"ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ/ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಅರ್ಥವತ್ತಾಗಿಸುವುದು ಹೇಗೆ?" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
KOER admin (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) ಚು (೧ ಬದಲಾವಣೆ: ಅಮದು) |
|||
(೮ intermediate revisions by one other user not shown) | |||
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
− | {{Navigate|Prev= | + | [https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_student_textbook/How_to_make_data_meaningful English]{{Navigate|Prev=ದತ್ತಾಂಶ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಳಬಹುದು|Curr=ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಅರ್ಥವತ್ತಾಗಿ ಜೋಡಿಸುವುದು|Next=ದತ್ತಾಂಶದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ನಕ್ಷೆ}} |
− | <br> | + | <br>{{font color|brown|'''<big><u>ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಅರ್ಥವತ್ತಾಗಿಸುವುದು</u></big>'''}}<br>ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ , ದತ್ತಾಂಶದ ವಿವಿಧ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಗುರುತಿಸುವುದು ಹಾಗು ವಿವಿಧ ವಿಧಾನಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಘಟಿಸುವುದು ಎಂದು ನೋಡುವಿರಿ. |
− | {{font color|brown|'''<big><u> | ||
− | |||
<div class="noprint" style="float:right; border:1px solid blue;width:300px;background-color:#F5F5F5;padding:2px;"> | <div class="noprint" style="float:right; border:1px solid blue;width:300px;background-color:#F5F5F5;padding:2px;"> | ||
೧೦ ನೇ ಸಾಲು: | ೮ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|}</div> | |}</div> | ||
− | === | + | ===ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
− | # | + | #ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಅರ್ಥಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಜೋಡಿಸಬಹುದು. |
− | # | + | #ದತ್ತಾಂಶದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಜೋಡಿಸಲು ಗುರುತಿಸುವುದು. |
− | # | + | #ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಜೋಡಿಸುವ ರೀತಿಯನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು, ಅದರಿಂದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಉತ್ತರಿಸುವುದು. |
− | # | + | #ಚಿತ್ರಗಳ ಮೂಲಕ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಘಟಿಸುವುದರ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರಿಯುವುದು. |
+ | ===ಮುಂಚೆಯೇ ಇರಬೇಕಾದ ಕೌಶಲಗಳು=== | ||
+ | #ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು | ||
+ | #ಕಡತಕೋಶವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು ಹಾಗು ಕಡತಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದು. | ||
+ | #ಸರಿಯಾದ ಅನ್ವಯಕದಲ್ಲಿ ನೀಡಿರುವ ಕಡತವನ್ನು ತೆರೆಯುವುದು | ||
+ | #ಕೀಲಿಮಣೆಯನ್ನು ಬಳಸುವ ಅಭ್ಯಾಸವಿರುವುದು. | ||
− | === | + | ===ನಿಮಗೆ ಯಾವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಬೇಕಿವೆ=== |
− | # | + | # ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ ಹಾಗು [[ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ವೇಷಿಸಿ|ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್]] |
− | # | + | # [[ಉಬುಂಟು ಕಲಿಯಿರಿ|ಉಬುಂಟು]] ಹೊಂದಿರುವ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ |
− | # | + | # ನಕ್ಷೆ ಹಾಗು ಚಿತ್ರಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿರುವ ದತ್ತಾಂಶ |
− | # | + | # [[ಉಬುಂಟು ಕಲಿಯಿರಿ|ಉಬುಂಟು]] ಕೈಪಿಡಿ |
+ | # [[ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್ ಕಲಿಯಿರಿ|ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್]] ಕೈಪಿಡಿ | ||
+ | # [[ಟಕ್ಸ್ ಟೈಪಿಂಗ್ ಕಲಿಯಿರಿ|ಟಕ್ಸ್ ಟೈಪಿಂಗ್]] ಕೈಪಿಡಿ | ||
+ | # [[ಫೈರ್ಫಾಕ್ಸ್ ಕಲಿಯಿರಿ|ಫೈರ್ಫಾಕ್ಸ್]] ಕೈಪಿಡಿ | ||
− | === | + | ===ನೀವು ಯಾವ ಕೌಶಲಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವಿರಿ=== |
− | # | + | #ಹಲವು ಕಡತಗಳನ್ನು ಹಲವು ಅನ್ವಯಕಗಳೊಂದಿಗೆ ತೆರೆಯುವುದು |
− | # | + | #ಪಠ್ಯ ನಮೂದು (ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷೆಗಳು) |
− | + | #ಕಡತಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು ಹಾಗು ಬಳಕೆ | |
− | # | ||
− | |||
− | |||
− | |||
− | === | + | ===ವಿವರವಾದ ಹಂತಗಳೊಂದಿಗೆ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ವಿವರಣೆ=== |
− | + | ====ಶಿಕ್ಷಕರ ನೇತೃತ್ವದ ಚಟುವಟಿಕೆ==== | |
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | ==== | ||
<gallery mode="packed" heights="280px" style="text-align:left"> | <gallery mode="packed" heights="280px" style="text-align:left"> | ||
File:Indian_Spices.jpg | File:Indian_Spices.jpg | ||
೪೫ ನೇ ಸಾಲು: | ೪೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
{| class="wikitable" | {| class="wikitable" | ||
| | | | ||
− | # | + | #ಯಾವುದೇ ದತ್ತಾಂಶ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಗುರುತಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಇಲ್ಲಿ ನೀಡಿದ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರತಿ ದತ್ತಾಂಶ ಅಂಶವು ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆ ಮೌಲ್ಯಗಳ ಜೊತೆಗೆ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಬಹುದು. |
− | # | + | #ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಇಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಛಾಯಾಚಿತ್ರವು ಮಸಾಲೆಗಳಾಗಿದ್ದು - ಇಲ್ಲಿ ದತ್ತಾಂಶ ಅಂಶಗಳು ಬಣ್ಣ, ವಾಸನೆ, ಗಾತ್ರ, ವಿನ್ಯಾಸ, ಆಕಾರ, ರುಚಿ, ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದವು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಈ ಅಂಶಗಳೆಲ್ಲವೂ ಒಂದು ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಸಹ ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ವಾಸನೆ "ಸೌಮ್ಯ", "ಬಲವಾದ", "ಯಾವುದೇ ವಾಸನೆ" ನಂತಹ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಬಹುದು. |
− | # | + | #ಎರಡನೇ ಚಿತ್ರಕ್ಕಾಗಿ, ನಕ್ಷೆಯು ಮಾತನಾಡುವ ಭಾಷೆಯ ಮೂಲಕ ಜನರನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರತಿ ಭಾಷೆಯ ಅಕ್ಷಾಂಶ ಅಂಶಗಳು, ಜನರ ಸಂಖ್ಯೆ, ಪ್ರದೇಶ, ಜನರ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಹೋಲಿಸಬಹುದಾದ ಭಾಷೆ ಆಗಿರಬಹುದು. ಈ ನಕ್ಷೆ ಒಂದು [[wikipedia:Infographic|ಮಾಹಿತಿಚಿತ್ರ]]ಕ್ಕೆ ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿದೆ. |
− | # | + | #ಒಮ್ಮೆ ದತ್ತಾಂಶ ಘಟಕಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ, ಪಟಗಳು ಅಥವಾ ನಕ್ಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಯತ್ನಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ ಮತ್ತಷ್ಟು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿದೆ. |
|} | |} | ||
− | ==== | + | ====ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು==== |
− | ''' | + | '''ದತ್ತಾಂಶ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮತ್ತು ಸಂಘಟನೆ''' |
− | + | ಈಗ ನಿಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ವಿಷಯಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ. ಈ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ನಾವು ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದರ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತೇವೆ. ಕೆಳಗಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಈ ಎಲ್ಲಾ ದತ್ತಾಂಶಕ್ಕಾಗಿ, ಸಾಧ್ಯವಾದಾಗ ಚಿತ್ರಸಂಕೇತಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿ ಮತ್ತು ಟೇಬಲ್ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಸಹ ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಿ (ನಿಮ್ಮ ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜಲ್ಲಿ ನೀವು [[ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್ ಕಲಿಯಿರಿ|ಟೇಬಲ್]] ಅನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಲಮ್ಗಳಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು). | |
− | #''' | + | #'''ದತ್ತಾಂಶ ನಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ''': ದತ್ತಾಂಶ ನಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಹಾಗು ನಮ್ಮ ಸುತ್ತ ಇದೆ. ನಿಮ್ಮ ವರ್ಗದ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಳಗಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಿ: |
− | ## | + | ##ಒಂದು ವಾರದಲ್ಲಿ ಒಂದು ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ತಿನ್ನಲಾದ ಆಹಾರಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮಾಡಿ - ಇವುಗಳು ಸಾಂಬಾರ್, ಅಕ್ಕಿ, ಬದನೆಕಾಯಿ ಮುಂತಾದ ಕೆಲವು ವರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ಇರಬೇಕು ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಚಿತ್ರಾಕೃತಿ ಮತ್ತು ಸಂಖ್ಯೆಗಳಂತೆ ರೂಪಿಸಿ. ಪ್ರತಿ ದಿನವೂ ಆಹಾರದಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಆಹಾರ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಸಹ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ. |
− | ## | + | ##ವರ್ಗದಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ನೆಚ್ಚಿನ ಚಲನಚಿತ್ರ ಹಾಡನ್ನು ಹುಡುಕಿ ಮತ್ತು ರೂಪಿಸಿ. ನೀವು ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಕೇಳುತ್ತೀರಿ, ನೀವು ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ಅದನ್ನು ಸಂಘಟಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ. |
− | ## | + | ##ನಿಮ್ಮ ವರ್ಗದ ನೆಚ್ಚಿನ ವಿಷಯವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ |
− | ## | + | ##ನಿಮ್ಮ ವರ್ಗದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ನೆಚ್ಚಿನ ಆಟವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ |
− | ## | + | ##ನಿಮ್ಮ ವರ್ಗದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ನೆಚ್ಚಿನ ಆಹಾರವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ |
− | #''' | + | #'''ನಿಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ''': ಸಮೀಕ್ಷೆಗಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆ ಅಥವಾ ಮನೆಯ ನೆರೆಹೊರೆಯ ಸುತ್ತಲೂ ಹೋಗಿ. ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ: ಮನೆಗಳ ಪ್ರಕಾರಗಳು, ಮನೆಯ ಸದಸ್ಯರ ಸಂಖ್ಯೆ, ಶಾಲೆಗೆ ಹೋಗುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿರುವ ಮನೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ, ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿರುವ ಮನೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ, ಅಡುಗೆ ಅನಿಲ ಸಂಪರ್ಕದ ಮನೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ. |
− | #''' | + | #'''ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ವಸ್ತು''': ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತೀರಿ. ನೀವು ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳಿಂದ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ವರ್ಗೀಕರಿಸಬಹುದು. |
− | # | + | #ಅಡುಗೆ ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ಆಮ್ಲ ಅಥವಾ ಬೇಸ್ ಎಂದು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿ (ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಆಸಿಡ್ ಅಥವಾ ಬೇಸ್ ಅನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಹೇಗೆಂದು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ) |
− | #''' | + | #'''ವೃತ್ತಪತ್ರಿಕೆಯ ಪ್ರೊಫೈಲ್''' : ನಿಮ್ಮ ಲೈಬ್ರರಿಯಿಂದ 3-4 ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ಆರಿಸಿ. ಪ್ರತಿ ವೃತ್ತಪತ್ರಿಕೆಯಿಂದ ಕೆಳಗಿನ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ. |
− | ## | + | ##ಪತ್ರಿಕೆಯ ದಿನಾಂಕ. |
− | ## | + | ##ದಿನ |
− | ## | + | ##ಇದರಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟು ಪುಟಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ. |
− | ## | + | ##ವೃತ್ತಪತ್ರಿಕೆಯ ಬೆಲೆ. |
− | ## | + | ##ಸಂಪಾದಕರ ಹೆಸರು. |
− | ## | + | ##ಕಾಮಿಕ್ ಸ್ಟ್ರಿಪ್ಸ್ / ಆಟಗಳು / ಪದಬಂಧ. |
− | ## | + | ##ಸಂಪಾದಕರ ಪತ್ರಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ. |
− | ## | + | ##ಜಾಹೀರಾತುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ. |
− | #''' | + | #'''ಪ್ರಪಂಚದ ಧ್ವಜಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವುದು''': ವಿವಿಧ ದೇಶಗಳ ಧ್ವಜಗಳ ಸಂಗ್ರಹದೊಂದಿಗೆ, ಬಣ್ಣ, ಆಕಾರಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಚಿಹ್ನೆಗಳು ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಮುಂತಾದ ವಿವಿಧ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಸಂಘಟಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗಾಗಿ ಈ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಬಹುದು. ಧ್ವಜಗಳನ್ನು [[Data_for_activities|ಇಲ್ಲಿ]] ಕಾಣಬಹುದು.. |
− | #''' | + | #'''ನಮ್ಮ ಐಸಿಟಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುವುದು''': ಶಾಲಾ ಲ್ಯಾಬ್ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳಲ್ಲಿ ರಚಿಸಲಾದ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ [[ICT_student_textbook/What_all_can_a_computer_do|ಚಟುವಟಿಕೆಗಾಗಿ]] ಏನು ಮಾಡಬಹುದು? ಕಡತಗಳ ಗಾತ್ರ, ಕಡತದ ಪ್ರಕಾರ, ಅದನ್ನು ತೆರೆಯಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಅನ್ವಯಕ ಮತ್ತು ಈ ಕಡತವನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಬಹುದೆಂದು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳ ವಿಚಾರದಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಿ. |
− | #''' | + | #'''ಇನ್ಫೋಗ್ರಾಫಿಕ್ ಮಾಡುವುದು''' |
− | ## | + | ##ಶಾಲೆಯಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಒಂದು ಮಾರ್ಗದ ನಕ್ಷೆ ರಚಿಸಿ |
− | ## | + | ##ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ, ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳ ಇನ್ಫೋಗ್ರಾಫಿಕ್ (ಸ್ಕೆಚ್) ಅನ್ನು ಮಾಡಿ - ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಉದ್ಯಾನ ಅಥವಾ ಆಟದ ಮೈದಾನ, ನಿಮ್ಮ ಸಮುದಾಯ |
− | ## | + | ##ಇನ್ಫೋಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಗಳಿಗೆ ಹೇಗೆ ಸಂಕೇತಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ. |
− | === | + | ===ಪೋರ್ಟ್ಪೋಲಿಯೋ=== |
− | # | + | #ನಿಮ್ಮ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ, ಮೂಲ ರೂಪದಲ್ಲಿ (ಇದು ನಿಮ್ಮ ದತ್ತಾಂಶ ಸಂಗ್ರಹಣೆಯ ಫೋಟೋಗಳಾಗಿರಬಹುದು) |
− | # | + | #ನಿಮ್ಮ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ, ಇದನ್ನು ಕಾಗದ ಮತ್ತು ಪೆನ್ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಕರಿಸಿ ಬಳಕೆ ಮಾಡಬಹುದು. ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ, ಅದನ್ನು ಡಿಜಿಟಲ್ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ರಚಿಸುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ನೀವು ಕಲಿಯುವಿರಿ. |
− | # | + | #ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಸಂಘಟಿಸಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಕಲಿತದ್ದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು; ಇದು ಕೈಬರಹದ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಕರಿಸಿರಬಹುದು. ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ, ನೀವು ಈ ಡಿಜಿಟಲ್ ಅನ್ನು ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆಯ ಅಥವಾ ಪಠ್ಯ ದಾಖಲೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ರಚಿಸಬಹುದು. |
− | # | + | #ಇನ್ಫೋಗ್ರಾಫಿಕ್ ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಕರಿಸಲಾಗಿದೆ. |
− | [[Category: | + | [[Category:ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ]] |
− |
೧೧:೫೨, ೩೧ ಮೇ ೨೦೧೯ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಅರ್ಥವತ್ತಾಗಿಸುವುದು
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ , ದತ್ತಾಂಶದ ವಿವಿಧ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಗುರುತಿಸುವುದು ಹಾಗು ವಿವಿಧ ವಿಧಾನಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಘಟಿಸುವುದು ಎಂದು ನೋಡುವಿರಿ.
ಉದ್ದೇಶಗಳು
- ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಅರ್ಥಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಜೋಡಿಸಬಹುದು.
- ದತ್ತಾಂಶದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಜೋಡಿಸಲು ಗುರುತಿಸುವುದು.
- ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಜೋಡಿಸುವ ರೀತಿಯನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು, ಅದರಿಂದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಉತ್ತರಿಸುವುದು.
- ಚಿತ್ರಗಳ ಮೂಲಕ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಘಟಿಸುವುದರ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರಿಯುವುದು.
ಮುಂಚೆಯೇ ಇರಬೇಕಾದ ಕೌಶಲಗಳು
- ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು
- ಕಡತಕೋಶವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು ಹಾಗು ಕಡತಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದು.
- ಸರಿಯಾದ ಅನ್ವಯಕದಲ್ಲಿ ನೀಡಿರುವ ಕಡತವನ್ನು ತೆರೆಯುವುದು
- ಕೀಲಿಮಣೆಯನ್ನು ಬಳಸುವ ಅಭ್ಯಾಸವಿರುವುದು.
ನಿಮಗೆ ಯಾವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಬೇಕಿವೆ
- ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ ಹಾಗು ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್
- ಉಬುಂಟು ಹೊಂದಿರುವ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್
- ನಕ್ಷೆ ಹಾಗು ಚಿತ್ರಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿರುವ ದತ್ತಾಂಶ
- ಉಬುಂಟು ಕೈಪಿಡಿ
- ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್ ಕೈಪಿಡಿ
- ಟಕ್ಸ್ ಟೈಪಿಂಗ್ ಕೈಪಿಡಿ
- ಫೈರ್ಫಾಕ್ಸ್ ಕೈಪಿಡಿ
ನೀವು ಯಾವ ಕೌಶಲಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವಿರಿ
- ಹಲವು ಕಡತಗಳನ್ನು ಹಲವು ಅನ್ವಯಕಗಳೊಂದಿಗೆ ತೆರೆಯುವುದು
- ಪಠ್ಯ ನಮೂದು (ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷೆಗಳು)
- ಕಡತಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು ಹಾಗು ಬಳಕೆ
ವಿವರವಾದ ಹಂತಗಳೊಂದಿಗೆ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ವಿವರಣೆ
ಶಿಕ್ಷಕರ ನೇತೃತ್ವದ ಚಟುವಟಿಕೆ
|
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ದತ್ತಾಂಶ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮತ್ತು ಸಂಘಟನೆ ಈಗ ನಿಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ವಿಷಯಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ. ಈ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ನಾವು ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದರ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತೇವೆ. ಕೆಳಗಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಈ ಎಲ್ಲಾ ದತ್ತಾಂಶಕ್ಕಾಗಿ, ಸಾಧ್ಯವಾದಾಗ ಚಿತ್ರಸಂಕೇತಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿ ಮತ್ತು ಟೇಬಲ್ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಸಹ ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಿ (ನಿಮ್ಮ ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜಲ್ಲಿ ನೀವು ಟೇಬಲ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಲಮ್ಗಳಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು).
- ದತ್ತಾಂಶ ನಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ: ದತ್ತಾಂಶ ನಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಹಾಗು ನಮ್ಮ ಸುತ್ತ ಇದೆ. ನಿಮ್ಮ ವರ್ಗದ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಳಗಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಿ:
- ಒಂದು ವಾರದಲ್ಲಿ ಒಂದು ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ತಿನ್ನಲಾದ ಆಹಾರಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮಾಡಿ - ಇವುಗಳು ಸಾಂಬಾರ್, ಅಕ್ಕಿ, ಬದನೆಕಾಯಿ ಮುಂತಾದ ಕೆಲವು ವರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ಇರಬೇಕು ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಚಿತ್ರಾಕೃತಿ ಮತ್ತು ಸಂಖ್ಯೆಗಳಂತೆ ರೂಪಿಸಿ. ಪ್ರತಿ ದಿನವೂ ಆಹಾರದಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಆಹಾರ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಸಹ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ.
- ವರ್ಗದಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ನೆಚ್ಚಿನ ಚಲನಚಿತ್ರ ಹಾಡನ್ನು ಹುಡುಕಿ ಮತ್ತು ರೂಪಿಸಿ. ನೀವು ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಕೇಳುತ್ತೀರಿ, ನೀವು ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ಅದನ್ನು ಸಂಘಟಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ.
- ನಿಮ್ಮ ವರ್ಗದ ನೆಚ್ಚಿನ ವಿಷಯವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ
- ನಿಮ್ಮ ವರ್ಗದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ನೆಚ್ಚಿನ ಆಟವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ
- ನಿಮ್ಮ ವರ್ಗದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ನೆಚ್ಚಿನ ಆಹಾರವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ
- ನಿಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ: ಸಮೀಕ್ಷೆಗಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆ ಅಥವಾ ಮನೆಯ ನೆರೆಹೊರೆಯ ಸುತ್ತಲೂ ಹೋಗಿ. ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ: ಮನೆಗಳ ಪ್ರಕಾರಗಳು, ಮನೆಯ ಸದಸ್ಯರ ಸಂಖ್ಯೆ, ಶಾಲೆಗೆ ಹೋಗುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿರುವ ಮನೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ, ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿರುವ ಮನೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ, ಅಡುಗೆ ಅನಿಲ ಸಂಪರ್ಕದ ಮನೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ.
- ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ವಸ್ತು: ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತೀರಿ. ನೀವು ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳಿಂದ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ವರ್ಗೀಕರಿಸಬಹುದು.
- ಅಡುಗೆ ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ಆಮ್ಲ ಅಥವಾ ಬೇಸ್ ಎಂದು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿ (ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಆಸಿಡ್ ಅಥವಾ ಬೇಸ್ ಅನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಹೇಗೆಂದು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ)
- ವೃತ್ತಪತ್ರಿಕೆಯ ಪ್ರೊಫೈಲ್ : ನಿಮ್ಮ ಲೈಬ್ರರಿಯಿಂದ 3-4 ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ಆರಿಸಿ. ಪ್ರತಿ ವೃತ್ತಪತ್ರಿಕೆಯಿಂದ ಕೆಳಗಿನ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ.
- ಪತ್ರಿಕೆಯ ದಿನಾಂಕ.
- ದಿನ
- ಇದರಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟು ಪುಟಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ.
- ವೃತ್ತಪತ್ರಿಕೆಯ ಬೆಲೆ.
- ಸಂಪಾದಕರ ಹೆಸರು.
- ಕಾಮಿಕ್ ಸ್ಟ್ರಿಪ್ಸ್ / ಆಟಗಳು / ಪದಬಂಧ.
- ಸಂಪಾದಕರ ಪತ್ರಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ.
- ಜಾಹೀರಾತುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ.
- ಪ್ರಪಂಚದ ಧ್ವಜಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವುದು: ವಿವಿಧ ದೇಶಗಳ ಧ್ವಜಗಳ ಸಂಗ್ರಹದೊಂದಿಗೆ, ಬಣ್ಣ, ಆಕಾರಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಚಿಹ್ನೆಗಳು ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಮುಂತಾದ ವಿವಿಧ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಸಂಘಟಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗಾಗಿ ಈ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಬಹುದು. ಧ್ವಜಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಕಾಣಬಹುದು..
- ನಮ್ಮ ಐಸಿಟಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುವುದು: ಶಾಲಾ ಲ್ಯಾಬ್ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳಲ್ಲಿ ರಚಿಸಲಾದ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಾಗಿ ಏನು ಮಾಡಬಹುದು? ಕಡತಗಳ ಗಾತ್ರ, ಕಡತದ ಪ್ರಕಾರ, ಅದನ್ನು ತೆರೆಯಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಅನ್ವಯಕ ಮತ್ತು ಈ ಕಡತವನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಬಹುದೆಂದು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳ ವಿಚಾರದಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಿ.
- ಇನ್ಫೋಗ್ರಾಫಿಕ್ ಮಾಡುವುದು
- ಶಾಲೆಯಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಒಂದು ಮಾರ್ಗದ ನಕ್ಷೆ ರಚಿಸಿ
- ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ, ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳ ಇನ್ಫೋಗ್ರಾಫಿಕ್ (ಸ್ಕೆಚ್) ಅನ್ನು ಮಾಡಿ - ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಉದ್ಯಾನ ಅಥವಾ ಆಟದ ಮೈದಾನ, ನಿಮ್ಮ ಸಮುದಾಯ
- ಇನ್ಫೋಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಗಳಿಗೆ ಹೇಗೆ ಸಂಕೇತಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ.
ಪೋರ್ಟ್ಪೋಲಿಯೋ
- ನಿಮ್ಮ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ, ಮೂಲ ರೂಪದಲ್ಲಿ (ಇದು ನಿಮ್ಮ ದತ್ತಾಂಶ ಸಂಗ್ರಹಣೆಯ ಫೋಟೋಗಳಾಗಿರಬಹುದು)
- ನಿಮ್ಮ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ, ಇದನ್ನು ಕಾಗದ ಮತ್ತು ಪೆನ್ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಕರಿಸಿ ಬಳಕೆ ಮಾಡಬಹುದು. ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ, ಅದನ್ನು ಡಿಜಿಟಲ್ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ರಚಿಸುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ನೀವು ಕಲಿಯುವಿರಿ.
- ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಸಂಘಟಿಸಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಕಲಿತದ್ದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು; ಇದು ಕೈಬರಹದ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಕರಿಸಿರಬಹುದು. ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ, ನೀವು ಈ ಡಿಜಿಟಲ್ ಅನ್ನು ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆಯ ಅಥವಾ ಪಠ್ಯ ದಾಖಲೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ರಚಿಸಬಹುದು.
- ಇನ್ಫೋಗ್ರಾಫಿಕ್ ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಕರಿಸಲಾಗಿದೆ.