"ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ/ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಅರ್ಥವತ್ತಾಗಿಸುವುದು ಹೇಗೆ?" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
ಚು (೧ ಬದಲಾವಣೆ: ಅಮದು)
 
 
(೮ intermediate revisions by one other user not shown)
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು:
{{Navigate|Prev=Data can tell stories|Curr=How to make data meaningful|Next=A concept map of data}}
+
[https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_student_textbook/How_to_make_data_meaningful English]{{Navigate|Prev=ದತ್ತಾಂಶ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಳಬಹುದು|Curr=ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಅರ್ಥವತ್ತಾಗಿ ಜೋಡಿಸುವುದು|Next=ದತ್ತಾಂಶದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ನಕ್ಷೆ}}
<br>
+
<br>{{font color|brown|'''<big><u>ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಅರ್ಥವತ್ತಾಗಿಸುವುದು</u></big>'''}}<br>ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ , ದತ್ತಾಂಶದ ವಿವಿಧ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಗುರುತಿಸುವುದು ಹಾಗು ವಿವಿಧ ವಿಧಾನಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಘಟಿಸುವುದು ಎಂದು ನೋಡುವಿರಿ.  
{{font color|brown|'''<big><u>Organizing data to make it meaningful</u></big>'''}}<br>
 
{{font color|brown|In this activity, you will see how we can identify different components in data and organize in different ways.}}
 
  
 
<div class="noprint" style="float:right; border:1px solid blue;width:300px;background-color:#F5F5F5;padding:2px;">
 
<div class="noprint" style="float:right; border:1px solid blue;width:300px;background-color:#F5F5F5;padding:2px;">
೧೦ ನೇ ಸಾಲು: ೮ ನೇ ಸಾಲು:
 
|}</div>
 
|}</div>
  
===Objectives===
+
===ಉದ್ದೇಶಗಳು===
#Data can be organized for meaning making
+
#ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಅರ್ಥಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಜೋಡಿಸಬಹುದು.
#Identifying data elements to capture for organizing data
+
#ದತ್ತಾಂಶದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಜೋಡಿಸಲು ಗುರುತಿಸುವುದು.
#Identifying method of organizing that will allow you to answer the questions (building a table for data)
+
#ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಜೋಡಿಸುವ ರೀತಿಯನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು, ಅದರಿಂದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಉತ್ತರಿಸುವುದು.
#Understanding the importance of representing data in pictures
+
#ಚಿತ್ರಗಳ ಮೂಲಕ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಘಟಿಸುವುದರ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರಿಯುವುದು.
 +
===ಮುಂಚೆಯೇ ಇರಬೇಕಾದ ಕೌಶಲಗಳು===
 +
#ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು
 +
#ಕಡತಕೋಶವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು ಹಾಗು ಕಡತಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದು.
 +
#ಸರಿಯಾದ ಅನ್ವಯಕದಲ್ಲಿ ನೀಡಿರುವ ಕಡತವನ್ನು ತೆರೆಯುವುದು
 +
#ಕೀಲಿಮಣೆಯನ್ನು ಬಳಸುವ ಅಭ್ಯಾಸವಿರುವುದು.
  
===What prior skills are assumed===
+
===ನಿಮಗೆ ಯಾವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಬೇಕಿವೆ===
#Understanding of different types of data
+
# ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ ಹಾಗು [[ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ ಅನ್ವೇಷಿಸಿ|ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್‌]]
#Creating folders and saving files
+
# [[ಉಬುಂಟು ಕಲಿಯಿರಿ|ಉಬುಂಟು]] ಹೊಂದಿರುವ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌
#Opening a given file with the correct application
+
# ನಕ್ಷೆ ಹಾಗು ಚಿತ್ರಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿರುವ ದತ್ತಾಂಶ
#Familiarity with using a key board
+
# [[ಉಬುಂಟು ಕಲಿಯಿರಿ|ಉಬುಂಟು]] ಕೈಪಿಡಿ
 +
# [[ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್ ಕಲಿಯಿರಿ|ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್‌ ರೈಟರ್‌]] ಕೈಪಿಡಿ
 +
# [[ಟಕ್ಸ್ ಟೈಪಿಂಗ್ ಕಲಿಯಿರಿ|ಟಕ್ಸ್‌ ಟೈಪಿಂಗ್‌]] ಕೈಪಿಡಿ
 +
# [[ಫೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್ ಕಲಿಯಿರಿ|ಫೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್‌]] ಕೈಪಿಡಿ
  
===What resources do you need===
+
===ನೀವು ಯಾವ ಕೌಶಲಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವಿರಿ===
# Working computer lab with [[Explore a computer|projector]]
+
#ಹಲವು ಕಡತಗಳನ್ನು ಹಲವು ಅನ್ವಯಕಗಳೊಂದಿಗೆ ತೆರೆಯುವುದು
# Computers installed with [[Learn Ubuntu|Ubuntu Operating System]]
+
#ಪಠ್ಯ ನಮೂದು (ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷೆಗಳು)
# Data in the form of bar graphs, pictographs, maps (images)  
+
#ಕಡತಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು ಹಾಗು ಬಳಕೆ
#Handout for [[Learn Ubuntu|Ubuntu]]
 
# Handout for [[Learn LibreOffice Writer|LibreOffice Writer]]
 
# Handout for [[Learn Tux Typing|Tux Typing]]
 
# Handout for [[Learn Firefox|Firefox]]
 
  
===What digital skills will you learn===
+
===ವಿವರವಾದ ಹಂತಗಳೊಂದಿಗೆ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ವಿವರಣೆ===
#Working with different files and applications
+
====ಶಿಕ್ಷಕರ ನೇತೃತ್ವದ ಚಟುವಟಿಕೆ====
#Creating and editing a text document
 
#Organizing files and folders
 
 
 
===Description of activity with detailed steps===
 
====Teacher led activity====
 
 
<gallery mode="packed" heights="280px" style="text-align:left">
 
<gallery mode="packed" heights="280px" style="text-align:left">
 
File:Indian_Spices.jpg
 
File:Indian_Spices.jpg
೪೫ ನೇ ಸಾಲು: ೪೨ ನೇ ಸಾಲು:
 
{| class="wikitable"
 
{| class="wikitable"
 
|
 
|
#Your teacher will use the data given here to discuss how data elements can be identified for any set of data. Each data element will have a value associated with it and the data can be organized along those values.   
+
#ಯಾವುದೇ ದತ್ತಾಂಶ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಗುರುತಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಇಲ್ಲಿ ನೀಡಿದ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರತಿ ದತ್ತಾಂಶ ಅಂಶವು ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆ ಮೌಲ್ಯಗಳ ಜೊತೆಗೆ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಬಹುದು.   
#For example, the first photograph here is of spices - data elements here can include things like colour, smell, size, texture, shape, taste, grown in Telangana, etc. Each one of these elements will also have a value associated - for example, smell can have values like "mild", "strong", "no smell".
+
#ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಇಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಛಾಯಾಚಿತ್ರವು ಮಸಾಲೆಗಳಾಗಿದ್ದು - ಇಲ್ಲಿ ದತ್ತಾಂಶ ಅಂಶಗಳು ಬಣ್ಣ, ವಾಸನೆ, ಗಾತ್ರ, ವಿನ್ಯಾಸ, ಆಕಾರ, ರುಚಿ, ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದವು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಈ ಅಂಶಗಳೆಲ್ಲವೂ ಒಂದು ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಸಹ ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ವಾಸನೆ "ಸೌಮ್ಯ", "ಬಲವಾದ", "ಯಾವುದೇ ವಾಸನೆ" ನಂತಹ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಬಹುದು.
#For the second picture, the map represents the population by language spoken. The data elements for each language can be, number of people, region of the county, comparable language in terms of number of people. This map is an example of an [[wikipedia:Infographic|infographic]].
+
#ಎರಡನೇ ಚಿತ್ರಕ್ಕಾಗಿ, ನಕ್ಷೆಯು ಮಾತನಾಡುವ ಭಾಷೆಯ ಮೂಲಕ ಜನರನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರತಿ ಭಾಷೆಯ ಅಕ್ಷಾಂಶ ಅಂಶಗಳು, ಜನರ ಸಂಖ್ಯೆ, ಪ್ರದೇಶ, ಜನರ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಹೋಲಿಸಬಹುದಾದ ಭಾಷೆ ಆಗಿರಬಹುದು. ಈ ನಕ್ಷೆ ಒಂದು [[wikipedia:Infographic|ಮಾಹಿತಿಚಿತ್ರ]]ಕ್ಕೆ ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿದೆ.
#Once data elements have been identified and tabulated, it is possible to make further analysis by plotting in charts or graphs.
+
#ಒಮ್ಮೆ ದತ್ತಾಂಶ ಘಟಕಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ, ಪಟಗಳು ಅಥವಾ ನಕ್ಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಯತ್ನಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ ಮತ್ತಷ್ಟು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿದೆ.
 
|}
 
|}
  
====Student activities====
+
====ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು====
'''Data collection and organizing'''
+
'''ದತ್ತಾಂಶ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮತ್ತು ಸಂಘಟನೆ'''
Now you will create your own data sets based on things around you. You will work in groups with your friends. In this section we will focus on creating data sets in the class. The following activities can be taken up by different sets of students. For all these data sets, make pictographs when possible and also represent in a table form (You can also [[Learn LibreOffice Writer|create table]] in your text document, and insert the data into the rows and columns).
+
ಈಗ ನಿಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ವಿಷಯಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ. ಈ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ನಾವು ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದರ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತೇವೆ. ಕೆಳಗಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಈ ಎಲ್ಲಾ ದತ್ತಾಂಶಕ್ಕಾಗಿ, ಸಾಧ್ಯವಾದಾಗ ಚಿತ್ರಸಂಕೇತಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿ ಮತ್ತು ಟೇಬಲ್ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಸಹ ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಿ (ನಿಮ್ಮ ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜಲ್ಲಿ ನೀವು [[ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್ ಕಲಿಯಿರಿ|ಟೇಬಲ್]] ಅನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಲಮ್ಗಳಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು).  
#'''Data is about us''': Data is about us, around us. To see how, collect the following information about your class:
+
#'''ದತ್ತಾಂಶ ನಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ''': ದತ್ತಾಂಶ ನಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಹಾಗು ನಮ್ಮ ಸುತ್ತ ಇದೆ. ನಿಮ್ಮ ವರ್ಗದ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಳಗಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಿ:
##Make a list of the kinds of foods eaten in the class over a week - these should be in some categories like sambar, rice, brinjal etc.  And tabulate this as pictograph and with numbers. Also list the food groups covered in the diet in each day.
+
##ಒಂದು ವಾರದಲ್ಲಿ ಒಂದು ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ತಿನ್ನಲಾದ ಆಹಾರಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮಾಡಿ - ಇವುಗಳು ಸಾಂಬಾರ್, ಅಕ್ಕಿ, ಬದನೆಕಾಯಿ ಮುಂತಾದ ಕೆಲವು ವರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ಇರಬೇಕು ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಚಿತ್ರಾಕೃತಿ ಮತ್ತು ಸಂಖ್ಯೆಗಳಂತೆ ರೂಪಿಸಿ. ಪ್ರತಿ ದಿನವೂ ಆಹಾರದಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಆಹಾರ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಸಹ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ.  
##Find out the favorite movie song of all students in the class and tabulate. Think about how you will ask the question, how you will collect the data and how you will organize it.
+
##ವರ್ಗದಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ನೆಚ್ಚಿನ ಚಲನಚಿತ್ರ ಹಾಡನ್ನು ಹುಡುಕಿ ಮತ್ತು ರೂಪಿಸಿ. ನೀವು ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಕೇಳುತ್ತೀರಿ, ನೀವು ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ಅದನ್ನು ಸಂಘಟಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ.
##Find out the favorite subject of your class
+
##ನಿಮ್ಮ ವರ್ಗದ ನೆಚ್ಚಿನ ವಿಷಯವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ
##Find out the favorite game of the students of your class
+
##ನಿಮ್ಮ ವರ್ಗದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ನೆಚ್ಚಿನ ಆಟವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ
##Find out the favorite food of the students of your class
+
##ನಿಮ್ಮ ವರ್ಗದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ನೆಚ್ಚಿನ ಆಹಾರವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ
#'''Know your neighbourhood''': Go around your school or home neighbourhood for a survey. Find out the following: the types of houses, the number of household members, the number of houses with school going students, the number of houses with students in college, the number of houses with cooking gas connection.
+
#'''ನಿಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ''': ಸಮೀಕ್ಷೆಗಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆ ಅಥವಾ ಮನೆಯ ನೆರೆಹೊರೆಯ ಸುತ್ತಲೂ ಹೋಗಿ. ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ: ಮನೆಗಳ ಪ್ರಕಾರಗಳು, ಮನೆಯ ಸದಸ್ಯರ ಸಂಖ್ಯೆ, ಶಾಲೆಗೆ ಹೋಗುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿರುವ ಮನೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ, ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿರುವ ಮನೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ, ಅಡುಗೆ ಅನಿಲ ಸಂಪರ್ಕದ ಮನೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ.
#'''Material around us''':  You collect data on what fabrics things around us are made of.  You can also classify and tabulate fabrics by properties. Classifying different kinds of fabrics based on properties.  
+
#'''ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ವಸ್ತು''':  ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತೀರಿ. ನೀವು ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳಿಂದ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ವರ್ಗೀಕರಿಸಬಹುದು.
#Analyse kitchen ingredients as acid or base (your teacher will help you with how to identify an acid or base)
+
#ಅಡುಗೆ ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ಆಮ್ಲ ಅಥವಾ ಬೇಸ್ ಎಂದು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿ (ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಆಸಿಡ್ ಅಥವಾ ಬೇಸ್ ಅನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಹೇಗೆಂದು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ)
#'''Profile of the newspaper''' : Pick 3-4 newspapers from your library. Collect the following data from each newspaper.  
+
#'''ವೃತ್ತಪತ್ರಿಕೆಯ ಪ್ರೊಫೈಲ್''' : ನಿಮ್ಮ ಲೈಬ್ರರಿಯಿಂದ 3-4 ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ಆರಿಸಿ. ಪ್ರತಿ ವೃತ್ತಪತ್ರಿಕೆಯಿಂದ ಕೆಳಗಿನ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ.
##Date of the newspaper.
+
##ಪತ್ರಿಕೆಯ ದಿನಾಂಕ.
##Day
+
##ದಿನ
##Total number of pages in it.
+
##ಇದರಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟು ಪುಟಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ.
##Price of the newspaper.
+
##ವೃತ್ತಪತ್ರಿಕೆಯ ಬೆಲೆ.
##Name of the editor.
+
##ಸಂಪಾದಕರ ಹೆಸರು.
##Number of comic strips/ games/ puzzles/ crossword.
+
##ಕಾಮಿಕ್ ಸ್ಟ್ರಿಪ್ಸ್ / ಆಟಗಳು / ಪದಬಂಧ.
##Number of Letters to editor.
+
##ಸಂಪಾದಕರ ಪತ್ರಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ.
##Number of advertisements.
+
##ಜಾಹೀರಾತುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ.
#'''Studying the flags of the world''': With a collection of flags of various countries, try to organize them based on various parameters like colour, shapes contained, symbols contained and so on. This data can be tabulated for analysis. The flags can be found [[Data_for_activities|here]].
+
#'''ಪ್ರಪಂಚದ ಧ್ವಜಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವುದು''': ವಿವಿಧ ದೇಶಗಳ ಧ್ವಜಗಳ ಸಂಗ್ರಹದೊಂದಿಗೆ, ಬಣ್ಣ, ಆಕಾರಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಚಿಹ್ನೆಗಳು ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಮುಂತಾದ ವಿವಿಧ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಸಂಘಟಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗಾಗಿ ಈ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಬಹುದು. ಧ್ವಜಗಳನ್ನು [[Data_for_activities|ಇಲ್ಲಿ]] ಕಾಣಬಹುದು..
#'''Organizing our ICT resources''':  Revisit the data sets created in the school lab computers for the activity [[ICT_student_textbook/What_all_can_a_computer_do|What all can a computer do]].  Organize the resources in terms of features like size of the file, type of the file, application needed to open it and how this file could be used.
+
#'''ನಮ್ಮ ಐಸಿಟಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುವುದು''':  ಶಾಲಾ ಲ್ಯಾಬ್ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳಲ್ಲಿ ರಚಿಸಲಾದ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ [[ICT_student_textbook/What_all_can_a_computer_do|ಚಟುವಟಿಕೆಗಾಗಿ]] ಏನು ಮಾಡಬಹುದು? ಕಡತಗಳ ಗಾತ್ರ, ಕಡತದ ಪ್ರಕಾರ, ಅದನ್ನು ತೆರೆಯಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಅನ್ವಯಕ ಮತ್ತು ಈ ಕಡತವನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಬಹುದೆಂದು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳ ವಿಚಾರದಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಿ.
#'''Making an infographic'''
+
#'''ಇನ್ಫೋಗ್ರಾಫಿಕ್ ಮಾಡುವುದು'''
##Draw a route map from school to your house
+
##ಶಾಲೆಯಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಒಂದು ಮಾರ್ಗದ ನಕ್ಷೆ ರಚಿಸಿ
##In groups, make a infographic (sketch) of the following - your school, the local park or playground, your community
+
##ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ, ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳ ಇನ್ಫೋಗ್ರಾಫಿಕ್ (ಸ್ಕೆಚ್) ಅನ್ನು ಮಾಡಿ - ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಉದ್ಯಾನ ಅಥವಾ ಆಟದ ಮೈದಾನ, ನಿಮ್ಮ ಸಮುದಾಯ
##In groups discuss how symbols for infographics can be developed.
+
##ಇನ್ಫೋಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಗಳಿಗೆ ಹೇಗೆ ಸಂಕೇತಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ.
  
===Portfolio===
+
===ಪೋರ್ಟ್‌ಪೋಲಿಯೋ===
#Your data collected, in raw format (it can be photos of your data collection)
+
#ನಿಮ್ಮ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ, ಮೂಲ ರೂಪದಲ್ಲಿ (ಇದು ನಿಮ್ಮ ದತ್ತಾಂಶ ಸಂಗ್ರಹಣೆಯ ಫೋಟೋಗಳಾಗಿರಬಹುದು)
#Your data tabulated, this can be done using paper and pen and digitized. In later activities, you will learn how to create this tabulation digitally.
+
#ನಿಮ್ಮ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ, ಇದನ್ನು ಕಾಗದ ಮತ್ತು ಪೆನ್ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಕರಿಸಿ ಬಳಕೆ ಮಾಡಬಹುದು. ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ, ಅದನ್ನು ಡಿಜಿಟಲ್ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ರಚಿಸುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ನೀವು ಕಲಿಯುವಿರಿ.
#Your own notes on how you organized the data and what you have learnt; this can be in the form of handwritten notes and digitized. In later activities, you can create this digitally either in the form of concept map or text document.  
+
#ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಸಂಘಟಿಸಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಕಲಿತದ್ದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು; ಇದು ಕೈಬರಹದ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಕರಿಸಿರಬಹುದು. ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ, ನೀವು ಈ ಡಿಜಿಟಲ್ ಅನ್ನು ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆಯ ಅಥವಾ ಪಠ್ಯ ದಾಖಲೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ರಚಿಸಬಹುದು.  
#Infographic created and digitized
+
#ಇನ್ಫೋಗ್ರಾಫಿಕ್ ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಕರಿಸಲಾಗಿದೆ.
  
[[Category:Level 1]]
+
[[Category:ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ]]
[[Category:Data representation and processing]]
 

೧೧:೫೨, ೩೧ ಮೇ ೨೦೧೯ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ

English

ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ
ದತ್ತಾಂಶ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಳಬಹುದು ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಅರ್ಥವತ್ತಾಗಿ ಜೋಡಿಸುವುದು ದತ್ತಾಂಶದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ನಕ್ಷೆ


ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಅರ್ಥವತ್ತಾಗಿಸುವುದು
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ , ದತ್ತಾಂಶದ ವಿವಿಧ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಗುರುತಿಸುವುದು ಹಾಗು ವಿವಿಧ ವಿಧಾನಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಘಟಿಸುವುದು ಎಂದು ನೋಡುವಿರಿ.

ಉದ್ದೇಶಗಳು

  1. ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಅರ್ಥಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಜೋಡಿಸಬಹುದು.
  2. ದತ್ತಾಂಶದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಜೋಡಿಸಲು ಗುರುತಿಸುವುದು.
  3. ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಜೋಡಿಸುವ ರೀತಿಯನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು, ಅದರಿಂದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಉತ್ತರಿಸುವುದು.
  4. ಚಿತ್ರಗಳ ಮೂಲಕ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಘಟಿಸುವುದರ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರಿಯುವುದು.

ಮುಂಚೆಯೇ ಇರಬೇಕಾದ ಕೌಶಲಗಳು

  1. ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು
  2. ಕಡತಕೋಶವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು ಹಾಗು ಕಡತಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದು.
  3. ಸರಿಯಾದ ಅನ್ವಯಕದಲ್ಲಿ ನೀಡಿರುವ ಕಡತವನ್ನು ತೆರೆಯುವುದು
  4. ಕೀಲಿಮಣೆಯನ್ನು ಬಳಸುವ ಅಭ್ಯಾಸವಿರುವುದು.

ನಿಮಗೆ ಯಾವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಬೇಕಿವೆ

  1. ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ ಹಾಗು ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್‌
  2. ಉಬುಂಟು ಹೊಂದಿರುವ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌
  3. ನಕ್ಷೆ ಹಾಗು ಚಿತ್ರಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿರುವ ದತ್ತಾಂಶ
  4. ಉಬುಂಟು ಕೈಪಿಡಿ
  5. ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್‌ ರೈಟರ್‌ ಕೈಪಿಡಿ
  6. ಟಕ್ಸ್‌ ಟೈಪಿಂಗ್‌ ಕೈಪಿಡಿ
  7. ಫೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್‌ ಕೈಪಿಡಿ

ನೀವು ಯಾವ ಕೌಶಲಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವಿರಿ

  1. ಹಲವು ಕಡತಗಳನ್ನು ಹಲವು ಅನ್ವಯಕಗಳೊಂದಿಗೆ ತೆರೆಯುವುದು
  2. ಪಠ್ಯ ನಮೂದು (ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷೆಗಳು)
  3. ಕಡತಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು ಹಾಗು ಬಳಕೆ

ವಿವರವಾದ ಹಂತಗಳೊಂದಿಗೆ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ವಿವರಣೆ

ಶಿಕ್ಷಕರ ನೇತೃತ್ವದ ಚಟುವಟಿಕೆ

  1. ಯಾವುದೇ ದತ್ತಾಂಶ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಗುರುತಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಇಲ್ಲಿ ನೀಡಿದ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರತಿ ದತ್ತಾಂಶ ಅಂಶವು ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆ ಮೌಲ್ಯಗಳ ಜೊತೆಗೆ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಬಹುದು.
  2. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಇಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಛಾಯಾಚಿತ್ರವು ಮಸಾಲೆಗಳಾಗಿದ್ದು - ಇಲ್ಲಿ ದತ್ತಾಂಶ ಅಂಶಗಳು ಬಣ್ಣ, ವಾಸನೆ, ಗಾತ್ರ, ವಿನ್ಯಾಸ, ಆಕಾರ, ರುಚಿ, ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದವು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಈ ಅಂಶಗಳೆಲ್ಲವೂ ಒಂದು ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಸಹ ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ವಾಸನೆ "ಸೌಮ್ಯ", "ಬಲವಾದ", "ಯಾವುದೇ ವಾಸನೆ" ನಂತಹ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಬಹುದು.
  3. ಎರಡನೇ ಚಿತ್ರಕ್ಕಾಗಿ, ನಕ್ಷೆಯು ಮಾತನಾಡುವ ಭಾಷೆಯ ಮೂಲಕ ಜನರನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರತಿ ಭಾಷೆಯ ಅಕ್ಷಾಂಶ ಅಂಶಗಳು, ಜನರ ಸಂಖ್ಯೆ, ಪ್ರದೇಶ, ಜನರ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಹೋಲಿಸಬಹುದಾದ ಭಾಷೆ ಆಗಿರಬಹುದು. ಈ ನಕ್ಷೆ ಒಂದು ಮಾಹಿತಿಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿದೆ.
  4. ಒಮ್ಮೆ ದತ್ತಾಂಶ ಘಟಕಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ, ಪಟಗಳು ಅಥವಾ ನಕ್ಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಯತ್ನಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ ಮತ್ತಷ್ಟು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿದೆ.

ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು

ದತ್ತಾಂಶ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮತ್ತು ಸಂಘಟನೆ ಈಗ ನಿಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ವಿಷಯಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ. ಈ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ನಾವು ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದರ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತೇವೆ. ಕೆಳಗಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಈ ಎಲ್ಲಾ ದತ್ತಾಂಶಕ್ಕಾಗಿ, ಸಾಧ್ಯವಾದಾಗ ಚಿತ್ರಸಂಕೇತಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿ ಮತ್ತು ಟೇಬಲ್ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಸಹ ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಿ (ನಿಮ್ಮ ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜಲ್ಲಿ ನೀವು ಟೇಬಲ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಲಮ್ಗಳಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು).

  1. ದತ್ತಾಂಶ ನಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ: ದತ್ತಾಂಶ ನಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಹಾಗು ನಮ್ಮ ಸುತ್ತ ಇದೆ. ನಿಮ್ಮ ವರ್ಗದ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಳಗಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಿ:
    1. ಒಂದು ವಾರದಲ್ಲಿ ಒಂದು ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ತಿನ್ನಲಾದ ಆಹಾರಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮಾಡಿ - ಇವುಗಳು ಸಾಂಬಾರ್, ಅಕ್ಕಿ, ಬದನೆಕಾಯಿ ಮುಂತಾದ ಕೆಲವು ವರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ಇರಬೇಕು ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಚಿತ್ರಾಕೃತಿ ಮತ್ತು ಸಂಖ್ಯೆಗಳಂತೆ ರೂಪಿಸಿ. ಪ್ರತಿ ದಿನವೂ ಆಹಾರದಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಆಹಾರ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಸಹ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ.
    2. ವರ್ಗದಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ನೆಚ್ಚಿನ ಚಲನಚಿತ್ರ ಹಾಡನ್ನು ಹುಡುಕಿ ಮತ್ತು ರೂಪಿಸಿ. ನೀವು ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಕೇಳುತ್ತೀರಿ, ನೀವು ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ಅದನ್ನು ಸಂಘಟಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ.
    3. ನಿಮ್ಮ ವರ್ಗದ ನೆಚ್ಚಿನ ವಿಷಯವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ
    4. ನಿಮ್ಮ ವರ್ಗದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ನೆಚ್ಚಿನ ಆಟವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ
    5. ನಿಮ್ಮ ವರ್ಗದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ನೆಚ್ಚಿನ ಆಹಾರವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ
  2. ನಿಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ: ಸಮೀಕ್ಷೆಗಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆ ಅಥವಾ ಮನೆಯ ನೆರೆಹೊರೆಯ ಸುತ್ತಲೂ ಹೋಗಿ. ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ: ಮನೆಗಳ ಪ್ರಕಾರಗಳು, ಮನೆಯ ಸದಸ್ಯರ ಸಂಖ್ಯೆ, ಶಾಲೆಗೆ ಹೋಗುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿರುವ ಮನೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ, ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿರುವ ಮನೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ, ಅಡುಗೆ ಅನಿಲ ಸಂಪರ್ಕದ ಮನೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ.
  3. ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ವಸ್ತು: ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತೀರಿ. ನೀವು ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳಿಂದ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ವರ್ಗೀಕರಿಸಬಹುದು.
  4. ಅಡುಗೆ ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ಆಮ್ಲ ಅಥವಾ ಬೇಸ್ ಎಂದು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿ (ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಆಸಿಡ್ ಅಥವಾ ಬೇಸ್ ಅನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಹೇಗೆಂದು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ)
  5. ವೃತ್ತಪತ್ರಿಕೆಯ ಪ್ರೊಫೈಲ್ : ನಿಮ್ಮ ಲೈಬ್ರರಿಯಿಂದ 3-4 ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ಆರಿಸಿ. ಪ್ರತಿ ವೃತ್ತಪತ್ರಿಕೆಯಿಂದ ಕೆಳಗಿನ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ.
    1. ಪತ್ರಿಕೆಯ ದಿನಾಂಕ.
    2. ದಿನ
    3. ಇದರಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟು ಪುಟಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ.
    4. ವೃತ್ತಪತ್ರಿಕೆಯ ಬೆಲೆ.
    5. ಸಂಪಾದಕರ ಹೆಸರು.
    6. ಕಾಮಿಕ್ ಸ್ಟ್ರಿಪ್ಸ್ / ಆಟಗಳು / ಪದಬಂಧ.
    7. ಸಂಪಾದಕರ ಪತ್ರಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ.
    8. ಜಾಹೀರಾತುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ.
  6. ಪ್ರಪಂಚದ ಧ್ವಜಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವುದು: ವಿವಿಧ ದೇಶಗಳ ಧ್ವಜಗಳ ಸಂಗ್ರಹದೊಂದಿಗೆ, ಬಣ್ಣ, ಆಕಾರಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಚಿಹ್ನೆಗಳು ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಮುಂತಾದ ವಿವಿಧ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಸಂಘಟಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗಾಗಿ ಈ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಬಹುದು. ಧ್ವಜಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಕಾಣಬಹುದು..
  7. ನಮ್ಮ ಐಸಿಟಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುವುದು: ಶಾಲಾ ಲ್ಯಾಬ್ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳಲ್ಲಿ ರಚಿಸಲಾದ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಾಗಿ ಏನು ಮಾಡಬಹುದು? ಕಡತಗಳ ಗಾತ್ರ, ಕಡತದ ಪ್ರಕಾರ, ಅದನ್ನು ತೆರೆಯಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಅನ್ವಯಕ ಮತ್ತು ಈ ಕಡತವನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಬಹುದೆಂದು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳ ವಿಚಾರದಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಿ.
  8. ಇನ್ಫೋಗ್ರಾಫಿಕ್ ಮಾಡುವುದು
    1. ಶಾಲೆಯಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಒಂದು ಮಾರ್ಗದ ನಕ್ಷೆ ರಚಿಸಿ
    2. ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ, ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳ ಇನ್ಫೋಗ್ರಾಫಿಕ್ (ಸ್ಕೆಚ್) ಅನ್ನು ಮಾಡಿ - ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಉದ್ಯಾನ ಅಥವಾ ಆಟದ ಮೈದಾನ, ನಿಮ್ಮ ಸಮುದಾಯ
    3. ಇನ್ಫೋಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಗಳಿಗೆ ಹೇಗೆ ಸಂಕೇತಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ.

ಪೋರ್ಟ್‌ಪೋಲಿಯೋ

  1. ನಿಮ್ಮ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ, ಮೂಲ ರೂಪದಲ್ಲಿ (ಇದು ನಿಮ್ಮ ದತ್ತಾಂಶ ಸಂಗ್ರಹಣೆಯ ಫೋಟೋಗಳಾಗಿರಬಹುದು)
  2. ನಿಮ್ಮ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ, ಇದನ್ನು ಕಾಗದ ಮತ್ತು ಪೆನ್ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಕರಿಸಿ ಬಳಕೆ ಮಾಡಬಹುದು. ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ, ಅದನ್ನು ಡಿಜಿಟಲ್ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ರಚಿಸುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ನೀವು ಕಲಿಯುವಿರಿ.
  3. ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಸಂಘಟಿಸಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಕಲಿತದ್ದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು; ಇದು ಕೈಬರಹದ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಕರಿಸಿರಬಹುದು. ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ, ನೀವು ಈ ಡಿಜಿಟಲ್ ಅನ್ನು ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆಯ ಅಥವಾ ಪಠ್ಯ ದಾಖಲೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ರಚಿಸಬಹುದು.
  4. ಇನ್ಫೋಗ್ರಾಫಿಕ್ ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಕರಿಸಲಾಗಿದೆ.