ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೪೯ ನೇ ಸಾಲು: ೪೯ ನೇ ಸಾಲು:  
|-
 
|-
 
|7
 
|7
 +
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%AD%E0%B3%81%E0%B2%9C%E0%B2%97%E0%B2%B3_%E0%B2%B0%E0%B2%9A%E0%B2%A8%E0%B3%86 ತ್ರಿಭುಜಗಳ ರಚನೆ]
 +
|''ವಿವಿಧ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ರಚನೆಯ ಪರಿಚಯಿಸಬಹುದು''
 +
|-
 +
|8
 
|[https://phet.colorado.edu/sims/html/expression-exchange/latest/expression-exchange_kn.html?download ಸಮೀಕರಣಗಳು]
 
|[https://phet.colorado.edu/sims/html/expression-exchange/latest/expression-exchange_kn.html?download ಸಮೀಕರಣಗಳು]
 
|ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಚರಾಕ್ಷರಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳ(ಕೂಡುವ/ಕಳೆಯುವ) ಮೂಲಕ ಉಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಸರಳಗೊಳಿಸುವುದು
 
|ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಚರಾಕ್ಷರಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳ(ಕೂಡುವ/ಕಳೆಯುವ) ಮೂಲಕ ಉಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಸರಳಗೊಳಿಸುವುದು
 
|-
 
|-
|8
+
|9
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/18i ವೃತ್ತಗಳು]  
+
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/18i ವೃತ್ತಗಳು]
 
|
 
|
* ವೃತ್ತವು 2 ಆಯಾಮದ  ವೃತ್ತಾಕಾರದ ಸಮತಲ ಆಕೃತಿ  ಹಾಗೂ ವೃತ್ತದ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಬಿಂದುಗಳು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಸಮವಾಗಿರುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು  
+
* ವೃತ್ತವು 2 ಆಯಾಮದ  ವೃತ್ತಾಕಾರದ ಸಮತಲ ಆಕೃತಿ  ಹಾಗೂ ವೃತ್ತದ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಬಿಂದುಗಳು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಸಮವಾಗಿರುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು
 
* ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಷಯಗಳ ಗುಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಲು
 
* ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಷಯಗಳ ಗುಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಲು
 
|-
 
|-
|9
+
|10
 +
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9A%E0%B2%A4%E0%B3%81%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%AD%E0%B3%81%E0%B2%9C%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 ಚತುರ್ಭುಜಗಳು]
 +
|ವಿವಿಧ ಚತುರ್ಭುಜಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಬಹುದು
 +
|-
 +
|11
 
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/2_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_3_%E0%B2%86%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%AE%E0%B2%A6_%E0%B2%86%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 2 ಮತ್ತು 3 ಆಯಾಮದ ಆಕಾರಗಳು]
 
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/2_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_3_%E0%B2%86%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%AE%E0%B2%A6_%E0%B2%86%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 2 ಮತ್ತು 3 ಆಯಾಮದ ಆಕಾರಗಳು]
 
|
 
|
೬೭ ನೇ ಸಾಲು: ೭೫ ನೇ ಸಾಲು:  
* 2D ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಿ 3D ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಬಹುದೆಂಬುದನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು.
 
* 2D ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಿ 3D ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಬಹುದೆಂಬುದನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು.
 
* ಬಹುವಿಧದ (ಮಲ್ಟಿಮೀಡಿಯಾ) ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಮೂಲಕ ಆಕೃತಿ ಬಗೆಗಿನ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿಸುವುದು.
 
* ಬಹುವಿಧದ (ಮಲ್ಟಿಮೀಡಿಯಾ) ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಮೂಲಕ ಆಕೃತಿ ಬಗೆಗಿನ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿಸುವುದು.
|-
  −
|10
  −
|
  −
|
   
|}
 
|}