ಬದಲಾವಣೆಗಳು
ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
೨,೩೯೯ bytes added
, ೨ ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
− | ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | + | ವೃತ್ತದ ಜ್ಯಾಗಳು ವಿಭಿನ್ನ ಅಳತೆಗಳಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ. ಜ್ಯಾ ದ ಉದ್ದವು ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರವಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ದೂರ ಹೋಗುವಾಗ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | === ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : === |
| + | ಸ್ವರಮೇಳವು ವೃತ್ತದ ಯಾವುದೇ ಎರಡು ವಿಭಿನ್ನ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸೇರುವ ರೇಖೆಯ ವಿಭಾಗವಾಗಿದೆ |
| + | |
| + | ಯಾವುದೇ ವಲಯದಲ್ಲಿನ ಉದ್ದವಾದ ಸ್ವರಮೇಳವು ಅದರ ವ್ಯಾಸವಾಗಿರುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸ್ವರಮೇಳಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಬಹುದು. |
| + | |
| + | === ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === |
| + | 20 ನಿಮಿಷಗಳು. |
| + | |
| + | === ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: === |
| + | ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಬಿಳಿ ಕಾಗದದಿಂದ ಕತ್ತರಿಸಿದ ವಲಯಗಳು, ಬಣ್ಣದ ಪೆನ್ಸಿಲ್ಗಳು, ಅಳತೆ. |
| + | |
| + | === ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : === |
| + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ವೃತ್ತ, ವ್ಯಾಸ, ಸುತ್ತಳತೆ ಮತ್ತು ರೇಖೆಯ ವಿಭಾಗದ ಜ್ಞಾನವಿರಬೇಕು. |
| + | |
| + | ಕತ್ತರಿಸಿದ ವಲಯಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಗೊಳಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿ: |
| + | |
| + | === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === |
| + | ವಿವಿಧ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ವೃತ್ತವನ್ನು ಪದರ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕದಾದ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಸ್ವರಮೇಳಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. |
| + | |
| + | ಸ್ವರಮೇಳ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸದ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು? |
| + | |
| + | ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ: |
| + | |
| + | ಸ್ವರಮೇಳವನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಮಡಚಲು ಮತ್ತು ಗುರುತಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಿದೆಯೇ ಎಂದು ಗಮನಿಸಿ. |
| + | |
| + | ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯಭಾಗದಲ್ಲಿ ಹಾದುಹೋಗುವ ಸ್ವರಮೇಳವನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. |
| + | |
| + | ಸ್ವರಮೇಳವು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ದೂರ ಹೋಗುವಾಗ ಏನಾಗುತ್ತದೆ? |
| + | |
| + | === ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === |