ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
೫೪ ನೇ ಸಾಲು: ೫೪ ನೇ ಸಾಲು:  
==== ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ ====
 
==== ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ ====
 
{| class="wikitable"
 
{| class="wikitable"
| colspan="6" |'''DAY 1'''
+
| colspan="5" |'''DAY 1'''
 
|-
 
|-
 
|'''Sl. No.'''  
 
|'''Sl. No.'''  
೬೦ ನೇ ಸಾಲು: ೬೦ ನೇ ಸಾಲು:  
|'''Sessions'''  
 
|'''Sessions'''  
 
|'''Session Details'''  
 
|'''Session Details'''  
|'''Who'''
   
|'''Resource Links'''  
 
|'''Resource Links'''  
 
|-
 
|-
೭೨ ನೇ ಸಾಲು: ೭೧ ನೇ ಸಾಲು:     
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು.
 
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು.
|GMP
   
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/c/c7/TIEE_Overview_Maths_and_science_workshop.pdf TIEE  ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೇಲ್ನೋಟ] - ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಸ್ಲೈಡ್‌ಗಳು
 
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/c/c7/TIEE_Overview_Maths_and_science_workshop.pdf TIEE  ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೇಲ್ನೋಟ] - ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಸ್ಲೈಡ್‌ಗಳು
 
|-
 
|-
೮೪ ನೇ ಸಾಲು: ೮೨ ನೇ ಸಾಲು:     
ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕದ ಯಾವುದಾದರೂ ಪಾಠ/ಭಾಷಾ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಮಾದರಿ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಬರೆಯುವುದು
 
ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕದ ಯಾವುದಾದರೂ ಪಾಠ/ಭಾಷಾ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಮಾದರಿ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಬರೆಯುವುದು
|RS, GMP
   
|Teacher information form + beliefs questionnaire on language learning   
 
|Teacher information form + beliefs questionnaire on language learning   
 
|-
 
|-
| colspan="6" |'''Tea Break (11:00 to 11:15 AM*)'''  
+
| colspan="5" |'''Tea Break (11:00 to 11:15 AM*)'''
 
|-
 
|-
 
|Session 3  
 
|Session 3  
೯೫ ನೇ ಸಾಲು: ೯೨ ನೇ ಸಾಲು:  
|Discussing on myths and challenges related to language learning
 
|Discussing on myths and challenges related to language learning
 
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿನ ಸವಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ತಪ್ಪು ಕಲ್ಪನೆಗಳ ಕುರಿತು ಚರ್ಚಿಸುವುದು
 
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿನ ಸವಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ತಪ್ಪು ಕಲ್ಪನೆಗಳ ಕುರಿತು ಚರ್ಚಿಸುವುದು
|RS
   
|1. Challenges related to Language-Teaching (mindmap);
 
|1. Challenges related to Language-Teaching (mindmap);
 
2. Myths about Language Learning (video)  
 
2. Myths about Language Learning (video)  
೧೧೨ ನೇ ಸಾಲು: ೧೦೮ ನೇ ಸಾಲು:     
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಇವು ಹೇಗೆ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತವೆ
 
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಇವು ಹೇಗೆ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತವೆ
|PVS
   
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/5/56/Bics_and_calp_kannada.pdf Slide-deck (Kannada)]
 
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/5/56/Bics_and_calp_kannada.pdf Slide-deck (Kannada)]
 
|-
 
|-
| colspan="6" |'''Lunch (1:00 to 2:00 PM)'''  
+
| colspan="5" |'''Lunch (1:00 to 2:00 PM)'''
 
|-
 
|-
 
|
 
|
೧೨೨ ನೇ ಸಾಲು: ೧೧೭ ನೇ ಸಾಲು:  
|Krashen Activities
 
|Krashen Activities
 
ಕ್ರಾಶೆನ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
 
ಕ್ರಾಶೆನ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
|RS
   
|
 
|
 
|-
 
|-
೧೩೪ ನೇ ಸಾಲು: ೧೨೮ ನೇ ಸಾಲು:     
ಕಥೆ-ಖಜಾನೆ ಆಡಿಯೊ ಸ್ಟೋರಿ ಬಳಸಿ ಡೆಮೊ ಸೆಷನ್ (ಕನ್ನಡ);
 
ಕಥೆ-ಖಜಾನೆ ಆಡಿಯೊ ಸ್ಟೋರಿ ಬಳಸಿ ಡೆಮೊ ಸೆಷನ್ (ಕನ್ನಡ);
|PVS
   
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/c/c4/Storytelling_slide-deck_kannada.pdf Slide-deck;] [https://storyweaver.org.in/en/educator www.storyweaver.org.in]
 
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/c/c4/Storytelling_slide-deck_kannada.pdf Slide-deck;] [https://storyweaver.org.in/en/educator www.storyweaver.org.in]
 
|-
 
|-
| colspan="6" |'''Tea Break (3:45 to 4:00 PM)'''  
+
| colspan="5" |'''Tea Break (3:45 to 4:00 PM)'''
 
|-
 
|-
 
|Session 7  
 
|Session 7  
೧೫೬ ನೇ ಸಾಲು: ೧೪೯ ನೇ ಸಾಲು:     
ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ ಸಮಸ್ಯೆ ನಿವಾರಣೆ  
 
ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ ಸಮಸ್ಯೆ ನಿವಾರಣೆ  
|GMP
   
|Antennapod installation link
 
|Antennapod installation link
 
|-
 
|-
೧೬೫ ನೇ ಸಾಲು: ೧೫೭ ನೇ ಸಾಲು:  
|Consolidation of themes and suggestions for integration into classroom teaching; Inputs from teachers
 
|Consolidation of themes and suggestions for integration into classroom teaching; Inputs from teachers
 
ವಿಷಯ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಯೋಜಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಸಲಹೆಗಳು.
 
ವಿಷಯ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಯೋಜಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಸಲಹೆಗಳು.
|RS
   
|Ask teachers to explore some stories on their own
 
|Ask teachers to explore some stories on their own
 
|-
 
|-
| colspan="6" |'''DAY 2'''
+
| colspan="5" |'''DAY 2'''
 
|-
 
|-
 
|'''Sl. No.'''  
 
|'''Sl. No.'''  
೧೭೪ ನೇ ಸಾಲು: ೧೬೫ ನೇ ಸಾಲು:  
|'''Sessions'''  
 
|'''Sessions'''  
 
|'''Session Details'''  
 
|'''Session Details'''  
|
   
|'''Resource Links'''  
 
|'''Resource Links'''  
 
|-
 
|-
೧೮೩ ನೇ ಸಾಲು: ೧೭೩ ನೇ ಸಾಲು:  
|Recap of Day 1 themes and Kathe Khajane/ Storyweaver
 
|Recap of Day 1 themes and Kathe Khajane/ Storyweaver
 
ಮೊದಲನೇ ದಿನದ ವಿಷಯ ವಸ್ತುವಿನ ಪುಸರಾವಲೋಕನ ಮತ್ತು ಕಥೆ ಖಜಾನೆ/ಸ್ಟೋರಿವೀವರ್
 
ಮೊದಲನೇ ದಿನದ ವಿಷಯ ವಸ್ತುವಿನ ಪುಸರಾವಲೋಕನ ಮತ್ತು ಕಥೆ ಖಜಾನೆ/ಸ್ಟೋರಿವೀವರ್
|RS
   
|[https://www.youtube.com/playlist?list=PLWUrlh2K8RdS_BDlkalTd4E8E-xfHBSPE Antennapod installation link,]
 
|[https://www.youtube.com/playlist?list=PLWUrlh2K8RdS_BDlkalTd4E8E-xfHBSPE Antennapod installation link,]
 
www.storyweaver.org.in
 
www.storyweaver.org.in
೧೯೬ ನೇ ಸಾಲು: ೧೮೫ ನೇ ಸಾಲು:     
ಕಥೆ-ಖಜಾನೆ ಆಡಿಯೊ ಸ್ಟೋರಿ ಬಳಸಿ ಡೆಮೊ ಸೆಷನ್ (ಇಂಗ್ಲಿಷ್) - ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಪಾಠಗಳಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಕಲ್ಪಿಸಿ.
 
ಕಥೆ-ಖಜಾನೆ ಆಡಿಯೊ ಸ್ಟೋರಿ ಬಳಸಿ ಡೆಮೊ ಸೆಷನ್ (ಇಂಗ್ಲಿಷ್) - ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಪಾಠಗಳಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಕಲ್ಪಿಸಿ.
|RS
   
|Audio story + storyweaver PDF, additional resources/ handouts
 
|Audio story + storyweaver PDF, additional resources/ handouts
 
|-
 
|-
| colspan="6" |'''Tea Break (11:30 to 11:45 AM)'''  
+
| colspan="5" |'''Tea Break (11:30 to 11:45 AM)'''
 
|-
 
|-
 
|Session 3  
 
|Session 3  
೨೦೭ ನೇ ಸಾಲು: ೧೯೫ ನೇ ಸಾಲು:  
|Discussion on pre, during and post-listening activities
 
|Discussion on pre, during and post-listening activities
 
ಪೂರ್ವ ಆಲಿಸುವಿಕೆ ಚಟುವಟಿಕೆ, ಆಲಿಸುವಾಗಿನ ಚಟುವಟಿಕೆ ಮತ್ತು ಆಲಿಸಿದ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆ
 
ಪೂರ್ವ ಆಲಿಸುವಿಕೆ ಚಟುವಟಿಕೆ, ಆಲಿಸುವಾಗಿನ ಚಟುವಟಿಕೆ ಮತ್ತು ಆಲಿಸಿದ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆ
|PVS
   
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/64s Activity page for Kannada story,] Activity Page for same story in English
 
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/64s Activity page for Kannada story,] Activity Page for same story in English
 
|-
 
|-
೨೧೯ ನೇ ಸಾಲು: ೨೦೬ ನೇ ಸಾಲು:     
ಅವರ ತರಗತಿಯ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆ;
 
ಅವರ ತರಗತಿಯ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆ;
|RS, PVS
   
|Bilingual handout on activity creation
 
|Bilingual handout on activity creation
 
|-
 
|-
| colspan="6" |'''Lunch (1:00 to 1:45)'''  
+
| colspan="5" |'''Lunch (1:00 to 1:45)'''
 
|-
 
|-
 
|Session 4  
 
|Session 4  
೨೩೦ ನೇ ಸಾಲು: ೨೧೬ ನೇ ಸಾಲು:  
|Continuation of group work followed by presentations and discussion
 
|Continuation of group work followed by presentations and discussion
 
ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆಯ ನಂತರ ಗುಂಪು ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುವುದು
 
ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆಯ ನಂತರ ಗುಂಪು ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುವುದು
|RS, PVS
   
|
 
|
 
|-
 
|-
೨೪೭ ನೇ ಸಾಲು: ೨೩೨ ನೇ ಸಾಲು:     
ಅಭ್ಯಾಸದ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು (CoP) - ಭಾಗವಹಿಸುವವರಿಂದ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳು
 
ಅಭ್ಯಾಸದ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು (CoP) - ಭಾಗವಹಿಸುವವರಿಂದ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳು
|GMP
   
|
 
|
 
|-
 
|-
| colspan="6" |'''Tea Break (3:30 to 3:45 PM)'''  
+
| colspan="5" |'''Tea Break (3:30 to 3:45 PM)'''
 
|-
 
|-
 
|Session 5  
 
|Session 5  
೨೬೫ ನೇ ಸಾಲು: ೨೪೯ ನೇ ಸಾಲು:     
ಐಟಿ ಫಾರ್ ಚೇಂಜ್ ಬೆಂಬಲಿಸಬಹುದಾದ ಇತರೆ ಮಾರ್ಗಗಳು  
 
ಐಟಿ ಫಾರ್ ಚೇಂಜ್ ಬೆಂಬಲಿಸಬಹುದಾದ ಇತರೆ ಮಾರ್ಗಗಳು  
|
   
|KOER links
 
|KOER links
 
|-
 
|-
೨೭೪ ನೇ ಸಾಲು: ೨೫೭ ನೇ ಸಾಲು:  
|Consolidation of themes, next steps, inputs from teachers, Feedback form.
 
|Consolidation of themes, next steps, inputs from teachers, Feedback form.
 
ವಿಷಯ ವಸ್ತುಗಳ ಏಕೀಕರಣ, ಮುಂದಿನ ಹಂತಗಳು, ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಮಾಹಿತಿ, ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ
 
ವಿಷಯ ವಸ್ತುಗಳ ಏಕೀಕರಣ, ಮುಂದಿನ ಹಂತಗಳು, ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಮಾಹಿತಿ, ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ
|
   
|Feedback form for participants
 
|Feedback form for participants
 
|}
 
|}