"ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3 ಕನ್ನಡ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ೨ 2018" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
೪೭ ನೇ ಸಾಲು: | ೪೭ ನೇ ಸಾಲು: | ||
* ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ - ಒಂದು ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ದಾಖಲೆ ರಚಿಸಿ | * ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ - ಒಂದು ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ದಾಖಲೆ ರಚಿಸಿ | ||
* ವೈಡಿಗ್ರಂ ರಚಿಸಿ (ಸರಳ ದಸ್ತಾವೇಜು) | * ವೈಡಿಗ್ರಂ ರಚಿಸಿ (ಸರಳ ದಸ್ತಾವೇಜು) | ||
+ | * ಬೆಸಿಕ್ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಅಭ್ಯಾಸ - ಯಾವ ಪಾಠ ಮಾಡುತ್ತಿರುವಿರಿ | ||
+ | * ೫ ಪಾಠ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬೇಕು | ||
| | | | ||
* [[ಪೈರ್ಫಾಕ್ಸ್_ಕಲಿಯಿರಿ]] | * [[ಪೈರ್ಫಾಕ್ಸ್_ಕಲಿಯಿರಿ]] | ||
೬೬ ನೇ ಸಾಲು: | ೬೮ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ | |ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ | ||
| | | | ||
− | * | + | * ಈ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಅವರು ಹೇಗೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ - ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ನೀಡಬೇಕು |
− | |||
− | |||
| | | | ||
− | * | + | * |
− | |||
− | |||
|- | |- | ||
|3.00 – 4.00 | |3.00 – 4.00 | ||
೮೨ ನೇ ಸಾಲು: | ೮೦ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|ಮನೆಗೆಲಸ | |ಮನೆಗೆಲಸ | ||
|ಮರುದಿನ ಓದುವಿಕೆ - | |ಮರುದಿನ ಓದುವಿಕೆ - | ||
− | |||
* ಕುಮಾರಸ್ವಾಮಿ ಸರ್ ರವರ ಸಾರಾಂಶದ 2 ಪುಟಗಳು | * ಕುಮಾರಸ್ವಾಮಿ ಸರ್ ರವರ ಸಾರಾಂಶದ 2 ಪುಟಗಳು | ||
| | | | ||
೯೪ ನೇ ಸಾಲು: | ೯೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|ಅಂತರ್ಜಾಲ ಬಳಕೆ ಅಭ್ಯಾಸ | |ಅಂತರ್ಜಾಲ ಬಳಕೆ ಅಭ್ಯಾಸ | ||
| | | | ||
− | * ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿಕೊಂಡಿರುವ ಪಾಠದ ಅಭ್ಯಾಸ - ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಮತ್ತು ವೈಡಿಗ್ರಂನಲ್ಲಿ ಜೋಡಿಸುವುದು | + | * ಕುಮಾರಸ್ವಾಮಿ ಸರ್ ರವರ ರಾಪಚೌ ಸಾರಾಂಶದ ಚರ್ಚೆ - ಗುಂಪು ಓದು - ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ನಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸಬೇಕು . |
− | + | * ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿಕೊಂಡಿರುವ ಪಾಠದ ಅಭ್ಯಾಸ - ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಮತ್ತು ವೈಡಿಗ್ರಂನಲ್ಲಿ ಜೋಡಿಸುವುದು | |
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
|- | |- | ||
|10.00 -11.00 | |10.00 -11.00 | ||
|ಮಾದರಿ ವೈಡಿಗ್ರಂ ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆ | |ಮಾದರಿ ವೈಡಿಗ್ರಂ ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆ | ||
| | | | ||
− | * ICT ಬೆಂಬಲ / ಮಾದರಿ ಪಾಠ | + | * ICT ಬೆಂಬಲ / ಮಾದರಿ ಪಾಠ ಪ್ರಸ್ತುತಿಗೆ ತಯಾರಿ - ಬೆಡಗಿನ ತಾಣ ಜಯಪುರದ ಮಾದರಿ ಪಾಠ ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆ |
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%A1%E0%B2%97%E0%B2%BF%E0%B2%A8_%E0%B2%A4%E0%B2%BE%E0%B2%A3_%E0%B2%9C%E0%B2%AF%E0%B2%AA%E0%B3%81%E0%B2%B0 ಬೆಡಗಿನ ತಾಣ ಜಯಪುರದ ಮಾದರಿ ಪಾಠ] | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%A1%E0%B2%97%E0%B2%BF%E0%B2%A8_%E0%B2%A4%E0%B2%BE%E0%B2%A3_%E0%B2%9C%E0%B2%AF%E0%B2%AA%E0%B3%81%E0%B2%B0 ಬೆಡಗಿನ ತಾಣ ಜಯಪುರದ ಮಾದರಿ ಪಾಠ] | ||
|- | |- | ||
೧೭೯ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೭೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=== ಮುಂದಿನ ದಾರಿ === | === ಮುಂದಿನ ದಾರಿ === | ||
ವಾಚನ ಸಾಮಾಗ್ರಿ | ವಾಚನ ಸಾಮಾಗ್ರಿ | ||
− | ಖರೀದಿಸಿದ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದಿ – ಶಿಕ್ಷಣ ಹಾಗು ಜೀವನ, ಕೃಷ್ಣ ಕುಮಾರ್ರವರ ಮಗುವಿನ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ (ಕರ್ನಾಟಕ koer/ ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ) | + | # ಖರೀದಿಸಿದ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದಿ – ಶಿಕ್ಷಣ ಹಾಗು ಜೀವನ, ಕೃಷ್ಣ ಕುಮಾರ್ರವರ ಮಗುವಿನ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ (ಕರ್ನಾಟಕ koer/ ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ) |
− | KOER ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು – ಕನ್ನಡ ಪಾಠಗಳನ್ನು ನೋಡಿ. | + | # KOER ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು – ಕನ್ನಡ ಪಾಠಗಳನ್ನು ನೋಡಿ. |
− | ಕುಮಾರಸ್ವಾಮಿ ಸರ್ ರಚಿತ ರಾಷ್ರ್ಟೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಚೌಕಟ್ಟು 2005ರ ಸಾರಾಂಶ, ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಿಯ ಪುಟವನ್ನು ಓದಿ. | + | # ಕುಮಾರಸ್ವಾಮಿ ಸರ್ ರಚಿತ ರಾಷ್ರ್ಟೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಚೌಕಟ್ಟು 2005ರ ಸಾರಾಂಶ, ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಿಯ ಪುಟವನ್ನು ಓದಿ. |
− | ಕ್ರಷೆನ್ ರವರ ದ್ವಿತೀಯ ಭಾಷಾ ಸಿದ್ಧಾಂತ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಓದಿ ಮತ್ತು ಗುಂಪಿನೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸಿ. | + | # ಕ್ರಷೆನ್ ರವರ ದ್ವಿತೀಯ ಭಾಷಾ ಸಿದ್ಧಾಂತ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಓದಿ ಮತ್ತು ಗುಂಪಿನೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸಿ. |
− | ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು ಹಾಗು ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಮೂಲಕ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ. | + | ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು ಹಾಗು ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಮೂಲಕ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ.- ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರು ಶೇರ್ ಮಾಡಬೇಕು - ವಿಷಯದ ಆಯ್ಕೆ |
+ | |||
ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಫೋನ್ ಖರೀದಿಸಿ, ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಹಾಗು ನಿಘಂಟಿನಂತಹ ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. | ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಫೋನ್ ಖರೀದಿಸಿ, ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಹಾಗು ನಿಘಂಟಿನಂತಹ ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. | ||
+ | |||
ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ ಖರೀದಿಸಿ. | ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ ಖರೀದಿಸಿ. | ||
+ | |||
ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ITfCಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ. | ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ITfCಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ. | ||
+ | |||
ಟಕ್ಸ್ಟೈಪಿಂಗ್ ಹಾಗು ಕನ್ನಡ ಟೈಪಿಂಗ್ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿ. | ಟಕ್ಸ್ಟೈಪಿಂಗ್ ಹಾಗು ಕನ್ನಡ ಟೈಪಿಂಗ್ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿ. | ||
+ | |||
ಅಂತರ್ಜಾಲದಿಂದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ, ತರಗತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಬಳಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. | ಅಂತರ್ಜಾಲದಿಂದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ, ತರಗತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಬಳಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. | ||
+ | |||
ಶಾಲಾ ಹಂತದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಕುರಿತು ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ. | ಶಾಲಾ ಹಂತದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಕುರಿತು ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ. | ||
− | ವಲಯ ಕಾರ್ಯಗಾರಗಳು - ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಗಾರದ ದಿನಾಂಕಗಳು ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ನಲ್ಲಿವೆ – | + | |
+ | ವಲಯ ಕಾರ್ಯಗಾರಗಳು - ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಗಾರದ ದಿನಾಂಕಗಳು ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ನಲ್ಲಿವೆ – 30/10/18 ಹಾಗು 31/10/18(ದಿನಾಂಕ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ ಚರ್ಚಿಸಿ) | ||
+ | |||
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ಧ್ವನಿಮಾ ಪ್ರಸ್ತಾವವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು – ಶಬ್ಧಗಳು ಹಾಗು ಹಸ್ತಪ್ರತಿ | ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ಧ್ವನಿಮಾ ಪ್ರಸ್ತಾವವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು – ಶಬ್ಧಗಳು ಹಾಗು ಹಸ್ತಪ್ರತಿ | ||
+ | |||
ಐಸಿಟಿ ಪರಿಕರಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ವಾಚನ ಸಾಮಾಗ್ರಿಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು – ಚಿತ್ರ ಕಥಾ ಪುಸ್ತಕಗಳು | ಐಸಿಟಿ ಪರಿಕರಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ವಾಚನ ಸಾಮಾಗ್ರಿಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು – ಚಿತ್ರ ಕಥಾ ಪುಸ್ತಕಗಳು | ||
+ | |||
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಪಾಠಗಳಿಗೆ ನೆರವಾಗುವಂತಹ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಶ್ರೀಮಂತ ಪರಿಸರವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು | ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಪಾಠಗಳಿಗೆ ನೆರವಾಗುವಂತಹ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಶ್ರೀಮಂತ ಪರಿಸರವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು | ||
೦೬:೦೮, ೧೧ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ ೨೦೧೮ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಶಿಕಸ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗಿ * ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ 3 ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗಿ ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ - ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ವೇದಿಕೆ
ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಗುರಿಗಳು
- ಶಿಕ್ಷಕರ ಅಭಿವೃದ್ದಿಗಾಗಿ ಮೂಲಭೂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆಯ ಪರಿಚಯ
- ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಕಾಣಿಕೆಯನ್ನು ಅರಿಯುವುದು
- ನಿರಂತರಕ ಲಿಕೆಗಾಗಿ ಆನ್ಲೈನ್ ಸಮುದಾಯದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವುದು
- ಡಿಜಿಡಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಿಗಾಗಿ ಅಂತರ್ಜಾಲವನ್ನು ಹೇಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
- ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ಡಿಜಿಡಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು
ಸಭಾ ಯೋಜನೆ
ಸಮಯ | ಅಧಿವೇಶನದ ಹೆಸರು | ಅಧಿವೇಶನದ ವಿವರಣೆ | ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
ದಿನ 1 | |||
9.30-10.00 | ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಸಮಗ್ರ ನೋಟ |
|
|
10.00 - 11.30 | ವಾಚನ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳ ಅವಲೋಕನ |
|
|
11.30 – 11.45 | ಟೀ ವಿರಾಮ | ||
11.45 – 1.೦೦ | ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ |
|
|
1.೦೦ – 1.45 | ಊಟದ ವಿರಾಮ - | ಟಕ್ಸ್ ಟೈಪಿಂಗ್ | |
1.45-3.00 | ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ |
|
|
3.00 – 4.00 | ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು | ಟಕ್ಸ್ ಪೇಂಟ್ ಮೂಲಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ | ಟಕ್ಸ್ ಪೇಂಟ್ |
ಮನೆಗೆಲಸ | ಮರುದಿನ ಓದುವಿಕೆ -
|
||
ದಿನ 2 | |||
9.30 –10.00 | ಅಂತರ್ಜಾಲ ಬಳಕೆ ಅಭ್ಯಾಸ |
| |
10.00 -11.00 | ಮಾದರಿ ವೈಡಿಗ್ರಂ ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆ |
|
ಬೆಡಗಿನ ತಾಣ ಜಯಪುರದ ಮಾದರಿ ಪಾಠ |
11.00 - 11.15 | ಚಹಾ ವಿರಾಮ | ||
11.15 – 12.45 | ಅಭ್ಯಾಸ |
|
|
12.45 - 1.30 | ಊಟದ ವಿರಾಮ | ||
1.30 – 3.00 |
|
|
|
3.00 – 3.30 | ವೈಡಿಗ್ರಂ ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ |
| |
3.30 – 4.00 | ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ನಂತರ -
- ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವುದು? - ಓದುವಿಕೆ - ಸ್ಟೀಫನ್ ಕ್ರಾಷನ್ನ ದ್ವಿತಿಯ ಭಾಷಾ ಸ್ವಾಧೀನತೆಯ ಸಿದ್ಧಾಂತ - ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ಭಾಷಾಂತರ. |
ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಅಭ್ಯಾಸ - | Google form |
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು
- ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ತಾಣಗಳು
- ಉಬುಂಟು ಕಲಿಯಿರಿ
- ಅಂತರ್ಜಾಲ ಮತ್ತು ವೆಬ್
- ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿ
- ಟಕ್ಸ್ ಟೈಪಿಂಗ್ ಕಲಿಯಿರಿ
- ಟಕ್ಸ್ ಪೈಂಟ್ ಕಲಿಯಿರಿ
- ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ಸಂಗ್ರಹಾಲಯ ರಚನೆ
- ರಾಷ್ಟೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಚೌಕಟ್ಟು
- ಕಾರ್ಯಾಗಾರದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದ ಕನ್ನಡ ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಕರ ಭಾವಚಿತ್ರಗಳು
- ಕನ್ನಡ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ೧ ರ ಚಿತ್ರಗಳು
ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು
- ಈಮೇಲ್ ಹಾಗು ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಸಂವಹನದ ಮೂಲಕ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಗಳು/ ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
- ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಪ್ರದರ್ಶನ ತರಗತಿಗಳು
- ವೃತ್ತಿಪರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ - ಭಾಷಾ ಬೋಧನಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಶಿಕವೇಯ ಕನ್ನಡ ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಗುಂಪು ಹಾಗು ಅನುದಾನಿತ ಶಾಲೆಗಳ ಈಮೇಲ್ ಪಟ್ಟಿಗಳಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೆ
- ವಲಯ ಮಟ್ಟದ ಎರಡನೇ ಕಾರ್ಯಗಾರ
ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ
ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
ಮುಂದಿನ ದಾರಿ
ವಾಚನ ಸಾಮಾಗ್ರಿ
- ಖರೀದಿಸಿದ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದಿ – ಶಿಕ್ಷಣ ಹಾಗು ಜೀವನ, ಕೃಷ್ಣ ಕುಮಾರ್ರವರ ಮಗುವಿನ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ (ಕರ್ನಾಟಕ koer/ ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು )
- KOER ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು – ಕನ್ನಡ ಪಾಠಗಳನ್ನು ನೋಡಿ.
- ಕುಮಾರಸ್ವಾಮಿ ಸರ್ ರಚಿತ ರಾಷ್ರ್ಟೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಚೌಕಟ್ಟು 2005ರ ಸಾರಾಂಶ, ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಿಯ ಪುಟವನ್ನು ಓದಿ.
- ಕ್ರಷೆನ್ ರವರ ದ್ವಿತೀಯ ಭಾಷಾ ಸಿದ್ಧಾಂತ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಓದಿ ಮತ್ತು ಗುಂಪಿನೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸಿ.
ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು ಹಾಗು ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಮೂಲಕ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ.- ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರು ಶೇರ್ ಮಾಡಬೇಕು - ವಿಷಯದ ಆಯ್ಕೆ
ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಫೋನ್ ಖರೀದಿಸಿ, ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಹಾಗು ನಿಘಂಟಿನಂತಹ ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ ಖರೀದಿಸಿ.
ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ITfCಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.
ಟಕ್ಸ್ಟೈಪಿಂಗ್ ಹಾಗು ಕನ್ನಡ ಟೈಪಿಂಗ್ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿ.
ಅಂತರ್ಜಾಲದಿಂದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ, ತರಗತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಬಳಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.
ಶಾಲಾ ಹಂತದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಕುರಿತು ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ.
ವಲಯ ಕಾರ್ಯಗಾರಗಳು - ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಗಾರದ ದಿನಾಂಕಗಳು ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ನಲ್ಲಿವೆ – 30/10/18 ಹಾಗು 31/10/18(ದಿನಾಂಕ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ ಚರ್ಚಿಸಿ)
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ಧ್ವನಿಮಾ ಪ್ರಸ್ತಾವವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು – ಶಬ್ಧಗಳು ಹಾಗು ಹಸ್ತಪ್ರತಿ
ಐಸಿಟಿ ಪರಿಕರಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ವಾಚನ ಸಾಮಾಗ್ರಿಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು – ಚಿತ್ರ ಕಥಾ ಪುಸ್ತಕಗಳು
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಪಾಠಗಳಿಗೆ ನೆರವಾಗುವಂತಹ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಶ್ರೀಮಂತ ಪರಿಸರವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು