"ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3 ಕನ್ನಡ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ೨ 2018" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
೨೫ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೫ ನೇ ಸಾಲು: | ||
# ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಆರಂಭ | # ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಆರಂಭ | ||
# ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಸಭಾ ಯೋಜನೆಯ ಪರಿಚಯ | # ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಸಭಾ ಯೋಜನೆಯ ಪರಿಚಯ | ||
− | # ಕಳೆದ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಲ್ಯಾಬ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಅಭ್ಯಾಸ | + | # ಕಳೆದ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಲ್ಯಾಬ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಅಭ್ಯಾಸ - ಟಕ್ಸ್ ಟೈಪಿಂಗ್ |
| | | | ||
|- | |- | ||
− | |10.00 - 11. | + | |10.00 - 11.00 |
|ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ | |ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ | ||
− | | | + | |ಧ್ವನಿ ಪುಸ್ತಕ |
− | + | <nowiki>*</nowiki> ಪಠ್ಯ ವಿಷಯದ ಓದು | |
− | + | ||
+ | <nowiki>*</nowiki> ಚಿತ್ರಗಳ ಪ್ರಸ್ತುತಿ | ||
+ | |||
+ | <nowiki>*</nowiki> ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯುವುದು | ||
+ | |||
+ | <nowiki>*</nowiki> ಧ್ವನಿ ಪುಸ್ತಕದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ | ||
| | | | ||
# [[ಪೈರ್ಫಾಕ್ಸ್_ಕಲಿಯಿರಿ]] | # [[ಪೈರ್ಫಾಕ್ಸ್_ಕಲಿಯಿರಿ]] | ||
೩೮ ನೇ ಸಾಲು: | ೪೩ ನೇ ಸಾಲು: | ||
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B5%E0%B3%88%E0%B2%AF%E0%B3%81%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B2%BF%E0%B2%95_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%A6%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B3%81%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AE%E0%B2%BE%E0%B2%A8_%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2% ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ಸಂಗ್ರಹಾಲಯ ರಚನೆ] | # [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B5%E0%B3%88%E0%B2%AF%E0%B3%81%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B2%BF%E0%B2%95_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%A6%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B3%81%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AE%E0%B2%BE%E0%B2%A8_%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2% ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ಸಂಗ್ರಹಾಲಯ ರಚನೆ] | ||
|- | |- | ||
− | |11. | + | |11.00 – 12.00 |
|ಟೀ ವಿರಾಮ | |ಟೀ ವಿರಾಮ | ||
− | | | + | |ವಿಷಯದ ಆಯ್ಕೆ |
+ | # ಪ್ರ ಭಾ ಕನ್ನಡ - ಗುಂಪು ೧ - ಧ್ವನಿ ಪುಸ್ತಕ - ಚಿತ್ರ ಕಥೆ | ||
+ | # ದ್ವಿ ಭಾ ಕನ್ನಡ – ಗುಂಪು ೨ - ಚಿತ್ರದ ಕಥೆ | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | | | + | |12.00 – 1.00 |
|ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ | |ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ | ||
| | | | ||
− | # | + | # * ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ - ಶಿಕ್ಷಕರು ಯಾವುದಾದರು ಪಾಠದ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಮುದ್ರಿಸುತ್ತಾರೆ |
− | # | + | # ಈ ಧ್ವನಿಗೆ ಹೊಂದುವಂತಹ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಜೋಡಿಸಿ ಧ್ವನಿ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲಾಗುವುದು |
+ | |||
+ | |||
| | | | ||
# [[ಲಿಬ್ರೆ_ಆಫೀಸ್_ರೈಟರ್_ಕಲಿಯಿರಿ]] | # [[ಲಿಬ್ರೆ_ಆಫೀಸ್_ರೈಟರ್_ಕಲಿಯಿರಿ]] | ||
|- | |- | ||
− | | 1.೦೦ – 1. | + | | 1.೦೦ – 1.30 |
|'''''ಊಟದ ವಿರಾಮ -''''' | |'''''ಊಟದ ವಿರಾಮ -''''' | ||
| | | | ||
− | # | + | # |
− | |||
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9F%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B8%E0%B3%8D_%E0%B2%9F%E0%B3%88%E0%B2%AA%E0%B2%BF%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಟಕ್ಸ್ ಟೈಪಿಂಗ್] | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9F%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B8%E0%B3%8D_%E0%B2%9F%E0%B3%88%E0%B2%AA%E0%B2%BF%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಟಕ್ಸ್ ಟೈಪಿಂಗ್] | ||
|- | |- | ||
− | |1.45- | + | |1.45-3.30 |
|ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ | |ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ | ||
+ | |ಅಭ್ಯಾಸದ ಸಮಯ : | ||
+ | <nowiki>*</nowiki> ಚಿತ್ರ ಕಥೆಗಳು - | ||
+ | <nowiki>*</nowiki> ವೀಡಿಯೋ ಹಾಗು ಆಡಿಯೋ ಸೃಷ್ಟಿ | ||
+ | |||
| | | | ||
− | + | ||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
|- | |- | ||
− | | | + | |3.30 - 5.00 |
| | | | ||
− | | | + | |* ಭಾಷಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ ಯಲ್ಲಿ H5P ಬಳಕೆ |
− | + | <nowiki>*</nowiki> ಭಾಷಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ ಯಲ್ಲಿ Indic anagram ಬಳಕೆ | |
− | + | ||
| | | | ||
# ಚಿತ್ರಗಳ ಡೌನ್ಲೋಡ್ | # ಚಿತ್ರಗಳ ಡೌನ್ಲೋಡ್ | ||
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9F%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B8%E0%B3%8D%E2%80%8C_%E0%B2%AA%E0%B3%88%E0%B2%82%E0%B2%9F%E0%B3%8D%E2%80%8C_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಟಕ್ಸ್ಪೇಂಟ್] | # [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9F%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B8%E0%B3%8D%E2%80%8C_%E0%B2%AA%E0%B3%88%E0%B2%82%E0%B2%9F%E0%B3%8D%E2%80%8C_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಟಕ್ಸ್ಪೇಂಟ್] | ||
# ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರ ರಚನೆ | # ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರ ರಚನೆ | ||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
|- | |- | ||
| | | | ||
೧೦೫ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೦೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | |9.30 | + | |9.30 –11.30 |
| | | | ||
# ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿದ ಪಾಠ ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ | # ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿದ ಪಾಠ ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ | ||
| | | | ||
+ | # * ಬೆಡಗಿನತಾಣ ಜಯಪುರದ ವೈಡಿಗ್ರಂ ಪ್ರದರ್ಶನ ಧ್ವನಿ - ಮುದ್ರಣವನ್ನು ನೀಡುವುದು ಮತ್ತು ಕೇಳಿಸುವುದು | ||
# ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಸಮೃದ್ಧ ಗೊಳಿಸುವುದು- ಚಿತ್ರ ಪಠ್ಯ ವೀಡಿಯೋ ಸೇರಿಸುವುದು . ಮೊಬೈಲ್ ಅಥವ ಲ್ಯಾಪ್ ಟಾಪ್ ಮೂಲಕ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ | # ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಸಮೃದ್ಧ ಗೊಳಿಸುವುದು- ಚಿತ್ರ ಪಠ್ಯ ವೀಡಿಯೋ ಸೇರಿಸುವುದು . ಮೊಬೈಲ್ ಅಥವ ಲ್ಯಾಪ್ ಟಾಪ್ ಮೂಲಕ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ | ||
# ICT ಬೆಂಬಲ / ಮಾದರಿ ಪಾಠ ಪ್ರಸ್ತುತಿಗೆ ತಯಾರಿ - | # ICT ಬೆಂಬಲ / ಮಾದರಿ ಪಾಠ ಪ್ರಸ್ತುತಿಗೆ ತಯಾರಿ - | ||
೧೧೬ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೧೪ ನೇ ಸಾಲು: | ||
# [[ಲಿಬ್ರೆ_ಆಫೀಸ್_ರೈಟರ್_ಕಲಿಯಿರಿ]] | # [[ಲಿಬ್ರೆ_ಆಫೀಸ್_ರೈಟರ್_ಕಲಿಯಿರಿ]] | ||
|- | |- | ||
− | | | + | |11.30 - 11.45 |
|'''ಊಟದ ವಿರಾಮ''' | |'''ಊಟದ ವಿರಾಮ''' | ||
| | | |
೦೩:೫೨, ೨೯ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೮ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಶಿಕಸ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗಿ * ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ 3 ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗಿ ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ - ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ವೇದಿಕೆ
ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಗುರಿಗಳು
- ಶಿಕ್ಷಕರ ಅಭಿವೃದ್ದಿಗಾಗಿ ಮೂಲಭೂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆಯ ಪರಿಚಯ
- ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಕಾಣಿಕೆಯನ್ನು ಅರಿಯುವುದು
- ನಿರಂತರ ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಆನ್ಲೈನ್ ಸಮುದಾಯದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವುದು
- ಡಿಜಿಡಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಿಗಾಗಿ ಅಂತರ್ಜಾಲವನ್ನು ಹೇಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
- ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ಡಿಜಿಡಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು
ಸಭಾ ಯೋಜನೆ
ಸಮಯ | ಅಧಿವೇಶನದ ಹೆಸರು | ಅಧಿವೇಶನದ ವಿವರಣೆ | ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
ದಿನ 1 | |||
9.30-10.00 | ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಸಮಗ್ರ ನೋಟ |
|
|
10.00 - 11.00 | ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ | ಧ್ವನಿ ಪುಸ್ತಕ
* ಪಠ್ಯ ವಿಷಯದ ಓದು * ಚಿತ್ರಗಳ ಪ್ರಸ್ತುತಿ * ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯುವುದು * ಧ್ವನಿ ಪುಸ್ತಕದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ |
|
11.00 – 12.00 | ಟೀ ವಿರಾಮ | ವಿಷಯದ ಆಯ್ಕೆ
|
|
12.00 – 1.00 | ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ |
|
|
1.೦೦ – 1.30 | ಊಟದ ವಿರಾಮ - |
|
ಟಕ್ಸ್ ಟೈಪಿಂಗ್ |
1.45-3.30 | ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ | ಅಭ್ಯಾಸದ ಸಮಯ :
* ಚಿತ್ರ ಕಥೆಗಳು - * ವೀಡಿಯೋ ಹಾಗು ಆಡಿಯೋ ಸೃಷ್ಟಿ |
|
3.30 - 5.00 | * ಭಾಷಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ ಯಲ್ಲಿ H5P ಬಳಕೆ
* ಭಾಷಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ ಯಲ್ಲಿ Indic anagram ಬಳಕೆ |
| |
ಮನೆಗೆಲಸ | ಓದುವಿಕೆ -
|
ಓದಿನ ನಂತರ ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಟೆಲಿಗ್ರಾಂನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರಿ
1. ಈ ಲೇಖನವನ್ನು ಓದಿದ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ತರಗತಿ ಸಂದರ್ಭಕ್ಕೆ ಇದನ್ನು ಹೋಲಿಸಿ ನೀವು ಮಾಡಿದ ಅಥವ ಮಾಡಬೇಕೆಂದಿರುವ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿರಿ . 2. ಈ ಲೇಖನದ ಯಾವ ಭಾಗವು ನಿಮಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆಲೋಚನೆಗೆ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡಿತು ? ಏಕೆ? | |
ದಿನ 2 | |||
9.30 –11.30 |
|
|
|
11.30 - 11.45 | ಊಟದ ವಿರಾಮ | ||
1.30 – 2.30 |
|
|
|
2.30 - 4.00 | ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಹುಡುಕುವುದು ಮತ್ತು ಸೃಷ್ಟಿ |
|
|
4.00 - 4.30 – | ಕಲಿಕಾ ಸಮೂದಾಯದೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ನಂತರದ ನಡೆಯ ಚರ್ಚೆ. |
|
Google form |
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಕಲಿಕಾ ವಿಷಯಗಳ ತಪಶೀಲಪಟ್ಟಿ
- ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು
- ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ತಾಣಗಳು
- ಉಬುಂಟು ಕಲಿಯಿರಿ
- ಅಂತರ್ಜಾಲ ಮತ್ತು ವೆಬ್
- ಟಕ್ಸ್ ಟೈಪಿಂಗ್ ಕಲಿಯಿರಿ
- ಟಕ್ಸ್ ಪೈಂಟ್ ಕಲಿಯಿರಿ
- ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ಸಂಗ್ರಹಾಲಯ ರಚನೆ
- ರಾಷ್ಟೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಚೌಕಟ್ಟು
ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ
ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
ನಂತರದ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಮುಂದಿನ ದಾರಿ
- ಒಂದು ಪಾಠಕ್ಕೆ ಯೋಜನೆ
- ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಅಪೇಕ್ಷೆಗಳ ಚರ್ಚೆ
- ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಹಂಚಿಕೆ