ಸಂಖ್ಯಾ ಪದ್ಧತಿ

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search

ಸಂಖ್ಯಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳ ಮೇಲಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಸರಣಿ

ಪೀಠಿಕೆ

ನಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನವು ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ನಾವು ಅದನ್ನು ಶಾಪಿಂಗ್ ಮಾಡಲು, ಸಮಯವನ್ನು ಲೆಕ್ಕಹಾಕಲು, ದೂರವನ್ನು ಎಣಿಸಲು ಮತ್ತು ಹೀಗೆ ಹಲವಾರು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬಳಸುತ್ತೇವೆ. ನಮ್ಮ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳಿಗೆ ಸರಳ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರಗಳು ಶ್ರಮಪಡದೆ ಮಾಡುವ ಹಾಗೆ ಮತ್ತು ಕ್ಷುಲ್ಲಕವಾಗಿ ತೋರುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. ಮೂರ್ತರೂಪದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಎಣಿಸಲು ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ಅವು ನಮಗೆ ಯಾವ ವಸ್ತುಗಳ ಸಂಗ್ರಹವಾಗಿವೆ ಎಂದು ಹೇಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ನಾವು ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಮೂಲ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತಿದ್ದೇವೆ - ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅದರ ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವಿಕೆ, ಇತ್ಯಾದಿ.

https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/File:Number_system_-Resource_material_html_m3cabb6c3.png

ಗಣಿತವು ಹೇಗೆ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕವಾಗಿದೆ? ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿ, ಮಾನವರು ಗಣಿತದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಆವಿಷ್ಕರಿಸಲಿಲ್ಲ; ನಾವು ಅವುಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದಿದ್ದೇವೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ಗಣಿತದ ಭಾಷೆ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು, ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಅಥವಾ ಜರ್ಮನ್ ಅಥವಾ ರಷ್ಯನ್ ಅಲ್ಲ.

ಈ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ನಾವು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ, ಇದು ಪ್ರಮುಖ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ದೈನಂದಿನ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ ಶಾಪಿಂಗ್ ಮಾಡಲು, ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅಥವಾ ಓಟವನ್ನು ಗೆಲ್ಲುವ ಉತ್ತಮ ಅವಕಾಶದೊಂದಿಗೆ ಕುದುರೆಯ ಮೇಲೆ ಬಾಜಿ ಕಟ್ಟಲು ಗಣಿತವು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಗಣಿತವು ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ಎಲ್ಲೆಡೆ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತದೆ, ಜೀವನದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಹಂತದಲ್ಲೂ - ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ಪ್ರಕೃತಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಕೈಯಲ್ಲಿರುವ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳಲ್ಲಿ. ಗಣಿತವು ವಿಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಭಾಷೆಯಾಗಿದೆ - ನಾವು ಗಮನಿಸುವ ಎಲ್ಲದರ ಬಗ್ಗೆ ನಮ್ಮ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ.ಗಣಿತವು ಕಾಲದ ಆರಂಭದಿಂದಲೂ ಇದೆ ಮತ್ತು ಇದು ಬಹುಶಃ ಎಣಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಅನೇಕ, ಎಲ್ಲಾ ಒಗಟುಗಳು ಮತ್ತು ಆಟಗಳಿಗೆ ಗಣಿತದ ತರ್ಕ ಮತ್ತು ನಿರ್ಣಯದ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ. ಈ ವಿಭಾಗವು ಮೋಜು ಮತ್ತು ಪ್ರಚೋದನವಾದ ವಿವಿಧ ಜನಪ್ರಿಯ ಆಟಗಳು ಮತ್ತು ಒಗಟುಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವ ಉಲ್ಲಾಸ, ಮೋಜು ಮತ್ತು ಆಟಗಳಲ್ಲಿ ಗಣಿತವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳವುದನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸುತ್ತದೆ.

ವಿವರಣಾತ್ಮಕ ಹೇಳಿಕೆ

ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಅರ್ಥವು ಸಂಖ್ಯೆಗಳಿಗಲ್ಲಿನ ಅರ್ಥಗರ್ಭಿತ ಭಾವನೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಸಾಮಾನ್ಯ ಜ್ಞಾನದ ವಿಧಾನ ಎಂದು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲಾಗಿದೆ. ಯಾವ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತವೆ, ಅವುಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ವಿಚಾರ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸುವುದರಿಂದ ಹಾಗೂ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸನ್ನಿವೇಶವನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಅವುಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಬಳಸಬಹುದು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಇದು ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗಿದೆ. ಸಂಖ್ಯಾ ಜ್ಞಾನವು/ಅರ್ಥವು ಗಣಿತದ ಎಲ್ಲಾ ಯಶಸ್ವಿ ಬಳಕೆದಾರರನ ಒಂದು ಗುಣಲಕ್ಷಣವಾಗಿದೆ. ನಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಗಣಿತ ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದೊಂದಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಹೊಂದಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಗಣಿತದ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಶಾಲೆಗೆ ತರುವ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸುವುದು ಅತ್ಯಗತ್ಯ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ನೈಜ ಪ್ರಪಂಚದ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಉದ್ಭವಿಸುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಿಗಿಂತ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಅವರ ಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಂವಹನಕ್ಕೆ ನಿಯಮಿತ ಅವಕಾಶಗಳಂತೆ, ಅಂದಾಜು ಮತ್ತು ಮಾನಸಿಕ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರಗಳ ಬಳಕೆಯು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಸಂಖ್ಯಾ ಪ್ರಜ್ಞೆಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳಾಗಿವೆ. ಸಮಸ್ಯೆ ಪರಿಹಾರಗಳಿಗಾಗಿ ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಆವಿಷ್ಕರಿಸಿದ ತಂತ್ರಗಳ ಚರ್ಚೆಯು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಅರ್ಥಗರ್ಭಿತ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಸಂಖ್ಯೆಯ ಅರ್ಥವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಬದ್ಧತೆಯು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಗಣಿತವನ್ನು ಕಲಿಯುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಾಟಕೀಯ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಬಯಸುತ್ತದೆ.

ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ

https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/File:Number_system_-Resource_material_html_m1be8b6d7.jpg

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: (ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ)

ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #

ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು

ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ

ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #

ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ
  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  • ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #

ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ
  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  • ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #

ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು

ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ

ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #

ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ
  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  • ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #

ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ
  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  • ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಕಠಿಣ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸುಳಿವುಗಳು

ಯೋಜನೆಗಳು

ಗಣಿತ ವಿನೋದ

ಬಳಕೆ