https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php?title=%E0%B2%B6%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%95%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B3%81%E0%B2%A6%E0%B2%BE%E0%B2%AF_%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81_%E0%B2%A6%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A3_%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_3_%E0%B2%97%E0%B2%A3%E0%B2%BF%E0%B2%A4_%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%97%E0%B2%BE%E0%B2%B0_%E0%B3%AA_2018&feed=atom&action=history
ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3 ಗಣಿತ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ೪ 2018 - ಬದಲಾವಣೆಗಳ ಇತಿಹಾಸ
2024-03-28T21:42:25Z
ವಿಕಿಯ ಈ ಪುಟದ ಬದಲಾವಣೆಗಳ ಇತಿಹಾಸ
MediaWiki 1.35.3
https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php?title=%E0%B2%B6%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%95%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B3%81%E0%B2%A6%E0%B2%BE%E0%B2%AF_%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81_%E0%B2%A6%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A3_%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_3_%E0%B2%97%E0%B2%A3%E0%B2%BF%E0%B2%A4_%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%97%E0%B2%BE%E0%B2%B0_%E0%B3%AA_2018&diff=24534&oldid=prev
Anand: removed Category:ಶಿಕಸ ಹಂತ 3 using HotCat
2019-05-20T07:45:16Z
<p>removed <a href="/KOER/index.php/%E0%B2%B5%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%97:%E0%B2%B6%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%B8_%E0%B2%B9%E0%B2%82%E0%B2%A4_3" title="ವರ್ಗ:ಶಿಕಸ ಹಂತ 3">Category:ಶಿಕಸ ಹಂತ 3</a> using <a href="/KOER/index.php?title=%E0%B2%B8%E0%B2%B9%E0%B2%BE%E0%B2%AF:Gadget-HotCat&action=edit&redlink=1" class="new" title="ಸಹಾಯ:Gadget-HotCat (ಪುಟವು ಇನ್ನೂ ಸೃಷ್ಟಿತವಾಗಿಲ್ಲ)">HotCat</a></p>
<table class="diff diff-contentalign-left diff-editfont-monospace" data-mw="interface">
<col class="diff-marker" />
<col class="diff-content" />
<col class="diff-marker" />
<col class="diff-content" />
<tr class="diff-title" lang="kn">
<td colspan="2" style="background-color: #fff; color: #202122; text-align: center;">←ಹಿಂದಿನ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ</td>
<td colspan="2" style="background-color: #fff; color: #202122; text-align: center;">೦೭:೪೫, ೨೦ ಮೇ ೨೦೧೯ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ</td>
</tr><tr><td colspan="2" class="diff-lineno" id="mw-diff-left-l110" >೧೧೦ ನೇ ಸಾಲು:</td>
<td colspan="2" class="diff-lineno">೧೧೦ ನೇ ಸಾಲು:</td></tr>
<tr><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಇಲ್ಲಿ [https://docs.google.com/forms/d/1nJXNv5eZgucnO7c5miZP9vJv3PBUnbuBlL6NA3mBg0o/edit ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]</div></td><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಇಲ್ಲಿ [https://docs.google.com/forms/d/1nJXNv5eZgucnO7c5miZP9vJv3PBUnbuBlL6NA3mBg0o/edit ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]</div></td></tr>
<tr><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"></td><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"></td></tr>
<tr><td class='diff-marker'>−</td><td style="color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #ffe49c; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div><del style="font-weight: bold; text-decoration: none;">[[ವರ್ಗ:ಶಿಕಸ ಹಂತ 3]]</del></div></td><td colspan="2"> </td></tr>
<tr><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>[[ವರ್ಗ:ಗಣಿತ]]</div></td><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>[[ವರ್ಗ:ಗಣಿತ]]</div></td></tr>
<tr><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>[[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಗಾರ]]</div></td><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>[[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಗಾರ]]</div></td></tr>
</table>
Anand
https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php?title=%E0%B2%B6%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%95%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B3%81%E0%B2%A6%E0%B2%BE%E0%B2%AF_%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81_%E0%B2%A6%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A3_%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_3_%E0%B2%97%E0%B2%A3%E0%B2%BF%E0%B2%A4_%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%97%E0%B2%BE%E0%B2%B0_%E0%B3%AA_2018&diff=23987&oldid=prev
೧೧:೩೧, ೧೪ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೧೯ ಅಲ್ಲಿ Karthik
2019-02-14T11:31:47Z
<p></p>
<table class="diff diff-contentalign-left diff-editfont-monospace" data-mw="interface">
<col class="diff-marker" />
<col class="diff-content" />
<col class="diff-marker" />
<col class="diff-content" />
<tr class="diff-title" lang="kn">
<td colspan="2" style="background-color: #fff; color: #202122; text-align: center;">←ಹಿಂದಿನ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ</td>
<td colspan="2" style="background-color: #fff; color: #202122; text-align: center;">೧೧:೩೧, ೧೪ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೧೯ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ</td>
</tr><tr><td colspan="2" class="diff-lineno" id="mw-diff-left-l105" >೧೦೫ ನೇ ಸಾಲು:</td>
<td colspan="2" class="diff-lineno">೧೦೫ ನೇ ಸಾಲು:</td></tr>
<tr><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>#[https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_teacher_handbook ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಳಕೆ]</div></td><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>#[https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_teacher_handbook ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಳಕೆ]</div></td></tr>
<tr><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/1/17/Kannada_typing_keys_.odt kgp (ನುಡಿ) ಇನ್ಪುಟ್ ಬಳಸಿ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡುವುದು]</div></td><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/1/17/Kannada_typing_keys_.odt kgp (ನುಡಿ) ಇನ್ಪುಟ್ ಬಳಸಿ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡುವುದು]</div></td></tr>
<tr><td class='diff-marker'>−</td><td style="color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #ffe49c; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>#ರೋಬೋ ಕಾಂಪಸ್ ಕಲಿಯಿರಿ.</div></td><td class='diff-marker'>+</td><td style="color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #a3d3ff; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>#<ins class="diffchange diffchange-inline">[https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Robo-compass </ins>ರೋಬೋ ಕಾಂಪಸ್ ಕಲಿಯಿರಿ.<ins class="diffchange diffchange-inline">]</ins></div></td></tr>
<tr><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>=== ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು ===</div></td><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>=== ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು ===</div></td></tr>
<tr><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>=== ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ ===</div></td><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>=== ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ ===</div></td></tr>
</table>
Karthik
https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php?title=%E0%B2%B6%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%95%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B3%81%E0%B2%A6%E0%B2%BE%E0%B2%AF_%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81_%E0%B2%A6%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A3_%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_3_%E0%B2%97%E0%B2%A3%E0%B2%BF%E0%B2%A4_%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%97%E0%B2%BE%E0%B2%B0_%E0%B3%AA_2018&diff=23986&oldid=prev
೦೬:೪೫, ೧೪ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೧೯ ಅಲ್ಲಿ Karthik
2019-02-14T06:45:51Z
<p></p>
<table class="diff diff-contentalign-left diff-editfont-monospace" data-mw="interface">
<col class="diff-marker" />
<col class="diff-content" />
<col class="diff-marker" />
<col class="diff-content" />
<tr class="diff-title" lang="kn">
<td colspan="2" style="background-color: #fff; color: #202122; text-align: center;">←ಹಿಂದಿನ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ</td>
<td colspan="2" style="background-color: #fff; color: #202122; text-align: center;">೦೬:೪೫, ೧೪ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೧೯ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ</td>
</tr><tr><td colspan="2" class="diff-lineno" id="mw-diff-left-l108" >೧೦೮ ನೇ ಸಾಲು:</td>
<td colspan="2" class="diff-lineno">೧೦೮ ನೇ ಸಾಲು:</td></tr>
<tr><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>=== ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು ===</div></td><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>=== ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು ===</div></td></tr>
<tr><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>=== ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ ===</div></td><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>=== ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ ===</div></td></tr>
<tr><td class='diff-marker'>−</td><td style="color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #ffe49c; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಇಲ್ಲಿ [https://docs.google.com/forms/d/<del class="diffchange diffchange-inline">15BPrmV73jHdqr-EAVPhyqRhxsG4FJL61yChDaeIKLhk</del>/edit<del class="diffchange diffchange-inline">?usp=sheets_web </del>ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]</div></td><td class='diff-marker'>+</td><td style="color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #a3d3ff; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಇಲ್ಲಿ [https://docs.google.com/forms/d/<ins class="diffchange diffchange-inline">1nJXNv5eZgucnO7c5miZP9vJv3PBUnbuBlL6NA3mBg0o</ins>/edit ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]</div></td></tr>
<tr><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"></td><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"></td></tr>
<tr><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>[[ವರ್ಗ:ಶಿಕಸ ಹಂತ 3]]</div></td><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>[[ವರ್ಗ:ಶಿಕಸ ಹಂತ 3]]</div></td></tr>
<tr><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>[[ವರ್ಗ:ಗಣಿತ]]</div></td><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>[[ವರ್ಗ:ಗಣಿತ]]</div></td></tr>
<tr><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>[[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಗಾರ]]</div></td><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>[[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಗಾರ]]</div></td></tr>
</table>
Karthik
https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php?title=%E0%B2%B6%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%95%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B3%81%E0%B2%A6%E0%B2%BE%E0%B2%AF_%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81_%E0%B2%A6%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A3_%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_3_%E0%B2%97%E0%B2%A3%E0%B2%BF%E0%B2%A4_%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%97%E0%B2%BE%E0%B2%B0_%E0%B3%AA_2018&diff=23982&oldid=prev
೦೬:೧೩, ೧೪ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೧೯ ಅಲ್ಲಿ Karthik
2019-02-14T06:13:44Z
<p></p>
<table class="diff diff-contentalign-left diff-editfont-monospace" data-mw="interface">
<col class="diff-marker" />
<col class="diff-content" />
<col class="diff-marker" />
<col class="diff-content" />
<tr class="diff-title" lang="kn">
<td colspan="2" style="background-color: #fff; color: #202122; text-align: center;">←ಹಿಂದಿನ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ</td>
<td colspan="2" style="background-color: #fff; color: #202122; text-align: center;">೦೬:೧೩, ೧೪ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೧೯ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ</td>
</tr><tr><td colspan="2" class="diff-lineno" id="mw-diff-left-l1" >೧ ನೇ ಸಾಲು:</td>
<td colspan="2" class="diff-lineno">೧ ನೇ ಸಾಲು:</td></tr>
<tr><td class='diff-marker'>−</td><td style="color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #ffe49c; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>''[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/<del class="diffchange diffchange-inline">Teachers_Community_of_Learning_Bangalore_South_Block_3_Maths_Workshop_3_2018_19 </del>English]''</div></td><td class='diff-marker'>+</td><td style="color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #a3d3ff; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>''[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/<ins class="diffchange diffchange-inline">Teachers_Community_of_Learning_Bangalore_South_Block_3_Maths_Workshop_4_2018_19 </ins>English]''</div></td></tr>
<tr><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"></td><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"></td></tr>
<tr><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B6%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%95%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B3%81%E0%B2%A6%E0%B2%BE%E0%B2%AF_%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81_%E0%B2%A6%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A3_%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_3_%E0%B2%97%E0%B2%A3%E0%B2%BF%E0%B2%A4_%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%AE#.E0.B2.B6.E0.B2.BF.E0.B2.95.E0.B3.8D.E0.B2.B7.E0.B2.95_.E0.B2.B8.E0.B2.BE.E0.B2.AE.E0.B2.B0.E0.B3.8D.E0.B2.A5.E0.B3.8D.E0.B2.AF.E0.B2.A6_.E0.B2.B8.E0.B3.83.E0.B2.B7.E0.B3.8D.E0.B2.9F.E0.B2.BF_.28.E0.B2.B8.E0.B2.82.E0.B2.AF.E0.B3.8B.E0.B2.9C.E0.B2.BF.E0.B2.A4_.E0.B2.B5.E0.B2.BF.E0.B2.A7.E0.B2.BE.E0.B2.A8.29 ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಗಣಿತ ಪುಟ]</div></td><td class='diff-marker'> </td><td style="background-color: #f8f9fa; color: #202122; font-size: 88%; border-style: solid; border-width: 1px 1px 1px 4px; border-radius: 0.33em; border-color: #eaecf0; vertical-align: top; white-space: pre-wrap;"><div>[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B6%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%95%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B3%81%E0%B2%A6%E0%B2%BE%E0%B2%AF_%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81_%E0%B2%A6%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A3_%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_3_%E0%B2%97%E0%B2%A3%E0%B2%BF%E0%B2%A4_%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%AE#.E0.B2.B6.E0.B2.BF.E0.B2.95.E0.B3.8D.E0.B2.B7.E0.B2.95_.E0.B2.B8.E0.B2.BE.E0.B2.AE.E0.B2.B0.E0.B3.8D.E0.B2.A5.E0.B3.8D.E0.B2.AF.E0.B2.A6_.E0.B2.B8.E0.B3.83.E0.B2.B7.E0.B3.8D.E0.B2.9F.E0.B2.BF_.28.E0.B2.B8.E0.B2.82.E0.B2.AF.E0.B3.8B.E0.B2.9C.E0.B2.BF.E0.B2.A4_.E0.B2.B5.E0.B2.BF.E0.B2.A7.E0.B2.BE.E0.B2.A8.29 ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಗಣಿತ ಪುಟ]</div></td></tr>
</table>
Karthik
https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php?title=%E0%B2%B6%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%95%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B3%81%E0%B2%A6%E0%B2%BE%E0%B2%AF_%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81_%E0%B2%A6%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A3_%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_3_%E0%B2%97%E0%B2%A3%E0%B2%BF%E0%B2%A4_%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%97%E0%B2%BE%E0%B2%B0_%E0%B3%AA_2018&diff=23981&oldid=prev
೦೬:೦೮, ೧೪ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೧೯ ಅಲ್ಲಿ Karthik
2019-02-14T06:08:49Z
<p></p>
<a href="https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php?title=%E0%B2%B6%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%95%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B3%81%E0%B2%A6%E0%B2%BE%E0%B2%AF_%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81_%E0%B2%A6%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A3_%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_3_%E0%B2%97%E0%B2%A3%E0%B2%BF%E0%B2%A4_%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%97%E0%B2%BE%E0%B2%B0_%E0%B3%AA_2018&diff=23981&oldid=23980">ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ತೋರಿಸು</a>
Karthik
https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php?title=%E0%B2%B6%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%95%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B3%81%E0%B2%A6%E0%B2%BE%E0%B2%AF_%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81_%E0%B2%A6%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A3_%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_3_%E0%B2%97%E0%B2%A3%E0%B2%BF%E0%B2%A4_%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%97%E0%B2%BE%E0%B2%B0_%E0%B3%AA_2018&diff=23980&oldid=prev
Karthik: ಹೊಸ ಪುಟ: ''[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Teachers_Community_of_Learning_Bangalore_South_Block_3_Maths_Workshop_3_2018_19 English]'' [http://karnatakaeducation.o...
2019-02-14T03:48:21Z
<p>ಹೊಸ ಪುಟ: ''[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Teachers_Community_of_Learning_Bangalore_South_Block_3_Maths_Workshop_3_2018_19 English]'' [http://karnatakaeducation.o...</p>
<p><b>ಹೊಸ ಪುಟ</b></p><div>''[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Teachers_Community_of_Learning_Bangalore_South_Block_3_Maths_Workshop_3_2018_19 English]''<br />
<br />
[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B6%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%95%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B3%81%E0%B2%A6%E0%B2%BE%E0%B2%AF_%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81_%E0%B2%A6%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A3_%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_3_%E0%B2%97%E0%B2%A3%E0%B2%BF%E0%B2%A4_%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%AE#.E0.B2.B6.E0.B2.BF.E0.B2.95.E0.B3.8D.E0.B2.B7.E0.B2.95_.E0.B2.B8.E0.B2.BE.E0.B2.AE.E0.B2.B0.E0.B3.8D.E0.B2.A5.E0.B3.8D.E0.B2.AF.E0.B2.A6_.E0.B2.B8.E0.B3.83.E0.B2.B7.E0.B3.8D.E0.B2.9F.E0.B2.BF_.28.E0.B2.B8.E0.B2.82.E0.B2.AF.E0.B3.8B.E0.B2.9C.E0.B2.BF.E0.B2.A4_.E0.B2.B5.E0.B2.BF.E0.B2.A7.E0.B2.BE.E0.B2.A8.29 ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಗಣಿತ ಪುಟ]<br />
=== ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಗುರಿಗಳು ===<br />
# ಹಂಚಿಕೆ, ಕೇಳುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯಕ್ಕೆ ಪರಿಚಿತವಾಗಲು ಮತ್ತು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಲು ಬಳಸಲಾಗುವುದು.<br />
# ಡಿಜಿಟಲ್ ಉಪಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳ ಬಳಕೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು ಹಾಗು ಬಲಪಡಿಸುವುದು.<br />
# ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಷಯಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳಿಗಾಗಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು.<br />
# ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪಾಠಗಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.<br />
# ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವಲ್ಲಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು<br />
# ದತ್ತಾಂಶದ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗಾಗಿ ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಅನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.<br />
# ಗಣಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದಕವನ್ನು ಬಳಸುವುದು.<br />
<br />
=== ಸಭಾ ಯೋಜನೆ ===<br />
{| class="wikitable"<br />
|ಸಮಯ<br />
|ಅಧಿವೇಶನದ ಹೆಸರು<br />
|ಅಧಿವೇಶನದ ವಿವರಣೆ<br />
|ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು<br />
|ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು<br />
|-<br />
|ದಿನ 1<br />
|<br />
|<br />
|<br />
|<br />
|-<br />
|9.30 – 10.00<br />
|ಸ್ವಾಗತ ಮತ್ತು ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳ ಹಂಚಿಕೆ<br />
|ಈ ಕಾರ್ಯಗಾರಕ್ಕೆ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳ ಹಂಚಿಕೆ<br />
<br />
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಭಾ ಯೋಜನೆಯ ಚರ್ಚೆ <br />
|ಭಾಗಿದಾರರ ಕೈಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ ಹಾಗು ಸುತ್ತೋಲೆಯ ಪ್ರತಿ <br />
ITfCಯಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ<br />
|ಕಲಿಕೆ ಒಂದು ಸಾಮೂಹಿಕ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಎಂಬ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವುದು <br />
|-<br />
|10.00 - 12.30 (ಮಧ್ಯೆ ಚಹಾ ವಿರಾಮದೊಂದಿಗೆ)<br />
|ಸೃಷ್ಟಿಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ<br />
|ಐಟಿಎಫ್ಸಿಯಿಂದ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಚಿತ್ರಗಳ ವಿಮರ್ಶೆ ಹಾಗು ಪಾಠಗಳನ್ನು ಯೋಜಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮರುಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು. <br />
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾದ ವಿವರಗಳು<br />
<br />
1.ಹಿಂದಿನ ಅಧಿವೇಶನದ ಮೆಲುಕು<br />
<br />
2.ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಪರಿಕರಗಳು - <br />
<br />
ರೇಖೆಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಿ, ಬಿಂದುಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಿ, <br />
<br />
ಬಿಂದುವಿನ ಸುತ್ತ ತಿರುಗಿಸಿ <br />
<br />
3. ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು<br />
<br />
(ತ್ರಿಕೋನಗಳು, ಸಮನ್ವಯ ಅಥವಾ ಆದ್ಯುಕ್ತಿಗಳು ಹಾಗು ಸ್ವಯಂಸಿದ್ದಗಳ ಮೇಲಿನ ಹಂಚಿಕೆಯಾದ ಕಡತಗಳನ್ನೇ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮರುಸೃಷ್ಟಿಸಬಹುದು)<br />
|ಗುಂಪಿನ ಕೆಲಸ - ಅವರು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಭಾಗಿದಾರರು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಚಿತ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಪಾಠವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಸುತ್ತಾರೆ. KOER ಪುಟದಲ್ಲಿ ಹಂಚಿದ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳ ಮೇಲೆ ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. [[ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ|ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಯಿರಿ]], ಗುಂಪಿನ ಕೆಲಸ, ಪ್ರದರ್ಶನ ಹಾಗು ಅಭ್ಯಾಸ<br />
|ಭಾಗಿದಾರರು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.<br />
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಬೋಧಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಭಾಗಿದಾರರು ಪರಿಚಿತರಾಗುತ್ತಾರೆ.<br />
|-<br />
|12.30 - 1.15<br />
|ಭೋಜನ<br />
|<br />
|<br />
|<br />
|-<br />
|1.15 - 4.30<br />
|ಕಲಿಕಾ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ (ಮುಂದುವರೆದಿದೆ)<br />
|ದತ್ತಾಂಶದ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗಾಗಿ ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಬಳಸುವುದು<br />
|ದತ್ತಾಂಶದ ನಿರ್ವಹಣೆ, ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಹಾಗು ಪ್ರಸ್ತುತಿಗಾಗಿ ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದು <br />
KOER ಪುಟ - [[ಲಿಬ್ರೆ ಆಪೀಸ್ ಕ್ಯಾಲ್ಕ್ ಕಲಿಯಿರಿ|ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಕಲಿಯಿರಿ]], ಪ್ರದರ್ಶನ<br />
|ದತ್ತಾಂಶದ ನಿರ್ವಹಣೆ ಹಾಗು ತರಗತಿಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿಗಾಗಿ ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಜೊತೆ ಭಾಗಿದಾರರು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.<br />
|-<br />
|<br />
|ಮನೆಗೆಲಸ<br />
|1.ವಾಚನ<br />
2.ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿಗಾಗಿ ಆರಿಸಿದ ವಿಷಯದ ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳಿಗೆ ತಯಾರಾಗುವುದು<br />
|<br />
|<br />
|-<br />
|ದಿನ 2<br />
|<br />
|<br />
|<br />
|<br />
|-<br />
|9.30 - 12.00 (ಮಧ್ಯೆ ಚಹಾ ವಿರಾಮದೊಂದಿಗೆ)<br />
|ಕಲಿಕಾ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ <br />
ಸಂಪರ್ಕ ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ <br />
<br />
ಸೃಷ್ಟಿ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ<br />
|ಆಯ್ದ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು<br />
(ತ್ರಿಕೋನಗಳು, ಸಮನ್ವಯ ಅಥವಾ ಆದ್ಯುಕ್ತಿಗಳು ಹಾಗು ಸ್ವಯಂಸಿದ್ದಗಳ ಮೇಲಿನ ಹಂಚಿಕೆಯಾದ ಕಡತಗಳನ್ನೇ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮರುಸೃಷ್ಟಿಸಬಹುದು)<br />
<br />
ಅಂತರ್ಜಾಲದಿಂದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು<br />
|1. ಆಯ್ದ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಮುಶೈಸಂ ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು<br />
2. ತರಗತಿಯ ಉಪಯೋಗಕ್ಕಾಗಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು.<br />
|1. ಪ್ರಮುಖ ಗಣಿತದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರು ಗುರುತಿಸುತ್ತಾರೆ<br />
2. ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಆಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು<br />
<br />
3.ಆಯ್ಕೆ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅನ್ನು ಬಳಸುವುದು<br />
<br />
4. ಪಾಠವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಡಿಜಿಟಲ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಬೇರೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಕೈಗೆತ್ತಿಕೊಳ್ಳುವುದು<br />
<br />
5. ಭಾಗಿದಾರರು ಮೂಲಭೂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆಯ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಪರಿಷ್ಕರಿಸುತ್ತಾರೆ - ಅಂತರ್ಜಾಲ ಪ್ರವೇಶ, ಕಡತಕೋಶದ ಸೃಷ್ಟಿ, ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡುವುದು ಇತ್ಯಾದಿ<br />
|-<br />
|12.00 - 1.00<br />
|ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ (ಭೋಜನದ ನಂತರವೂ ಮುಂದುವರೆಯುತ್ತದೆ)<br />
|ಅಪರಿಚಿತ ಅಳತೆ ಅಂಕಣದ ಮೇಲೆ ಸಣ್ಣ ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ<br />
|1. ಅವರ ತಿಳಿವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರು ಸಣ್ಣ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಾರೆ <br />
2. ಸಮಗ್ರವಾದ ಜಂಟಿ ಹಂಚಿಕೆ<br />
<br />
3. ಭಾಗಿದಾರರು ತಮ್ಮ ಯೋಚನೆಗಳನ್ನು LMSನಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ<br />
|1. ಶಿಕ್ಷಕ ಬಳಕೆಗಾಗಿ ವಾಚನ ಗ್ರಂಥಾಲಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು<br />
2. ಇತರ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು<br />
|-<br />
|1.00 - 1.30<br />
|ಭೋಜನ<br />
|<br />
|<br />
|<br />
|-<br />
|1.30 - 3.00<br />
|ಸೃಷ್ಟಿಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ<br />
|ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷೆಯ ಪಠ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು - ಸೂತ್ರ ಸಂಪಾದಕಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದಕ ಮತ್ತು ಸೂತ್ರ ಸಂಪಾದಕದಿಂದ ಪ್ರಶ್ನೆಪತ್ರಕೆಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು ಬಳಸುವುದು - ದ್ವಿಭಾಷೆ<br />
|[[ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್ ಕಲಿಯಿರಿ]]<br />
ಸೂತ್ರ<br />
<br />
GIFs<br />
|ಪಠ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಸೂತ್ರ ಟೈಪಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಮಾಡಲು ಭಾಗಿದಾರರು ಸಮರ್ಥರಾಗಿದ್ದಾರೆ<br />
|-<br />
|3.00 - 4.00<br />
|ಮುಂದಿನ ದಾರಿ<br />
|ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯಕ್ಕೆ ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಯೋಜನೆ <br />
|1. ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬೇಕಾದವುಗಳು ಯಾವುವು<br />
2. ಸಮುದಾಯವನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಹೇಗೆ ಬೆಳೆಸಬೇಕೆಂದು ಯೋಚಿಸುವುದು<br />
|ಭಾಗಿದಾರರು ಜಂಟಿ ವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ಕಲಿಕೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮಾಲೀಕತ್ವವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ<br />
|-<br />
|4.00 - 4.30<br />
|ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಮುಚ್ಚುವಿಕೆ<br />
|<br />
|ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಹಾಗು ಹಾಜರಾತಿ ಪತ್ರ<br />
|<br />
|}<br />
<br />
=== ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ===<br />
<br />
==== ಗಣಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ====<br />
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Text_Books_NCERT_Mathematics NCERT] ಗಣಿತ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು (ಆಫ್ಲೈನ್ ಪ್ರತಿಗಳೂ ಲಭ್ಯವಿವೆ)<br />
#[http://www.ncert.nic.in/new_ncert/ncert/rightside/links/pdf/focus_group/math.pdf NCF 2005 Position Paper on Mathematics Teaching] (ವಾಚನ)<br />
#[https://www.nap.edu/catalog/9822/adding-it-up-helping-children-learn-mathematics Adding it up - Strands of Mathematical Proficiency] (ವಾಚನ)<br />
#ಸೂಕ್ತ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು<br />
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/1/1c/Geogebra_hands-on_activities_checklist_for_Dec_workshop.pdf ಕಾರ್ಯಗಾರದಲ್ಲಿ ಅಭ್ಯಸಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾದ ಬಗೆಗಿನ ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿ]<br />
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Mathematics_Websites ಕೆಲವು ಉಪಯೋಗಕಾರಿ ಗಣಿತ ಜಾಲತಾಣಗಳ ಪಟ್ಟಿ]<br />
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/File:Temperature_of_cities.ods ದತ್ತಾಂಶ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗೆ ಸ್ರ್ಪೆಡ್ಶೀಟ್]<br />
#ಹಿಂದಿನ ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಪುಟಗಳು<br />
##[[ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3 ಗಣಿತ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ೧ 2018|2018-19 ಕಾರ್ಯಗಾರ 1, ಆಗಸ್ಟ್ 1, 2 2018]]<br />
##[[ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3 ಗಣಿತ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ೨ 2018|2018-19 ಕಾರ್ಯಗಾರ 2, ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 6, 7 2018]]<br />
<br />
==== ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ====<br />
#[https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_teacher_handbook/Basic_digital_literacy ಮೂಲ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆ]<br />
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/I_want_to ನಿಮ್ಮದೇ ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ ಕೊಂಡುಕೊಳ್ಳಿ]<br />
#[[ಉಬುಂಟು ಕಲಿಯಿರಿ]]<br />
#[[ಫೈರ್ಫಾಕ್ಸ್ ಕಲಿಯಿರಿ]]<br />
#[[ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್ ಕಲಿಯಿರಿ|ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ ಕಲಿಯಿರಿ]]<br />
#[https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_teacher_handbook/What_is_internet_and_web ಅಂತರ್ಜಾಲಕ್ಕೆ ಪರಿಚಯ]<br />
#[https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_teacher_handbook/Professional_learning_communities ವೃತ್ತಿಪರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಎಂದರೇನು]<br />
#[https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_teacher_handbook/Building_a_personal_digital_library ವೈಯಕ್ತಿಕ ಡಿಜಿಟಲ್ ಗ್ರಂಥಾಲಯವನ್ನು ಕಟ್ಟಿರಿ]<br />
#[[ಜಿ-ಮೇಲ್ ಕಲಿಯಿರಿ|ಜಿಮೇಲ್ ಕಲಿಯಿರಿ]]<br />
#[[ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ ಕಲಿಯಿರಿ|ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಯಿರಿ]]<br />
#[https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_teacher_handbook ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಳಕೆ]<br />
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/1/17/Kannada_typing_keys_.odt kgp (ನುಡಿ) ಇನ್ಪುಟ್ ಬಳಸಿ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡುವುದು]<br />
=== ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು ===<br />
#ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಗಾರದ ದಿನಾಂಕ - ಜನವರಿಯ ಕಡೆಯ ವಾರದಲ್ಲಿ<br />
#ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಗಾರಕ್ಕೆ ವಿಷಯಗಳು - ಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರ, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾದಲ್ಲಿ ಬೀಜಗಣಿತ, ನಕ್ಷೆಗಳು, ತ್ರಿಕೋನದ ಸಮನ್ವಯ, ನಿರ್ಮಾಣ (ಸಮನ್ವಯ ತ್ರಿಕೋನಗಳು ಮತ್ತು ವೃತ್ತದ ಸ್ಪರ್ಶಕಗಳು), ತ್ರಿಕೋನ, ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ಗಳು. <br />
#ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಕಳಿಸುವವರು <br />
##Ahobala Rao C B, Vimala - week of 10 Dec<br />
##Chandrashekaramurthy H P, Sivasankari , Sridhar B S -week of 17 Dec<br />
##Manjegowda K P ,Sushma– week of 24 Dec<br />
##Manjula shirali, Kumari Anitha S – week of 31 Dec.<br />
=== ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ ===<br />
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಇಲ್ಲಿ [https://docs.google.com/forms/d/15BPrmV73jHdqr-EAVPhyqRhxsG4FJL61yChDaeIKLhk/edit?usp=sheets_web ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]<br />
<br />
[[ವರ್ಗ:ಶಿಕಸ ಹಂತ 3]]<br />
[[ವರ್ಗ:ಗಣಿತ]]<br />
[[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಗಾರ]]</div>
Karthik