ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು: −
 
+
[https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_student_textbook/Introduction English]{{Navigate|Prev=ಮುನ್ನುಡಿ|Curr=ಪರಿಚಯ|Next=ಐಸಿಟಿಯ ಸ್ವರೂಪಗಳೇನು}}
{{Navigate|Prev=Preface|Curr=ಪರಿಚಯ|Next=What is the nature of ICT}}
   
===ಐಸಿಟಿ ಎಂದರೇನು?===
 
===ಐಸಿಟಿ ಎಂದರೇನು?===
 
[[File:Bangladeshi girls taking Selfie at Pohela Falgun.jpg|thumb|200x200px|ಸೆಲ್ಪಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಹುಡುಗಿಯರು]]ನೀವು ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೀರಾ? ಹುಡುಗಿಯರು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ನೀವು ಹೇಳಬಲ್ಲಿರಾ?  
 
[[File:Bangladeshi girls taking Selfie at Pohela Falgun.jpg|thumb|200x200px|ಸೆಲ್ಪಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಹುಡುಗಿಯರು]]ನೀವು ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೀರಾ? ಹುಡುಗಿಯರು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ನೀವು ಹೇಳಬಲ್ಲಿರಾ?  
೩೮ ನೇ ಸಾಲು: ೩೭ ನೇ ಸಾಲು:  
ಮಾನವರು ಯಾವಾಗಲೂ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಸಂವಹನವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಆದರೆ ಈ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳಿಗೆ ವಿಶೇಷತೆ ತರುವುದು, ಅವುಗಳ [[wikipedia:Digital|ಡಿಜಿಟಲ್]] ಸ್ವಭಾವ. ಈ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ನಾವು ಐಸಿಟಿ ಯನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುವಾಗ ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಅಥವಾ ಡಿಜಿಟಲ್ ಐಸಿಟಿ ಎಂದರ್ಥ.
 
ಮಾನವರು ಯಾವಾಗಲೂ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಸಂವಹನವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಆದರೆ ಈ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳಿಗೆ ವಿಶೇಷತೆ ತರುವುದು, ಅವುಗಳ [[wikipedia:Digital|ಡಿಜಿಟಲ್]] ಸ್ವಭಾವ. ಈ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ನಾವು ಐಸಿಟಿ ಯನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುವಾಗ ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಅಥವಾ ಡಿಜಿಟಲ್ ಐಸಿಟಿ ಎಂದರ್ಥ.
   −
ನಾವು ಐಸಿಟಿ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು, ಕೆಳಗಿನ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಕೇಳಿದ ಎಲ್ಲ ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ:<br>
+
ನಾವು ಐಸಿಟಿ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು, ಕೆಳಗಿನ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಕೇಳಿದ ಎಲ್ಲ ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ:
Have_you_heard_of_ICT_terms.mm
+
 
 +
[https://teacher-network.in/OER/index.php/File:Have_you_heard_of_ICT_terms.mm ನೀವು ಐಸಿಟಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದ್ದೀರೆ?]
 
[[File:Have_you_heard_of_ICT_terms.mm|center]]
 
[[File:Have_you_heard_of_ICT_terms.mm|center]]
 
''(If you are referring to the printed book, please open the file "Have_you_heard_of_ICT_terms.mm" on your computer using Freeplane).''
 
''(If you are referring to the printed book, please open the file "Have_you_heard_of_ICT_terms.mm" on your computer using Freeplane).''
   −
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೆ, ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯಲ್ಲಿ ಈ ಕೆಲವು ನಿಯಮಗಳಿಗೆ ನೀವು ಪರಿಚಯಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಾಡುಗಳು, ದೂರವಾಣಿಯ ಟವರ್, ನಿಮ್ಮ ಹತ್ತಿರದ ಎಟಿಎಂ, ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿಯ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್, ಆಟಗಳು, [[wikipedia:WhatsApp|Whatsapp]] ಸಂದೇಶಗಳು, ಇಮೇಲ್, [[wikipedia:Selfie|ಸೆಲ್ಫಿ]], ಅಂತರ್ಜಾಲ ಹಾಗು ವೀಡಿಯೊಗಳು - ಇವೆಲ್ಲವೂ ಹೊಸ ರೀತಿಯ ಐಸಿಟಿಗೆ ಉದಾಹರಣೆಗಳಾಗಿವೆ.ಈ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು [http://www.dictionary.com/browse/digital-technology ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ] ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಪರಸ್ಪರ ಮಾತನಾಡುವ ಹಾಗು ಜೊತೆಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ರೀತಿಯನ್ನು ಬದಲಿಸುತ್ತಿವೆ. ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ದೂರದರ್ಶನದಂತೆ ಆಗುತ್ತಿದೆ, ಫೋನ್ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನಂತೆ ಆಗುತ್ತಿದೆ, ನೀವು ಧ್ವನಿ ಕರೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು, ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಬಹುದು, ನಿಮ್ಮ  ಫೋನಿನಲ್ಲಿ ದಿನಪತ್ರಿಕೆಯನ್ನು  ಓದಬಹುದು, ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನ ಮೂಲಕ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಬಿಡಿಸಬಹುದು! ಈ ಸಾಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಮಾಡುವ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದು ಹೊಸ ರೀತಿಯ ಐಸಿಟಿಯಾಗಿದೆ.  
+
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೆ, ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯಲ್ಲಿ ಈ ಕೆಲವು ನಿಯಮಗಳಿಗೆ ನೀವು ಪರಿಚಯಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಾಡುಗಳು, ದೂರವಾಣಿಯ ಟವರ್, ನಿಮ್ಮ ಹತ್ತಿರದ ಎಟಿಎಂ, ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿಯ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್, ಆಟಗಳು, [[wikipedia:WhatsApp|Whatsapp]] ಸಂದೇಶಗಳು, ಇಮೇಲ್, [[wikipedia:Selfie|ಸೆಲ್ಫಿ]], ಅಂತರ್ಜಾಲ ಹಾಗು ವೀಡಿಯೊಗಳು - ಇವೆಲ್ಲವೂ ಹೊಸ ರೀತಿಯ ಐಸಿಟಿಗೆ ಉದಾಹರಣೆಗಳಾಗಿವೆ.ಈ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು [http://www.dictionary.com/browse/digital-technology ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ] ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಪರಸ್ಪರ ಮಾತನಾಡುವ ಹಾಗು ಜೊತೆಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ರೀತಿಯನ್ನು ಬದಲಿಸುತ್ತಿವೆ. ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ದೂರದರ್ಶನದಂತೆ ಆಗುತ್ತಿದೆ, ಫೋನ್ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನಂತೆ ಆಗುತ್ತಿದೆ, ನೀವು ಧ್ವನಿ ಕರೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು, ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಬಹುದು, ನಿಮ್ಮ  ಫೋನಿನಲ್ಲಿ ದಿನಪತ್ರಿಕೆಯನ್ನು  ಓದಬಹುದು, ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನ ಮೂಲಕ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಬಿಡಿಸಬಹುದು! ಈ ಸಾಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಮಾಡುವ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದು ಹೊಸ ರೀತಿಯ ಐಸಿಟಿಯಾಗಿದೆ. [https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_student_textbook/Science_Technology_and_Society ವಿಜ್ಞಾನ, ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಹಾಗು ಸಮಾಜ] ಅಧ್ಯಾಯದಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ ಹೇಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೊಂಡಿದೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ಓದಬಹುದು.
[[ICT_student_textbook/Science_Technology_and_Society|ವಿಜ್ಞಾನ, ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಹಾಗು ಸಮಾಜ]] ಅಧ್ಯಾಯದಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ ಹೇಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೊಂಡಿದೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ಓದಬಹುದು.
      
===ನಾವು ಮಾಹಿತಿಯ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತೇವೆ===
 
===ನಾವು ಮಾಹಿತಿಯ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತೇವೆ===
೬೨ ನೇ ಸಾಲು: ೬೧ ನೇ ಸಾಲು:  
ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿಯಲು ನಾವು ಹೇಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತೇವೆ ಎನ್ನುವುದು ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ, ನಾವು ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಯೋಚಿಸೋಣ.   
 
ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿಯಲು ನಾವು ಹೇಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತೇವೆ ಎನ್ನುವುದು ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ, ನಾವು ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಯೋಚಿಸೋಣ.   
 
===={{font color|purple|ಯೋಚಿಸಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ}}====
 
===={{font color|purple|ಯೋಚಿಸಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ}}====
ಹತ್ತಿರದ ಎಟಿಎಂನಿಂದ ನೀವು ಹಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವಿರಿ ಎಂದು ಭಾವಿಸೋಣ. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಬೇಕಿರುವ ಎಲ್ಲ ವಸ್ತುಗಳ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಬಹುದು? ನಿಮಗೆ ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯ ಸಂಖ್ಯೆ, ನಿಮ್ಮ[[wikipedia:Personal_identification_number|ವೈಯಕ್ತಿಕ ಗುರುತಿನ ಸಂಖ್ಯೆ]] (ಪಿನ್) ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಹಣವನ್ನು ನಮೂದಿಸಬೇಕು. ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಯಂತ್ರದಲ್ಲಿ ಹಾಕಿದಾಗ, ಅದು ನಿಮ್ಮ ಪಿನ್ ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತದೆ, ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆ, ಬ್ಯಾಂಕ್ ಮತ್ತು ಸಮತೋಲನ ಮೊತ್ತದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತದೆ. ಎಟಿಎಂ ಯಂತ್ರವು ಈ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕಿನೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಿಮಗೆ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.
+
ಹತ್ತಿರದ ಎಟಿಎಂನಿಂದ ನೀವು ಹಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವಿರಿ ಎಂದು ಭಾವಿಸೋಣ. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಬೇಕಿರುವ ಎಲ್ಲ ವಸ್ತುಗಳ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಬಹುದು? ನಿಮಗೆ ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯ ಸಂಖ್ಯೆ, ನಿಮ್ಮ [[wikipedia:Personal_identification_number|ವೈಯಕ್ತಿಕ ಗುರುತಿನ ಸಂಖ್ಯೆ]] (ಪಿನ್) ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಹಣವನ್ನು ನಮೂದಿಸಬೇಕು. ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಯಂತ್ರದಲ್ಲಿ ಹಾಕಿದಾಗ, ಅದು ನಿಮ್ಮ ಪಿನ್ ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತದೆ, ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆ, ಬ್ಯಾಂಕ್ ಮತ್ತು ಸಮತೋಲನ ಮೊತ್ತದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತದೆ. ಎಟಿಎಂ ಯಂತ್ರವು ಈ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕಿನೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಿಮಗೆ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.
    
ಕೆಳಗಿನ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯಲ್ಲಿ, ನೀವು ಇದನ್ನು ಓದುವಾಗ ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಬರುವ ಮೂರು ಪ್ರಮುಖ ಪದಗಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಪಟ್ಟಿಮಾಡಬಹುದೇ? ಈ ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಯಬಹುದೆಂದು ನೀವು ಹೇಗೆ ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂಬ  ಸಂಚಯ ನಕ್ಷೆ ಅನ್ನು ನೀವು ಬರೆಯಬಲ್ಲರೇ?
 
ಕೆಳಗಿನ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯಲ್ಲಿ, ನೀವು ಇದನ್ನು ಓದುವಾಗ ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಬರುವ ಮೂರು ಪ್ರಮುಖ ಪದಗಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಪಟ್ಟಿಮಾಡಬಹುದೇ? ಈ ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಯಬಹುದೆಂದು ನೀವು ಹೇಗೆ ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂಬ  ಸಂಚಯ ನಕ್ಷೆ ಅನ್ನು ನೀವು ಬರೆಯಬಲ್ಲರೇ?
೧೦೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧೦೦ ನೇ ಸಾಲು:  
# [[ICT student textbook/Educational applications for learning your subjects|ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಿರಿ]]
 
# [[ICT student textbook/Educational applications for learning your subjects|ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಿರಿ]]
 
* ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಘಟಕಗಳಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಾರೆ ಪರಿಚಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಒಂದು ಅವಲೋಕನ ವಿಭಾಗವಿದೆ. ಆ ಘಟಕದಲ್ಲಿ ನೀವು ಕಲಿಯುವ ವಿವಿಧ ಅಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ನೋಟವನ್ನು ಪಡೆಯುವಿರಿ. ಈ ಅಂಶಗಳು ನಂತರ ಹಲವು ಮಟ್ಟಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಈ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಪರಿಚಯವಿಲ್ಲದಿರಬಹುದು, ನೀವು ವಿವಿಧ ಮಟ್ಟದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ ಅವುಗಳನ್ನು ಪರಿಷ್ಕೃತಗೊಳಿಸಬಹುದು.
 
* ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಘಟಕಗಳಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಾರೆ ಪರಿಚಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಒಂದು ಅವಲೋಕನ ವಿಭಾಗವಿದೆ. ಆ ಘಟಕದಲ್ಲಿ ನೀವು ಕಲಿಯುವ ವಿವಿಧ ಅಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ನೋಟವನ್ನು ಪಡೆಯುವಿರಿ. ಈ ಅಂಶಗಳು ನಂತರ ಹಲವು ಮಟ್ಟಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಈ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಪರಿಚಯವಿಲ್ಲದಿರಬಹುದು, ನೀವು ವಿವಿಧ ಮಟ್ಟದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ ಅವುಗಳನ್ನು ಪರಿಷ್ಕೃತಗೊಳಿಸಬಹುದು.
*ಪ್ರತಿ ಘಟಕ / ವಿಷಯವು ಪರಿಚಯದಿಂದ  ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ನಂತರ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು (ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನೊಂದಿಗಿನ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಕೆಲಸ) ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ.  ನೀವು 6-8ನೇ ತರಗತಿಗೆ ಮುಂದುವರಿದಂತೆ, ಈ ಘಟಕಗಳು ಮೂರು ವಿಭಿನ್ನ ಹಂತಗಳ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ವಿವಿಧ ಐಸಿಟಿ ಸಾಧನಗಳು (ಹಾರ್ಡ್ವೇರ್) ಮತ್ತು ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು (ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್) ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಶಿಕ್ಷಕ ಸಾಧನಗಳು ಮತ್ತು ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸುವುದು ಎಂದು ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ನಿಮಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವ ಸೂಚನೆಗಳು[[Explore an application|ಇಲ್ಲಿ]]. ಲಭ್ಯವಿವೆ. ಈ ಪುಸ್ತಕಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಆ ಪುಟಗಳನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಬಹುದು, ಈ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ನೀವು ಕೆಲವು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
+
*ಪ್ರತಿ ಘಟಕ / ವಿಷಯವು ಪರಿಚಯದಿಂದ  ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ನಂತರ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು (ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನೊಂದಿಗಿನ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಕೆಲಸ) ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ.  ನೀವು 6-8ನೇ ತರಗತಿಗೆ ಮುಂದುವರಿದಂತೆ, ಈ ಘಟಕಗಳು ಮೂರು ವಿಭಿನ್ನ ಹಂತಗಳ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ವಿವಿಧ ಐಸಿಟಿ ಸಾಧನಗಳು (ಹಾರ್ಡ್ವೇರ್) ಮತ್ತು ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು (ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್) ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಶಿಕ್ಷಕ ಸಾಧನಗಳು ಮತ್ತು ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸುವುದು ಎಂದು ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ನಿಮಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವ ಸೂಚನೆಗಳು [[ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿ|ಇಲ್ಲಿ]]. ಲಭ್ಯವಿವೆ. ಈ ಪುಸ್ತಕಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಆ ಪುಟಗಳನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಬಹುದು, ಈ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ನೀವು ಕೆಲವು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
 
* ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಸೂಕ್ತವಾದ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಮಟ್ಟವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರದರ್ಶನದೊಂದಿಗೆ ಹೊಸ ಘಟಕ ಅಥವಾ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಅವರು ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇವು ನಿಮಗಾಗಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಂತೆ ಅನುಸರಿಸುತ್ತವೆ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಕೆಲವು ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಥವಾ ಗುಂಪಿನ ಕೆಲಸವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ.   
 
* ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಸೂಕ್ತವಾದ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಮಟ್ಟವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರದರ್ಶನದೊಂದಿಗೆ ಹೊಸ ಘಟಕ ಅಥವಾ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಅವರು ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇವು ನಿಮಗಾಗಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಂತೆ ಅನುಸರಿಸುತ್ತವೆ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಕೆಲವು ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಥವಾ ಗುಂಪಿನ ಕೆಲಸವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ.   
 
* ನೀವು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಅಥವಾ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬಹುದು ಅಥವಾ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಓದಬಹುದು ಮತ್ತು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಬಹುದು. ವರ್ಗದ ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ವಿವಿಧ ಉದಾಹರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ, ಸಂಶೋಧನೆಗಳು ಮತ್ತು ಸೃಷ್ಟಿಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ನೀವು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ಕಲಿಸುತ್ತೀರಿ!
 
* ನೀವು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಅಥವಾ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬಹುದು ಅಥವಾ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಓದಬಹುದು ಮತ್ತು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಬಹುದು. ವರ್ಗದ ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ವಿವಿಧ ಉದಾಹರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ, ಸಂಶೋಧನೆಗಳು ಮತ್ತು ಸೃಷ್ಟಿಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ನೀವು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ಕಲಿಸುತ್ತೀರಿ!
    
[[ವರ್ಗ:ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ]]
 
[[ವರ್ಗ:ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ]]
೬೧

edits

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ