"ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3 ಗಣಿತ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ೪ 2018" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
(ಹೊಸ ಪುಟ: ''[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Teachers_Community_of_Learning_Bangalore_South_Block_3_Maths_Workshop_3_2018_19 English]'' [http://karnatakaeducation.o...) |
|||
೩ ನೇ ಸಾಲು: | ೩ ನೇ ಸಾಲು: | ||
[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B6%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%95%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B3%81%E0%B2%A6%E0%B2%BE%E0%B2%AF_%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81_%E0%B2%A6%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A3_%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_3_%E0%B2%97%E0%B2%A3%E0%B2%BF%E0%B2%A4_%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%AE#.E0.B2.B6.E0.B2.BF.E0.B2.95.E0.B3.8D.E0.B2.B7.E0.B2.95_.E0.B2.B8.E0.B2.BE.E0.B2.AE.E0.B2.B0.E0.B3.8D.E0.B2.A5.E0.B3.8D.E0.B2.AF.E0.B2.A6_.E0.B2.B8.E0.B3.83.E0.B2.B7.E0.B3.8D.E0.B2.9F.E0.B2.BF_.28.E0.B2.B8.E0.B2.82.E0.B2.AF.E0.B3.8B.E0.B2.9C.E0.B2.BF.E0.B2.A4_.E0.B2.B5.E0.B2.BF.E0.B2.A7.E0.B2.BE.E0.B2.A8.29 ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಗಣಿತ ಪುಟ] | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B6%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%95%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B3%81%E0%B2%A6%E0%B2%BE%E0%B2%AF_%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81_%E0%B2%A6%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A3_%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_3_%E0%B2%97%E0%B2%A3%E0%B2%BF%E0%B2%A4_%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%AE#.E0.B2.B6.E0.B2.BF.E0.B2.95.E0.B3.8D.E0.B2.B7.E0.B2.95_.E0.B2.B8.E0.B2.BE.E0.B2.AE.E0.B2.B0.E0.B3.8D.E0.B2.A5.E0.B3.8D.E0.B2.AF.E0.B2.A6_.E0.B2.B8.E0.B3.83.E0.B2.B7.E0.B3.8D.E0.B2.9F.E0.B2.BF_.28.E0.B2.B8.E0.B2.82.E0.B2.AF.E0.B3.8B.E0.B2.9C.E0.B2.BF.E0.B2.A4_.E0.B2.B5.E0.B2.BF.E0.B2.A7.E0.B2.BE.E0.B2.A8.29 ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಗಣಿತ ಪುಟ] | ||
=== ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಗುರಿಗಳು === | === ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಗುರಿಗಳು === | ||
− | # | + | # ಈ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಕ್ರೋಢೀಕರಿಸುವುದು. |
− | # | + | # ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಬೆಂಬಲ / ಪರಿಷ್ಕರಣೆಯ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಕ್ಕಾಗಿ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಸಂಪನ್ಮೂಲವಾಗಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು. |
− | # | + | # ಸಂಪನ್ಮೂಲ ರಚನೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಹೊಸ ಪರಿಕರಗಳೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದು. |
− | # | + | # ಮುಂದಿನ ಕೆಲವು ವಾರಗಳಲ್ಲಿ ಸಮುದಾಯವು ಹೇಗೆ ಕಲಿಯುವುದು ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು. |
− | |||
− | |||
− | |||
=== ಸಭಾ ಯೋಜನೆ === | === ಸಭಾ ಯೋಜನೆ === | ||
+ | '''ಫೆಬ್ರವರಿ ೧೫, ೨೦೧೯''' | ||
{| class="wikitable" | {| class="wikitable" | ||
|ಸಮಯ | |ಸಮಯ | ||
೩೦ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೮ ನೇ ಸಾಲು: | ||
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಭಾ ಯೋಜನೆಯ ಚರ್ಚೆ | ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಭಾ ಯೋಜನೆಯ ಚರ್ಚೆ | ||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
| | | | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | | | + | |10.00 - 12.00 (ಮಧ್ಯೆ ಚಹಾ ವಿರಾಮದೊಂದಿಗೆ) |
− | | | + | |ಸೃಷ್ಟಿ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ |
− | | | + | |ರೋಬೋ ಕಾಂಪಸ್ - ನಿರ್ಮಾಣ ಸಾಧನ, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ತ್ರಿಕೋನಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು (ಶಿಕ್ಷಕರು ತ್ರಿಕೋನಗಳ ನಿರ್ಮಾಣದಲ್ಲಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುವ ಕಡತಗಳನ್ನು ಪುನಃ ರಚಿಸಬಹುದು) |
− | + | |ರೋಬೋ ಕಾಂಪಸ್ ಕಲಿಕೆ, ಗುಂಪಿನ ಕೆಲಸ, ಅಭ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ಪ್ರದರ್ಶನ | |
− | + | ರೋಬೋ ಕಾಂಪಸ್ನಲ್ಲಿ ಕಡತಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದೆ | |
− | | | + | |ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ರೋಬೋ ಕಾಂಪಸ್ ಆನ್ಲೈನ್ ಸಾಧನವನ್ನು ಬಳಸಿ ನಿರ್ಮಾಣವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ |
|- | |- | ||
− | | | + | |12.00 - 1:30 |
− | | | + | |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ |
− | | | + | |ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾವನ್ನು ಪರೀಕ್ಷೆ ತಯಾರಿಕೆಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲವಾಗಿ ಬರವಣಿಗೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಸಂಯೋಜಿಸುವುದು ಹೇಗೆ (ಇದು ನಾವು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವ ಸಂಗತಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಆಸಕ್ತರಾದ ಕೆಲವು ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ಅದನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು) |
− | + | |KOER ಪುಟದಲ್ಲಿ ಹಂಚಿದ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು | |
− | | | + | |ಶಿಕ್ಷಕರು ಈಗಾಗಲೇ ತ್ರಿಕೋನಗಳು, ಸಮನ್ವಯತೆ ಅಥವಾ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳ ಮೇಲೆ ಹಂಚಿಕೊಂಡ ಕಡತಗಳನ್ನು ಪರಿಷ್ಕರಣೆಗಾಗಿ ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾರೆ |
− | | | ||
|- | |- | ||
− | | | + | |1:30 - 2:00 |
− | | | + | |ಭೋಜನ |
| | | | ||
| | | | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | | | + | |2:00-3:00 |
− | | | + | |ಸೃಷ್ಟಿ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ |
− | + | |ಶಿಕ್ಷಕರ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸಲು | |
− | + | ಏಪ್ರಿಲ್-ಜೂನ್ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಕೋಯರ್-ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಆಧಾರಿತ ಕಲಿಕೆ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ಗಳಿಗಾಗಿ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಿ. | |
− | ಸೃಷ್ಟಿ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ | ||
− | | | ||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | + | ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ದಾರಿ | |
+ | |KOER ಪುಟದಲ್ಲಿ ಹಂಚಿದ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು | ||
+ | |ಅಧ್ಯಾಯಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಎಲ್ಲಾ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು ಹಾಗು ಪಾಠಗಳು. | ||
− | + | ಎಲ್ಲಾ ಅಧ್ಯಾಯಗಳ ವರ್ಕ್ಶೀಟ್ಗಳು | |
− | |||
− | |||
|- | |- | ||
− | | | + | |3.00 - 4.00 |
− | | | + | |ಬೋಧನೆ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ |
− | + | |3D ಜ್ಯಾಮಿತಿಯ ಕಿಟಕಿಗೆ ಪರಿಚಯ. ಇದರ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ, ಅಧ್ಯಾಯವಾರು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವರು ಮರು-ರಚನೆ ಮತ್ತು ಪರಿಷ್ಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಾವು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವ ಮಾದರಿ ಕಡತಗಳ ಮೂಲಕ ಒಂದು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕೌಶಲ್ಯ ವ್ಯಾಯಾಮವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. | |
− | | | + | |ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಯಿರಿ |
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | | | ||
− | |||
− | + | ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸುವುದನ್ನು ಕಲಿಯಿರಿ | |
− | | | + | |3D ಜ್ಯಾಮಿತಿಯ ಕಿಟಕಿಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲಾದ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರು ಪುನಃ ರಚಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪರಿಷ್ಕರಿಸುತ್ತಾರೆ |
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
|- | |- | ||
|4.00 - 4.30 | |4.00 - 4.30 | ||
− | |ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು | + | |ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಮುಕ್ತಾಯ |
| | | | ||
|ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಹಾಗು ಹಾಜರಾತಿ ಪತ್ರ | |ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಹಾಗು ಹಾಜರಾತಿ ಪತ್ರ | ||
೧೪೮ ನೇ ಸಾಲು: | ೮೫ ನೇ ಸಾಲು: | ||
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/1/1c/Geogebra_hands-on_activities_checklist_for_Dec_workshop.pdf ಕಾರ್ಯಗಾರದಲ್ಲಿ ಅಭ್ಯಸಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾದ ಬಗೆಗಿನ ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿ] | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/1/1c/Geogebra_hands-on_activities_checklist_for_Dec_workshop.pdf ಕಾರ್ಯಗಾರದಲ್ಲಿ ಅಭ್ಯಸಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾದ ಬಗೆಗಿನ ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿ] | ||
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Mathematics_Websites ಕೆಲವು ಉಪಯೋಗಕಾರಿ ಗಣಿತ ಜಾಲತಾಣಗಳ ಪಟ್ಟಿ] | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Mathematics_Websites ಕೆಲವು ಉಪಯೋಗಕಾರಿ ಗಣಿತ ಜಾಲತಾಣಗಳ ಪಟ್ಟಿ] | ||
− | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/ | + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/0/05/%E0%B2%9A%E0%B2%A4%E0%B3%81%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%AD%E0%B3%81%E0%B2%9C.pdf ಚತುರ್ಭುಜ] |
+ | #[http://www.robocompass.com/ ರೋಬೋ ಕಾಂಪಸ್] | ||
#ಹಿಂದಿನ ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಪುಟಗಳು | #ಹಿಂದಿನ ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಪುಟಗಳು | ||
##[[ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3 ಗಣಿತ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ೧ 2018|2018-19 ಕಾರ್ಯಗಾರ 1, ಆಗಸ್ಟ್ 1, 2 2018]] | ##[[ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3 ಗಣಿತ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ೧ 2018|2018-19 ಕಾರ್ಯಗಾರ 1, ಆಗಸ್ಟ್ 1, 2 2018]] | ||
##[[ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3 ಗಣಿತ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ೨ 2018|2018-19 ಕಾರ್ಯಗಾರ 2, ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 6, 7 2018]] | ##[[ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3 ಗಣಿತ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ೨ 2018|2018-19 ಕಾರ್ಯಗಾರ 2, ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 6, 7 2018]] | ||
+ | ##[[ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3 ಗಣಿತ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ೩ 2018|2018-19 ಕಾರ್ಯಗಾರ 3, ಡಿಸೆಂಬರ್ 6, 7 2018]] | ||
==== ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | ==== ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | ||
೧೬೬ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೦೫ ನೇ ಸಾಲು: | ||
#[https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_teacher_handbook ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಳಕೆ] | #[https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_teacher_handbook ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಳಕೆ] | ||
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/1/17/Kannada_typing_keys_.odt kgp (ನುಡಿ) ಇನ್ಪುಟ್ ಬಳಸಿ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡುವುದು] | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/1/17/Kannada_typing_keys_.odt kgp (ನುಡಿ) ಇನ್ಪುಟ್ ಬಳಸಿ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡುವುದು] | ||
+ | #ರೋಬೋ ಕಾಂಪಸ್ ಕಲಿಯಿರಿ. | ||
=== ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು === | === ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು === | ||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
=== ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ === | === ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ === | ||
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಇಲ್ಲಿ [https://docs.google.com/forms/d/15BPrmV73jHdqr-EAVPhyqRhxsG4FJL61yChDaeIKLhk/edit?usp=sheets_web ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] | ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಇಲ್ಲಿ [https://docs.google.com/forms/d/15BPrmV73jHdqr-EAVPhyqRhxsG4FJL61yChDaeIKLhk/edit?usp=sheets_web ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] |
೦೬:೦೮, ೧೪ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೧೯ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಗುರಿಗಳು
- ಈ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಕ್ರೋಢೀಕರಿಸುವುದು.
- ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಬೆಂಬಲ / ಪರಿಷ್ಕರಣೆಯ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಕ್ಕಾಗಿ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಸಂಪನ್ಮೂಲವಾಗಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು.
- ಸಂಪನ್ಮೂಲ ರಚನೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಹೊಸ ಪರಿಕರಗಳೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದು.
- ಮುಂದಿನ ಕೆಲವು ವಾರಗಳಲ್ಲಿ ಸಮುದಾಯವು ಹೇಗೆ ಕಲಿಯುವುದು ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
ಸಭಾ ಯೋಜನೆ
ಫೆಬ್ರವರಿ ೧೫, ೨೦೧೯
ಸಮಯ | ಅಧಿವೇಶನದ ಹೆಸರು | ಅಧಿವೇಶನದ ವಿವರಣೆ | ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು |
ದಿನ 1 | ||||
9.30 – 10.00 | ಸ್ವಾಗತ ಮತ್ತು ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳ ಹಂಚಿಕೆ | ಈ ಕಾರ್ಯಗಾರಕ್ಕೆ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳ ಹಂಚಿಕೆ
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಭಾ ಯೋಜನೆಯ ಚರ್ಚೆ |
||
10.00 - 12.00 (ಮಧ್ಯೆ ಚಹಾ ವಿರಾಮದೊಂದಿಗೆ) | ಸೃಷ್ಟಿ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ | ರೋಬೋ ಕಾಂಪಸ್ - ನಿರ್ಮಾಣ ಸಾಧನ, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ತ್ರಿಕೋನಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು (ಶಿಕ್ಷಕರು ತ್ರಿಕೋನಗಳ ನಿರ್ಮಾಣದಲ್ಲಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುವ ಕಡತಗಳನ್ನು ಪುನಃ ರಚಿಸಬಹುದು) | ರೋಬೋ ಕಾಂಪಸ್ ಕಲಿಕೆ, ಗುಂಪಿನ ಕೆಲಸ, ಅಭ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ಪ್ರದರ್ಶನ
ರೋಬೋ ಕಾಂಪಸ್ನಲ್ಲಿ ಕಡತಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದೆ |
ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ರೋಬೋ ಕಾಂಪಸ್ ಆನ್ಲೈನ್ ಸಾಧನವನ್ನು ಬಳಸಿ ನಿರ್ಮಾಣವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ |
12.00 - 1:30 | ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ | ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾವನ್ನು ಪರೀಕ್ಷೆ ತಯಾರಿಕೆಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲವಾಗಿ ಬರವಣಿಗೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಸಂಯೋಜಿಸುವುದು ಹೇಗೆ (ಇದು ನಾವು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವ ಸಂಗತಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಆಸಕ್ತರಾದ ಕೆಲವು ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ಅದನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು) | KOER ಪುಟದಲ್ಲಿ ಹಂಚಿದ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು | ಶಿಕ್ಷಕರು ಈಗಾಗಲೇ ತ್ರಿಕೋನಗಳು, ಸಮನ್ವಯತೆ ಅಥವಾ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳ ಮೇಲೆ ಹಂಚಿಕೊಂಡ ಕಡತಗಳನ್ನು ಪರಿಷ್ಕರಣೆಗಾಗಿ ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾರೆ |
1:30 - 2:00 | ಭೋಜನ | |||
2:00-3:00 | ಸೃಷ್ಟಿ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ | ಶಿಕ್ಷಕರ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸಲು
ಏಪ್ರಿಲ್-ಜೂನ್ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಕೋಯರ್-ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಆಧಾರಿತ ಕಲಿಕೆ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ಗಳಿಗಾಗಿ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಿ. ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ದಾರಿ |
KOER ಪುಟದಲ್ಲಿ ಹಂಚಿದ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು | ಅಧ್ಯಾಯಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಎಲ್ಲಾ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು ಹಾಗು ಪಾಠಗಳು.
ಎಲ್ಲಾ ಅಧ್ಯಾಯಗಳ ವರ್ಕ್ಶೀಟ್ಗಳು |
3.00 - 4.00 | ಬೋಧನೆ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ | 3D ಜ್ಯಾಮಿತಿಯ ಕಿಟಕಿಗೆ ಪರಿಚಯ. ಇದರ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ, ಅಧ್ಯಾಯವಾರು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವರು ಮರು-ರಚನೆ ಮತ್ತು ಪರಿಷ್ಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಾವು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವ ಮಾದರಿ ಕಡತಗಳ ಮೂಲಕ ಒಂದು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕೌಶಲ್ಯ ವ್ಯಾಯಾಮವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. | ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಯಿರಿ
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸುವುದನ್ನು ಕಲಿಯಿರಿ |
3D ಜ್ಯಾಮಿತಿಯ ಕಿಟಕಿಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲಾದ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರು ಪುನಃ ರಚಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪರಿಷ್ಕರಿಸುತ್ತಾರೆ |
4.00 - 4.30 | ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಮುಕ್ತಾಯ | ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಹಾಗು ಹಾಜರಾತಿ ಪತ್ರ |
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಗಣಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- NCERT ಗಣಿತ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು (ಆಫ್ಲೈನ್ ಪ್ರತಿಗಳೂ ಲಭ್ಯವಿವೆ)
- NCF 2005 Position Paper on Mathematics Teaching (ವಾಚನ)
- Adding it up - Strands of Mathematical Proficiency (ವಾಚನ)
- ಸೂಕ್ತ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು
- ಕಾರ್ಯಗಾರದಲ್ಲಿ ಅಭ್ಯಸಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾದ ಬಗೆಗಿನ ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿ
- ಕೆಲವು ಉಪಯೋಗಕಾರಿ ಗಣಿತ ಜಾಲತಾಣಗಳ ಪಟ್ಟಿ
- ಚತುರ್ಭುಜ
- ರೋಬೋ ಕಾಂಪಸ್
- ಹಿಂದಿನ ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಪುಟಗಳು
ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಮೂಲ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆ
- ನಿಮ್ಮದೇ ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ ಕೊಂಡುಕೊಳ್ಳಿ
- ಉಬುಂಟು ಕಲಿಯಿರಿ
- ಫೈರ್ಫಾಕ್ಸ್ ಕಲಿಯಿರಿ
- ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ ಕಲಿಯಿರಿ
- ಅಂತರ್ಜಾಲಕ್ಕೆ ಪರಿಚಯ
- ವೃತ್ತಿಪರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಎಂದರೇನು
- ವೈಯಕ್ತಿಕ ಡಿಜಿಟಲ್ ಗ್ರಂಥಾಲಯವನ್ನು ಕಟ್ಟಿರಿ
- ಜಿಮೇಲ್ ಕಲಿಯಿರಿ
- ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಯಿರಿ
- ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಳಕೆ
- kgp (ನುಡಿ) ಇನ್ಪುಟ್ ಬಳಸಿ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡುವುದು
- ರೋಬೋ ಕಾಂಪಸ್ ಕಲಿಯಿರಿ.
ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ