"ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ/ದತ್ತಾಂಶ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಹಂತ 2" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
(ಹೊಸ ಪುಟ: {{Navigate|Prev= ಹಂತ 2ರ ಕಲಿಕಾ ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿ|Curr= ದತ್ತಾಂಶ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್...) |
|||
(೪ intermediate revisions by one other user not shown) | |||
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
− | {{Navigate|Prev= ಹಂತ 2ರ ಕಲಿಕಾ ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿ|Curr= ದತ್ತಾಂಶ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಹಂತ 2|Next= ಕಂಬಸಾಲು ಹಾಗು ಅಡ್ಡಸಾಲುಗಳು}} | + | [https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_student_textbook/Data_representation_and_processing_level_2 English]{{Navigate|Prev= ಹಂತ 2ರ ಕಲಿಕಾ ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿ|Curr= ದತ್ತಾಂಶ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಹಂತ 2|Next= ಕಂಬಸಾಲು ಹಾಗು ಅಡ್ಡಸಾಲುಗಳು}} |
<br> | <br> | ||
<div class="noprint" style="float:right; border:1px solid blue;width:300px;background-color:#F5F5F5;padding:2px;"> | <div class="noprint" style="float:right; border:1px solid blue;width:300px;background-color:#F5F5F5;padding:2px;"> | ||
೬ ನೇ ಸಾಲು: | ೬ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| style="padding-left:2px;" | Go to <br /> [[ICT teacher handbook/What_is_the_nature_of_ICT|ICT Teacher Handbook]] | | style="padding-left:2px;" | Go to <br /> [[ICT teacher handbook/What_is_the_nature_of_ICT|ICT Teacher Handbook]] | ||
|}</div> | |}</div> | ||
− | === | + | ===ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
− | # | + | #ಸಂಖ್ಯೆ ನಮೂನೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು. |
− | # | + | #ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಘಟಿಸಲು, ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ಮತ್ತು ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಲು ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಬಳಸುವುದು |
− | # | + | #ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ಪಠ್ಯ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಔಟ್ಪುಟ್ ದತ್ತಾಂಶ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗೆ ಬಳಸುವುದು |
− | # | + | #ನಮಗೆ ಹೇಗೆ ದೃಶ್ಯೀಕರಣವು ವರ್ತಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಲು ಅನುಮತಿಸುವುದು, ಅಂಥಹ ತೀರ್ಮಾನಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಬಹುದು. |
+ | ===ಡಿಜಿಟಲ್ ಕೌಶಲಗಳು=== | ||
+ | #ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಂಘಟಿಸಲು ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಬಳಕೆ | ||
+ | #ಸರಳ ದತ್ತಾಂಶ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮತ್ತು ನಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಬಳಕೆ | ||
+ | #ನಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವುದು. | ||
+ | #ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆ, ಪಠ್ಯ ದಾಖಲೆಗಳ ಔಟ್ಪುಟ್ನ ಪ್ರಸ್ತುತಿ | ||
+ | |||
+ | ===ನಿಮ್ಮ ಕಲಿಕೆಯ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು=== | ||
+ | #ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಬಳಸಿ ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲಾದ ನಿಮ್ಮ ದತ್ತಾಂಶ ಕೋಶಗಳು | ||
+ | #ನಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ಟೇಬಲ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ದತ್ತಾಂಶ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜು ಬಳಕೆ | ||
+ | #ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ನಡುವಿನ ಕೊಂಡಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ನಕ್ಷೆಯ ಬಳಕೆ | ||
+ | |||
+ | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು=== | ||
+ | #ಚಟುವಟಿಕೆ 1 - [[ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ/ಕಂಬಸಾಲು ಹಾಗು ಅಡ್ಡಸಾಲುಗಳು|ಕಂಬಸಾಲು ಹಾಗು ಅಡ್ಡಸಾಲುಗಳು]] | ||
+ | #ಚಟುವಟಿಕೆ 2 - [[ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ/ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಹಾಗು ವಿನ್ಯಾಸಗಳು|ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಹಾಗು ವಿನ್ಯಾಸಗಳು]] | ||
[[Category:Level 2]] | [[Category:Level 2]] | ||
[[Category:ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ]] | [[Category:ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ]] |
೦೬:೫೧, ೩ ಜೂನ್ ೨೦೧೯ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ಉದ್ದೇಶಗಳು
- ಸಂಖ್ಯೆ ನಮೂನೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು.
- ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಘಟಿಸಲು, ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ಮತ್ತು ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಲು ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಬಳಸುವುದು
- ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ಪಠ್ಯ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಔಟ್ಪುಟ್ ದತ್ತಾಂಶ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗೆ ಬಳಸುವುದು
- ನಮಗೆ ಹೇಗೆ ದೃಶ್ಯೀಕರಣವು ವರ್ತಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಲು ಅನುಮತಿಸುವುದು, ಅಂಥಹ ತೀರ್ಮಾನಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಬಹುದು.
ಡಿಜಿಟಲ್ ಕೌಶಲಗಳು
- ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಂಘಟಿಸಲು ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಬಳಕೆ
- ಸರಳ ದತ್ತಾಂಶ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮತ್ತು ನಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಬಳಕೆ
- ನಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವುದು.
- ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆ, ಪಠ್ಯ ದಾಖಲೆಗಳ ಔಟ್ಪುಟ್ನ ಪ್ರಸ್ತುತಿ
ನಿಮ್ಮ ಕಲಿಕೆಯ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು
- ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಬಳಸಿ ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲಾದ ನಿಮ್ಮ ದತ್ತಾಂಶ ಕೋಶಗಳು
- ನಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ಟೇಬಲ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ದತ್ತಾಂಶ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜು ಬಳಕೆ
- ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ನಡುವಿನ ಕೊಂಡಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ನಕ್ಷೆಯ ಬಳಕೆ
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
- ಚಟುವಟಿಕೆ 1 - ಕಂಬಸಾಲು ಹಾಗು ಅಡ್ಡಸಾಲುಗಳು
- ಚಟುವಟಿಕೆ 2 - ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಹಾಗು ವಿನ್ಯಾಸಗಳು