"ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ ಕುರಿತು ಕಾರ್ಯಾಗಾರ - ಶ್ರೀ ಸರ್ವಜ್ಞ ಶಿಕ್ಷಣ ಮಹಾವಿದ್ಯಾಲಯ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
 
 
(ಅದೇ ಬಳಕೆದಾರನ ೩ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ)
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು:
 +
 +
[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Workshop_on_ICT_in_teaching_and_learning_%E2%80%93_Sri_Sarvajna_College_of_Education See In English]
 +
===ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 +
*ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು
 +
*ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಯ ಮೇಲಿನ ಅಭಿಶಿಕ್ಷಣ (Orientation)
 +
*ಸಂಪನ್ಮೂಲ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಐಸಿಟಿ ಪರಿಕರಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದರ ಅಭಿಶಿಕ್ಷಣ
 +
*ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಬಳಸುವ ಅನ್ವಯಗಳ ಮೇಲಿನ ಅಭಿಶಿಕ್ಷಣ (ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್)
 +
===Agenda===
 +
{| class="wikitable"
 +
!ಕ್ರ.ಸಂ
 +
!ಅಧಿವೇಶನದ ವಿವರ
 +
!ಸಮಯ
 +
!ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 +
|-
 +
|01
 +
|ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಪಕ್ಷಿನೋಟ
 +
|10:00 – 10:30
 +
|ಗುರಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಜೆಂಡ
 +
|-
 +
|02
 +
|ಐಸಿಟಿ ಪ್ರಪಂಚದ ಪರಿಚಯ FOSS ಮತ್ತು OER
 +
ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ (ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆ)
 +
|10:30 – 11:30
 +
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%aa%e0%b3%8d%e0%b2%b0%e0%b3%80%e0%b2%aa%e0%b3%8d%e0%b2%b2%e0%b3%87%e0%b2%a8%e0%b3%8d_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ]
 +
|-
 +
| colspan="4" |ಚಹಾ ವಿರಾಮ
 +
|-
 +
|03
 +
|ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭಾಷೆ
 +
|11:15 - 12:15
 +
|ಇಂಡಿಕ್‌ ಅನಾಗ್ರಾಮ್‌ ಎಚ್‌5ಪಿ, ಶಬ್ಧಕೋಶಗಳು
 +
|-
 +
|04
 +
|ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭೂಗೋಳ ಶಾಸ್ತ್ರ
 +
|12:15 – 01:00
 +
|ಮಾರ್ಬಲ್‌ ಟೈಮ್‌ಲೈನ್‌
 +
|-
 +
| colspan="4" |ಊಟದ ವಿರಾಮ
 +
|-
 +
|05
 +
|ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಗಣಿತ
 +
|2:00 – 2:45
 +
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%9c%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b3%8b%e0%b2%9c%e0%b3%80%e0%b2%ac%e0%b3%8d%e0%b2%b0%e0%b2%be_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ]  (ಕೋನಗಳು, ತ್ರಿಕೋನಗಳು, ರೇಖೀಯ ಸಮೀಕರಣಗಳು)
 +
|-
 +
|06
 +
|ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ವಿಜ್ಞಾನ
 +
|2:45 – 3:30
 +
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%ab%e0%b3%86%e0%b2%9f%e0%b3%8d_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf PhET]  (ಲೋಲಕ, ಬಣ್ಣ ದೃಷ್ಟಿ)
 +
|-
 +
| colspan="4" |ಚಹಾ ವಿರಾಮ
 +
|-
 +
|07
 +
|ಸಾಮಾನ್ಯ ಪರಿಕರಗಳು - ಆಫೀಸ್ ಸೂಟ್, ಬ್ರೌಸರ್, ಸರ್ಚ್ ಎಂಜಿನ್
 +
|3:45 – 4:15
 +
|ಲಿಬ್ರೆ [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%ac%e0%b3%8d%e0%b2%b0%e0%b3%86_%e0%b2%86%e0%b2%ab%e0%b3%80%e0%b2%b8%e0%b3%8d_%e0%b2%b0%e0%b3%88%e0%b2%9f%e0%b2%b0%e0%b3%8d_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್], ಕ್ಯಾಲ್ಕ್, ಮ್ಯಾತ್, [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%ac%e0%b3%8d%e0%b2%b0%e0%b3%86_%e0%b2%86%e0%b2%ab%e0%b3%80%e0%b2%b8%e0%b3%8d_%e0%b2%87%e0%b2%82%e0%b2%aa%e0%b3%8d%e0%b2%b0%e0%b3%86%e0%b2%b8%e0%b3%8d_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf ಇಂಪ್ರೆಸ್]. [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AB%E0%B3%88%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E2%80%8C%E0%B2%AB%E0%B2%BE%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B8%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಫೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್]
 +
|-
 +
|08
 +
|ಸಾರಾಂಶ
 +
ಭಾಗವಹಿಸುವವರ [https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScbuojPx5lYqKf8k47E_nBuEewS08mShZwXRQR_VoCwZqcqbA/viewform ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ]
 +
|4:15 – 4:30
 +
|
 +
|}'''Other resources'''
 +
#ಶಿಕ್ಷಣ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ  (ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಓದುವಿಕೆ)
 +
#*ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ: ಇದು ಏನು?
 +
#*ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆ
 +
#*ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ:
 +
#*ಕಾನ್ಸೆಪ್ಟ್ ನಕ್ಷೆ ಎಂದರೇನು?
 +
 +
#ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಟ್ಯೂಬ್‌ನಿಂದ -  ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು-
 +
#ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು - ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 +
#ಪಿಎಚ್‌ಇಟಿ ವಿಜ್ಞಾನ ಅಣಕುಗಳು
 +
#ವಿಭಿನ್ನ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ -ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 +
#ಶಿಕ್ಷಣ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥಾ ಪ್ರಸ್ತುತಿ (ವಿಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು)
 +
#*Digital Storytelling, an ICT - based method of co-constructing and transacting curriculum” for the ‘Voices of Teachers and Teacher Educators’ journal of the National Council of Education Research and Training (page 65-73)
 +
#*ನ್ಯಾಷನಲ್ ಕೌನ್ಸಿಲ್ ಆಫ್ ಎಜುಕೇಶನ್ ರಿಸರ್ಚ್ ಅಂಡ್ ಟ್ರೈನಿಂಗ್ (ಪುಟ 65-73) ನ ‘ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಕರ ಧ್ವನಿಗಳು’ ಜರ್ನಲ್‌ಗಾಗಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಸಹ-ನಿರ್ಮಿಸುವ ಮತ್ತು ವಹಿವಾಟು ಮಾಡುವ ಐಸಿಟಿ ಆಧಾರಿತ ವಿಧಾನ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥಾ ಪ್ರಸ್ತುತಿ.
 +
#*'''ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವುದು'''
 +
#*ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆ
 +
#*ಡಿಕಪ್ರದ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉಪಯೋಗಗಳು
 +
#*ಪಠ್ಯಕ್ರಮದಾದ್ಯಂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆ
 +
 
[[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಾಗಾರ]]
 
[[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಾಗಾರ]]

೦೬:೩೦, ೧೨ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೨೦ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ

See In English

ಉದ್ದೇಶಗಳು

  • ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು
  • ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಯ ಮೇಲಿನ ಅಭಿಶಿಕ್ಷಣ (Orientation)
  • ಸಂಪನ್ಮೂಲ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಐಸಿಟಿ ಪರಿಕರಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದರ ಅಭಿಶಿಕ್ಷಣ
  • ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಬಳಸುವ ಅನ್ವಯಗಳ ಮೇಲಿನ ಅಭಿಶಿಕ್ಷಣ (ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್)

Agenda

ಕ್ರ.ಸಂ ಅಧಿವೇಶನದ ವಿವರ ಸಮಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
01 ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಪಕ್ಷಿನೋಟ 10:00 – 10:30 ಗುರಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಜೆಂಡ
02 ಐಸಿಟಿ ಪ್ರಪಂಚದ ಪರಿಚಯ FOSS ಮತ್ತು OER

ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ (ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆ)

10:30 – 11:30 ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ಚಹಾ ವಿರಾಮ
03 ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭಾಷೆ 11:15 - 12:15 ಇಂಡಿಕ್‌ ಅನಾಗ್ರಾಮ್‌ ಎಚ್‌5ಪಿ, ಶಬ್ಧಕೋಶಗಳು
04 ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭೂಗೋಳ ಶಾಸ್ತ್ರ 12:15 – 01:00 ಮಾರ್ಬಲ್‌ ಟೈಮ್‌ಲೈನ್‌
ಊಟದ ವಿರಾಮ
05 ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಗಣಿತ 2:00 – 2:45 ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ (ಕೋನಗಳು, ತ್ರಿಕೋನಗಳು, ರೇಖೀಯ ಸಮೀಕರಣಗಳು)
06 ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ವಿಜ್ಞಾನ 2:45 – 3:30 PhET (ಲೋಲಕ, ಬಣ್ಣ ದೃಷ್ಟಿ)
ಚಹಾ ವಿರಾಮ
07 ಸಾಮಾನ್ಯ ಪರಿಕರಗಳು - ಆಫೀಸ್ ಸೂಟ್, ಬ್ರೌಸರ್, ಸರ್ಚ್ ಎಂಜಿನ್ 3:45 – 4:15 ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್, ಕ್ಯಾಲ್ಕ್, ಮ್ಯಾತ್, ಇಂಪ್ರೆಸ್. ಫೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್
08 ಸಾರಾಂಶ

ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ

4:15 – 4:30

Other resources

  1. ಶಿಕ್ಷಣ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ (ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಓದುವಿಕೆ)
    • ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ: ಇದು ಏನು?
    • ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆ
    • ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ:
    • ಕಾನ್ಸೆಪ್ಟ್ ನಕ್ಷೆ ಎಂದರೇನು?
  1. ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಟ್ಯೂಬ್‌ನಿಂದ - ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು-
  2. ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು - ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  3. ಪಿಎಚ್‌ಇಟಿ ವಿಜ್ಞಾನ ಅಣಕುಗಳು
  4. ವಿಭಿನ್ನ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ -ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  5. ಶಿಕ್ಷಣ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥಾ ಪ್ರಸ್ತುತಿ (ವಿಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು)
    • Digital Storytelling, an ICT - based method of co-constructing and transacting curriculum” for the ‘Voices of Teachers and Teacher Educators’ journal of the National Council of Education Research and Training (page 65-73)
    • ನ್ಯಾಷನಲ್ ಕೌನ್ಸಿಲ್ ಆಫ್ ಎಜುಕೇಶನ್ ರಿಸರ್ಚ್ ಅಂಡ್ ಟ್ರೈನಿಂಗ್ (ಪುಟ 65-73) ನ ‘ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಕರ ಧ್ವನಿಗಳು’ ಜರ್ನಲ್‌ಗಾಗಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಸಹ-ನಿರ್ಮಿಸುವ ಮತ್ತು ವಹಿವಾಟು ಮಾಡುವ ಐಸಿಟಿ ಆಧಾರಿತ ವಿಧಾನ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥಾ ಪ್ರಸ್ತುತಿ.
    • ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವುದು
    • ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆ
    • ಡಿಕಪ್ರದ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉಪಯೋಗಗಳು
    • ಪಠ್ಯಕ್ರಮದಾದ್ಯಂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆ