"ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3 ಕನ್ನಡ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ೨ 2018" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
೩೧ ನೇ ಸಾಲು: ೩೧ ನೇ ಸಾಲು:
 
|ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ
 
|ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ
 
|ಮೂಲ ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಸಾಕ್ಷರತೆ ಅಭ್ಯಾಸ  
 
|ಮೂಲ ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಸಾಕ್ಷರತೆ ಅಭ್ಯಾಸ  
# ಅಂತರ್ಜಾಲ -  ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಿಗಾಗಿ ಪ್ರವೇಶ, ಡೌನ್‌ಲೋಡ್‌ ಮಾಡುವುದು, ಹೆಸರು ನೀಡುವುದು, ನಕಲು-ಕತ್ತರಿಸುವುದು-ಅಂಟಿಸು, ಸ್ಥಳ ಬದಲಾವಣೆ
+
# ಅಂತರ್ಜಾಲ -  ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಿಗಾಗಿ ಪ್ರವೇಶ, ಡೌನ್‌ಲೋಡ್‌ ಮಾಡುವುದು, ಹೆಸರು ನೀಡುವುದು, ನಕಲು - ಕತ್ತರಿಸುವುದು - ಅಂಟಿಸು, ಸ್ಥಳ ಬದಲಾವಣೆ
 
# ವೈಡಿಗ್ರಂ ರಚಿಸಿ (ಸರಳ ದಸ್ತಾವೇಜು)- ಕಡತ ಸೇರಿಸುವುದು, ಹೆಸರು ನೀಡುವುದು, ಮರುಹೆಸರು, ಸ್ಥಳ ಬದಲಾವಣೆ,   
 
# ವೈಡಿಗ್ರಂ ರಚಿಸಿ (ಸರಳ ದಸ್ತಾವೇಜು)- ಕಡತ ಸೇರಿಸುವುದು, ಹೆಸರು ನೀಡುವುದು, ಮರುಹೆಸರು, ಸ್ಥಳ ಬದಲಾವಣೆ,   
 
|
 
|
೪೭ ನೇ ಸಾಲು: ೪೭ ನೇ ಸಾಲು:
 
|
 
|
 
# ಕನ್ನಡ ಟೈಪಿಂಗ್‌ ಕಲಿಕೆ -  
 
# ಕನ್ನಡ ಟೈಪಿಂಗ್‌ ಕಲಿಕೆ -  
# ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ (ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್‌ ರೈಟರ್‌ ಬಳಕೆಯ ಕಲಿಕೆ)- ಒಂದು ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ದಾಖಲೆ ರಚಿಸಿ,ಕಡತವನ್ನು ಉಳಿಸುವುದು, ದಪ್ಪ ಅಕ್ಷರ, ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಲಿಂಕ್‌, ಚಿತ್ರಸೇರಿಸುವುದು, ಕಡತಕ್ಕೆ ಹೆಸರು ನೀಡುವುದು, ಮರುಹೆಸರು ನೀಡುವುದು, ಬುಲೆಟ್‌ ಮತ್ತು ಸಂಖ್ಯೆ ನೀಡುವುದು  
+
# ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ (ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್‌ ರೈಟರ್‌ ಬಳಕೆಯ ಕಲಿಕೆ) - ಒಂದು ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ದಾಖಲೆ ರಚಿಸಿ, ಕಡತವನ್ನು ಉಳಿಸುವುದು, ದಪ್ಪ ಅಕ್ಷರ, ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಲಿಂಕ್‌, ಚಿತ್ರಸೇರಿಸುವುದು, ಕಡತಕ್ಕೆ ಹೆಸರು ನೀಡುವುದು, ಮರುಹೆಸರು ನೀಡುವುದು, ಬುಲೆಟ್‌ ಮತ್ತು ಸಂಖ್ಯೆ ನೀಡುವುದು  
 
|
 
|
 
# [[ಲಿಬ್ರೆ_ಆಫೀಸ್_ರೈಟರ್_ಕಲಿಯಿರಿ]]  
 
# [[ಲಿಬ್ರೆ_ಆಫೀಸ್_ರೈಟರ್_ಕಲಿಯಿರಿ]]  
೬೯ ನೇ ಸಾಲು: ೬೯ ನೇ ಸಾಲು:
 
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9C%E0%B2%A8%E0%B2%AA%E0%B2%A6_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B3%86%E0%B2%97%E0%B2%B3_%E0%B2%B5%E0%B3%88%E0%B2%AD%E0%B2%B5 ಜನಪದ ಕಲೆಗಳ ವೈಭವ] ೯ ನೇ ತರಗತಿ ಪ್ರ ಭಾಷೆ -  ಪಾಠ  
 
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9C%E0%B2%A8%E0%B2%AA%E0%B2%A6_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B3%86%E0%B2%97%E0%B2%B3_%E0%B2%B5%E0%B3%88%E0%B2%AD%E0%B2%B5 ಜನಪದ ಕಲೆಗಳ ವೈಭವ] ೯ ನೇ ತರಗತಿ ಪ್ರ ಭಾಷೆ -  ಪಾಠ  
 
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%95%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%A8%E0%B2%A1%E0%B2%BF%E0%B2%97%E0%B2%B0_%E0%B2%A4%E0%B2%BE%E0%B2%AF%E0%B2%BF ಕನ್ನಡಿಗರ ತಾಯಿ] - ೮ ನೇ ತರಗತಿ ಪ್ರ ಭಾಷೆ - ಪದ್ಯ  
 
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%95%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%A8%E0%B2%A1%E0%B2%BF%E0%B2%97%E0%B2%B0_%E0%B2%A4%E0%B2%BE%E0%B2%AF%E0%B2%BF ಕನ್ನಡಿಗರ ತಾಯಿ] - ೮ ನೇ ತರಗತಿ ಪ್ರ ಭಾಷೆ - ಪದ್ಯ  
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AA%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%B5%E0%B2%BE%E0%B2%B3 ಪಾರಿವಾಳ] -೯ ನೇ ತರಗತಿ - ಪ್ರ ಭಾಷೆ - ಪದ್ಯ  
+
# ಬೆಡಗಿನತಾಣ ಜಯಪುರ -೯ ನೇ ತರಗತಿ - ಪ್ರ ಭಾಷೆ - ಪದ್ಯ  
 
|-
 
|-
 
|2.30 - 4.00
 
|2.30 - 4.00
೭೬ ನೇ ಸಾಲು: ೭೬ ನೇ ಸಾಲು:
 
# ಆಯ್ಕೆಯಾದ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಸಮೃದ್ದಗೊಳಿಸುವುದು - ಮುಂದುವರಿಕೆ
 
# ಆಯ್ಕೆಯಾದ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಸಮೃದ್ದಗೊಳಿಸುವುದು - ಮುಂದುವರಿಕೆ
 
# ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು ಮತ್ತು ರಚಿಸುವುದು
 
# ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು ಮತ್ತು ರಚಿಸುವುದು
|ಚಿತ್ರಗಳ ಡೌನ್ಲೋಡ್‌ ಮತ್ತು [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9F%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B8%E0%B3%8D%E2%80%8C_%E0%B2%AA%E0%B3%88%E0%B2%82%E0%B2%9F%E0%B3%8D%E2%80%8C_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಟಕ್ಸ್‌ಪೇಂಟ್‌] ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರ ರಚನೆ
+
|
 +
# ಚಿತ್ರಗಳ ಡೌನ್ಲೋಡ್‌
 +
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9F%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B8%E0%B3%8D%E2%80%8C_%E0%B2%AA%E0%B3%88%E0%B2%82%E0%B2%9F%E0%B3%8D%E2%80%8C_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಟಕ್ಸ್‌ಪೇಂಟ್‌]  
 +
# ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರ ರಚನೆ
 
|-
 
|-
 
|4.00 - 4.30
 
|4.00 - 4.30
೧೦೯ ನೇ ಸಾಲು: ೧೧೨ ನೇ ಸಾಲು:
 
# ICT ಬೆಂಬಲ / ಮಾದರಿ ಪಾಠ ಪ್ರಸ್ತುತಿಗೆ ತಯಾರಿ -
 
# ICT ಬೆಂಬಲ / ಮಾದರಿ ಪಾಠ ಪ್ರಸ್ತುತಿಗೆ ತಯಾರಿ -
 
|
 
|
* [[ಪೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್_ಕಲಿಯಿರಿ]]  
+
# [[ಪೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್_ಕಲಿಯಿರಿ]]
* [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%87%E0%B2%AE%E0%B3%87%E0%B2%9C%E0%B3%8D%E2%80%8C_%E0%B2%B5%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B3%82%E0%B2%B5%E0%B2%B0%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಇಮೇಜ್‌ ವ್ಯೂವರ್‌ ಕಲಿಯಿರಿ]  
+
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%87%E0%B2%AE%E0%B3%87%E0%B2%9C%E0%B3%8D%E2%80%8C_%E0%B2%B5%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B3%82%E0%B2%B5%E0%B2%B0%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಇಮೇಜ್‌ ವ್ಯೂವರ್‌ ಕಲಿಯಿರಿ]
* [[ಲಿಬ್ರೆ_ಆಫೀಸ್_ರೈಟರ್_ಕಲಿಯಿರಿ]]  
+
# [[ಲಿಬ್ರೆ_ಆಫೀಸ್_ರೈಟರ್_ಕಲಿಯಿರಿ]]
 
|-
 
|-
 
|12.00-1.00
 
|12.00-1.00
|''ಭಾಷೆಯ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು''  
+
|''ಭಾಷೆಯ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು - ಚರ್ಚಿಸಬೇಕು''  
 
|''ರಾಪಚೌ ನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಗುರಿಗಳು''
 
|''ರಾಪಚೌ ನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಗುರಿಗಳು''
 
|
 
|
೧೩೦ ನೇ ಸಾಲು: ೧೩೩ ನೇ ಸಾಲು:
 
* ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಾಡಿದ ವೈಡಿಗ್ರಂ ನ ಪ್ರಸ್ತುತಿ  
 
* ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಾಡಿದ ವೈಡಿಗ್ರಂ ನ ಪ್ರಸ್ತುತಿ  
 
|
 
|
* ತಂಡದಿಂದ ಒಬ್ಬರು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ.
+
# ತಂಡದಿಂದ ಒಬ್ಬರು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ.
* ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿಕೊಂಡಿರುವ ಪಾಠದ ವೈಡಿಗ್ರಂ ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ
+
# ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿಕೊಂಡಿರುವ ಪಾಠದ ವೈಡಿಗ್ರಂ ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ
 
|
 
|
 
|-
 
|-
೧೩೭ ನೇ ಸಾಲು: ೧೪೦ ನೇ ಸಾಲು:
 
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಹುಡುಕುವುದು ಮತ್ತು ಸೃಷ್ಟಿ   
 
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಹುಡುಕುವುದು ಮತ್ತು ಸೃಷ್ಟಿ   
 
|
 
|
# ಚಿತ್ರಗಳು- ಟಕ್ಷ್‌ ಪೇಟ್ ಆಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು ಮತ್ತು ಮೊಬೈಲ್‌ ಬಳಸಿ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ   
+
# ಚಿತ್ರಗಳು- ಟಕ್ಸ್‌ಪೇಂಟ್‌   
 +
# ಆಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು
 +
# ಮೊಬೈಲ್‌ ಬಳಸಿ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ   
 
|
 
|
 
|-
 
|-
೧೫೯ ನೇ ಸಾಲು: ೧೬೪ ನೇ ಸಾಲು:
  
 
=== ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ ===
 
=== ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ ===
ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
+
ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು [https://docs.google.com/forms/d/1VYSB0441u2Oh5oJ8hPGW0Pu2tOChG_nYuOFlKAcARqE/edit ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]
  
 
=== ನಂತರದ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಮುಂದಿನ ದಾರಿ  ===
 
=== ನಂತರದ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಮುಂದಿನ ದಾರಿ  ===

೦೭:೦೨, ೨೪ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ ೨೦೧೮ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ

ಶಿಕಸ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗಿ * ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ 3 ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗಿ ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ - ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ವೇದಿಕೆ

ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಗುರಿಗಳು

  1. ಶಿಕ್ಷಕರ ಅಭಿವೃದ್ದಿಗಾಗಿ ಮೂಲಭೂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆಯ ಪರಿಚಯ  
  2. ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಕಾಣಿಕೆಯನ್ನು ಅರಿಯುವುದು  
  3. ನಿರಂತರ ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಆನ್‌ಲೈನ್‌ ಸಮುದಾಯದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವುದು
  4. ಡಿಜಿಡಲ್‌ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಿಗಾಗಿ ಅಂತರ್ಜಾಲವನ್ನು ಹೇಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
  5. ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ಡಿಜಿಡಲ್‌ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು

ಸಭಾ ಯೋಜನೆ

ಸಮಯ ಅಧಿವೇಶನದ ಹೆಸರು ಅಧಿವೇಶನದ ವಿವರಣೆ ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ದಿನ 1
9.30-10.00 ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಸಮಗ್ರ ನೋಟ
  1. ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಆರಂಭ
  2. ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಸಭಾ ಯೋಜನೆಯ ಪರಿಚಯ
  3. ಕಳೆದ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಲ್ಯಾಬ್‌ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಅಭ್ಯಾಸ
10.00 - 11.30 ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ ಮೂಲ ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಸಾಕ್ಷರತೆ ಅಭ್ಯಾಸ
  1. ಅಂತರ್ಜಾಲ - ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಿಗಾಗಿ ಪ್ರವೇಶ, ಡೌನ್‌ಲೋಡ್‌ ಮಾಡುವುದು, ಹೆಸರು ನೀಡುವುದು, ನಕಲು - ಕತ್ತರಿಸುವುದು - ಅಂಟಿಸು, ಸ್ಥಳ ಬದಲಾವಣೆ
  2. ವೈಡಿಗ್ರಂ ರಚಿಸಿ (ಸರಳ ದಸ್ತಾವೇಜು)- ಕಡತ ಸೇರಿಸುವುದು, ಹೆಸರು ನೀಡುವುದು, ಮರುಹೆಸರು, ಸ್ಥಳ ಬದಲಾವಣೆ,
  1. ಪೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್_ಕಲಿಯಿರಿ
  2. ಇಮೇಜ್‌ ವ್ಯೂವರ್‌ ಕಲಿಯಿರಿ
  3. ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ಸಂಗ್ರಹಾಲಯ ರಚನೆ
11.30 – 11.45 ಟೀ ವಿರಾಮ
11.45 – 1.೦೦ ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ
  1. ಕನ್ನಡ ಟೈಪಿಂಗ್‌ ಕಲಿಕೆ -
  2. ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ (ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್‌ ರೈಟರ್‌ ಬಳಕೆಯ ಕಲಿಕೆ) - ಒಂದು ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ದಾಖಲೆ ರಚಿಸಿ, ಕಡತವನ್ನು ಉಳಿಸುವುದು, ದಪ್ಪ ಅಕ್ಷರ, ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಲಿಂಕ್‌, ಚಿತ್ರಸೇರಿಸುವುದು, ಕಡತಕ್ಕೆ ಹೆಸರು ನೀಡುವುದು, ಮರುಹೆಸರು ನೀಡುವುದು, ಬುಲೆಟ್‌ ಮತ್ತು ಸಂಖ್ಯೆ ನೀಡುವುದು
  1. ಲಿಬ್ರೆ_ಆಫೀಸ್_ರೈಟರ್_ಕಲಿಯಿರಿ
1.೦೦ – 1.45 ಊಟದ ವಿರಾಮ -
  1. ತಂಡಕ್ಕೆ ೫ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೆಮಾಡುವುದು
  2. ಟೈಪಿಂಗ್‌ ಅಭ್ಯಾಸ
ಟಕ್ಸ್ ಟೈಪಿಂಗ್
1.45-2.30 ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ
  1. ೫ ಪಾಠ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬೇಕು
  2. ಈ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಅವರು ಹೇಗೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ? - ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ನೀಡಬೇಕು
  3. ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ನೀಡಿ, ಇವುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಹೇಗೆ ಬೋಧನೆ ಮಾಡುತ್ತೀರಾ?
  1. ಸಾರ್ಥಕ ಬದುಕಿನ ಸಾಧಕ - ೮ ನೇ ತರಗತಿ ಪ್ರ ಭಾಷೆ - ಪಾಠ
  2. ಆದರ್ಶ ಶಿಕ್ಷಕ ಸರ್ವೇಪಲ್ಲಿ ರಾಧಕೃಷ್ಣ - ೯ ನೇ ತರಗತಿ ಪ್ರ ಭಾಷೆ - ಪಾಠ
  3. ಜನಪದ ಕಲೆಗಳ ವೈಭವ ೯ ನೇ ತರಗತಿ ಪ್ರ ಭಾಷೆ - ಪಾಠ
  4. ಕನ್ನಡಿಗರ ತಾಯಿ - ೮ ನೇ ತರಗತಿ ಪ್ರ ಭಾಷೆ - ಪದ್ಯ
  5. ಬೆಡಗಿನತಾಣ ಜಯಪುರ -೯ ನೇ ತರಗತಿ - ಪ್ರ ಭಾಷೆ - ಪದ್ಯ
2.30 - 4.00
  1. ಆಯ್ಕೆಯಾದ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಸಮೃದ್ದಗೊಳಿಸುವುದು - ಮುಂದುವರಿಕೆ
  2. ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು ಮತ್ತು ರಚಿಸುವುದು
  1. ಚಿತ್ರಗಳ ಡೌನ್ಲೋಡ್‌
  2. ಟಕ್ಸ್‌ಪೇಂಟ್‌
  3. ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರ ರಚನೆ
4.00 - 4.30 ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆ ಡಿಜಿಡಲ್‌ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಯ ಅನುಭವದ ಹಂಚಿಕೆ
  1. ಶಿಕ್ಷಕರ ಅನುಭವವನ್ನು ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ನಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದುದು
  2. ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ವಿಷಯದ ಯಾವುದಾದರು ಒಂದು ಲಿಂಕ್‌ಅನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು
ಮನೆಗೆಲಸ ಓದುವಿಕೆ -
  1. ಕುಮಾರಸ್ವಾಮಿ ಸರ್‌ ರವರ ಸಾರಾಂಶದ 2 ಪುಟಗಳು
ಓದಿನ ನಂತರ ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಟೆಲಿಗ್ರಾಂನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರಿ

1. ಈ ಲೇಖನವನ್ನು ಓದಿದ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ತರಗತಿ ಸಂದರ್ಭಕ್ಕೆ ಇದನ್ನು ಹೋಲಿಸಿ ನೀವು ಮಾಡಿದ ಅಥವ

ಮಾಡಬೇಕೆಂದಿರುವ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿರಿ .

2. ಈ ಲೇಖನದ ಯಾವ ಭಾಗವು ನಿಮಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆಲೋಚನೆಗೆ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡಿತು ? ಏಕೆ?

ದಿನ 2
9.30 –12.00
  1. ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿದ ಪಾಠ ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ
  1. ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಸಮೃದ್ಧ ಗೊಳಿಸುವುದು- ಚಿತ್ರ ಪಠ್ಯ ವೀಡಿಯೋ ಸೇರಿಸುವುದು . ಮೊಬೈಲ್‌ ಅಥವ ಲ್ಯಾಪ್‌ ಟಾಪ್‌ ಮೂಲಕ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ
  2. ICT ಬೆಂಬಲ / ಮಾದರಿ ಪಾಠ ಪ್ರಸ್ತುತಿಗೆ ತಯಾರಿ -
  1. ಪೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್_ಕಲಿಯಿರಿ
  2. ಇಮೇಜ್‌ ವ್ಯೂವರ್‌ ಕಲಿಯಿರಿ
  3. ಲಿಬ್ರೆ_ಆಫೀಸ್_ರೈಟರ್_ಕಲಿಯಿರಿ
12.00-1.00 ಭಾಷೆಯ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು - ಚರ್ಚಿಸಬೇಕು ರಾಪಚೌ ನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಗುರಿಗಳು
  1. ಕುಮಾರ ಸ್ಮಾಮಿ ಸರ್‌ ಪುಟದ ಚರ್ಚೆ
  2. ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವು ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಮೇಲೆ ಹೇಗೆ ಪ್ರಭಾವಿಸಿದೆ ಎಂಬುದರ ಚರ್ಚೆ
1.00 - 1.30 ಊಟದ ವಿರಾಮ
1.30 – 2.30
  • ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಾಡಿದ ವೈಡಿಗ್ರಂ ನ ಪ್ರಸ್ತುತಿ
  1. ತಂಡದಿಂದ ಒಬ್ಬರು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ.
  2. ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿಕೊಂಡಿರುವ ಪಾಠದ ವೈಡಿಗ್ರಂ ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ
2.30 - 4.00 ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಹುಡುಕುವುದು ಮತ್ತು ಸೃಷ್ಟಿ
  1. ಚಿತ್ರಗಳು- ಟಕ್ಸ್‌ಪೇಂಟ್‌
  2. ಆಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು
  3. ಮೊಬೈಲ್‌ ಬಳಸಿ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ
4.00 - 4.30 – ಕಲಿಕಾ ಸಮೂದಾಯದೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ನಂತರದ ನಡೆಯ ಚರ್ಚೆ.
  1. ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್‌ ಅಭ್ಯಾಸ - ಪ್ರತಿವಾರ ಒಬ್ಬರಂತೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು - ಒಂದು ಚರ್ಚೆ
  2. ಗೂಗಲ್‌ ಫಾರಂನಲ್ಲಿ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹ
Google form

ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

  1. ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು
  2. ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್‌ ತಾಣಗಳು
  3. ಉಬುಂಟು ಕಲಿಯಿರಿ
  4. ಅಂತರ್ಜಾಲ ಮತ್ತು ವೆಬ್
  5. ಟಕ್ಸ್ ಟೈಪಿಂಗ್ ಕಲಿಯಿರಿ
  6. ಟಕ್ಸ್‌ ಪೈಂಟ್‌ ಕಲಿಯಿರಿ
  7. ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ಸಂಗ್ರಹಾಲಯ ರಚನೆ
  8. ರಾಷ್ಟೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಚೌಕಟ್ಟು

ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ

ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ

ನಂತರದ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಮುಂದಿನ ದಾರಿ

  • ಒಂದು ಪಾಠಕ್ಕೆ ಯೋಜನೆ
  • ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಅಪೇಕ್ಷೆಗಳ ಚರ್ಚೆ
  • ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಹಂಚಿಕೆ