೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| + | = ಸಾರಾಂಶ = |
| + | ಹಿಂದಿನ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ನಲ್ಲಿ ಕಿಶೋರಿಯರು ಅವರ ಕಾಳಜಿಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದ್ದಾರೆ ಹಾಗೂ ಅವು ಎಲ್ಲರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ನಲ್ಲಿ ಪಾತ್ರಾಭಿನಯಗಳ ಮೂಲಕ ಈ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕಿಶೋರಿಯರ ಮುಂದಿಡುತ್ತೇವೆ. ಈ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಯಾಕೆ ಹಾಗೂ ಯಾವ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಜಾಸ್ತಿಯಾಗಿ ಬರುತ್ತವೆ ಎಂದು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತೇವೆ. ಪಾತ್ರಾಭಿನಯಗಳು ಕಿಶೋರಿಯರು ಚರ್ಚಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಮೇಲೆಯೇ ಆಧಾರಿತವಾಗಿರುತ್ತವೆ. |
| | | |
| + | ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ - ಆನುಷಾ |
| + | |
| + | ಕೊ-ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ಗಳು - ಅಪರ್ಣ, ಕಾರ್ತಿಕ್, ಶ್ರೇಯಸ್ |
| + | |
| + | = ಊಹೆಗಳು = |
| + | 1. ಎರಡನೇ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ನಲ್ಲಿ ಕಿಶೋರಿಯರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲಾಗಿದೆ. |
| + | |
| + | 2. ಕಿಶೋರಾವಸ್ಥೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವ್ಯಕ್ತವಾಗಿಲ್ಲ. |
| + | |
| + | 3. ಹಿಂದಿನ ವಾರಗಳ ಮಾತುಕತೆಯಲ್ಲಿ ವೀಡಿಯೋ ತೋರಿಸಿರುವುದರಿಂದ ಈ ವಾರ ಕೂಡ ವೀಡಿಯೋ ತೋರಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಅಂದುಕೊಂಡಿರಬಹುದು. |
| + | |
| + | 4. ಎರಡನೇ ಮಾಡ್ಯುಲ್ನಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ಸುರುಳಿ ಚಟುವಟಿಕೆ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ತಿಳಿದಿರುವುದರಿಂದ, ಪುನಃ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವ ಅವಶ್ಯಕತೆ ಇಲ್ಲ. |
| + | |
| + | 5. ಈ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ನಲ್ಲಿ ಕೂಡ ಚಾರ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿದರೆ ಇವರು ಕೇವಲ ಇವುಗಳನ್ನೇ ಬಳಸುತ್ತಾರೆಂದು ಅನಿಸಬಹುದು. ಆದ್ದರಿಂದ ಬೇರೆ ತರಹದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು. |
| + | |
| + | 6. ಮೂರನೇ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ಆಗಿರುವುದರಿಂದ ಹಾಗೂ ನಾವು ಸುಮಾರು ೨ ತಿಂಗಳಿನಿಂದ ಶಾಲೆಗೆ ಭೇಟಿ ಕೊಡುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ, ಕಿಶೋರಿಯರ ಹಿನ್ನಲೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಗೊತ್ತಿದೆ. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕಷ್ಟ ಇದೆ, ಜಗಳ ಅಗುತ್ತದೆ, ಮನೆಗೆಲಸ ಮಾಡಬೇಕು, ಬಣ್ಣದ ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಲು ಹಿಂಸೆ ಅಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಕಿಶೋರಿಯರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. |
| + | |
| + | 7. ಶಾಲೆ ಅನ್ನುವುದು ಅವರ ಹಿನ್ನಲೆಗಳಿಗೆ ಸ್ಪಂದಿಸಿ ಅವರ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳಿಗೆ ಪೂರಕವಾಗುವಂತೆ ಇಲ್ಲ. |
| + | |
| + | 8. ಹಿಂದಿನ ಮಾತುಕತೆ ಹಾಗು ಈ ಮಾತುಕತೆಯ ನಡುವೆ ಸಮಯದ ಅಂತರ ಜಾಸ್ತಿ ಇರುವುದರಿಂದ, ಕಿಶೋರಿಯರಿಗೆ ಉತ್ಸಾಹ ತರಿಸುವಂತೆ ಹಿಂದಿನ ವಾರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮೆಲುಕು ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. |
| + | |
| + | 9. ಹಿಂದಿನ ವಾರಗಳಲ್ಲಿ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಕ್ಲಾಸಿನಿಂದ ಹೊರಗಡೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿರುವುದರಿಂದ, ಈ ವಾರ ಕೂಡ ಹೊರಗಡೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಬಹುದು ಎನ್ನುವ ನಿರೀಕ್ಷೆ ಇರಬಹುದು. |
| + | |
| + | = ಉದ್ದೇಶ = |
| + | ಕಿಶೋರಾವಸ್ಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲರೂ ಸೇರಿ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು. |
| + | |
| + | = ಬೇಕಾಗಿರುವ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು = |
| + | * ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ಗಳು - ಒಬ್ಬ ಮುಖ್ಯ ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ ಹಾಗೂ ೩ ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ಗಳು ಗುಂಪಿನ ಜೊತೆಗೆ ಮಾತನಾಡಲು |
| + | * ಸ್ಕೆಚ್ಪೆನ್ಗಳು (ಗುಂಪು ಮಾಡಲು), ಚಿತ್ರಗಳ ಪ್ರಿಂಟ್ ಔಟ್ಗಳು, |
| + | |
| + | = ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ = |
| + | ಈ ಮಾಡ್ಯುಲ್ನಲ್ಲಿ ಸಂಭಾಷಿಸುವ ವಿಷಯಗಳು ನಮ್ಮ ಮುಂದಿನ ವಾರಗಳ ಮಾತುಕತೆಗಳಿಗೆ ಅವಶ್ಯವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಈ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ಅನ್ನು ೨ ವಾರಗಳಲ್ಲಿ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನಮಗೆ ಒಟ್ಟು ೧೬೦ ನಿಮಿಷಗಳ ಸಮಯವಿದೆ. |
| + | |
| + | ===== ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು ೨೦ ನಿಮಿಷ ===== |
| + | • ಮೂರು ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. |
| + | |
| + | • ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸ್ಕೆಚ್ ಪೆನ್ಗಳನ್ನು (೧೨ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಬಣ್ಣಗಳು, ೪ ಬಣ್ನಗಳು ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರ ಗುಂಪಿಗೆ. ೩ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ ) ಕಿಶೋರಿಯರು ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಾಗಿ ಬಂದು ಸ್ಕೆಚ್ ಪೆನ್ ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳತ್ತಾರೆ. ಪೂರ್ವ ನಿರ್ಧಾರದಂತೆ ೩ ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ಗಳು ೩ ತರಹದ ಬಣ್ಣಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಡು ಗುಂಪು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. |
| + | |
| + | ===== ಗುಂಪುಗಳ ಬಣ್ಣದ ಸಂಯೋಜನೆಗಳು ===== |
| + | • ಗಿಳಿ ಹಸಿರು, ಹಸಿರು, ನೀಲಿ, ಆಕಾಶ ನೀಲಿ |
| + | |
| + | • ಕೆಂಪು, ಗುಲಾಬಿ, ಕಂದು, ಕಿತ್ತಳೆ |
| + | |
| + | • ಹಳದಿ, ಬಾದಾಮಿ, ನೇರಳೆ, ಕಪ್ಪು |
| + | |
| + | ಕಿಶೋರಿಯರ ಜೊತೆಗಿನ ಹಿಂದಿನ ವಾರದ ಮಾತುಕತೆಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಪಾತ್ರಾಭಿನಯಗಳ ತಯಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಹೋಗಿರುತ್ತೇವೆ. ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ಪುರುಷ ಪಾತ್ರಗಳನ್ನು ಮಹಿಳಾ ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ಗಳು ಹಾಗೂ, ಮಹಿಳೆಯ ಪಾತ್ರಗಳನ್ನು ಪುರುಷ ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ಗಳು ಮಾಡುವಂತೆ ಉದ್ದೇಶ ಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ. |
| + | |
| + | ===== ಸ್ಕಿಟ್ ಪೂರ್ವತಯಾರಿ ೫ ನಿಮಿಷ ===== |
| + | |
| + | ===== ಪಾತ್ರಾಭಿನಯಗಳು ೧೬ ನಿಮಿಷ ===== |
| + | |
| + | ===== ಪಾತ್ರಾಭಿನಯ ೧ – ಬ್ಯೂ...ಟಿ ===== |
| + | |
| + | ===== ಪಾತ್ರಗಳು ===== |
| + | ಮೊನಿಷಾ - ಕಿಶೋರಿ |
| + | |
| + | ಇಬ್ಬರು ಪೋಕರಿ ಹುಡುಗರು |
| + | |
| + | ಮೊನಿಷಾ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆದುಕೊಂಡು ಬರುತ್ತಿರುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿ ಹುಡುಗರು ಶಿಳ್ಳೆ ಹೊಡೆದು, ಬ್ಯೂಟಿ…. ಮೊ...ನಿ...ಷಾ... ಎಂದು ಚುಡಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ. |
| + | |
| + | ಸಮಯಾವಕಾಶದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಪೋಕರಿ ಹುಡುಗರಿಗೆ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಈ ಸಂಭಾಷಣೆಯು, ಅವರು ಪೋಕರಿ ಹುಡುಗರು ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಬಿಂಬಿಸುವಂತೆ ಇರಬೇಕು. |
| + | |
| + | ===== ಪಾತ್ರಾಭಿನಯ ೨ - ಬಸ್ಸು ೨ ನಿಮಿಷ ===== |
| + | |
| + | ===== ಪಾತ್ರಗಳು ===== |
| + | ಶ್ರೇಯಾ, ಮೊನಿಷಾ - ಕಿಶೋರಿಯರು |
| + | |
| + | ೧ ಪುರುಷ ಬಸ್ ನಿರ್ವಾಹಕ |
| + | |
| + | ೧ ಪುರುಷ ಪ್ರಯಾಣಿಕ |
| + | |
| + | ಶ್ರೇಯಾ ಮತ್ತು ಮೊನಿಷಾ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ನಿಂತುಕೊಂಡು ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿರುತ್ತಾರೆ. ಕಂಡಕ್ಟರ್ ಟಿಕೆಟ್ ಕೊಡಲು ಬಂದವನು ಮೈಮೇಲೆ ಬೀಳುತ್ತಾನೆ. ಪುರುಷ ಪ್ರಯಾಣಿಕ ಅವರನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸಿಕೊಂಡು ನೋಡುತ್ತಿರುತ್ತಾನೆ. ಕಂಡಕ್ಟರ್ ಅವನನ್ನು ಹಿಂದೆ ಹೋಗಿ ಅಂದಾಗ ಹುಡುಗಿಯರ ಮೈಸವರಿ, ಅವರ ಕಾಲು ಮೆಟ್ಟಿ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. |
| + | |
| + | ಸಂಭಾಷಣೆಗಳನ್ನು ಸನ್ನಿವೇಶಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ, ಸಮಯಾವಕಾಶವನ್ನು ನೋಡಿಕೊಂಡು ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಹುಡುಗಿಯರ ಮಾತುಗಳು ಅವರ ವಯಸ್ಸು ಹಾಗೂ ಅವರ ಶಾಲೆಯ ವಿಷಯಗಳ ಸುತ್ತ ಇದ್ದರೆ ಉತ್ತಮ. ಬಸ್ ನಿರ್ವಾಹಕನ ಮಾತುಗಳು ಶಾಲಾ ಮಕ್ಕಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ವಾಹಕರ ಕಿರಿಕಿರಿಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುವಂತಿರಬಹುದು. |
| + | |
| + | ===== ಪಾತ್ರಾಭಿನಯ ೩ – ಹುಡುಗಿ, ಒಪ್ಪಿಗೆನಾ? ೫ ನಿಮಿಷ ===== |
| + | |
| + | ===== ಪಾತ್ರಗಳು ===== |
| + | ಮೊನಿಷಾ - ಕಿಶೋರಿ |
| + | |
| + | ೧ ಕಿಶೋರಿಯ ಅಮ್ಮ |
| + | |
| + | ೧ ಕಿಶೋರಿಯ ಅಪ್ಪ |
| + | |
| + | ೧ ಮದುವೆ ಗಂಡು |
| + | |
| + | ಮೊನಿಷಾ ಓದುತ್ತಿರುತ್ತಾಳೆ. |
| + | |
| + | ಅವಳ ಅಮ್ಮ ಬಂದು "ಏ ಮೊನಿಷಾ, ರೆಡಿ ಆಗು. ನಿನ್ನ ನೋಡೋಕೆ ಗಂಡು ಬಂದಿದಾನೆ. ಬಂದು ಕಾಫಿ ಕೊಡು" ಅಂತ ಹೇಳ್ತಾಳೆ. |
| + | |
| + | “ನನಗೆ ಇಷ್ಟು ಬೇಗ ಮದುವೆ ಬೇಡ. ನಾನು ರೆಡಿ ಆಗಲ್ಲ" ಅಂತ ಮೊನಿಷಾ ಹೇಳ್ತಾಳೆ. |
| + | |
| + | “ನನಗೊತ್ತು, ನೀನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದ್ತೀಯಾ ಅಂತ. ಆದ್ರೆ ಇವತ್ತು ಒಂದು ದಿವಸ ಹೋಗಿ ಕಾಫಿ ಕೊಡು. ಆಮೇಲೆ ಅಪ್ಪನ ಹತ್ರ ಮಾತಾಡೋಣ", ಅಂತ ಅಮ್ಮ ಹೇಳ್ತಾಳೆ. |
| + | |
| + | ಮೊನಿಷಾ ಬಂದು ಮದುವೆ ಗಂಡಿಗೆ ಕಾಫಿ ಕೊಡುತ್ತಾಳೆ. ಮದುವೆ ಗಂಡು ಅವಳನ್ನು ನುಂಗುವಂತೆ ನೋಡಿ, ನನಗೆ ಹೆಣ್ಣು ಒಪ್ಪಿಗೆ ಎಂದು, ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಕೆಕ್ಕರಿಸಿ ನೋಡಿ, ಹೊರಡುತ್ತಾನೆ. |
| + | |
| + | ಅವನು ಹೋದ ಮೇಲೆ, ಅಮ್ಮ - ಮಗಳು ಪಿಸು-ಪಿಸು ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಕೇಳಿ, ಅಪ್ಪ ಏನು ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರುವಿರಿ? ಎಂದು ಗದರುತ್ತಾನೆ. ಆಗ ಕಿಶೋರಿ ಏನೂ ಇಲ್ಲ ಎನ್ನುವಂತೆ ತಲೆ ಅಲ್ಲಾಡಿಸುತ್ತಾಳೆ. |
| + | |
| + | ಹುಡುಗ ಹೋದಮೇಲೆ ಅಪ್ಪನ ಮಾತುಗಳು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಭಯದ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿರುತ್ತವೆ. |
| + | |
| + | ಸಮಯಾವಕಾಶವನ್ನು ನೋಡಿಕೊಂಡು ಮದುವೆ ಗಂಡು ಹಾಗು ಕಿಶೋರಿಯ ಅಪ್ಪನ ನಡುವಿನ ಮಾತುಕತೆಯನ್ನು ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಈ ಮಾತುಕತೆಯು ವರದಕ್ಷಿಣೆ, ಮದುವೆಯ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇದ್ದರೆ ಉತ್ತಮ. |
| + | |
| + | ===== ಪಾತ್ರಾಭಿನಯ - ೪ - ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗಿ ೪ ನಿಮಿಷ ===== |
| + | |
| + | ===== ಪಾತ್ರಗಳು ===== |
| + | ಶ್ರೇಯಾ - ಕಿಶೋರಿ ೧ - ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡವಳು |
| + | |
| + | ಮೊನಿಷಾ - ಕಿಶೋರಿ ೨ - ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಚಿಕ್ಕವಳು |
| + | |
| + | ಶ್ರೇಯಾ ಮತ್ತು ಮೊನಿಷಾ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಶಾಲೆಗೆ ನಡೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿರುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಭಾರವಾದ ಶಾಲಾ ಬ್ಯಾಗ್ಗಳನ್ನು ಬೆನ್ನಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿರತ್ತಾರೆ. |
| + | |
| + | ಶ್ರೇಯಾ ನನಗೆ ಹೊಟ್ಟೆ ನೋವು ಎಂದು ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ. |
| + | |
| + | ಆಗ ಮೊನಿಷಾ "ನೀನು ನಿನ್ನೆ ಆ ಕೆಟ್ಟ ನೀರಿನ ಗೋಲಗುಪ್ಪಾ ತಿಂದಿರ್ತೀಯಾ, ಅದಕ್ಕೆ ಬಂದಿರುತ್ತೆ ಹೊಟ್ಟೆ ನೋವು ನಿಂಗೆ" ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ. |
| + | |
| + | ಶ್ರೇಯಾ ಏನೂ ಉತ್ತರ ನೀಡಲ್ಲ. ಹಾಗೆಯೇ ಆ ನೋವಲ್ಲೇ ನಡೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿರುತ್ತಾಳೆ. |
| + | |
| + | ಪುನಃ ಮೊನಿಷಾ "ಗೋಲಗುಪ್ಪಾ ಅಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ, ಬೇರೆ ಇನ್ನೇನೋ ತಿಂದಿರ್ತೀಯಾ. ಅಥವಾ ಗೋಭಿ ಮಂಚೂರಿ ತಿಂದ್ಯಾ? ಅಷ್ಟೊಂದು ದುಡ್ಡು ಎಲ್ ಸಿಕ್ತೆ? ಯಾರಾದ್ರೂ ಕೊಡ್ಸದ್ರ?” ಅಂತ ಎಲ್ಲಾ ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ. |
| + | |
| + | ಆಗ ಶ್ರೇಯಾಗೆ ಕಿರಿಕಿರಿಯಾಗಿ "ನೀನು ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗಿ ನಿನಗೆ ಏನೂ ಗೊತ್ತಾಗಲ್ಲ, ಸುಮ್ಮನೆ ಇರು ನೀನು" ಅಂತ ಮೊನಿಷಾಳನ್ನು ಗದರಿಸುತ್ತಾಳೆ. |
| + | |
| + | ===== ಪಾತ್ರಾಭಿನಯ - ೫ - ಹಾಡು ಕೇಳ್ತೀಯಾ? ೪ ನಿಮಿಷ ===== |
| + | |
| + | ===== ಪಾತ್ರಗಳು ===== |
| + | ೧ ಪೋಲಿ ಹುಡುಗ |
| + | |
| + | ಮೊನಿಷಾ - ಕಿಶೋರಿ |
| + | |
| + | ಶಾರದಾ - ಕಿಶೋರಿಯ ಅಕ್ಕ |
| + | |
| + | ಹುಡುಗ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿರುತ್ತಾನೆ. |
| + | |
| + | ಮೊನಿಷಾ ಮನೆಯ ಬಾಗಿಲಿನ ಹತ್ತಿರ ನಿಂತುಕೊಂಡು ಇಯರ್ ಫೋನ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಹಾಡು ಕೇಳುತ್ತಾ ಹುಡುಗನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಿರುತ್ತಾಳೆ. |
| + | |
| + | ಹಿನ್ನಲೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರೇಮಗೀತೆ ಬರುತ್ತಿರುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | ಆಗ ಶಾರದ ಬಂದು, ಶ್ರೇಯಾಳನ್ನು ನೋಡಿ ಅವಳಿಗೆ, "ದಾರೀಲಿ ಹೋಗೊರನ್ನ ನೊಡ್ಕೊಂಡು ಹಲ್ಲು ಗಿಂಜಿಕೊಂಡಿರುತ್ತೀಯಾ, ಕೊಡೆ ಇಲ್ಲಿ ಮೊಬೈಲ್, ಮನೇಲಿ ಏನೂ ಕೆಲ್ಸ ಮಾಡಲ್ಲ, ನಡಿ" ಎಂದು, ಇಯರ್ ಫೋನ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಫೋನ್ ಕಸಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. |
| + | |
| + | ಆಗ ಮೊನಿಷಾ "ಈ ಹಾಡನ್ನಾದ್ರೂ ಕೇಳಿ ಕೊಡ್ತೀನಿ, ಫೋನ್ ಕೊಡೆ" ಅಂತ ಗೋಗರಿಯುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ ಶ್ರೇಯಾ, ಮೊನಿಷಾಳನ್ನು ದರದರನೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ. |
| + | |
| + | ಈ ೫ ಪಾತ್ರಾಭಿನಯಗಳನ್ನು ಮಾಡಿ ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ ತರಗತಿಯು ತಹಬಂದಿಗೆ ಬರಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. |
| + | |
| + | ಕಿಶೋರಿಯರನ್ನು ಪಾತ್ರಾಭಿನಯಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ನಿಮಗೆ ಏನನ್ನಿಸಿತು ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತೇವೆ. |
| + | |
| + | ಅವರು "ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು”, "ಸೂಪರ್ ಆಗಿತ್ತು" ಎಂದು ಹೇಳಬಹುದು. ಕೆಲವರು ಪಾತ್ರಾಭಿನಯದ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳನ್ನು ಹೇಳಬಹುದು. |
| + | |
| + | ಇದಾದ ನಂತರ, ಅವರನ್ನು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳುತ್ತೇವೆ. ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿನ ಜೊತೆ ಒಬ್ಬ ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ ಇರುತ್ತಾರೆ. |
| + | |
| + | ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಂಡ ನಂತರ ಪಾತ್ರಾಭಿನಯಗಳ ಶೀರ್ಷಿಕೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಗುಂಪಿನ ಚರ್ಚೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದು. |
| + | |
| + | ಈ ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು |
| + | # ಯಾವ ಪಾತ್ರಾಭಿನಯ ಇಷ್ಟ ಆಯಿತು? ಯಾಕೆ? |
| + | # ಯಾವ ಪಾತ್ರ ಇಷ್ಟ ಆಯಿತು? ಯಾಕೆ? |
| + | # ಕಥೆ ಇಷ್ಟ ಆಯ್ತು ಅಂದರೆ, ಯಾವ ಕಥೆ ಇಷ್ಟ ಆಯ್ತು? |
| + | ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರು ಒಂದೊಂದು ಕಥೆ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಅಂದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಎಲ್ಲಾ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಮಾತುಕತೆ ಆಗಿಲ್ಲ ಅಂದರೆ, ‘ಇನ್ನೇನು ಕಥೆಗಳಿದ್ದವು?’ ಎಂದು ಕೇಳುವುದು. ಹೀಗೆಯೇ ಪ್ರತಿ ಕಥೆಯ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಕೇಳುವುದು. |
| + | |
| + | ಕಿಶೋರಿಯರು ಏನೂ ಮಾತನಾಡದೇ ಇದ್ದಲ್ಲಿ ಈ ಕೆಳಗಿನ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಗುಂಪಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿಕೊಂಡು ಹೋಗಬಹುದು. |
| + | |
| + | "ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗಿ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತೆ?” ಎಂದು ಕೇಳಿದರೆ ಕಿಶೋರಿಯರು ಕಥೆ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಬಹುದು. |
| + | |
| + | "ಕಿಶೋರಿಯರಿಬ್ಬರೂ ಒಂದೇ ಕ್ಲಾಸ್, ಒಂದೇ ವಯಸ್ಸಿನೋರು ಅಂತ ಅನ್ಸುತ್ತಲ್ವಾ?” ಎಂದು ಕೇಳಿದರೆ ಕಿಶೋರಿಯರು 'ಇರಬಹುದು' ಎಂದು ಹೇಳಬಹುದು. |
| + | |
| + | "ಹಾಗಿದ್ದಾಗ ದೊಡ್ಡೋರು ಚಿಕ್ಕೋರು ಅಂತ ಯಾಕೆ ಮಾತಾಡ್ಕೋತಿದಾರೆ? ಮತ್ತೆ ಇದಕ್ಕೂ ಹೊಟ್ಟೆ ನೋವಿಗೂ ಏನು ಸಂಬಂಧ?” |
| + | |
| + | ಹೀಗೇಯೇ ಎಲ್ಲಾ ಕಥೆಗಳ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಒಂದೊಂದಾಗಿ ಏನನ್ನಿಸಿತು ಎಂದು ಕೇಳವುದು. |
| + | |
| + | "ಹಾಡು ಕೇಳ್ತೀಯಾ?ಕಥೆ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಅನ್ನಿಸಿತು?” ಎಂದು ಕೇಳಿದರೆ ಈ ಕೆಳಗಿನ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಹೇಳಬಹುದು. |
| + | |
| + | • ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು. |
| + | |
| + | • ಹುಡುಗಿನೇ ಹುಡುಗನನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು. |
| + | |
| + | • ಅಕ್ಕ ಬಂದು ಬೈದಳು. |
| + | |
| + | ಹೀಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಕಥೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳುತ್ತೇವೆ. |
| + | |
| + | ಇದಾದ ನಂತರ ಕಿಶೋರಿಯರಿಗೆ ಪಾತ್ರಾಭಿನಯಗಳಲ್ಲಿ ಬರುವ ಪಾತ್ರಗಳ ಜೊತೆ ಹೋಲಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳುವುದು. |
| + | |
| + | "ಇದನ್ನೆಲ್ಲಾ ನೊಡಿದಾಗ, ಯಾವ ಪಾತ್ರ ನೋಡಿದರೆ ನಿಮಗೂ ಈ ಥರ ಆಗಿದೆ ಅಂಥ ಅನಿಸುತ್ತೆ?” ಎಂದು ಕೇಳುವುದು. ಕಿಶೋರಿಯರು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಹೇಳಬಹುದು. |
| + | |
| + | • ಚುಡಾಯಿಸುವುದು. |
| + | |
| + | • ಕಾಲು ತುಳಿಯುವುದು. |
| + | |
| + | • ಹೊಟ್ಟೆ ನೋವು. |
| + | |
| + | • ಹುಡುಗ ಹುಡುಗಿ ಕಥೆ |
| + | |
| + | ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಒಂದು ವಾರದ ಸಮಯ ಮುಗಿದಿರುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | ಎರಡನೇ ವಾರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು |
| + | |
| + | ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಹಿಂದಿನ ವಾರದ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲೇ ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತೇವೆ. ಮುಂದಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗೆ, ೩ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿರುತ್ತೇವೆ. |
| + | |
| + | ೧ ಮಗುವಿನ ಚಿತ್ರ ೨ ಕಿಶೋರಿಯರ ವಯಸ್ಸಿನ ಚಿತ್ರ |
| + | |
| + | <ಕಿಶೋರಿಯರ ಚಿತ್ರಗಳು> |
| + | |
| + | ೯-೧೦ ಜನರ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಂಡು, ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಎಸೆದು, ಅವರಿಗೆ ಒಂದನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳುವುದು ಹಾಗೂ ಅವರಲ್ಲೇ ೩ ಜನರ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳುವುದು. |
| + | |
| + | ಆರಿಸಿಕೊಂಡಾದ ನಂತರ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಹೇಳಬೇಕು. |
| + | |
| + | “ನಾವು ಚಿಕ್ಕ ಡ್ರಾಮಗಳಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಅಂಶಗಳನ್ನು ನೋಡಿದೀವಲ್ಲ? ಆ ಅಂಶಗಳು, ನಿಮಗೆ ಬಂದಿರುವ ಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯ ಆಗುತ್ತವೆಯೇ?” ಎಂದು ಕೇಳುವುದು. |
| + | |
| + | ಅನ್ವಯ ಆದರೆ, ಏನೇನು ಅನ್ವಯ ಅಗುತ್ತವೆ? ಆಗಿಲ್ಲ ಅಂದರೆ ಏಕೆ ಆಗಲ್ಲ? |
| + | |
| + | ಮಗುವಿನ ಚಿತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ಮೊದಲು ಕೇಳುತ್ತೇವೆ. |
| + | |
| + | "ಮಗುವಿಗೆ ಹೊಟ್ಟೆ ನೋವು ಬರುತ್ತೆ" ಎಂದು ಕಿಶೋರಿಯರು ಹೇಳಬಹುದು. |
| + | |
| + | ಆಮೇಲೆ ಉಳಿದ ಎರಡು ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ಬಂದ ಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಏನೇನು ಅನ್ವಯ ಆಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತೇವೆ. |
| + | |
| + | • ಕಿಶೋರಿಯರು ಎಲ್ಲ ಕಥೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಬಹುದು. |
| + | |
| + | ಇದಾದ ನಂತರ ಈ ಕಿಶೋರಿಯರಿಗೆ ಏಷ್ಟು ವರ್ಷ ಇರಬಹುದು ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತೇವೆ. |
| + | |
| + | ಇದಾದ ನಂತರ ಗುಂಪಿನಿಂದ, ಕ್ಲಾಸ್ರೂಮಿಗೆ ಬರುತ್ತೇವೆ. |
| + | |
| + | ಪ್ರತಿ ಫಸಿಲಿಟೇಟರ್ಗಳು ಅವರವರ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಬಂದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲರ ಮುಂದೆ ಓದುತ್ತಾರೆ |
| + | |
| + | ಮುಖ್ಯ ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ “ಈ ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮನ್ನ ಯಾವ ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಕೆ ಮಾಡ್ಕೋತೀರಾ?” |
| + | |
| + | ಕಿಶೋರಿಯರು ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. |
| + | |
| + | "ಏಕೆ?” ಎಂದು ಕೇಳುವುದು. ಕಿಶೋರಿಯರು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಹೇಳಬಹುದು. |
| + | |
| + | • ಒಂದೇ ವಯಸ್ಸು. |
| + | |
| + | • ಒಂದೇ ತರಹದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು. |
| + | |
| + | • ಒಂದೇ ತರಹದ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳು. |
| + | |
| + | • ಅವರಿಗೆ ಆಗಿರೋದೆಲ್ಲಾ ನಮಗೂ ಅಗುತ್ತೆ. |
| + | |
| + | = ಉಪಸಂಹಾರ = |
| + | ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ ಈ ಕೆಳಗಿನ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಹೇಳಬಹುದು. ಹೇಳುವ ರೀತಿ ವಿಧಾನಗಳು ಸನ್ನಿವೇಶಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಬದಲಾಗಬಹುದು. |
| + | |
| + | ಹಿಂದಿನ ವಾರಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡಿದಾಗ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದ್ದೇವೆ. |
| + | |
| + | ಉದಾಹರೆಣೆಗೆ |
| + | |
| + | • ಸ್ಕೂಲಿನಿಂದ ಹೋಗುವಾಗ ರೇಗಿಸುತ್ತಾರೆ |
| + | |
| + | • ಬಸ್ನಲ್ಲಿ ಕಾಲು ತುಳಿಯುತ್ತಾರೆ. |
| + | |
| + | ಹಾಗೂ, ಈ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಕೇವಲ ನಮ್ಮದೊಂದೇ ಅಲ್ಲ, ಎಲ್ಲರದ್ದೂ ಅಂತ ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. |
| + | |
| + | ಆಮೇಲೆ ಹಿಂದಿನ ವಾರ ಪಾತ್ರಾಭಿನಯಗಳ ಮಾಡಿದ್ದೆವು. ಈ ಪಾತ್ರಾಭಿನಯಗಳ ಮೂಲಕ ಹಾಗೂ ಗುಂಪಿನ ಚರ್ಚೆಗಳ ಮೂಲಕ ಯಾವ ವಯಸ್ಸಿನ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪಾತ್ರಾಭಿನಯಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳಿರುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಬರಬಹುದು ಅಂತ ಗುರುತಿಸಿದ್ದೇವೆ. |
| + | |
| + | ಆಮೇಲೆ ನೀವು ಹೇಳಿದ ಹಾಗೆ ಇವರೆಲ್ಲಾ ನಿಮ್ಮ ವಯಸ್ಸಿನ ಹುಡುಗಿಯರೇ ಅಂತ. |
| + | |
| + | ೧೨ ವರ್ಷಕ್ಕಿಂತ ಕಮ್ಮಿ ವಯಸ್ಸನ್ನ ಬಾಲ್ಯಾವಸ್ಥೆ ಅಂತ ಹೇಳಬಹುದು. ೧೯ ವರ್ಷಕ್ಕಿಂತ ಜಾಸ್ತಿ ವಯಸ್ಸನ್ನ ಪ್ರೌಢಾವಸ್ಥೆ ಅಂತ ಹೇಳಬಹುದು. ಹಾಗೇ ಆ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಇರುವ ೧೨- ೧೯ ವಯಸ್ಸು. ಅದನ್ನೇ ಕಿಶೋರಾವಸ್ಥೆ ಅಂತ ಹೇಳಬಹುದು. |
| + | |
| + | ಈ ವಯಸ್ಸನ್ನೇ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ವಯಸ್ಸನ್ನೇ ಕಿಶೋರಾವಸ್ಥೆ ಅಂತ ಹೇಳಬಹುದು. |
| + | |
| + | ಇದನ್ನ '''''ಹದಿಹರೆಯ, ಟೀನೇಜ್''''' ಎಂದು ಹೇಳಬಹುದು. |
| + | |
| + | ನಾವು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಏನೆಂದು ಕರೆಯೋಣ ಎಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. |
| + | |
| + | ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಿರುವ ಹಾಗೆ, ಟೀನೇಜ್ನಲ್ಲಿ, ಶಾರೀರಿಕ ಬದಲಾವಣೆ, ಮಾನಸಿಕ ಹಾಗೂ ಬೌಧ್ಧಿಕ ಬದಲಾವಣೆಗಳು ಅಗುತ್ತವೆ. ಇದು ಹುಡುಗೀರಿಗೊಂದೇ ಅಲ್ಲ. ಹುಡುಗರಿಗೂ ಆಗುತ್ತವೆ. |
| + | |
| + | ಶಾರೀರಿಕವಾಗಿ, ಎತ್ತರ ಜಾಸ್ತಿ ಆಗಬಹುದು. ಬೇರೆ ಬೇರೆ ವಯಸ್ಸಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡೋರಾಗಬಹುದು. ಹುಡುಗರಿಗೆ ಧ್ವನಿ ಗಡಸು ಆಗಬಹುದು. |
| + | |
| + | ಮಾನಸಿಕ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿದರೆ, ನಮ್ಮ ಉಡುಪಿನ ಶೈಲಿ ಬದಲಾಗಬಹುದು. ನಾವು ಯಾವ ಥರ ಬಟ್ಟೆ ತೊಡಬೇಕು, ಕೂದಲು ಯಾವ ಥರ ಇರಬೇಕು ಎಂದು ನಾವೇ ಯೋಚಿಸಲು ಶುರು ಮಾಡಿರಬಹುದು. |
| + | |
| + | ಯಶ್, ದರ್ಶನ್, ವಿಜಯ್ ಎಲ್ಲಾ ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ನೋಡಿದರೆ, "ಎಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿದಾರಲ್ಲಾ?” ಅಂತ ಅನ್ನಿಸಬಹುದು. |
| + | |
| + | ಅಥವಾ ಗಂಡುಮಕ್ಕಳಿಗೆ ರಚಿತಾ ರಾಮ್, ತಮನ್ನಾ, ದೀಪಿಕಾ ಪಡುಕೋಣೆ ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ನೋಡಿದರೆ, "ಎಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿದಾರಲ್ಲಾ?” ಅಂತ ಅನ್ನಿಸಬಹುದು. |
| + | |
| + | ಬೌಧ್ಧಿಕವಾಗಿ ಕೆಲವೊಂದು ವಿಷಯಗಳು ಅರ್ಥ ಆಗಲು ಶುರು ಆಗಬಹುದು. |
| + | |
| + | ಚಿತ್ರಕಥೆ ಮೊದಲು ಅರ್ಥ ಆಗ್ತಾ ಇರಲಿಲ್ಲ, ಈಗ ಅರ್ಥ ಆಗುತ್ತೆ. ಪರಿಸರ, ಮಾಲಿನ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಅರ್ಥ ಆಗುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | ಹೀಗೇ ಹಲವಾರು ಬದಲಾವಣೆಗಳು ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಆಗಬಹುದು. |
| + | |
| + | ಇವುಗಳನ್ನೆಲ್ಲ ಒಟ್ಟು ಸೇರಿಸಿ ನಾವು ಅದನ್ನ ಟೀನೇಜ್ ಅಂತ ಕರೆಯಬಹುದೆ? ಎಂದು ಕೇಳುವುದು. |
| + | |
| + | ಹೌದು ಎಂದು ಕಿಶೋರಿಯರು ಹೇಳಬಹುದು. |
| + | |
| + | ಇಷ್ಟು ಹೇಳಿ ಮಾತುಕತೆಯನ್ನು ಮುಗಿಸುತ್ತೇವೆ. |
| + | |
| + | = ಬೇಕಾಗಿರುವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು = |
| + | • ಪಾತ್ರಾಭಿನಯಕ್ಕೆ ಬೇಕಾದ ಪ್ರಸಾಧನ(ಮೇಕಪ್) ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು. |
| + | |
| + | • ದಾವಣಿಗಳು - ೨ |
| + | |
| + | • ಸ್ಕೆಚ್ ಪೆನ್ - ೩ ಸೆಟ್ |
| + | |
| + | • ಕಿಶೋರಿಯರ ಹಾಗೂ ಮಗುವಿನ ಪ್ರಿಂಟ್ ತೆಗೆದ ಚಿತ್ರಗಳು |
| + | |
| + | = ಒಟ್ಟು ಬೇಕಿರುವ ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ಗಳು ೪ = |
| + | ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಒಬ್ಬರು ಹಾಗೂ ಗುಂಪಿನ ಚರ್ಚೆಗೆ ಒಟ್ಟು ೩, ಪಾತ್ರಾಭಿನಯ ಮಾಡಲು ೪ |
| + | |
| + | = ಒಟ್ಟು ಸಮಯ = |
| + | ೧೬೦ ನಿಮಿಷಗಳು (೨ ತರಗತಿಗಳು ಸೇರಿ) |
| + | |
| + | = ಇನ್ಪುಟ್ಗಳು = |
| + | • ನಾವು ಮಾಡುವ ಪಾತ್ರಾಭಿನಯಗಳು |
| + | |
| + | • ಮಗು ಹಾಗೂ ಕಿಶೋರಿಯರ ಚಿತ್ರಗಳು |
| + | |
| + | = ಔಟ್ಪುಟ್ಗಳು = |
| + | • ಗುಂಪಿನ ಚರ್ಚೆಯಲ್ಲಿ ಬರುವ ಅಂಶಗಳು |