611
edits
Changes
no edit summary
''(If you are referring to the printed book, please open the file "Have_you_heard_of_ICT_terms.mm" on your computer using Freeplane).''
{| class="wikitable"
|-
| style="width: 60%;" |[[File:A Bonobo at the San Diego Zoo "fishing" for termites.jpg|left|thumb|600px|A Bonobo with a stick ಕೋಲನ್ನು ಹಿಡಿದ ಬೊನೊಬೊ]]| style="width: 40%;" |What is the ಈ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ [[wikipedia:Bonobo|bonoboಬೊನೊಬೊ]] doing in this picture ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದೆ? - can you guessನೀವು ಊಹಿಸಬಹುದೇ? You are correctಹೌದು! It is ಇದು ಇರುವೆಗಳ ಗೂಡಿನಲ್ಲಿ ಇರುವೆಗಳಿಗಾಗಿ "fishingಮೀನುಗಾರಿಕೆ" for termites from an ant hillಮಾಡುತ್ತಿದೆ. (Bonobo belongs to the same family as the chimpanzee and used to be called the pygmy chimpanzeeಬೊನೊಬೋ ಚಿಂಪಾಂಜೆಯಂತೆಯೇ ಒಂದೇ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಸೇರಿದ್ದಾಗಿದ್ದು ಪಿಗ್ಮಿ ಚಿಂಪಾಂಜಿ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ). <br>Did you think only human beings can fishನೀವು ಮಾನವರು ಮಾತ್ರ ಮೀನು ಹಿಡಿಯಬಹುದು ಎಂದು ತಿಳಿದಿದ್ದೀರೆ? When it was first discovered in the 1920s that 1920 ರ ದಶಕದಲ್ಲಿ [[wikipedia:Chimpanzee|chimpanzeesಚಿಂಪಾಂಜಿಗಳು]] can make tools, all over the scientific communityಸಲಕರಣೆಗಳನ್ನು ಉಪಯೋಗ ಮಾಡಬಹುದೆಂದು ಮೊದಲು ಕಂಡುಹಿಡಿದ ನಂತರ, people were amazedವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಸಮುದಾಯದಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ಜನರು ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತರಾದರು. This was because human beings were defined as the only species which makes tools for useಏಕೆಂದರೆ ಮನುಷ್ಯ ಜೀವಿಗಳು ಮಾತ್ರ ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತವೆ, hence ability to make tools was seen as the essential distinction between human beings and animalsಹೀಗಾಗಿ ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮಾನವರ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿಗಳ ನಡುವಿನ ಅಗತ್ಯ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೆಂದು ಕಂಡುಬಂದಿತು. Dr Louis Leakey, a famous ಪ್ರಖ್ಯಾತ [https://en.wikipedia.org/wiki/Primatology primatologistಮೂಲತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞ] said ಡಾ. ಲೂಯಿಸ್ ಲೀಕೆ ಅವರು, " We have to define what is a toolನಾವು ಒಂದು 'ಸಾಧನ' ಯಾವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಬೇಕು, or we have to define what is a human being or we have to accept that chimpanzees are human beingsಅಥವಾ ನಾವು ಮಾನವನನ್ನು ಏನು ಎಂದು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಬೇಕು ಅಥವಾ ಚಿಂಪಾಂಜಿಗಳು ಮಾನವರು ಎಂದು ನಾವು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು!"ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.
|-
| style="width: 60%;" |[[File:Google self-driving Lexus SUV rear view.jpg|left|thumb|600px|Google car ಗೂಗಲ್ ಕಾರು - can you see what is differentಏಕೆ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೀವು ನೋಡಬಹುದೇ? ]]| style="width: 40%;" |What is special about this carಈ ಕಾರಿನ ವಿಶೇಷತೆ ಏನು? Did you guessನೀವು ಊಹಿಸಿದ್ದೀರಾ? What is the meaning of selfಸ್ವಯಂ-driving carಚಾಲನಾ ಕಾರಿನ ಅರ್ಥವೇನು? Yesಹೌದು, it has no driverಅದು ಯಾವುದೇ ಚಾಲಕನನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ. <br>When you driveನೀವು ಚಾಲನೆ ಮಾಡುವಾಗ, you gather information about the roadರಸ್ತೆ, other vehiclesಇತರ ವಾಹನಗಳು, peopleಜನರು, animals and weather and you operate the controlsಪ್ರಾಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಹವಾಮಾನದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ ನಿಯಂತ್ರಣಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತೀರಿ. Gathering informationಮಾಹಿತಿ, processingಸಂಸ್ಕರಣೆ, analyzing and acting, has been a defining characteristic of the human speciesವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮತ್ತು ನಟನೆಯನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸುವುದು ಮಾನವನ ಒಂದು ವಿಶಿಷ್ಟ ಗುಣಲಕ್ಷಣವಾಗಿದೆ. If a car can now do thisಒಂದು ಕಾರು ಇದನ್ನು ಮಾಡಬಹುದಾದರೆ, does it make the car a human beingಕಾರು ಮಾನವನಾಗಿದೆಯೇ? What makes a human being specialಮಾನವರಲ್ಲಿ ಯಾವುದು ವಿಶಿಷ್ಟವಾದದ್ದು?
|}
{| class="wikitable"
|-
| style="width: 15%;" |[[File:Emojione 1F4DD.svg|left|thumb|100x100px|Think and writeಯೋಚಿಸಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ]]
| style="width: 85%;" |
<br><br><br><br><br>
|}
ನಾವು ಈಗ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಅನೇಕ ವಿಷಯಗಳು ಮಾಹಿತಿಯ ಸಂಗ್ರಹಣೆ, ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ , ಸಂವಹನಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತವೆ. ಅನೇಕ ಸಾಧನಗಳು - ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ಗಳು, ಟೆಲಿವಿಷನ್, ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳು, ಟಾಬ್ಲೆಟ್ಗಳು, ಕ್ಯಾಮೆರಾಗಳು, ಸ್ಕ್ಯಾನರ್ಗಳು - ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ ಐಸಿಟಿ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುತ್ತವೆ. ನಾವು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತೇವೆ, ನಾವು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುತ್ತೇವೆ, ನಾವು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂವಹಿಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ನಾವು ಹೇಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತೇವೆ ಎನ್ನುವುದು ಎಲ್ಲವೂ ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ. ಐಸಿಟಿ ಮತ್ತು ವಿಶಾಲವಾದ ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳು ನಾವು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ರೀತಿಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಿವೆ, ಇದರಿಂದ ಇಂದಿನ ಸಮಾಜವು ಮಾಹಿತಿ ಸಮಾಜವಾಗಿ ರೂಪಿತವಾಗುತ್ತದೆ. ನೀವು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನಲ್ಲಿ ಪರಿಚಿತರಾಗಿರಬಹುದು ಆದರೆ ಈಗ ಐಸಿಟಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ನು ಮೀರಿದೆ. [[wikipedia:Information_society|ಮಾಹಿತಿ ಸಮಾಜ]] ದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಕೌಶಲಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ನೀವು ಐಸಿಟಿ ಕಲಿಯಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
===== Knowledge ಜ್ಞಾನ =====This subject will introduce you toಈ ವಿಷಯವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಇವುಗಳಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತದೆ : #What is ICTಐಸಿಟಿ ಎಂದರೇನು?#How did ICT developಐಸಿಟಿಯು ಹೇಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೊಂಡಿತು?#Effect of ICT on familyಕುಟುಂಬ, neighbourhoodನೆರೆಹೊರೆ, school and villageಶಾಲೆ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಮ /city ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿಯ ಪರಿಣಾಮ#Use of ICT ethically4. ಐಸಿಟಿಯನ್ನು ನೈತಿಕವಾಗಿ, safely and responsiblyಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತವಾಗಿ ಬಳಸುವುದು.
===== Skill ಕೌಶಲ್ಯ =====In this subjectಈ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ, through different hands-on activities and projects you will learn toವಿವಿಧ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಹಾಗು ಯೋಜನೆಗಳ ಮೂಲಕ ನೀವು ಇವುಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವಿರಿ:#Use ICT to express your ideas, using available resources ಲಭ್ಯವಿರುವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ (using imagesಚಿತ್ರಗಳು, audioಆಡಿಯೋ, textಪಠ್ಯ, videosವೀಡಿಯೊಗಳು ಬಳಸಿ)ನಿಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ಐಸಿಟಿ ಬಳಸಿ.#Use ICT to learn school subjects and improve your general knowledgeಶಾಲಾ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಐಸಿಟಿ ಬಳಸಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸಾಮಾನ್ಯ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಿ.#Use ICT to talk to your friendsನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು, to work together and to play togetherಒಟ್ಟಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಆಡಲು ಐಸಿಟಿ ಬಳಸಿ#Use ICT in cultural activities and in the development of the local communityಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಸಮುದಾಯದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ ಬಳಸಿ.
===How is this book organizedಈ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಹೀಗೆ ಆಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ===The textbook has ಐಸಿಟಿ ಕಲಿಕೆಯ ಐದು ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕವು 5 units, for five themes of ICT learningಘಟಕಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ:# [[ICT student textbook/What is the nature of ICT|What is the nature of ICTಐಸಿಟಿಯ ಸ್ವರೂಪ ಏನು?]]# [[ICT student textbook/Data representation and processing|Data representation and processingದತ್ತಾಂಶದ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ]]# [[ICT student textbook/Communication with graphics|Communication with graphicsಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಮೂಲಕ ಸಂವಹನ]]# [[ICT student textbook/Audio visual communication|Audio visual communicationಆಡಿಯೊ ದೃಶ್ಯ ಸಂವಹನ]]# [[ICT student textbook/Educational applications for learning your subjects|Learn your school subjectsನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಿರಿ]]* There is an overview section which has an overall introduction for each of the unitsಪ್ರತಿಯೊಂದು ಘಟಕಗಳಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಾರೆ ಪರಿಚಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಒಂದು ಅವಲೋಕನ ವಿಭಾಗವಿದೆ. This overview for each unit is for you to get a complete view of what are the various aspects you will learn in that unitಆ ಘಟಕದಲ್ಲಿ ನೀವು ಕಲಿಯುವ ವಿವಿಧ ಅಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ನೋಟವನ್ನು ಪಡೆಯುವಿರಿ. These aspects will be then covered level-wiseಈ ಅಂಶಗಳು ನಂತರ ಹಲವು ಮಟ್ಟಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. Some of these ideas may be unfamiliar in the beginningಈ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಪರಿಚಯವಿಲ್ಲದಿರಬಹುದು, you could revise them after you finish the level-wise activitiesನೀವು ವಿವಿಧ ಮಟ್ಟದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ ಅವುಗಳನ್ನು ಪರಿಷ್ಕೃತಗೊಳಿಸಬಹುದು. * Each unit has a brief introduction followed by hands-on ಪ್ರತಿ ಘಟಕ / ವಿಷಯವು ಪರಿಚಯದಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ನಂತರ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು (meaning practical work with your computerನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನೊಂದಿಗಿನ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಕೆಲಸ) activities for each unit / themeಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. These units will have activities at three different levels, as you move from class ನೀವು 6-88ನೇ ತರಗತಿಗೆ ಮುಂದುವರಿದಂತೆ, ಈ ಘಟಕಗಳು ಮೂರು ವಿಭಿನ್ನ ಹಂತಗಳ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. Different ICT devices ವಿವಿಧ ಐಸಿಟಿ ಸಾಧನಗಳು (hardwareಹಾರ್ಡ್ವೇರ್) and applications ಮತ್ತು ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು (softwareಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್) will be used for the activitiesಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. Your teacher will show you how to use these ICT devices and applicationsಈ ಶಿಕ್ಷಕ ಸಾಧನಗಳು ಮತ್ತು ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸುವುದು ಎಂದು ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ನಿಮಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ. Instructions for learning applications are available ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವ ಸೂಚನೆಗಳು[[Explore an application|hereಇಲ್ಲಿ]]. You can visit these pages to learn about these applicationsಲಭ್ಯವಿವೆ. ಈ ಪುಸ್ತಕಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಆ ಪುಟಗಳನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಬಹುದು, which you will use for some of the activities in this bookಈ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ನೀವು ಕೆಲವು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. * Your teacher will determine the appropriate level of activityನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಸೂಕ್ತವಾದ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಮಟ್ಟವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. She will introduce a new unit or an activity with a demonstrationಪ್ರದರ್ಶನದೊಂದಿಗೆ ಹೊಸ ಘಟಕ ಅಥವಾ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಅವರು ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತಾರೆ. This will be followed by activities for youಇವು ನಿಮಗಾಗಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಂತೆ ಅನುಸರಿಸುತ್ತವೆ. These activities could include some projects and will involve individual or group workಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಕೆಲವು ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಥವಾ ಗುಂಪಿನ ಕೆಲಸವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. * You can work individually or in groups or read the textbook and discuss in the classroomನೀವು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಅಥವಾ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬಹುದು ಅಥವಾ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಓದಬಹುದು ಮತ್ತು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಬಹುದು. Different groups in the class will work on different examples for a given theme and share your analysisವರ್ಗದ ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ವಿವಿಧ ಉದಾಹರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ, findings and creationsಸಂಶೋಧನೆಗಳು ಮತ್ತು ಸೃಷ್ಟಿಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. You will learn together and also teach one anotherನೀವು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ಕಲಿಸುತ್ತೀರಿ!