ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3 ಕನ್ನಡ ಭಾಷಾ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search

3 ನೇ ಹಂತ

The TCOL program attempts to demonstrate how technology can support the improvement of educational outcomes at a school level through a community of learning approach. The program attempts to build communities at multiple levels - within the school, across different subject teachers, and across the schools in the Bengaluru South 3 block.

This is the third phase of the program, working with government aided schools in Bengaluru South 3 block. The program attempts to expand and deepen the work done in the second phase TCOL from 2014-17 which had focused on government high schools.

The program will work with a sustained focus on teacher professional development, school and classroom processes development as well as on overall school development, which integrates the use of technology in meaningful and sustainable ways.

ಕಲಿಕೆಯ ವಿಧಾನದ ಸಮುದಾಯದ ಮೂಲಕ ಶಾಲೆಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಫಲಿತಾಂಶಗಳ ಸುಧಾರಣೆಯನ್ನು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವು ಹೇಗೆ ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು TCOL ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ. ಬಹು ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಸಮುದಾಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ - ಶಾಲೆಯೊಳಗೆ, ವಿವಿಧ ವಿಷಯದ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ 3 ಬ್ಲಾಕ್ನ ಶಾಲೆಗಳಾದ್ಯಂತ.

ಇದು ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ 3 ಬ್ಲಾಕ್ನಲ್ಲಿ ಸರ್ಕಾರಿ ಅನುದಾನಿತ ಶಾಲೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೂರನೇ ಹಂತವಾಗಿದೆ. 2014-17ರೊಳಗೆ ಎರಡನೇ ಹಂತದ TCOL ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಲು ಮತ್ತು ಗಾಢವಾಗಿಸಲು ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢ ಶಾಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದೆ.

ಶಿಕ್ಷಕ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ, ಶಾಲೆ ಮತ್ತು ತರಗತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಒಟ್ಟಾರೆ ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ನಿರಂತರವಾದ ಗಮನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ, ಇದು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಮತ್ತು ಸಮರ್ಥನೀಯ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ.

TCOL ಹಂತ 3 ರ ಕನ್ನಡ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಉದ್ದೇಶಗಳು

  1. To support teacher capabilities for improving mathematics teaching learning
    1. To demonstrate methods of T-L that support mathematical thinking and ability
    2. Building problem solving and critical thinking
    3. Making mathematics relevant by making the students engage with mathematics
    4. Making the classroom inclusive
    5. Building mathematical competences for higher education in mathematics
  2. To develop curricular materials for supporting teaching learning and uploading on KOER
  3. To develop curricular materials for supporting teacher professional development on
  4. To deepen a techno-pedagogic understanding in mathematics teaching learning
  5. To build a community of learning for sustained and continuous teacher professional development through sharing experiences, ideas and best practices

ಗಣಿತ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಯ ಸುಧಾರಣೆಗಾಗಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು

ಗಣಿತದ ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ T-L ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು

ಬಿಲ್ಡಿಂಗ್ ಸಮಸ್ಯೆ ಪರಿಹಾರ ಮತ್ತು ನಿರ್ಣಾಯಕ ಚಿಂತನೆ

ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಮಾಡುವುದು

ತರಗತಿಯ ಒಳಗೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಮಾಡುವುದು

ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಉನ್ನತ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು

KOER ನಲ್ಲಿ ಬೋಧನೆ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು

ಶಿಕ್ಷಕ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು

ಗಣಿತ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಟೆಕ್ನೊ-ಪೀಡೊಗಜಿಕ್ ಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ಗಾಢವಾಗಿಸಲು

ಹಂಚಿಕೆ ಅನುಭವಗಳು, ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು ಮತ್ತು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಅಭ್ಯಾಸಗಳ ಮೂಲಕ ಸುಸ್ಥಿರ ಮತ್ತು ಮುಂದುವರಿದ ಶಿಕ್ಷಕ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ ಕಲಿಯುವ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು

ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ತಂತ್ರಗಳು

The program will adopt multiple strategies towards the attainment of these objectives. Some of the strategies include:

ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವು ಈ ಉದ್ದೇಶಗಳ ಸಾಧನೆಗಾಗಿ ಅನೇಕ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಕೆಲವು ತಂತ್ರಗಳು ಸೇರಿವೆ

ಶಿಕ್ಷಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ನಿರ್ಮಾಣ (ಸಂಯೋಜಿತ ವಿಧಾನ)

  1. Teacher workshops for learning new ideas, tools and methods in mathematics teaching learning
  2. Supporting teachers in resource creation
  3. Supporting teachers to participate, learn share and mentor in online forums - email groups and Telegram groups
  4. Online courses for continuous learning
  5. Periodic resource sharing with teachers through KOER
  6. ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು, ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು ಸಂಪನ್ಮೂಲ ರಚನೆಯಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ಬೆಂಬಲ ಆನ್ಲೈನ್ ವೇದಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ - ಇಮೇಲ್ ಗುಂಪುಗಳು ಮತ್ತು ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳಲು, ಕಲಿಯಲು ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ಬೆಂಬಲ ನಿರಂತರ ಕಲಿಕೆಗೆ ಆನ್ಲೈನ್ ಕೋರ್ಸ್ಗಳು ಶಿಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಆವರ್ತಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಹಂಚಿಕೆ KOER ಮೂಲಕ

ಶಾಲಾ ಆಧಾರಿತ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು

  1. Demonstration in classroom - team teaching using a variety of resources
  2. Developing projects for students, teachers that are collaborative and inter disciplinary
  3. Working with the ICT lab with educational tools
  4. Designing formative assessments with hands-on activities
  5. Designing summative assessments with a focus on critical thinking/ problem solving

ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶನ - ವಿವಿಧ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ತಂಡವು ಬೋಧನೆ

ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ, ಸಹಕಾರ ಮತ್ತು ಅಂತರ ಶಿಸ್ತಿನ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಯೋಜನೆಗಳು

ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉಪಕರಣಗಳೊಂದಿಗೆ ಐಸಿಟಿ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆ

ಹ್ಯಾಂಡ್ಸ್ ಆನ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳೊಂದಿಗೆ ರಚನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವುದು

ನಿರ್ಣಾಯಕ ಚಿಂತನೆ / ಸಮಸ್ಯೆ ಪರಿಹರಿಸುವಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಗಮನಹರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಸಮಗ್ರವಾದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವುದು

ಕಲಿಕೆ- ಹಂಚಿಕೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು

  1. Intra-school and inter-school events like math melas, exhibitions,
  2. Invited talks by resource persons on mathematics teaching learning in collaboration with Vijaya Teachers' College
  3. Teacher seminars and events for reflective writing and sharing by teachers on experiences of mathematics teaching.

ಗಣಿತ ಮೆಲಾಸ್, ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು,

ವಿಜಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾಲೇಜ್ ಸಹಯೋಗದೊಂದಿಗೆ ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಆಹ್ವಾನಿತ ಮಾತುಕತೆ

ಶಿಕ್ಷಕ ವಿಚಾರಗೋಷ್ಠಿಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಭಾಶಾಲಿ ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದ ಬೋಧನೆಯ ಅನುಭವಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ಹಂಚಿಕೊಂಡ ಘಟನೆಗಳು.

TCOL ಹಂತ 3 (2018-21)

ವಲಯ ಮಟ್ಟದ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ವಿವರ - ಭಾಷೆಗಳು

2018 ಆಗಸ್ಟ್ 16-17 ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 1

ಭಾಷಾ ವಿಷಯದ ತರಗತಿ ಬೋಧನೆಗೆ ಮೂಲಭೂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆ ಭಾಷೆಯ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು; ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಚಿಂತನೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು. ತಲ್ಲೀನಗೊಳಿಸುವ ಅನುಭವದ ಮೂಲಕ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಪರಿಚಯಾತ್ಮಕ ಬೋಧನಾ ವಿಷಯಗಳ ಮೂಲಕ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಶೀಲ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳ ವೃಧ್ಧಿ , ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಕಲಿಕೆಗೆ ಐಸಿಟಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು - ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಪರಿಚಯ ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ವಿಧಾನಗಳು ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯದ ಸೃಷ್ಟಿ - TCoL ಮತ್ತು STF

2018 ಸೆಪ್ಟಂಬರ್ 19 - 20 ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 2

ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ಧ್ವನಿಮಾ ವಿಧಾನವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು - ಶಬ್ದ ಮತ್ತು ಲಿಪಿ ವಿಭಿನ್ನ ಐಸಿಟಿ ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ವಾಚನ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುವುದು - ಚಿತ್ರಗಳ ಕಥೆ ಪುಸ್ತಕಗಳು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಪಾಠಗಳಿಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸಮೃದ್ದ ಪರಿಸರಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು

2018 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 11-12 ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 3

ವಿಭಿನ್ನ ಐಸಿಟಿ ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ವಾಚನ ಮತ್ತು ಸಂವಹನಶೀಲ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು - ಧ್ವನಿಗಳು ಮತ್ತು ವಾಚಿಸಿದ ಧ್ವನಿ ಪುಸ್ತಕ. ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉಪಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಮೊಬೈಲ್ - ವೆಬ್ ಅನ್ವಯಕಗಳ ಪರಿಚಯ ವಿಭಿನ್ನ ವಿಧಾನಗಳು ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ವಿಧಾನಗಳೊಂದಿಗೆ ಅರ್ಥೈಸಿತವಾದ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ತಯಾರಿಸುವುದು

2018 ನವೆಂಬರ್ 28-29 ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 4

ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಯ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು - ಸಹಯೋಗಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು, ಕಥೆ ಹೆಣಿಯುವುದು ಮತ್ತು ನಿರಂತರತೆ ರಚನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ಐಸಿಟಿ ಬಳಕೆ

2019 ಜನವರಿ 10-11 ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 5

ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ಕಥೆಯ ಬಳಕೆ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು - ವಿಷಯಗಳಾಧ್ಯಂತವಾಗಿ ಭಾಷೆ

Details of workshop 2018-19

  1. 2018-19 ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 1, August 16, 17, 2018

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TCOL Phase 2

TCOL Phase 2 workshop details - Completed

2014-15

  1. 2014-15 Workshop 1, June 19, 2014
  2. 2014-15 Workshop 2, August 1, 2014
  3. 2014-15 Workshop 3, September 22, 2014
  4. 2014-15 Workshop 4, December 17, 18, 2014

2015-16

  1. 2015-16 Workshop 1, July 15-16, 2015
  2. 2015-16 Workshop 2, November 19-20, 2015

2016-17

  1. 2016-17 Workshop 1, November 8-9,2016