"ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3 ಕನ್ನಡ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ೨ 2018" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
೨೩ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೩ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಸಮಗ್ರ ನೋಟ | |ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಸಮಗ್ರ ನೋಟ | ||
| | | | ||
− | + | # ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಆರಂಭ | |
− | + | # ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಸಭಾ ಯೋಜನೆಯ ಪರಿಚಯ | |
− | + | # ಕಳೆದ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಲ್ಯಾಬ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಅಭ್ಯಾಸ | |
| | | | ||
|- | |- | ||
− | |10.00 - 11. | + | |10.00 - 11.೦೦ |
|ವಾಚನ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳ ಅವಲೋಕನ | |ವಾಚನ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳ ಅವಲೋಕನ | ||
| | | | ||
− | + | # ಚರ್ಚೆ ಮತ್ತು ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಹಂಚಿಕೆ | |
| | | | ||
− | + | #ಸ್ಟೀಫನ್ ಕ್ರಾಷನ್ನ ದ್ವಿತಿಯ ಭಾಷಾ ಸ್ವಾಧೀನತೆಯ ಸಿದ್ಧಾಂತ - ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ಭಾಷಾಂತರ. | |
+ | |- | ||
+ | |11.00 - 11.30 | ||
+ | |ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ | ||
+ | | | ||
+ | # ಅಂತರ್ಜಾಲ - ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಿಗಾಗಿ ಪ್ರವೇಶ - ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡುವುದು - ಹೆಸರು ನೀಡುವುದು,ನಕಲು-ಕತ್ತರಿಸುವುದು-ಅಂಟಿಸು . ಸ್ಥಳ ಬದಲಾವಣೆ | ||
+ | # ವೈಡಿಗ್ರಂ ರಚಿಸಿ (ಸರಳ ದಸ್ತಾವೇಜು)- ಕಡತ ಸೇರಿಸುವುದು,ಹೆಸರು ನೀಡುವುದು,ಮರುಹೆಸರು,ಸ್ಥಳ ಬದಲಾವಣೆ, - ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದು | ||
+ | | | ||
+ | # [[ಪೈರ್ಫಾಕ್ಸ್_ಕಲಿಯಿರಿ]] | ||
+ | # [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%87%E0%B2%AE%E0%B3%87%E0%B2%9C%E0%B3%8D%E2%80%8C_%E0%B2%B5%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B3%82%E0%B2%B5%E0%B2%B0%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಇಮೇಜ್ ವ್ಯೂವರ್ ಕಲಿಯಿರಿ] | ||
|- | |- | ||
|11.30 – 11.45 | |11.30 – 11.45 | ||
೪೩ ನೇ ಸಾಲು: | ೫೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ | |ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ | ||
| | | | ||
− | + | # ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ (ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್ ಬಳಕೆಯ ಕಲಿಕೆ)- ಒಂದು ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ದಾಖಲೆ ರಚಿಸಿ - ದಪ್ಪ ಅಕ್ಷರ, ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಲಿಂಕ್, ಚಿತ್ರಸೇರಿಸುವುದು, ಕಡತಕ್ಕೆ ಹೆಸರು ನೀಡುವುದು, ಮರುಹೆಸರುನೀಡುವುದು, ಬುಲೆಟ್ ಮತ್ತು ಸಂಖ್ಯೆ ನೀಡುವುದು | |
− | + | # ಕನ್ನಡ ಟೈಪಿಂಗ್ ಕಲಿಕೆ - | |
− | + | # ಬೆಸಿಕ್ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಅಭ್ಯಾಸ - ನಿಮ್ಮ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತ ಯಾವ ಪಾಠ ಮಾಡುತ್ತಿರುವಿರಿ? ಚಿತ್ರ ಕಳುಹಿಸುವುದು,ಕಡತ ರವಾನೆ ವೀಡಿಯೋ ರವಾನೆ | |
− | |||
| | | | ||
− | + | # [[ಲಿಬ್ರೆ_ಆಫೀಸ್_ರೈಟರ್_ಕಲಿಯಿರಿ]] | |
− | |||
− | |||
|- | |- | ||
| 1.೦೦ – 1.45 | | 1.೦೦ – 1.45 | ||
೬೦ ನೇ ಸಾಲು: | ೬೬ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ | |ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ | ||
| | | | ||
− | + | # ೫ ಪಾಠ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬೇಕು | |
− | + | # ಈ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಅವರು ಹೇಗೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ - ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ನೀಡಬೇಕು | |
| | | | ||
− | + | # ಮಗ್ಗದ ಸಾಹೇಬ - ೮ ನೇ ತರಗತಿ ಪ್ರ ಭಾಷೆ - ಪಾಠ | |
− | + | # ಸಾರ್ಥಕ ಬದುಕಿನ ಸಾಧಕ - ೮ ನೇ ತರಗತಿ ಪ್ರ ಭಾಷೆ - ಪಾಠ | |
− | + | # ಆದರ್ಶ ಶಿಕ್ಷಕ ಸರ್ವೇಪಲ್ಲಿ ರಾಧಕೃಷ್ಣ - ೯ ನೇ ತರಗತಿ ಪ್ರ ಭಾಷೆ - ಪಾಠ | |
− | + | # ಜನಪದ ಕಲೆಗಳ ವೈಭವ ೯ ನೇ ತರಗತಿ ಪ್ರ ಭಾಷೆ - ಪಾಠ | |
− | + | # ಕನ್ನಡಿಗರ ತಾಯಿ - ೮ ನೇ ತರಗತಿ ಪ್ರ ಭಾಷೆ - ಪದ್ಯ | |
− | + | # ಪಾರಿವಾಳ -೯ ನೇ ತರಗತಿ - ಪ್ರ ಭಾಷೆ - ಪದ್ಯ | |
|- | |- | ||
|3.00 – 4.00 | |3.00 – 4.00 | ||
|ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು | |ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು | ||
|ಟಕ್ಸ್ ಪೇಂಟ್ ಮೂಲಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ | |ಟಕ್ಸ್ ಪೇಂಟ್ ಮೂಲಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ | ||
− | |[[ಟಕ್ಸ್ ಪೈಂಟ್ ಕಲಿಯಿರಿ|ಟಕ್ಸ್ ಪೇಂಟ್]] | + | | |
+ | * [[ಟಕ್ಸ್ ಪೈಂಟ್ ಕಲಿಯಿರಿ|ಟಕ್ಸ್ ಪೇಂಟ್]] | ||
|- | |- | ||
| | | | ||
|ಮನೆಗೆಲಸ | |ಮನೆಗೆಲಸ | ||
|ಮರುದಿನ ಓದುವಿಕೆ - | |ಮರುದಿನ ಓದುವಿಕೆ - | ||
− | + | # ಕುಮಾರಸ್ವಾಮಿ ಸರ್ ರವರ ಸಾರಾಂಶದ 2 ಪುಟಗಳು | |
| | | | ||
|- | |- | ||
೮೯ ನೇ ಸಾಲು: | ೯೬ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|ಅಂತರ್ಜಾಲ ಬಳಕೆ ಅಭ್ಯಾಸ | |ಅಂತರ್ಜಾಲ ಬಳಕೆ ಅಭ್ಯಾಸ | ||
| | | | ||
− | + | # ಕುಮಾರಸ್ವಾಮಿ ಸರ್ ರವರ ರಾಪಚೌ ಸಾರಾಂಶದ ಚರ್ಚೆ - ಗುಂಪು ಓದು - | |
− | + | # ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ನಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸಬೇಕು . | |
+ | |ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | ||
+ | 1. ಈ ಲೇಖನವನನ್ನು ಓದಿದ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ತರಗತಿ ಸಂದರ್ಭಕ್ಕೆ ಇದನ್ನು ಹೋಲಿಸಿ ನೀವು ಮಾಡಿದ ಅಥವ | ||
+ | |||
+ | ಮಾಡಬೇಕೆಂದಿರುವ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿರಿ . | ||
+ | |||
+ | 2. ಈ ಲೇಖನದ ಯಾವ ಭಾಗವು ನಿಮಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆಲೋಚನೆಗೆ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡಿತು ? ಏಕೆ? | ||
|- | |- | ||
|10.30 -11.30 | |10.30 -11.30 | ||
− | |||
| | | | ||
− | + | # ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿಕೊಂಡಿರುವ ಪಾಠದ ಅಭ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆ | |
− | + | # ಮಗುವಿನ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ - ಒಂದು ಚರ್ಚೆ ಭಾಗ ೧ | |
− | | | + | | |
+ | # ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿಕೊಂಡಿರುವ ಪಾಠದ ಅಭ್ಯಾಸ - ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಮತ್ತು ವೈಡಿಗ್ರಂನಲ್ಲಿ ಜೋಡಿಸುವುದು | ||
+ | # ICT ಬೆಂಬಲ / ಮಾದರಿ ಪಾಠ ಪ್ರಸ್ತುತಿಗೆ ತಯಾರಿ - | ||
+ | | | ||
+ | # (What do we mean by Language ಭಾಷೆಯನ್ನು ನಾವು ಹೇಗೆ ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ) we can Give - wants to discuss | ||
|- | |- | ||
|11.30 - 11.45 | |11.30 - 11.45 | ||
೧೦೭ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೨೩ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|ಅಭ್ಯಾಸ | |ಅಭ್ಯಾಸ | ||
| | | | ||
− | + | # ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡ ಪಾಠ ವಿಷಯದ ವೈಡಿಗ್ರಂನ ಸೃಷ್ಟಿ ಮತ್ತು ಬಳಕೆ | |
− | + | # ಅಂತರ್ಜಾಲವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದು | |
− | + | # ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ - | |
− | |||
| | | | ||
* [[ಪೈರ್ಫಾಕ್ಸ್_ಕಲಿಯಿರಿ]] | * [[ಪೈರ್ಫಾಕ್ಸ್_ಕಲಿಯಿರಿ]] | ||
೧೨೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೩೬ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | |1.30 – | + | |1.30 – 2.30 |
| | | | ||
* ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ ಅಭ್ಯಾಸ | * ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ ಅಭ್ಯಾಸ | ||
೧೩೦ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೪೫ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | | | + | |2.30 – 3.30 |
|ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿಕೊಂಡಿರುವ ಪಾಠದ ವೈಡಿಗ್ರಂ ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ | |ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿಕೊಂಡಿರುವ ಪಾಠದ ವೈಡಿಗ್ರಂ ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ | ||
| | | | ||
− | * ತಂಡದಿಂದ | + | * ತಂಡದಿಂದ ಒಬ್ಬರು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ. |
|- | |- | ||
|3.30 – 4.00 | |3.30 – 4.00 | ||
− | |ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ | + | |ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ನಂತರದ ನಡೆಯ ಚರ್ಚೆ |
− | + | # | |
− | |ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಅಭ್ಯಾಸ - ಪ್ರತಿವಾರ ಒಬ್ಬರಂತೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು | + | | |
+ | # ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಅಭ್ಯಾಸ - ಪ್ರತಿವಾರ ಒಬ್ಬರಂತೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು | ||
+ | # ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವುದು? | ||
+ | # ಗೂಗಲ್ ಫಾರಂನಲ್ಲಿ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹ | ||
|[https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeNE5V_Xp8u833LNTc-fQaPoDGyVHT1dQbhn6XLd9Qfdt7Xbw/viewform Google form] | |[https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeNE5V_Xp8u833LNTc-fQaPoDGyVHT1dQbhn6XLd9Qfdt7Xbw/viewform Google form] | ||
|} | |} | ||
೧೫೯ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೭೭ ನೇ ಸಾಲು: | ||
# ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಪ್ರದರ್ಶನ ತರಗತಿಗಳು | # ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಪ್ರದರ್ಶನ ತರಗತಿಗಳು | ||
# ವೃತ್ತಿಪರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ - ಭಾಷಾ ಬೋಧನಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಶಿಕವೇಯ ಕನ್ನಡ ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಗುಂಪು ಹಾಗು ಅನುದಾನಿತ ಶಾಲೆಗಳ ಈಮೇಲ್ ಪಟ್ಟಿಗಳಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೆ | # ವೃತ್ತಿಪರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ - ಭಾಷಾ ಬೋಧನಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಶಿಕವೇಯ ಕನ್ನಡ ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಗುಂಪು ಹಾಗು ಅನುದಾನಿತ ಶಾಲೆಗಳ ಈಮೇಲ್ ಪಟ್ಟಿಗಳಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೆ | ||
− | # ವಲಯ ಮಟ್ಟದ | + | # ವಲಯ ಮಟ್ಟದ ಮೂರನೇ ಕಾರ್ಯಗಾರಕ್ಕೆ ತಯಾರಿ |
=== ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ === | === ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ === | ||
೧೬೭ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೮೫ ನೇ ಸಾಲು: | ||
# ವಾಚನ ಸಾಮಾಗ್ರಿ | # ವಾಚನ ಸಾಮಾಗ್ರಿ | ||
## ಖರೀದಿಸಿದ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದಿ – ಶಿಕ್ಷಣ ಹಾಗು ಜೀವನ, ಕೃಷ್ಣ ಕುಮಾರ್ರವರ ಮಗುವಿನ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ (ಕರ್ನಾಟಕ koer/ ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ) | ## ಖರೀದಿಸಿದ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದಿ – ಶಿಕ್ಷಣ ಹಾಗು ಜೀವನ, ಕೃಷ್ಣ ಕುಮಾರ್ರವರ ಮಗುವಿನ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ (ಕರ್ನಾಟಕ koer/ ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ) | ||
− | ## KOER ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು – ಕನ್ನಡ ಪಾಠಗಳನ್ನು ನೋಡಿ. | + | ## KOER ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು – [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%95%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%A8%E0%B2%A1:_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%B7%E0%B2%AF%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 ಕನ್ನಡ ಪಾಠಗಳನ್ನು ನೋಡಿ.] |
− | |||
− | |||
− | # ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು ಹಾಗು ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಮೂಲಕ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ.- ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರು ಶೇರ್ ಮಾಡಬೇಕು | + | # ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು ಹಾಗು ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಮೂಲಕ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ.- ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರು ಶೇರ್ ಮಾಡಬೇಕು. |
# ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಫೋನ್ ಖರೀದಿಸಿ, ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಹಾಗು ನಿಘಂಟಿನಂತಹ ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. | # ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಫೋನ್ ಖರೀದಿಸಿ, ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಹಾಗು ನಿಘಂಟಿನಂತಹ ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. | ||
# ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ ಖರೀದಿಸಿ. | # ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ ಖರೀದಿಸಿ. | ||
೧೭೮ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೯೪ ನೇ ಸಾಲು: | ||
## ಅಂತರ್ಜಾಲದಿಂದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ, ತರಗತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಬಳಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. | ## ಅಂತರ್ಜಾಲದಿಂದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ, ತರಗತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಬಳಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. | ||
## ಶಾಲಾ ಹಂತದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಕುರಿತು ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ. | ## ಶಾಲಾ ಹಂತದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಕುರಿತು ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ. | ||
− | ## ವಲಯ ಕಾರ್ಯಗಾರಗಳು - ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಗಾರದ ದಿನಾಂಕಗಳು ಅಕ್ಟೋಬರ್ನಲ್ಲಿವೆ – 30/10/18 ಹಾಗು 31/10/18(ದಿನಾಂಕ | + | ## ವಲಯ ಕಾರ್ಯಗಾರಗಳು - ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಗಾರದ ದಿನಾಂಕಗಳು ಅಕ್ಟೋಬರ್ನಲ್ಲಿವೆ – 30/10/18 ಹಾಗು 31/10/18 (ದಿನಾಂಕ ಪರಿಷ್ಕರಣೆಯನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ) |
[[ವರ್ಗ:ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ]] | [[ವರ್ಗ:ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ]] | ||
[[ವರ್ಗ:ಶಿಕಸ ಹಂತ 3]] | [[ವರ್ಗ:ಶಿಕಸ ಹಂತ 3]] | ||
[[ವರ್ಗ:ಕನ್ನಡ]] | [[ವರ್ಗ:ಕನ್ನಡ]] | ||
[[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಾಗಾರ]] | [[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಾಗಾರ]] |
೦೪:೦೯, ೧೪ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ ೨೦೧೮ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಶಿಕಸ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗಿ * ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ 3 ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗಿ ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ - ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ವೇದಿಕೆ
ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಗುರಿಗಳು
- ಶಿಕ್ಷಕರ ಅಭಿವೃದ್ದಿಗಾಗಿ ಮೂಲಭೂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆಯ ಪರಿಚಯ
- ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಕಾಣಿಕೆಯನ್ನು ಅರಿಯುವುದು
- ನಿರಂತರಕ ಲಿಕೆಗಾಗಿ ಆನ್ಲೈನ್ ಸಮುದಾಯದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವುದು
- ಡಿಜಿಡಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಿಗಾಗಿ ಅಂತರ್ಜಾಲವನ್ನು ಹೇಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
- ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ಡಿಜಿಡಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು
ಸಭಾ ಯೋಜನೆ
ಸಮಯ | ಅಧಿವೇಶನದ ಹೆಸರು | ಅಧಿವೇಶನದ ವಿವರಣೆ | ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
ದಿನ 1 | |||
9.30-10.00 | ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಸಮಗ್ರ ನೋಟ |
|
|
10.00 - 11.೦೦ | ವಾಚನ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳ ಅವಲೋಕನ |
|
|
11.00 - 11.30 | ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ |
|
|
11.30 – 11.45 | ಟೀ ವಿರಾಮ | ||
11.45 – 1.೦೦ | ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ |
|
|
1.೦೦ – 1.45 | ಊಟದ ವಿರಾಮ - | ಟಕ್ಸ್ ಟೈಪಿಂಗ್ | |
1.45-3.00 | ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ |
|
|
3.00 – 4.00 | ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು | ಟಕ್ಸ್ ಪೇಂಟ್ ಮೂಲಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ | |
ಮನೆಗೆಲಸ | ಮರುದಿನ ಓದುವಿಕೆ -
|
||
ದಿನ 2 | |||
9.30 –10.30 | ಅಂತರ್ಜಾಲ ಬಳಕೆ ಅಭ್ಯಾಸ |
|
ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
1. ಈ ಲೇಖನವನನ್ನು ಓದಿದ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ತರಗತಿ ಸಂದರ್ಭಕ್ಕೆ ಇದನ್ನು ಹೋಲಿಸಿ ನೀವು ಮಾಡಿದ ಅಥವ ಮಾಡಬೇಕೆಂದಿರುವ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿರಿ . 2. ಈ ಲೇಖನದ ಯಾವ ಭಾಗವು ನಿಮಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆಲೋಚನೆಗೆ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡಿತು ? ಏಕೆ? |
10.30 -11.30 |
|
|
|
11.30 - 11.45 | ಚಹಾ ವಿರಾಮ | ||
11.45 – 1.00 | ಅಭ್ಯಾಸ |
|
|
1.00 - 1.30 | ಊಟದ ವಿರಾಮ | ||
1.30 – 2.30 |
|
|
|
2.30 – 3.30 | ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿಕೊಂಡಿರುವ ಪಾಠದ ವೈಡಿಗ್ರಂ ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ |
| |
3.30 – 4.00 | ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ನಂತರದ ನಡೆಯ ಚರ್ಚೆ
|
|
Google form |
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು
- ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ತಾಣಗಳು
- ಉಬುಂಟು ಕಲಿಯಿರಿ
- ಅಂತರ್ಜಾಲ ಮತ್ತು ವೆಬ್
- ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿ
- ಟಕ್ಸ್ ಟೈಪಿಂಗ್ ಕಲಿಯಿರಿ
- ಟಕ್ಸ್ ಪೈಂಟ್ ಕಲಿಯಿರಿ
- ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ಸಂಗ್ರಹಾಲಯ ರಚನೆ
- ರಾಷ್ಟೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಚೌಕಟ್ಟು
- ಕಾರ್ಯಾಗಾರದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದ ಕನ್ನಡ ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಕರ ಭಾವಚಿತ್ರಗಳು
- ಕನ್ನಡ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ೧ ರ ಚಿತ್ರಗಳು
ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು
- ಈಮೇಲ್ ಹಾಗು ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಸಂವಹನದ ಮೂಲಕ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಗಳು/ ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
- ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಪ್ರದರ್ಶನ ತರಗತಿಗಳು
- ವೃತ್ತಿಪರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ - ಭಾಷಾ ಬೋಧನಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಶಿಕವೇಯ ಕನ್ನಡ ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಗುಂಪು ಹಾಗು ಅನುದಾನಿತ ಶಾಲೆಗಳ ಈಮೇಲ್ ಪಟ್ಟಿಗಳಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೆ
- ವಲಯ ಮಟ್ಟದ ಮೂರನೇ ಕಾರ್ಯಗಾರಕ್ಕೆ ತಯಾರಿ
ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ
ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
ಮುಂದಿನ ದಾರಿ
- ವಾಚನ ಸಾಮಾಗ್ರಿ
- ಖರೀದಿಸಿದ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದಿ – ಶಿಕ್ಷಣ ಹಾಗು ಜೀವನ, ಕೃಷ್ಣ ಕುಮಾರ್ರವರ ಮಗುವಿನ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ (ಕರ್ನಾಟಕ koer/ ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು )
- KOER ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು – ಕನ್ನಡ ಪಾಠಗಳನ್ನು ನೋಡಿ.
- ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು ಹಾಗು ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಮೂಲಕ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ.- ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರು ಶೇರ್ ಮಾಡಬೇಕು.
- ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಫೋನ್ ಖರೀದಿಸಿ, ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಹಾಗು ನಿಘಂಟಿನಂತಹ ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
- ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ ಖರೀದಿಸಿ.
- ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ITfCಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.
- ಟಕ್ಸ್ಟೈಪಿಂಗ್ ಹಾಗು ಕನ್ನಡ ಟೈಪಿಂಗ್ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿ.
- ಅಂತರ್ಜಾಲದಿಂದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ, ತರಗತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಬಳಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.
- ಶಾಲಾ ಹಂತದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಕುರಿತು ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ.
- ವಲಯ ಕಾರ್ಯಗಾರಗಳು - ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಗಾರದ ದಿನಾಂಕಗಳು ಅಕ್ಟೋಬರ್ನಲ್ಲಿವೆ – 30/10/18 ಹಾಗು 31/10/18 (ದಿನಾಂಕ ಪರಿಷ್ಕರಣೆಯನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ)