೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| ==== ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು: ==== | | ==== ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು: ==== |
− | ಸಮಾನಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
| + | ಸಮಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸುವುದು. |
| | | |
| ==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ==== | | ==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ==== |
೬ ನೇ ಸಾಲು: |
೬ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | | ==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== |
− | ಬಿಂದು, ರೇಖೆಗಳು, ಕೋನಗಳು,ಛೇದಿಸುವ ರೇಖೆಗಳು, ಶೃಂಗಾಭಿಮುಖ ಕೋನಗಳು ಮತ್ತು ತ್ರಿಭುಜಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನ
| + | ಸಮಾಂತರ ರೇಖೆಗಳು, ಪಾರ್ಶ್ವ ಕೋನಗಳು, ಪೂರಕ ಕೋನಗಳು, ಕರ್ಣಗಳು, ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನ |
− | | |
− | ಸಮಾನಾಂತರ ರೇಖೆಗಳು, ಪಕ್ಕದ ಕೋನಗಳು, ಪೂರಕ ಕೋನಗಳು, ಕರ್ಣಗಳು, ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಜ್ಞಾನ
| |
| | | |
| ==== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ==== | | ==== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ==== |
೧೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೭ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== | | ==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== |
− | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸಮಾನಾಂತರ ಚತುರತೆಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರು ಈ ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು. | + | # ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸಮಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರು ಈ ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಕಡತವನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು. |
− | | + | # A ಅಥವಾ B ಅಥವಾ D ಶೃಂಗಗಳನ್ನು ಸರಿಸಿ ಮತ್ತು ಚೌಕ, ಆಯತ ಮತ್ತು ವಜ್ರಾಕೃತಿಯಂತಹ ವಿಭಿನ್ನ ಸಮಾಂತರ ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿ. |
− | ಎ ಅಥವಾ ಬಿ ಅಥವಾ ಡಿ ಶೃಂಗಗಳನ್ನು ಸರಿಸಿ ಮತ್ತು ಚದರ, ಆಯತ ಮತ್ತು ರೋಂಬಸ್ನಂತಹ ವಿಭಿನ್ನ ಸಮಾನಾಂತರ ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿ.
| + | # ಬಾಹುಗಳು, ಕೋನಗಳು ಮತ್ತು ಕರ್ಣಗಳ ಅಳತೆಗಳಿಗೆ ಅವರ ಗಮನವನ್ನು ತರಿಸಿ. |
− | | + | '''ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:''' |
− | ಕೋನಗಳು, ಕೋನಗಳು ಮತ್ತು ಕರ್ಣಗಳ ಅಳತೆಗಳಿಗೆ ಅವರ ಗಮನವನ್ನು ತಂದುಕೊಡಿ.
| + | # ನೀವು ಆಕೃತಿಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಬಹುದೇ? |
− | | + | # ಈ ಅಕೃತಿಯು ಎಷ್ಟು ಬಾಹುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ? |
− | ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: | + | # ನಾವು 4 ಬಾಹುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಅಕೃತಿಗೆ ಏನೆಂದು ಕರೆಯುತ್ತೇವೆ? |
− | | + | # ಎಲ್ಲಾ 4 ಬಾಹುಗಳು ಸಮವಾಗಿವೆಯೇ? |
− | ನೀವು ಆಕೃತಿಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಬಹುದೇ? | + | # ಸಮಾಂತರ ರೇಖೆಗಳು ಯಾವುವು? |
− | | + | # ಸಮಾಂತರ ರೇಖೆಗಳ 2 ಗಣಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. |
− | ಈ ಅಂಕಿ ಅಂಶವು ಎಷ್ಟು ಬದಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ? | + | # ಬಾಹುಗಳು, ಕೋನಗಳು ಮತ್ತು ಕರ್ಣಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ರೂಪುಗೊಂಡ ಅಕೃತಿಗಳ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ವಿವರಿಸಿ. |
− | | + | # ರೂಪುಗೊಂಡ ಎಲ್ಲಾ ಅಕೃತಿ/ ಆಕಾರಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ಯಾವ ಸಾಮಾನ್ಯ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತೀರಿ? |
− | ನಾವು 4 ಬದಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿ ಎಂದು ಏನು ಕರೆಯುತ್ತೇವೆ? | |
− | | |
− | ಎಲ್ಲಾ 4 ಬದಿಗಳು ಸಮಾನವೇ? | |
− | | |
− | ಸಮಾನಾಂತರ ರೇಖೆಗಳು ಯಾವುವು?
| |
− | | |
− | ಸಮಾನಾಂತರ ರೇಖೆಗಳ 2 ಸೆಟ್ಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ.
| |
− | | |
− | ಬದಿಗಳು, ಕೋನಗಳು ಮತ್ತು ರೋಗನಿರ್ಣಯಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ರೂಪುಗೊಂಡ ಅಂಕಿಗಳ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ವಿವರಿಸಿ.
| |
− | | |
− | ರೂಪುಗೊಂಡ ಎಲ್ಲಾ ಅಂಕಿ / ಆಕಾರಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ಯಾವ ಸಾಮಾನ್ಯ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತೀರಿ? | |
| | | |
| ==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== | | ==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== |
− | ಚದರ, ಆಯತ ಮತ್ತು ರೋಂಬಸ್ ಸಮಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜಗಳೇ?
| + | # ಚೌಕ, ಆಯತ ಮತ್ತು ವಜ್ರಾಕೃತಿಯು ಸಮಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜಗಳೇ? |
− | | + | # ಸಮಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜಗಳು ಯಾವುವು? |
− | ಸಮಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜಗಳು ಯಾವುವು? | + | # ಒಂದು ಸಮಾಂತರ ರೇಖಾಚಿತ್ರವು ಎಷ್ಟು ಜೋಡಿ ಸಮಾಂತರ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ? |
− | | + | # ಗಾಳಿಪಟ ಒಂದು ಸಮಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜವೇ? |
− | ಒಂದು ಸಮಾನಾಂತರ ರೇಖಾಚಿತ್ರವು ಎಷ್ಟು ಜೋಡಿ ಸಮಾನಾಂತರ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ | |
− | | |
− | ಗಾಳಿಪಟ ಒಂದು ಸಮಾನಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜವೇ? | |