ಮರಳಿ ಶಾಲೆಯ ಕಡೆಗೆ 2020-2021 ಶಿಬಿರ

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search

ನಾವು ಮಾಡಬೇಕು, ಮತ್ತು ನಾವು ಕಲಿಯಬೇಕು - ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ಒಂದು ಅಪೂರ್ವವಾದ ಸನ್ನಿವೇಶ

ತಿಂಗಳುಗಳ ನಂತರ ಮುಚ್ಚಿದ, ಶಾಲೆಗಳು ಈಗ ಕ್ರಮೇಣವಾಗಿ ತೆರೆಯಲ್ಪಡುತ್ತಿವೆ ಮತ್ತು ಶಾಲೆಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಮರಳಿ ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ತರಲು ವಿಭಿನ್ನ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುತ್ತಿವೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಶಾಲೆಗೆ ಬರಲು ಪೋಷಕರ ಒಪ್ಪಿಗೆ ಪತ್ರ ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದ್ದರೂ, ಪೋಷಕರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಯಾವ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಬಹುದು ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಇದು ಹುಟ್ಟುಹಾಕುತ್ತದೆ.

ಆವರಣದ ನೈರ್ಮಲ್ಯ, ಮಕ್ಕಳು ಪೂರ್ಣ ದಿನ ಅಥವಾ ಎಲ್ಲಾ ದಿನಗಳು ಬರಬೇಕೇ ಮತ್ತು ಮುಖವಾಡಗಳ ಬಳಕೆ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಜೋಡಣೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗೊಳಿಸುವ ಕಾರ್ಯಗಳು, ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಚರ್ಚೆಗಳು ನಡೆದಿವೆ. ಹೇಗಾದರೂ, ಈಗ ಕೇಳಬೇಕಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಯು, ಎಂದಿಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿದೆ, ಮಕ್ಕಳು ಕಲಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತು ಶಾಲೆಯೊಂದಿಗಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ನಾವು ಹೇಗೆ ಮರುನಿರ್ಮಾಣ ಮಾಡಬಹುದು? ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಯು ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳಿಗೂ - ಎಲ್ಲಾ ವಯೋಮಾನದವರಿಗೂ ಮತ್ತು ಸಮಾಜದ ವಿವಿಧ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿರುವವರಿಗೆ ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿದ್ದರೂ - ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ರಚನಾತ್ಮಕ ಕಲಿಕಾ ಅನುಭವ ಪಡೆಯದ ಮಕ್ಕಳ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಇದು ತುರ್ತಾಗಿರುತ್ತದೆ.

ಸರ್ಕಾರಿ ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರಿ ಅನುದಾನಿತ ಶಾಲೆಗಳಿಗೆ ಹೋಗುವ ಅನೇಕ ಮಕ್ಕಳು ಶಾಲೆಯಿಂದ ಹೊರಗುಳಿದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು 10 ತಿಂಗಳಿಂದ ಯಾವುದೇ ರಚನಾತ್ಮಕ ಕಲಿಕೆಯ ಅನುಭವದಿಂದ ವಂಚಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಸಮಸ್ಯೆಯು ಕಲಿಕೆಯ ನಷ್ಟ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ - ಅವರು ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಕಲಿತದ್ದನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುವುದು - ಈ ಮಕ್ಕಳು ಎದುರಿಸಬೇಕಾದ ಅನೇಕ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿನ ಅಭಾವ - ಪೌಷ್ಠಿಕಾಂಶ ಆಹಾರದ ಕೊರತೆ, ಸುರಕ್ಷಿತ ಜಾಗದ ನಷ್ಟ ಮತ್ತು ಅವರ ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಸಾಮಾನ್ಯಸ್ಥಿತಿಯ ಸಾದೃಶ್ಯ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು. ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಅದೃಷ್ಟವಂತರು ತಡೆರಹಿತ ಚಲನೆಯನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವನ್ನಾಗಿಸಿಕೊಂಡರೆ, ಸಮಾಜದ ಹೆಚ್ಚು ಅಂಚಿನಲ್ಲಿರುವ ಮತ್ತು ದುರ್ಬಲ ಗುಂಪುಗಳ ಮಕ್ಕಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಕೋಲಿನ ಚಿಕ್ಕ ತುದಿಯನ್ನು ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ. ಆರಂಭಗೊಂಡ ವಿದ್ಯಾಗಮ, ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಆರೋಗ್ಯದ ಕಾಳಜಿಯಿಂದಾಗಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿಲಾಯಿತು , ಈಗ ಅದು ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಂಡಿದೆ ಮತ್ತು ಈ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಲು ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ.

ಜಿಎಚ್‌ಎಸ್ 9 ನೇ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ

ಜಿಎಚ್‌ಎಸ್ 9 ನೇ ವಿಭಾಗ ಜಯನಗರದಲ್ಲಿ ಇತ್ತೀಚಿನ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ 8 ನೇ ತರಗತಿಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಜನವರಿ 18, 2021 ರ ವಾರದಿಂದ ಶಾಲೆಗೆ ಕರೆತರುತ್ತಿದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಶಾಲೆಗೆ ಮರಳುವುದನ್ನು ಸರಾಗವಾಗಿಸಲು ಹಾಗೂ ಕಲಿಕೆಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಲು, ಶಾಲೆಯು ಈ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗಾಗಿ ತಲ್ಲೀನಗೊಳಿಸುವ ಕಲಿಕಾ ಶಿಬಿರವನ್ನು ನಡೆಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ಐಟಿ ಫಾರ್ ಚೇಂಜ್, ಶಾಲೆಯ ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ 4 ದಿನಗಳ ಕಾಲ ತಲ್ಲೀನಗೊಳಿಸುವ ಶಿಬಿರವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದೆ. ಈ ಶಿಬಿರವು ವಿದ್ಯಾಗಮದ ತತ್ವಗಳಿಗೆ ಮಾದರಿಯಾಗಿದೆ, ತೆರೆದ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕಲಿಕೆಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ತರಗತಿಯ ಸಾಮಾನ್ಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಕಲಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ತಕ್ಷಣ ಗಮನಹರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಉದ್ದೇಶಗಳು

  1.     ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ರಚನಾತ್ಮಕ ಕಲಿಕಾ ವಾತವರಣಕ್ಕೆ ಮರುಹೊಂದಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು
  2.     ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಶಾಲೆಯ ಪ್ರಸ್ತುತತೆಯನ್ನು ಪ್ರಶಂಸಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು
  3.     ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಕಲಿಯಲು ಸುರಕ್ಷಿತ ಜಾಗವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು
  4.     ಪ್ರೌ ಡ ಶಾಲೆಯ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಬೇಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು

ಶಿಬಿರದ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಒಂದು ರೂಪರೇಖೆ

ಶಿಬಿರವು ಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರ, ಸಾಕ್ಷರತೆ ಮತ್ತು ಮೂಲಭೂತ ಜೀವನ ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ, ಕೋವಿಡ್ ಸಿದ್ಧತೆಯ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಸಂಬಂಧಿತ ಹೊಸ ದಿನಚರಿಯೊಂದಿಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿರುವ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಮಕ್ಕಳು ಹೊಂದಿರಬಹುದಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಮತ್ತು ಆತಂಕಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವುದು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಶಾಲೆಯಿಂದ ಹೊರಗುಳಿದ ಅವರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅಡಚಣೆಗಳು ಈ ಶಿಬಿರದ ಅವಿಭಾಜ್ಯ ಅಂಗವಾಗಿದೆ. ಎಲ್ಲಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸುವ ವಿಷಯ ಆನಂದದಾಯಕ, ಸೂಕ್ತವಾದ ಮತ್ತು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಕಲಿಕೆಯಾಗಿದ್ದು, ಯಶಸ್ವಿ ಕಲಿಕಾ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಶಿಬಿರಕ್ಕಾಗಿ ತಾತ್ಕಾಲಿಕ, ದಿನವಾರು ಕಾರ್ಯಸೂಚಿಯನ್ನು ಕೆಳಗೆ ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ:

ದಿನ ಅಧಿವೇಶನ
ದಿನ 1 ನಾವು ಎಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಸುತ್ತ ಏನು ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದರ ಅರಿವು - ಕೋವಿಡ್ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನದಕ್ಕೆ ಸಿದ್ಧತೆ

ಸಂವಹನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಭಾಷೆಯ ಮೂಲಗಳು (ಕನ್ನಡ)

ಗಣಿತದ ಬಗೆಗಿನ ಒಗಟುಗಳು

ಬೇಸ್‌ಲೈನ್(ಮೂಲ) ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ (ಗಣಿತ)

ಆಟಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು (ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಆಟಗಳು)

ದಿನ 2 ಸಂವಹನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ಎರಡನೇ ಭಾಷೆಯಾಗಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ - ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು ಮತ್ತು ಶಬ್ದಕೋಶ

ಸಂಖ್ಯೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಆಟವಾಡುವುದು

ಜ್ಯಾಮಿತಿಯ ಮೂಲಭೂತ ಅಂಶಗಳು

ವಿಜ್ಞಾನದ ನ್ಯೂಟನ್‌ ಬಣ್ಣ ಚಕ್ರದೊಂದಿಗೆ ವಿನೋದ

ಬೇಸ್‌ಲೈನ್(ಮೂಲ) ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ (ಕನ್ನಡ)

ದಿನ 3 ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು

ಜ್ಯಾಮಿತಿಯೊಂದಿಗೆ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು

ಒಗಟುಗಳು ಮತ್ತು ಓದುವ ಮೂಲೆಗಳು

ಆಟಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು (ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಆಟಗಳು)

ದಿನ 4 ಸಂವಹನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ಎರಡನೇ ಭಾಷೆಯಾಗಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ - ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು ಮತ್ತು ಶಬ್ದಕೋಶ

ಸಂಖ್ಯೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಆಟವಾಡುವುದು

ಗ್ರಂಥಾಲಯ ಚಟುವಟಿಕೆ (ಓದುವ ಮೂಲೆಗಳು)

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು

ಶಿಬಿರದಲ್ಲಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಗಣಿತ, ವಿಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಭಾಷೆಗಳ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ವಿಭಿನ್ನ ಕಲಿಕಾ ಮಾರ್ಗಗಳು ಮತ್ತು ಕರನಿರತ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ವಿವಿಧ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ಪರಿಚಯವನ್ನು ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ.

ಈಗ ನಮ್ಮ ಪ್ರಪಂಚದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯೋಣ

ಪ್ರಸ್ತುತ ಕೋವಿಡ್ -19 ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ರೋಗವನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು, ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗೆ ಅವರ ಪ್ರಸ್ತುತ ಜೀವನ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಂವಾದ ನಡೆಸಲು, ಅವಗಿರುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಳವಳಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಹಾಗೂ ನಿಖರವಾಗಿ ತಡೆಗಟ್ಟುವ ಆರೋಗ್ಯ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು ಇದರ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕೋವಿಡ್ ಬಗ್ಗೆ ಏನನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸುವ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು / ಕಾರ್ಟೂನ್‌ಗಳನ್ನು ಬರೆಯಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದರ ನಂತರ ಅನುವುಗಾರರಿಂದ ಚರ್ಚೆ ನಡೆಯಲಿದೆ.

ಸಂವಹನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಭಾಷೆಯ ಮೂಲಗಳು (ಕನ್ನಡ)

ಶಾಲೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹಲವು ತಿಂಗಳುಗಳಿಂದ ಶಾಲೆಯಿಂದ ಹೊರಗುಳಿದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಈ ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ ಔಪಚಾರಿಕ ಕಲಿಕೆಗೆ ಅಥವಾ ಪುಷ್ಟೀಕರಣಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಅವಕಾಶಗಳಿಲ್ಲದೆ ಕಳೆದವು. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಮೂಲ ಸಂವಹನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಪುನರ್ನಿರ್ಮಿಸಲು ಹಾಗೂ ಮೊದಲ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು / ಅಥವಾ ಬೋಧನಾ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸದ ನಿರರ್ಗಳತೆಯನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. LSRW ನ ಮೂಲಭೂತ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಕಥೆ ಹೇಳುವ ಮತ್ತು ಸಂಭಾಷಣೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ಪರಿಚಯಿಸಲಾಗುವುದು. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಕೆಲಸದ ಪೋರ್ಟ್‌ಫೋಲಿಯೊ(portfolio)ಗಳು (ಪಠ್ಯ-ಆಧಾರಿತ ಮತ್ತು ಶ್ರವ್ಯ-ದೃಶ್ಯ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಫಿಕಲ್ ಆಗಿರುತ್ತದೆ) ಅವರ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

Puzzling through mathematics

Spatial reasoning and visualization are important skills to be developed; these are also essential when geometry is introduced formally. The focus of this activity is to build these skills through different kinds of visualization and patterning exercises. Tangram is a powerful way for allowing students to visualize shapes and orientations for figures. Students can be given pre-cut Tangram shapes or they can be encouraged to make the shapes themselves. ಗಣಿತದ ಮೂಲಕ ಗೊಂದಲ

ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ತಾರ್ಕಿಕತೆ ಮತ್ತು ದೃಶ್ಯೀಕರಣವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಪ್ರಮುಖ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು; ಜ್ಯಾಮಿತಿಯನ್ನು ಔಪಚಾರಿಕವಾಗಿ ಪರಿಚಯಿಸಿದಾಗ ಇವುಗಳು ಸಹ ಅಗತ್ಯ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಗಮನವು ಈ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ದೃಶ್ಯೀಕರಣ ಮತ್ತು ವಿನ್ಯಾಸದ ವ್ಯಾಯಾಮಗಳ ಮೂಲಕ ನಿರ್ಮಿಸುವುದು. ಅಂಕಿಅಂಶಗಳಿಗೆ ಆಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳನ್ನು ದೃಶ್ಯೀಕರಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡುವ ಟ್ಯಾಂಗ್ರಾಮ್ ಒಂದು ಪ್ರಬಲ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪೂರ್ವ-ಕತ್ತರಿಸಿದ ಟ್ಯಾಂಗ್ರಾಮ್ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ನೀಡಬಹುದು ಅಥವಾ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ತಾವೇ ಮಾಡಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಬಹುದು.

Communicative competencies and English as a second language

English in India has become an aspirational issue in education determining opening or closing of schools, enrolment of government versus private schools and so on. Learning in mother tongue and the associated impact on learning skills and attainments in different fields is still being debated among educationists, it is also true that English proficiency still determines mobility and employment opportunities in many ways, for a combination of reasons.

Language learning is now widely recognised as having two objectives – one of communicative competencies and using language for learning. English is no different and the Position Paper on Teaching of English recommends a similar approach for the teaching of English. In the context of a country like India where there are multiple languages, English is not to be seen stand alone but in the context of multiple languages.

Yet another context in which the learning of English is being explored here is in the increasing use of digital technologies - also referred to as Information and Communication Technologies (ICT). ICT provide methods of creating and communicating in multiple formats and present new opportunities for building language competencies. Digital platforms also now make it possible to create multiple educational resources which can be offered to learners using multiple methods – combining physical and virtual means. This presents new possibilities and pathways for designing curricular materials and instructional design for learning English.

It is against this backdrop that this course on English learning has been developed. The course has been developed as a series of course modules focusing on building language competencies in English as well as using English for learning. These modules can be attempted in sequence or independently (assuming competencies required prior to that module have been reasonably attained).


ಸಂವಹನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ಎರಡನೇ ಭಾಷೆಯಾಗಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್

ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ತೆರೆಯುವುದು ಅಥವಾ ಮುಚ್ಚುವುದು, ಸರ್ಕಾರಿ ಮತ್ತು ಖಾಸಗಿ ಶಾಲೆಗಳ ದಾಖಲಾತಿ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುವ ಒಂದು ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಿದೆ. ಮಾತೃಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕಾ ಕೌಶಲ್ಯ ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಧನೆಗಳ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುವುದು ಶಿಕ್ಷಣ ತಜ್ಞರಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಚರ್ಚೆಯಲ್ಲಿದೆ, ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಪ್ರಾವೀಣ್ಯತೆಯು ಇನ್ನೂ ಹಲವು ಕಾರಣಗಳಿಂದ ಚಲನಶೀಲತೆ ಮತ್ತು ಉದ್ಯೋಗಾವಕಾಶಗಳನ್ನು ಕಾರಣಗಳ ಸಂಯೋಜನೆಯಿಂದ ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದಂತೂ ಸತ್ಯ.

ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯು ಈಗ ಎರಡು ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಎಂದು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಗುರುತಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ - ಒಂದು ಸಂವಹನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗೆ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಬಳಸುವುದು. ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಭಿನ್ನವಾಗಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ಪೊಸಿಷನ್ ಪೇಪರ್ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಬೋಧನೆಗೆ ಇದೇ ರೀತಿಯ ವಿಧಾನವನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಭಾರತದಂತಹ ಬಹು ಭಾಷೆಗಳಿರುವ ದೇಶದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಅನ್ನು ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ನೋಡುವುದನ್ನು ನೋಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಬಹು ಭಾಷೆಗಳ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ.

ಇಲ್ಲಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವ ಇನ್ನೊಂದು ಸನ್ನಿವೇಶವು ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಿದೆ - ಇದನ್ನು ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳು (ಐಸಿಟಿ) ಎಂದೂ ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಐಸಿಟಿ ಅನೇಕ ಸ್ವರೂಪಗಳಲ್ಲಿ ರಚಿಸುವ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಹೊಸ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಡಿಜಿಟಲ್ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳು ಈಗ ಅನೇಕ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತವೆ, ಇದನ್ನು ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಬಹು ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ನೀಡಬಹುದು - ದೈಹಿಕ ಮತ್ತು ವಾಸ್ತವಿಕ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವುದು. ಇದು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಕಲಿಯಲು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು ಮತ್ತು ಸೂಚನಾ ವಿನ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲು ಹೊಸ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳು ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.

ಈ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಕಲಿಕೆಯ ಈ ಕೋರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಕೋರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಇಂಗ್ಲೀಷ್‌ನಲ್ಲಿ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದರ ಜೊತೆಗೆ ಕಲಿಕೆಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುವುದರ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುವ ಕೋರ್ಸ್ ಮಾಡ್ಯೂಲ್‌ಗಳ ಸರಣಿಯಾಗಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಮಾಡ್ಯೂಲ್‌ಗಳನ್ನು ಅನುಕ್ರಮವಾಗಿ ಅಥವಾ ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು (ಆ ಮಾಡ್ಯೂಲ್‌ಗೆ ಮೊದಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಸಮಂಜಸವಾಗಿ ಸಾಧಿಸಲಾಗಿದೆ).

Retelling the story word categories (scattergories)

Gallery