ೬ ಆಗಿರುತ್ತದೆ ಇತ್ಯಾದಿ),ಆದರೆ ದಶಮಾಂಶ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಇದು ವ್ಯತಿರಿಕ್ತವಾಗಿರುತ್ತದೆ(ಉದಾ:೦.೮ ವರ್ಗ ೦.೮೯) |
| + | ಇದಕ್ಕೆ ಏನು ಕಾರಣ ? ಸುಚೇತಾ ಎಸ್ ಎಸ್ ,ಜಿಎಚ್ ಸ್ ತ್ಯಾಮನಗೊಂಡಲು ಅವರು ಹಂಚಿಕ್ಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.[[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Maths:_From_the_forum#Square_root_of_a_number ಮತ್ತಷ್ಟು ಓದಿ]] |
| + | |
| + | '''CarMetal ತಂತ್ರಾಶವು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ(geogebra)ದಂತೆ ಉಚಿತ ತಂತ್ರಾಶವಾಗಿದೆ''' : |
| + | |
| + | ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾದಂತೆ ಇರುವ ಮತ್ತೊಂದು ಚಿತ್ರಾತ್ಮಕ ಉಪಕರಣ ದ(ಗ್ರಾಫಿಕಲ್ ಟೂಲ್) ವಿವರ. ತಾರಾನಾಥ ಆಚಾರ, ಜಿಪಿಯುಸಿ ಬೆಳ್ತಂಗಡಿ ಅವರು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. |
| + | [[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Maths:_From_the_forum#CaRMetal_is_a_Geogebra_like_free_software ಮತ್ತಷ್ಟು ಓದಿ]] |
| + | |
| + | '''ಅಂಕಶ್ರೇಣಿಯ ಮೇಲೆ ಗಣಿತ ವಿಮರ್ಶೆಗಳು''' : |
| + | |
| + | ಅಂಕಶ್ರೇಣಿಯಲ್ಲಿ 'P' ನ ಬೆಲೆಯು 'Q' ಆಗಿದೆ. ಹಾಗೂ 'Q' ನ ಬೆಲೆಯು 'P' ಆಗಿದೆ. ಹಾಗಾದರೆ PQ ನ ಬೆಲೆ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ?... ಮಲ್ಲಿಕಾರ್ಜುನ ಸುದಿ ,ಜಿಎಚ್ ಎಸ್ ಯೆಲಹೇರಿ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಾ ಟಿಟಸ್ ಎಪಿಯು ಅವರು ಹಂಚಿಕ್ಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.[[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Maths:_From_the_forum#P_th_term_of_an_AP_is_Q_and_Q_th_term_of_an_AP_is_P_._Then_find_PQ_th_term_.3F ಮತ್ತಷ್ಟು ಓದಿ]] |
| + | |
| + | |
| + | '''ಪೈ ದಿನ''': |
| + | |
| + | ಯಾವುದು ಪೈ ದಿನ?[[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Maths:_From_the_forum#Which_day_is_Pi_Day_.3F ಹುಡುಕಿ]] |
| + | |
| + | '''ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ತ್ರಿಕೋನಮಿತಿ''' : |
| + | |
| + | ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ತ್ರಿಕೋನಮಿತಿಯ ಮೂಲಗಳು , ರಾಧಾ ನರ್ವೆ ಅವರು ಪಾಠದ ಮೂಲಕ ಹಂಚಿಕ್ಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ,ಜಿಎಚ್ಎಸ್ ಬೇಗೂರು. ಮತ್ತಷ್ಟು ಓದಲು [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Maths:_From_the_forum#Trignometric_Ratios ಇಲ್ಲಿ] ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
| + | |
| + | '''9 ನೇ ತರಗತಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಅಗ್ನಿತೇಜ್ ನ ಸಾಧನೆ'''<br> |
| + | ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಯ ಬಾಹುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವ ಹೊಸ ಸೂತ್ರದ ಅನ್ವೇಷಣೆಯನ್ನು ನೋಡಲು [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/f/fd/Kannada_formula.pdf ಇಲ್ಲಿ ನೋಡಬಹುದು ] |
| + | |
| + | ಅಗ್ನಿತೇಜ್ ನ ಕೀರು ಪರಿಚಯ , ಪ್ರೇರಣೆ ಹಾಗೂ ಸಾಧನೆಗಳನ್ನು [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/6/66/Agnitej%27s_details.pdf ಇಲ್ಲಿ ನೋಡಬಹುದು] <br> |
| + | [[File:566.jpg|100px]] |
| + | }} |
| | | |
| {{{{FULLPAGENAME}}/box-header|ಮೋಜು ತಾಣ|{{FULLPAGENAME}}/ಮೋಜು ತಾಣ|}} | | {{{{FULLPAGENAME}}/box-header|ಮೋಜು ತಾಣ|{{FULLPAGENAME}}/ಮೋಜು ತಾಣ|}} |