"ನನಗೆ ನನ್ನ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯಬೇಕು: ನನಗೆ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿ ನೀಡಬೇಡಿ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
(ಹೊಸ ಪುಟ: ನನಗೆ ನನ್ನ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯಬೇಕು: ನನಗೆ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿ ನೀಡಬೇಡಿ) |
|||
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
− | + | Often one hears a challenge disguised as a query: what use is a National Curriculum Framework (NCF)? The challenges that emerge in the further dialogue depend on how reasonable, concerned or radical the challenger wants to pose himself/herself to be. | |
+ | |||
+ | ಆಗಾಗ್ಗೆ ಒಬ್ಬರು ಪ್ರಶ್ನೆಯ ವೇಷದಲ್ಲಿರುವ ಸವಾಲನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ: ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಚೌಕಟ್ಟು (ಎನ್ಸಿಎಫ್) ಏನು ಉಪಯೋಗ? ಮುಂದಿನ ಸಂವಾದದಲ್ಲಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮುವ ಸವಾಲುಗಳು ಎಷ್ಟು ಸಮಂಜಸವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದರ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿರುತ್ತದೆ, ಕಾಳಜಿ ಅಥವಾ ಆಮೂಲಾಗ್ರವಾಗಿ ಸವಾಲುಗಾರ ತನ್ನನ್ನು / ಅವಳನ್ನು ತಾನೇ ತೋರಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತಾನೆ. | ||
+ | |||
+ | Some of them are: Our country is so vast and varied in cultural and natural environment that no single scheme of education can ever hope to be suitable for all. | ||
+ | |||
+ | ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಹೀಗಿವೆ: ನಮ್ಮ ದೇಶವು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಮತ್ತು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ವಿಸ್ತಾರವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ವೈವಿಧ್ಯಮಯವಾಗಿದೆ, ಶಿಕ್ಷಣದ ಯಾವುದೇ ಒಂದು ಯೋಜನೆ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಸೂಕ್ತವೆಂದು ಆಶಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. | ||
+ | |||
+ | A supposed to be fundamental principle is often quoted in this regard is “one size does not fit all”. | ||
+ | |||
+ | ಈ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ “ಒಂದೇ ಗಾತ್ರವು ಎಲ್ಲಕ್ಕೂ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ” ಮೂಲಭೂತ ತತ್ವವಾಗಿರಬೇಕೆಂದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. |
೦೯:೫೪, ೨೫ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ ೨೦೧೯ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
Often one hears a challenge disguised as a query: what use is a National Curriculum Framework (NCF)? The challenges that emerge in the further dialogue depend on how reasonable, concerned or radical the challenger wants to pose himself/herself to be.
ಆಗಾಗ್ಗೆ ಒಬ್ಬರು ಪ್ರಶ್ನೆಯ ವೇಷದಲ್ಲಿರುವ ಸವಾಲನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ: ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಚೌಕಟ್ಟು (ಎನ್ಸಿಎಫ್) ಏನು ಉಪಯೋಗ? ಮುಂದಿನ ಸಂವಾದದಲ್ಲಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮುವ ಸವಾಲುಗಳು ಎಷ್ಟು ಸಮಂಜಸವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದರ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿರುತ್ತದೆ, ಕಾಳಜಿ ಅಥವಾ ಆಮೂಲಾಗ್ರವಾಗಿ ಸವಾಲುಗಾರ ತನ್ನನ್ನು / ಅವಳನ್ನು ತಾನೇ ತೋರಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತಾನೆ.
Some of them are: Our country is so vast and varied in cultural and natural environment that no single scheme of education can ever hope to be suitable for all.
ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಹೀಗಿವೆ: ನಮ್ಮ ದೇಶವು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಮತ್ತು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ವಿಸ್ತಾರವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ವೈವಿಧ್ಯಮಯವಾಗಿದೆ, ಶಿಕ್ಷಣದ ಯಾವುದೇ ಒಂದು ಯೋಜನೆ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಸೂಕ್ತವೆಂದು ಆಶಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
A supposed to be fundamental principle is often quoted in this regard is “one size does not fit all”.
ಈ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ “ಒಂದೇ ಗಾತ್ರವು ಎಲ್ಲಕ್ಕೂ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ” ಮೂಲಭೂತ ತತ್ವವಾಗಿರಬೇಕೆಂದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.